Lấy ý kiến tổ chức giải JTP Champions C1 song song với giải quý 1 / 2014 .

Thảo luận trong 'Yu-Gi-Oh!! FanClub' bắt đầu bởi lakoem, 28/2/14.

  1. lakoem

    lakoem Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/1/13
    Bài viết:
    799
    Hiện nay do GVN đã có Room để thi đấu ( Nhím share cho toàn bộ anh em 1 room valkyrian 32 slots ) nên tình trạng thiếu chỗ THI ĐẤU đã được giải quyết , và giải QUÝ 1 / 2014 đã đi được nửa đường.
    Lều mạo muội xin ý kiến các anh em về việc tổ chức 1 giải đấu C1 song song với giải quý 1 để tiện việc thi đấu và đăng ký luôn , sẵn có room nên tổ chức ngay luôn.
    Anh em cũng biết là 1 nửa game thủ đã bị loại mà nhu cầu thi đấu vẫn còn hăng say , giờ đấu giao hữu cũng hơi chán chán. Nên để tiện cả đôi đường , vừa thi đấu lấy kinh nghiệm , vừa giao lưu học hỏi . Lều sẽ mở giải JTP CHAMPIONS C1 ( GỌI TẮT LÀ GIẢI JTP C1 )
    - VỚI ĐIỀU LUẬT HỢP LÝ ĐÃ ĐƯỢC SỬA ĐỔI TỪ GIẢI JTP CHAMPIONS 2013 ( tổ chức tháng 11/2013 ) . Hy vọng rằng những tiêu cực về Luật thi đấu và game thủ được hạn chế mức cao nhất và độ chính xác sẽ tăng lên , nếu giải lần này thành công sẽ Áp dụng từ nay cho đến về sau này.
    Quả thực 1 giải quý cứ 3 tháng không thể làm hài lòng toàn bộ Anh em chơi bài được.
    Vì hiện tại số lượng người chơi đã tăng lên , chất lượng cũng khá hơn trước.

    ....

    Mong anh em ủng hộ , tại dạo này Lều đang rảnh nên có thể tổ chức giải .
    Giải JTP Champions 2013 thực sự có đôi chút vấn đề vì lần đầu tiên Lều tổ chức nên có gì sai sót thì anh em bỏ qua. Chúng ta cứ coi như giải lần đó là 1 đợt thử nghiệm , 1 giải BETA thử nghiệm cho giải chính thức lần này đi.

    GIẢI JTP CHAMPIONS C1 chính thức sẽ diễn ra vào tháng 3 - tháng 4 .
    Anh em nếu đồng ý thì cho ý kiến để giải khách quan và tốt hơn , tránh tình trạng mở giải rồi mới ý kiến như lần trước.:7cool_waaaht::7cool_waaaht::7cool_waaaht:
     
  2. lakoem

    lakoem Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/1/13
    Bài viết:
    799
    Sao chả có ai ý kiến nhỷ ??? Giải chán hay chán giải ??? Nói 1 câu đi chứ . Haizzz
     
  3. littlewindguard

    littlewindguard Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/2/14
    Bài viết:
    162
    t có ý kiến đây nè -0 Quất tHôY:D
     
  4. saothienlang9x

    saothienlang9x Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/10
    Bài viết:
    31
    hay đấy, ung hộ 2 tay :2cool_confident:
     
  5. kid1412_2486

    kid1412_2486 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    19/12/08
    Bài viết:
    1,487
    Nơi ở:
    Đà nẵng
    thấy cũng nên tổ chứ 1 giải thế này vì giờ số lương duelist đa tăng và đầy nhiệt huyết!!!nhưng mà PS thấy Leu nên cân nhắc việc tổ chức giải như thế nào để giải đi đến cùng!!! những giải lần trước hầu như ko đi đến đâu nên uy tín của Leu cũng ko cao chính vì vậy đưa giải đến bế tắc!!!còn về điều lệ!!! thì phải đưa ra 1 hệ thống logic về cách chia những cặp đấu sân nhà và sân khách sao cho luân phiên chứ tránh trường hợp đánh rồi máu quá đánh tiếp rồi post kq linh tinh khó cập nhật BXH!!!để giải có sức hút!!! Leu nên chọn những duelist nhiệt huyết thi đấu thường xuyên làm 1 giải gọi là khởi động để anh em quan sát thấy đc tính hấp dẫn và liên tiếp chứ ko delay như mấy caosumina chán lắm!!!
     
  6. lakoem

    lakoem Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/1/13
    Bài viết:
    799
    Ý kiến rất hay của PS , Lều cũng muốn 1 giải chính thức và chất lượng . Lần này điều lệ sẽ đơn giản và thực tế hơn, chính xác hơn.
    Lều cũng không muốn làm 1 giải mà tình trạng caosumina quá , số lượng cao quá dễ dẫn đến việc đối thủ dùng clone nick và chậm trễ.
    Dự kiến giải chính thức lần 1 sẽ khoảng 16- 24 người tham gia. Trong đó số lượng duelist cao niên khoảng 15 người , nhưng phải được sự đồng ý của tất cả trước đã.
    Định xong giải quý vào tháng 3 và cho đăng ký , duyệt 1 lần Luật lệ công bố trước. Rồi mới cho mở chính thức vào tháng 4 .
    Phần đăng ký sẽ cho mọi người ghi rõ thời gian có thể duel được để sắp xếp lịch hợp lý.
     
  7. giomuadongbac

    giomuadongbac Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/13
    Bài viết:
    47
    newbie như mình rất muốn có thêm 1 giải nữa để đánh cho máu,nhìn những người bị loại giải quý gần như mất tích lun hay những người đánh giao hữu thường chỉ test deck nên newbie ko đánh giá được trình độ mình đến đâu.Nhưng qua những topic của Leu có thể thấy uy tín của Leu hơi bị thấp, có thể cách tổ chức chưa được khoa học và được lòng mọi người, Leu có thểm tham khảo ý kiến của Nhím mà tổ chức sao cho hợp tình hợp lý anh em còn có sân chơi
     
  8. lakoem

    lakoem Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/1/13
    Bài viết:
    799
    Chính tên Nhím - trùm sò giải quý lại là người đầu tiên thi đấu không đúng luật đã ra trước , tự thỏa thuận đấu chục ván cho thỏa thích.
    Chuyện cũ nhắc thế thôi , giải này sẽ tổ chức 1 cách nghiêm túc .
     

Chia sẻ trang này