Heroes 3 - The dragon slaughter

Thảo luận trong 'Heroes of Might and Magic' bắt đầu bởi ramcrys, 12/1/14.

  1. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Trick thì ko combat lâu đúng là có(chi lâu lúc đầu thôi về sau đa phần là auto combat)Đầu tiên là tìm cách ra khỏi cái đảo của mình sau đó kiếm phép forcefield kiếm nón hồi sinh cho con commander(hoặc skill tatic cho hero) kiếm ghost(chia lẻ ghost ra 7 slot trong đó 6 slot là x1) kiếm bọn quân lv 1-2(ưu thích mấy thể loại low speed tránh bọn ranger nhé) vào combat dùng lũ 1 kia che cho con nhiều nhất slow monster lại wait hết lượt wait dùng 1 con đánh cho nó mất phản sau đó dùng slot nhiều quân nhất atk hút quân cứ cách đánh kiểu vậy khi nào có quân đông ra đánh cái đảo học skill atk and return(cái đảo này canh giữ bởi bọn archer nhé dùng skill mất ranger của nó là ok) khi có skill rồi luyện tiếp tới khi chắc chắn đánh được cái tower update đầu tiên thì mới đánh(cái này canh giữ bởi con phoenix và con magic)khi đánh được cái tower này cũng là lúc có đủ mirthil cho update cái no retallion cho ghost bắt đầu từ đây cơn ác mộng mang tên ghost bắt đầu :))
     
  2. nothing666

    nothing666 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    30
    thật sự là không hiểu các bác đi kiểu gì siêu thế, mình đi để chế độ dễ nhất AI tăng 10% mà quái cứ qua tuần là nó tăng khủng khoảng rồi, lúc đầu thì không có lính gì cả, gặp bọn nào chặn đường mà bắn xa với speed cao là xác định vỡ mặt. Hay là có yếu tố gì mà mình ko biết nhỉ?
     
  3. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    Quân necro ( với 17500 vàng ) thì ban đầu bạn gom hết quân sau đó up hết lên vampire ( thường là 16 con, nếu may mắn có thể lên 20 con)
    ở turn đầu tiên, bạn ko nên mang theo con blood dragon vs cũng ko nên up nó làm herman s1, chỉ cần mang con vampire theo là ok, con tướng phụ của bạn chết cũng ko cần mua lai đâu, để tiền up vampire vẫn hơn. Khi nào hero bạn lên lvl 7-8 thì mua lại con tướng phụ vs up con blood dragon lên làm herman cũng chưa muộn.
    Bạn nên load lại nhiều lần, sao cho quân canh nhà speed càng it càng tốt vs it quân bán xa. bãi quái đầu vs thứ 2 nên là quân cấp 1 của thành stronger or tower ( chưa update) Chỉ cần kill dc 2-3 bãi quái là công việc về sau dễ thôi.
    Bạn nên đánh quái thật nhanh, gom quân xương sau đó qua đánh thành stronger luôn trong tuần 2 để có chỗ đổi quân xương qua vàng.
    Thực sự map này mình cũng chưa đánh xong, tại bận nhiều việc quá. Hiên tại cũng đang đánh thành necro nhưng có 2 save thôi . Bạn cứ thử đánh xem,có time mình đánh lại, gửi ban save sau.
    Mình cũng đánh qua gần hết các quân,có 3 quân là mình đánh được ở chế độ vua, +40% thôi, là thành tower , necro, infero.
     
  4. nothing666

    nothing666 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/11
    Bài viết:
    30
    mình đang chơi thành Stronghold, đi cũng khá tốt nhưng đến tháng 2 tầm week 2 3, lúc đấy lính cấp 7 như rồng đa số toàn trên trăm con, 1 turn không giết dc số cần thiết mà nó cũng immune phép nên không cast slow để bắn được, qua đánh thử với quân AI thành xương nó có con Darkness Dragon(chả biết ở đâu), máu con Darkness Dragon đấy chỉ có 800 mà không biết nó up kiểu gì lên đến tận 3k4
     
  5. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    Quân necro có cái Speciali là hero có thể up quân từ quân cấp 1 ( skeletons ) lên thành cấp cao hơn ( max là Darkness dragon ) nhưng phải mất tiền vs quân.
    Đánh vs AI thì mình cũng ngại nhất quân necro , trước mình đánh quân infeno tháng 4 qua đánh nó, ai ngờ nó up lên gần 600 con darkness dragon, con nào cũng gần 4k ko à.
    Với quân thành Infeno, AI nó lên lvl mặc định nên con thiên thần nó rất khỏe.
    Darkness dragon nó lên dc 3k4 máu là do nó lấy speciali là Darkness dragon, nên nó lên theo lvl của hero nên máu nhiều là đúng thôi.
    Bạn đánh quân stronghold, hình như chưa up henchman s1 vs s2 , trứơc mình đánh ở AI 40% quick combat ầm ầm mà, có sao đâu, mà mình cũng ko mang theo quân nữa, chỉ mang mới con tướng phụ vs 2 con hecnhman thôi.
    Nếu bạn chưa up hench man thì bạn nhấn vào biểu tượng lá cờ là henchman s1, còn nhấn vào mặt con tướng là henchman s2. mấy con henchman này luyện lên lvl cao mạnh lắm.:6cool_boss:
    Tại mình cũng chưa đánh xong nên cũng biết chút ít có gì sai bạn thông cảm nhá :6cool_beat_shot:
     
  6. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    Trước mình đánh necro đánh lich làm quân chủ lực luôn, nâng cấp lên speed cực cao, dame to, đánh bá cháy luôn:2cool_sexy_girl:
    Sau đánh lại quyết định lấy skeletons làm quân chủ lực( đến cả con henchman s1 mình cũng chuyển qua thành skeletons luôn) đánh cực bá, mà kiếm bộ babarian lords Axe đánh phê lòi vừa dễ kiếm lại khỏe.
    Mới đầu mình cũng nghĩ là đánh darkness dragon or blood dragon nhưng thôi, dị 1 tý mới vui.
     
  7. choigamedihehe

    choigamedihehe T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/4/06
    Bài viết:
    679
    Mỗi 1 thành có 1 special khác nhau ở hero chính(ở đây purple là thành rông đen con hero chính có special là tất cả các quân của nó stat được + dựa theo hero lv hero lv càng cao+ càng nhiều)
     
  8. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    @american: mình thấy mấy map custom này ng ta toàn đánh 80-100% (impossible) ko mà. Như trong thread của map này trên heroescommunity, thấy ông kia chỉ gì đâu cầm xương bo cho blood dragon quét hết quái xung quanh thành.
    Công nhận phải kiên nhẫn dữ lắm, vì đánh phải load nhiều. Nội gặp mấy con bướm pixie là đủ chêt rồi.
    Mà có save cứ up đi, mình chơi tiếp luôn coi sao :D
     
  9. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    https://drive.google.com/file/d/0B1Cx9rADje7gUndRUVo1d2IwVG8/edit?usp=sharing
    Bạn download về tham khảo nhá.
    Mà lâu lâu mình chưa quét virut đâu bạn cận thận nhá.
    Mình cũng không rõ cái ( impossible ) nữa, mình toàn đánh chế độ vua ( vào game ko có tài nguyên, nên chỉ có 17500 vàng ( necro) ) vs AI 40 %
    Mà mình cũng ko biết ông kia đánh blood dragon thế nào nữa, mình thì chỉ đánh vampire thôi, có hút máu nên cũng sướng, đánh xong 1 bãi lại chuyển xương cho con tướng phụ, gom tầm gần 200 quân xương thì bắt đầu chuyển qua tướng chính.
    Được cái quân necro này ko cần xây nhà quân, mình chỉ xây mỗi nhà phép, chợ vs nhà vàng thôi.

    - - - Updated - - -

    Mà cũng không rõ nưa, hình như là mình toàn chơi chế độ khó nhất.
    Thực ja thì AI 10% hay 40% cũng như nhau, khó ở mấy tuần đầu thôi, mà càng đông quái thì quân necro càng sướng:8cool_cry:
     
    ramcrys thích bài này.
  10. american1993

    american1993 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/11/09
    Bài viết:
    9
    À mà bạn nên đi thật nhanh, đầu tuần 2 gom tầm 2k skeletons qua đánh luôn thành Stronghold lúc đầu tuần 2, lúc ấy nó vẫn yếu.:5cool_big_smile:
     
  11. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Ah ok thanks bạn đã up save nhé :P
    Cái độ khó mình nói 100% đúng là cái mà có sẵn của Heroes ấy, bạn cũng đang chọn 100% trong save này.
    Còn cái 40% bạn nói hình như là AI growth, là tính năng riêng của map.
     
  12. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hôm nay mới chơi thử map này. M2W3 dọn dẹp xong hết tướng đich ngoại trừ orange bị nhốt trong thành. Cheat thử lv thấy lên 88 là dừng rồi. Sao trên web nó lên tới gần 1k lv nhỉ :(! Mà làm sao thay đổi được con enhance nhỉ. Bấm vào recreate thì nó báo không đủ tiêu chuẩn trong khi con enhance của mình mới lv1. Khi lv 27 thử cũng NOK. Dự kiến tháng 3 lấy được ww đi xuống lòng đất mà quái toàn 8k monster 8 đánh kiểu gì đây. Chẳng lẽ phải dọn hết cả bản đồ để lấy xp?
     
  13. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cái ff va tp ở đâu vậy mọi người? Search mãi ko thấy :(!
     
  14. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    Force field bạn lấy ở góc dưới cùng (bên trái) của map. Phài xài water walk chạy xuống gần gần khúc đó, hình như có bị kẹt resource thì phải. Vào sẽ có 1 đám ogre canh, giết xong dc FF.
    Có FF rồi tính chuyện đi đánh mấy cái nhà emerald tower để nâng skill cho lính mính. 1 nhà góc đông bắc, 1 cái tây nam (cũng khá gần chỗ lấy FF).
    Ủa mà bạn đánh thành nào vậy ? Thiên thần hay gì.
     
  15. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lúc đầu mình đánh bằng hulk sau chuyên qua lord hart đi cho nhanh. M2w3d4 đã lấy được TP,ww. Dự kiến 2 tuần nữa lấy đủ 4 orb. Sao underground ko vào được chỗ nào nhỉ ( ngoài chỗ lấy ngọc đen)
     
  16. sweetlove154

    sweetlove154 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/06
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    Ảo Nguyệt
    Lord Hart có gì mà giúp đi nhanh đc vậy bác, Castle mấy tuần đầu vất vả vãi, em thử đánh mãi mà vẫn ko đi nổi :(

    Nhân tiện em hỏi cái Q magic well em kiếm đủ 10 cái ống nhòm mà vào cái chỗ bán Rouge ko thấy có event phòi đồ ra. Ai bit trả Q ở đâu k?
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/14
  17. Tevez

    Tevez Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/8/04
    Bài viết:
    707
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lord Hart có special là logicstic mà.
    lấy 10 cái ống nhòm, sau nhà mua rogue có cái ao nhỏ, gọi thuyền đi xuống đánh nhau với 9999*6+5000 rogues để lấy kiếm.
     
  18. sweetlove154

    sweetlove154 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/06
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    Ảo Nguyệt
    thì vấn đề là có logicstic nhưng có ngọ nguậy đc đâu -_-
    Cái tổ sư mấy thằng nghĩ ra cái Q hậi não vcc, lại còn phải đi tàu xuống nữa. Làm em tưởng ruơng đồ full trả Q bị mất đồ, mất công chơi 25 tiếng lại 1 save khác x-(
     
  19. ramcrys

    ramcrys Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/08
    Bài viết:
    129
    sweetlove154 đánh necro hả ? hay nói chung thành nào ngoài castle với stronghold ra thì cho mình xin save từ sau 2,3 tuần đầu dc ko ?
    Giờ muốn đánh lại mà nản mấy tuần đầu quá, turn thì qua lâu, rồi còn phải vào nhà artifact load cho dc mấy cái đồ ngon ngon cho commander nữa, oải vãi.
     
  20. sweetlove154

    sweetlove154 Mr & Ms Pac-Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/4/06
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    Ảo Nguyệt
    Save Necro của mình sang tháng thứ 13 mất rồi :))
    Thử đánh mà ko luyện Ghost nhưng thất bại thảm hại, tiền ko đủ để đưa Ske lên DracoLich giờ lại phải luyện Ghost bán kiếm tiền :(
    Em cũng đang có ý định thử Inferno với Conflux mấy bữa nữa sẽ send cho hàng cho bác :)
     

Chia sẻ trang này