Starcraft, thủ thuật mới mẻ

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi Hư Trúc, 4/10/02.

  1. Philong

    Philong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/02
    Bài viết:
    181
    Hic, tôi không thích dùng cheat lắm cho nên ít dùng thủ thuật. Nếu bác nào bít thì chỉ luôn cho anh em. Cứ dền dứ mãi mỏi cổ lắm
     
  2. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Start 2 là cái bản mà rồng của Zerg ấp lên thành cua trời có khả năng thịt quân cả trên trời lẫn dưới đất,bản này đánh quá chuối,lấy Zerg là coi như xong nên chỗ tui cho tạch từ lâu rùi,khỏi xài.
    Trong Gundam Century thì chọn quân Terran,xài lính Gundam trong nhà sản xuất lính của Terran là bảo đảm thắng lợi.Quân này rẻ,lực bắn mạnh(bắn được cả trên ko lẫn dưới đất) lại chiếm có 1 farm nên hầu hết những ai chơi Gundam đều lấy quân này,bản này chuối ko kém bản 2 nên cũng nhanh chóng bị tạch,tính đến nay có mỗi bản Brood là ngon lành,vẫn chạy tốt ở ngoài hàng và ko hề có vụ chơi gian lận trong cuộc chiến!
     
  3. Linkin Park

    Linkin Park Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/02
    Bài viết:
    158
    cac ban choi la ban bi loi nen moi bien rong duoc , ban thuong khong bien dau . tui bo sung ne : Co the bien duoc tank ban tren khong , ninja bat tu ,
     
  4. Never_die2311

    Never_die2311 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/6/02
    Bài viết:
    2,491
    Nơi ở:
    -*Hell*-
    Bác biết à nói ra đi
     
  5. Lion_Heart

    Lion_Heart Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/02
    Bài viết:
    266
    Trời ơi là chời. Đúng là tin gà tin vịt, tui mở bài mới, thủ thuật mới mẻ này để bác nào biết thì nói cách làm cho anh em chứ ai đời lại loè anh em thế này. Bác bác gì gì viết được có mỗi mấy chữ, hông đẹp đâu nhé
     
  6. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    ĐÚng rùi,ai đời vô viết có mỗi dòng rùi chạy,giới thiệu làm anh em chờ mỏi măt(chắc mình cũng vậy quá).
    Hic đành nói cho anh em trò lên cua luôn ko qua rồng.Trò này cách thực hiện giống như hoá Zergling lên rồng.Đầu tiên là ta có một đạo Hydrat(ko phải 1 đạo Zergling).Bên kia ta lấy 1 con rồng(đã nâng cấp hoá cua).Rùi sau đó thực hiện như hoá Zergling thui,khi nâng cấp chạy nhanh và bắn nhanh của Hydrat thì cua của ta cũng sẽ như vậy,nếu Enemy thắc mắc cua bạn chạy nhanh quá cho nó xem ta chưa nâng cấp hydrat chưa nâng cấp lên Luker,cần phá luôn nhà Zergling đi(ko cần thiết)-->Hết đường thắc mắc!
     
  7. Philong

    Philong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/02
    Bài viết:
    181
    Hehe, tớ vẫn thích bản Brood xịn hơn, không chơi ăn gian được,
     
  8. Lion_Heart

    Lion_Heart Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/5/02
    Bài viết:
    266
    Thế mà cũng nói! Cái bản Brood thì làm gì có bản xịn. Chẳng qua là trong Brood thì có 1 file là Brood, còn file kia là Starcraft(màu đỏ). Chơi cái Brood màu xanh thì hoá thoải mái. CÒn cái Starcraft màu đỏ thì thoải mái mà hoá cũng chẳng hoá được. Các bác nói lắm quá chứ chẳng thấy bác nào bảo cách hoá trong Brood cả! Cái bác gì gì bảo là hoá Cua trời đi nhanh như hydraxit, tui hoá mãi thì cả đạo hydraxit hoá thành cua đất luker luôn. Chẳng được cái rì cả
     
  9. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Bác làm đúng như tui hướng dẫn thì không có vụ đó đâu,tui đánh với thằng bạn,2 thắng xài trò này suốt lạ gì.Nói rõ hơn nha:ĐÁnh dấu 1 con rồng(nâng cấp hoá cua rùi) làm đạo số 2,đánh dấu 1 đạo hydrat làm đạo số 1(ko cần nâng cấp lên luker).Sau đó bấm vô hình cua mình cần hoá rùi bấm thật nhanh chuyển sang đạo 1.Thế là được,nhưng giữa chừng đang ấp mà bác ấn ESC là trở lại thành hydrat như cũ.Khi lên cua thì mỗi con vẫn chỉ tốn 1 farm như Hydrat thui,đánh thả giàn ko sợ die!
     
  10. Linkin Park

    Linkin Park Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/02
    Bài viết:
    158
    ban cung lam nhu cach bien rong nhung la bien voi nha xe tang dang mua xe tang ( dung bam esc no se bien thanh rong day)
    cach bien rong tang hinh
    ban lay bat ky unit nao tang hinh va lam tuong tu nhu cach bien rong la duoi
    con lo cot tang hinh nua xay chong 3 4 cai len nhau ban chi goi la ghien luon , doi thu khong cach nao nhin thay duoc va di nhien la khong tieu diet duoc luon rui , tui khong nho ro lam nen hen cac ban lan sau nhe
     
  11. Philong

    Philong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/02
    Bài viết:
    181
    Lion_heart à, Sinbad2 nói đúng đấy. Hoàn toàn có thể làm được
     
  12. kavana

    kavana Sonic the Hedgehog

    Tham gia ngày:
    26/6/02
    Bài viết:
    4,971
    Nơi ở:
    Cần Thơ.
    mấy ông toàn nói ở đẩu ở đâu rùi rốt cuộc có mỗi cái trò hoá cua
    hít vị thế mà ngồi nói suông biến thành thế này biến thành thế nọ
    thế có ai còn nhớ làm nông dân zerg bất tử không >????????????
     
  13. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    hì hì cái đó thì chịu,ko bít,chỉ được nhìn thấy nông dân Zerg bay mất khỏi màn hình thui,chỉ còn mỗi cái bóng là hiện trên mặt đất muh.Cái đó nhìn phê lắm nhưng làm mãi ko xong.
    Còn vụ hoá Zerg tàng hình thì...có lẽ sai,quân Zerg thì làm gì có quân tàng hình đâu mà hoá,chẳng lẽ phải kết hợp với quân Prottoss sao?Cái này chỉ cần mỗi quân Zerg mà cũng tàng hình được cơ.
    Thêm nữa,bên Zerg còn có vụ nhập nhà,1 nhà có đến 6 con sâu chạy xung quanh thì vui lắm,mà cắm Luker trên sông xọc nó cũng vui không kém,nó làm sao bắn trả mình được bi giờ?Hì hì toàn mấy trò..không độc lắm nhưng cũng có vẻ ít người biết!
     
  14. SupaTrupa

    SupaTrupa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/8/02
    Bài viết:
    36
    Các bác chơi bản 1.09b mà hoá được hả?
     
  15. blackcats_sa

    blackcats_sa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/02
    Bài viết:
    9
    các bác ui tui con bản star 2 cũ nè các bác có biết thì chỉ các thủ thuật cho tui với.đừng giữ một mình nhá. nếu đc các bác gửi vào mail cho tui với.
     
  16. Dragon_Killer

    Dragon_Killer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/02
    Bài viết:
    26
    Tui cũng là dân ghiền Starcraft,bác sinbad có thể chỉ cách cắm luker trên sông không với lại cách làm cho nông dân bay gì gì đó.Chắc là bác chơi trò này lâu lắm rùi nhĩ.Trong topic này chỉ có bác là nhiệt tình chỉ mấy thủ thuật thôi hà.Còn mấy bác kia chỉ toàn nói cho vui thôi rùi giữ làm bí mật cho riêng mình,hehehe :P :P :P .Ah,con cách kick player văng nữa.Chắc chiêu này ít người biết lắm nhĩ.Tui thì chĩ biết biến rồng rồi rồng tàng hình,biến mõ dầu đặt trước cửa không cho đối phương vô bằng đường bộ thôi.
     
  17. TD1047

    TD1047 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/8/02
    Bài viết:
    214
    Thui được,đến nước này thì tui dành9 phải chỉ mấy U thui.Mà lâu wá tui hổng sử dụng,nếu hổng được thì đừng trách tui nghen.
    Đào hầm tàng hình của Zerd:xây hầm vào và xây hầm ra.Sau đó biến hầm ra thành con luker.Sau đó dùng farm chở đi đen6 chỗ mà bạn muốn đao,cho luker chui xuống .Nên nhớ dấu kĩ con luker đó sau khi làm đừng để nó chết.Bạn cũng có thể cho cái hầm biến thành rồng,khi cho lính vào thì sẽ ra ở nơi con rồng đứng
    Và chiêu kich players cũng tương tự thôi.Chỉ khác là cho biến rồng.Sau đó bắn nó chết ,cho lính vào và alêhấp,toàn bộ các players bay ra khỏi mạng.
     
  18. Sinbad

    Sinbad Administrator Administrator

    Tham gia ngày:
    11/8/02
    Bài viết:
    9,099
    Hì hì cái trò này thì tui cũng từng chơi qua rùi,cái này cũng được lắm đó.Nhưng trước kia nếu tui nhớ không nhầm(lần chơi với COM)nhét quân vàp rống sau đó cho nó ra đầu kia,tất cả vẫn ngon lành.Có cách khác để kick all ra ngoài,cách này trước đây bít nhưng ít dùng nên quên mất rùi,ráng nhớ lại xem sao.
    Chiêu nông dân bay đó là tui vô tình làm được,làm được đến 3 lần nhưng là do vô tình bấm tổ hợp phím để nó bay chứ không hề có chủ ý nên không nhớ được cách làm
    Còn cách làm cho Luker chạy+Cắm trên sông,rất đơn giản.Đem 1 con rồng(hay con gì cũng được,miến là bít bay)bay ra sông.Sau đó thực hành quá trình biến rông,trong qúa trình biến đứng ấn ESC vì nó sẽ bíên thành rồng,sau khi hoàn tất qúa trình biến thì nó sẽ biến thành Luker và rơi xuống,vì đang ở giữa hồ nên nó rơi thẳng xuống hồ,sau đó điều khiển cho nó chạy ra ven hồ mà cắm,xọc đã lắm.Nhưng khi ở trong hồ luker rất khó điều khiển,nó thường chạy lung tung lắm!
     
  19. Philong

    Philong Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/8/02
    Bài viết:
    181
    Trời ạ, thực hành mấy thứ các ông dạy làm máy của tui treo ngược cả lên, choáng quá, chắc tại bản Star của tôi bị lỗi
     
  20. odin2002vn

    odin2002vn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/02
    Bài viết:
    49
    8) các bác toàn nói về thủ thật không ,còn tôi thì thích đánh cận chiến cứ xáp la cà là xong ai xây nhanh người đó thắng,star2 thì chẳng có đạo nào gọi là mạnh nhất .như lình zerd co cua bay và teran có đĩa bay mấy thứ đó nấu như gặp vài chiếc máy bay xẹt điện của protoss thì coi nhu xong đời ,còn về đường hầm cần gì phải xây ở protoss chỉ cần tạo bướm với kĩ thuật chuền quân là có thể đánh bất ngờ ở bấy cứ vị trí nào rồi
    8) Tôi thường hay đi chơi star2 với mấy thằng bạn mà luật chơi rất đơn giản cấm mã cấm tàng hình cấm cua chui ,đại khái là xáp la cà thằng nào đông quân thằng đó thắng .Đành như vậy mới thú chứ vừa đábnh vừa nghĩ mệt cả óc
     

Chia sẻ trang này