[RTK12] Hướng dẫn nâng cao

Thảo luận trong 'RTK và others' bắt đầu bởi huntard, 10/12/12.

  1. ahit

    ahit Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/08
    Bài viết:
    23
    Sau 1 thời gian nghiên cứu cũng biết sơ sơ, nhưng còn 1 số thắc mắc ko biết nên lên đây nhờ mấy sư huynh, lão đại hướng dẫn giúp đệ tí: ^^
    1- Mấy hình cái thành ở ngoài sao sau 1 thời gian thì nó đổi hình thành thành to hơn, mình nghĩ do xây nhà sẽ nâng cấp lên nhưng chưa hiểu cơ cấu lắm.
    2- Sao lúc mới vào có mấy thành chỉ cần kéo 3,4 đạo quân tầm 20k là phá được cổng mà ko cần ram, nhưng sau vài turn thì đánh tay mà ko có ram thì hết 800s cũng chưa phá được cổng.
    3- Mấy cái bí kỹ thì nâng cấp nhà như thế nào để xuất hiện mấy cái như cutroad,selffish.... mình cứ xây loạn cả lên thì tự nhiên nó có nên cũng chưa hiểu lắm. Mình thấy click vào ô tech thì hiện ra mấy cái ô bên tay trái, ko hiểu nó có ý nghĩa gì so với mấy cái bí kỹ ko?
    4- Làm sao để trong smith có xbow,mấy thằng cầm khiên,xe ngựa....?
    5- Sao có lúc kéo binh viện trợ thì được kéo 6 đội, có lúc chỉ được kéo có 4 đội thôi? Cái này mình thấy là do quân chủ lực mình đông quá nó ko cho kéo nhiều thì phải.
    6- Quân viện trợ ko nhóm đội được và ko dùng phép được trong trận đánh ah?
    7- Mình có gặp trường hợp thế này: lúc trong trận đánh kéo quân từ trại vào thành nó thì rõ ràng trong trại lúc đầu còn khoảng 9k quân, con ram mình đem theo khoảng 11k. Đi 1 lúc vào đến cổng thành nó, mặc dù chưa đánh đụng gì tới con ram mà sao quân giảm xuống còn 6k6, đánh một hồi chạy về trại thì thấy quân trong trại tự nhiên tăng lên thành 40k hơn. Có khi nào tụi nó đào ngũ về rồi đẻ ra thêm ko???
    Tạm thời chỉ nhớ nhiêu đó, mấy huynh, lão đại ai biết chỉ giúp mình với nhé. Xin cảm ơn mọi người.
    Ps: mình thấy có cái phần vào chợ chọn cho minh 1 thằng lính để đào tạo thành tướng cũng hay mà ko thấy nhắc đến, mình thấy hình như tầm vài turn đầu thì nó sẽ hiện 1 cái bảng kêu mình vào chợ chọn tướng để đào tạo. có mấy mục đào tạo:Lead,War,INT,POL, và 1 cái kỹ năng lạ.Ưu điểm của vụ này là tướng có chỉ số rất cao, tầm 90+ (nhưng xui thì sẽ gặp thằng ngu và chỉ đào tạo đc tầm 70+ thôi =="). Nhược điểm là: - ko khống chế được chỉ số sẽ đạt được cũng như kỹ năng sẽ có nên sẽ đôi khi gặp thằng LEAD,POL, cao hơn cả Gia Cát Lượng, Chu Du mà INT thì ngu hơn cả heo nuôi trong nhà. - Lâu lâu gặp vĩ nhân (kiểu như UFO-người ngoài hành tinh) xuống mở mắt cho nó thì nó tăng đột biến (chả hiểu sao nó gặp được luôn).
     
  2. Yeu game la...

    Yeu game la... Nam Việt Đại tướng quân

    Tham gia ngày:
    13/9/08
    Bài viết:
    789
    Nơi ở:
    Vinh, Vietnam
    Cái này xây thỏa nãm ít nhất một technology thì nó đổi hình, thỏa mãn ít nhất một technology của thành và tất các nhà trong thành lên lv5 thì nó đổi lên nhà to. Tôi thường ưu tiên xây các technology sau: RoadImprove (nếu thành nào cũng có thì vận chuyển quân đội hay trang bị hoặc di chuyển tướng chỉ hết một lượt); TechEnhance: cái này rèn trang bị số lượng tăng gấp đôi, thành nào có thì tôi cho xây 2 đến 3 nhà Smith; SpeedUp thành nào là nơi giao tranh và có technology SpeedUp này thì ưu tiên để điểm cho tướng sử dụng skill,...
    Cái này chắc là do trại chính, phá cướp được trại chính thì phá cổng thành nhanh, ngược lại thì phá hơi lâu.
    Cái này là kỹ năng của Tướng, Tướng bạn quản lý có kỹ năng cutroad,... thì bạn mới sử dụng được, chú ý tướng của bạn có kỹ năng cutroad,... mà không có skill quân sư (advr) thì cũng không sử dụng được.

    cái này phụ thuộc vào technology của thành, thành có technology CrosBowRes thì smith có xbow, EliteRes thì smith có mấy thằng cầm khiên,...
    Cái này là số đội tổng cộng thành chính và thành viện trợ nhiều nhất là 10
    Khi vào trận có nút để hoán đổi xem đội hình chính và viện trợ, đổi sang viện trợ và đủ điểm thì dùng như đội thành chính

    Cái này là địch dùng kế sách FakeInfo

    Lâu lâu gặp vĩ nhân là các chỉ số tăng đột biến hoặc kỹ năng, hoặc skill đặc biệt như Ghst, hero Không tìm được quy luật, nhưng từng gặp được một thằng có 2 lần gặp vĩ nhân, tôi hay chọn đào tạo tướng Lead, INT, ít ra cũng hữu ích , ít khi chon War. Nếu chịu khó load đi load lại Game thì sẽ tìm được ra thằng có chỉ số ban đầu rất khủng và dễ đào tạo, chỉ số ban đầu và % học thành công phụ thuộc và thời điểm lịch sử chơi
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/14
  3. kyuuan

    kyuuan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/2/10
    Bài viết:
    56
    Có 1 đính chính rất quan trọng phải nói để các bạn mới tập chơi hiểu là chủ top ghi nhầm cái 'Use special attack' trong game là '+ crit chance'. Trong thực tế, đây là kỹ năng cho phép crit lên tất cả các loại binh chủng, do vậy nhiều khi các kỹ năng Spear Rush, Calvary Charge và Archer Barrage còn quan trọng hơn các kỹ năng 7, 8mp. Giá sử bạn chơi Công Tôn Toản, Khổng Dung hay Trương Dương vùng Hà Bắc, các tướng chủ yếu sử dụng kỵ binh thì việc chiêu được tướng như Trương Yên, Tôn Quan (Zhang Yan, Sun Guan) là cứu cánh cực lớn, giúp bạn đánh lại được với đội Bộ binh của Viên Thiệu (trong điều kiện thiếu thốn cung thủ). Chính nhờ Tôn Quan (Calv Charge - khi chơi Khổng Dung) và Sui Gu (Spear Rush - khi chơi Trương Dương mà mình có thể thống nhất thiên hạ.
     
  4. liverpool_fan1235

    liverpool_fan1235 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/10/15
    Bài viết:
    18
    Hình như skill bản puk hơi khác, pháp chính có skill ko cho đối thủ dùng skill, các skill chỉ tốn nhiều nhất 7mp
     

Chia sẻ trang này