Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Máy mình laptop core i5 máy chạy bình thường chứ ko có chậm, nhưng không hiểu sao chơi yuri lại thỉnh thoảng đơ máy, hix
     
  2. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Chỉnh chỗ nào để có được cái list campaign ấy nhỉ? Của tui mất tiêu rồi :D.
     
  3. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    battlemd.ini :6cool_ah:
     
  4. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Hiện cái list chọn campaign cơ mà. Chứ cái đó tui chinh lên tới gần 100 maps camp rồi :D.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/8/14
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    DebugOnly=no trong đó, cái nào có thì mới hiện trong list
     
  6. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Cho tui cái code của con caryall với. Tui ném code ấy vào aircraft và vehicle nhưng chúng nó vẫn ko cary nhau :D.
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    tui ko rõ, nếu xài ares thì hình như con máy bay phải thuộc type gì đó mới dùng đc

    [AircraftType]►Carryall.SizeLimit=-1
    [UnitType]►Carryall.Allowed=yes
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/8/14
  8. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Có cách nào chỉnh cho Map không nhìn thấy lính của địch không, chỉ khi nào lính của ta đến 1 khoảng cách nào đó so với lính địch thì mới phát hiện ra, giống như trong Đế Chế vậy
     
  9. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @natit: làm hết rồi, nó ko carry, nếu cho vào trong như tàu chuyển quân thì mới được thôi, còn nó ko carry bên dưới cái máy bay như twinblade trong RA3 đâu
     
  10. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Đây, trong mod của em có chiếc Airtrans có thể carry bất cứ loại xe nào ở dưới nó (mỗi lần dc 1 chiếc). Em có code của nó đây (thực ra là copy từ code của chiếc Antonov thôi):

    [VAIRT]
    UIName=Name:VAIRT
    Name=Airtrans
    Prerequisite=VADEPT,VARADAR,VABLAB
    Strength=100
    Image=CPLANE
    Category=AirPower
    Armor=medium
    TechLevel=9
    Sight=4
    RadarInvisible=no
    Carryall=yes
    Landable=yes
    MoveToShroud=no
    Speed=15
    PitchSpeed=1.1
    Insignificant=yes
    ConsideredAircraft=yes
    AirportBound=no
    Owner=AaronCountry
    RequiredHouses=AaronCountry
    Cost=1000
    Points=20
    ROT=5
    Crewed=yes
    Explosion=DSMOKE
    MaxDebris=4
    VoiceSelect=IntruderSelect
    VoiceMove=IntruderMove
    VoiceAttack=IntruderAttackCommand
    VoiceCrashing=IntruderVoiceDie
    DieSound=
    MoveSound=IntruderMoveLoop
    CrashingSound=IntruderDie
    ImpactLandSound=GenAircraftCrash
    Locomotor={4A582746-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    MovementZone=Fly
    DamageParticleSystems=SparkSys,SmallGreySSys
    ThreatPosed=0
    AuxSound1=IntruderTakeOff
    AuxSound2=IntruderLanding
    SpecialThreatValue=1
    Trainable=no
    BuildLimit=1
    EMP.Threshold=inair
    CanBeReversed=yes

    À tiện thể cho em hỏi có ai có code của chiếc xe tăng nào xài dc nhiều loại vũ khí cùng lúc không, cho em xin luôn :P
     
  11. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    hình như là có, nhưng quên mất code ra sao rồi :(

    ko thể nào xài cùng lúc, bên Ares thì có thể dùng như gattling gun, sau khi bắn vũ khí 1 thì tới vũ khí 2 rồi 3 rồi quay ngược lại 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/8/14
  12. DN.City

    DN.City Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Bài viết:
    11
    Chào mấy bạn, chú già rồi không rành về mấy cái Mod này lắm, nhưng rất thích game này, chú muốn hỏi bạn chủ thớt vài điều, có thể giúp chú thì vui quá

    1. Làm sao để bỏ đi thời gian chờ khi xây 1 nhà, nghĩa là mình muốn xây nhà nào, chỉ cần bấm vào là xây được liền khỏi cần đợi nó chạy xong 1 vòng mới cho xây
    2. Cũng giống như câu trên, mà áp dụng cho lính, xe, nghĩa là bấm vào là nó ra khỏi đợi nó load
    3. Chú thích phe tư bản mà tiếc nó không có bom nguyên tử, muốn thêm vào nhà bom nguyên tử ở bên tư bản được không

    Chú chỉ hiểu sơ về rules.ini, art.ini, nghĩa là gõ đoạn code là ok, còn mấy cái khác chưa hiểu lắm, cám ơn mấy bạn
     
  13. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    1 và 2: nó buộc phải load chú nhé. Nghĩa là nó quay xong 1 vòng mới ra dc. Nhưng theo cháu hiểu là chú muốn giảm thời gian chờ xuống ~ 0. Thêm dòng code này vào đoạn code của tank, nhà, lính đó:
    Số càng nhỏ quay càng nhanh.

    3: có 2 cách như sau:
    - Tạo tank mới với code gần như y hệt tank kia, thay điều kiện Prerequisite và xóa điều kiện RequiredHouses. Chỉ sợ chú chưa thạo cách thêm tank thì hơi mệt.
    - Cách thứ 2 đơn giản hơn: Xóa điều kiện RequiredHouses và sửa lại điều kiện Prerequisite=FACTORY là xong. Cách này làm tất cả các nước chỉ cần xây nhà tank xong là mua dc xe cảm tử.
     
  14. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    ý chú là nhà bom nguyên tử để cho phe tư bản xài luôn, chú search [NAMISL]

    tìm dòng Prerequisite=NATECH,NACNST sửa lại thành Prerequisite=GATECH,GACNST

    hoặc nếu thêm nhà vào thì ở list nhà [BuildingTypes] thêm vào số thứ tự cuối tên nhà cần add là xxx=NAMISL1
    xong copy đoạn code này vào cuối file rulesmd.ini
    [NAMISL1]
    UIName=Name:NAMISL
    Name=Soviet Nuclear Missile Silo
    Image=NAMISL
    BuildCat=Combat
    SuperWeapon=NukeSpecial
    Prerequisite=GATECH,GACNST
    Strength=1000
    Armor=concrete
    TechLevel=10
    Adjacent=2
    Sight=4
    Owner=British,French,Germans,Americans,Alliance,Russians,Confederation,Africans,Arabs,YuriCountry
    AIBasePlanningSide=1
    Cost=5000
    Points=30
    Power=-200
    Crewed=yes
    Capturable=false
    Explosion=TWLT070,S_BANG48,S_BRNL58,S_CLSN58,S_TUMU60
    MaxDebris=15
    MinDebris=5
    DebrisAnim=Dbris3sm,Dbris4lg,Dbris4sm,Dbris6sm,Dbris7lg,Dbris7sm,Dbris8sm,Dbris9lg,Dbris10lg,Dbris10sm
    ThreatPosed=0
    DamageParticleSystems=SparkSys,LGSparkSys
    SpecialThreatValue=1
    NukeSilo=yes
    Nominal=yes
    RevealToAll=yes
    HasStupidGuardMode=false
    Spyable=yes
    ChargedAnimTime=1
    AIBuildThis=yes
    ProtectWithWall=yes
    BuildLimit=1
    DamageSelf=yes
     
  15. whisky137

    whisky137 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    7/2/07
    Bài viết:
    1,318
    Hề hề, ko đọc kỹ. Mà code đấy phải thế này mới hợp lý ông này
     
  16. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Mình tải cameo từ trên mạng về với định dạng gif và pcx, giờ muốn chuyển sang shp làm sao? mình mod bình thường chứ ko xài ares hay Npach nha
     
  17. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    dung XCC chuyển từ pcx sang shp nha bạn
     
  18. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Mình chuyển được rồi nhưng sao vô chơi cái icon của nó đen thui ko thấy j hết hix
     
  19. ninjai1

    ninjai1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/8/13
    Bài viết:
    26
    Cho mình hỏi thêm là cái dòng SecondSpawnOffset= mình chỉnh kiểu nào thì 2 cái tên lửa phóng ra cũng cùng 1 chổ hết, làm sao cho nó phóng ra 2 nơi riêng biệt được.
     
  20. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    vào bên artmd.ini tìm tên unit thêm vào SecondaryFireFLH=130,-10,190

    - - - Updated - - -

    chọn Palettes màu trước khi cover nữa, pal màu tên gì thì quên mất rồi. Đúng bản màu thì nó mới hiện đầy đủ cho thấy
     

Chia sẻ trang này