Góc cười - Nơi thư giãn sau những trận chiến căng thẳng!

Thảo luận trong 'World of Tanks' bắt đầu bởi ricky_martin9765, 15/10/11.

  1. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,721
    Nơi ở:
    Area 51
    Sao ảnh mấy thằng Nga nazi trong phe li khai thì không thấy Gấu đả động gì hết nhỉ :1cool_byebye:
     
  2. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    Đám đó người gốc Nga, nhưng quốc tịch Ukraine :-".
     
  3. Omega007

    Omega007 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/3/11
    Bài viết:
    145
    Topic là góc cười mà vào toàn thấy "khóc" thế này :(....trả lại góc cười cho tuiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
     
  4. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    Móa, ông giải thích tui nghe con SU -25 bay đón đầu con MH 17 kiểu quái nào ở độ cao 10 km khi nó leo lên 7 km còn muốn hết hơi? Trần bay con SU-25 là tốI đa 7 km , trần bay bình thường của nó có 5 km thôi
    Đây số liệu từ chính hãng Sukhoi nhé... http://www.sukhoi.org/eng/planes/military/su25k/lth/ (Lên dc 7km là nếu tháo hết đồ ra khỏI máy bay rồi thì lên 10 km bằng mắt à?)
    chuyên gia quân sự Nga còn dek tin Su-25 bắn dc MH-17 này =))
    [video=youtube;L13uJ9nhTdE]https://www.youtube.com/watch?v=L13uJ9nhTdE[/video]

    Đảng phát xít của Nga đó...Đặt trụ sở ở Moscow.... Putin chắc cũng bất tài ko dẹp dc nazi nhỉ?
    http://en.wikipedia.org/wiki/Russian_National_Unity
    [​IMG]
    [video=youtube;x6KVHQFfDOU]https://www.youtube.com/watch?v=x6KVHQFfDOU[/video]
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/9/14
  5. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    7km là trần bay phục vụ khi không mang tên lửa gì cả, 5km là trần bay phục vụ khi full load. Trần bay tuyệt đối khác với trần bay phục vụ, của Su-25 là khoảng 10.000m. Trần bay phục vụ và trần bay tuyệt đối giống loại đạn có effective range và maximum range.

    Đảng đó không chỉ có ở Nga mà ở cả Ukraine và ba nước Baltic, đám ở quân ly khai là người Ukraine gốc Nga :-". Và ở Nga không có luật cấm Nazi hoạt động, cho tới năm 1999, trụ sở ở Moscow bị đóng cửa do phạm tội ác chiến tranh ở Chechnya, phần lớn thành viên của tổ chức không hoạt động, một số hoạt động ngầm hoặc chạy ra nước ngoài như Ukraine và Baltic.
     
  6. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp

    Thôi nói chuyện khoa học viễn tưởng đi ông...Ông cứ ngồi mơ mộng làm thằng phi công đó tiếp đi...
    - 1 là cho dù ông có cố ngoi lên để bắn thì máy bay ông sẽ bị stall, mất tốc và mất kiểm soát thì lấy gì mà aim
    - 2 là đạn 30mm của SU-25 bay chậm nên quỹ đạo đạn rất là tệ , bắn từ 2-3 km như móc M-16 ra xả vào mục tiêu cách đó >2 km. Đừng bảo là do thằng kia bay ngược lại nên khoảng cách 1 km vì lúc ông aim là ông aim khi nó ở 2-3km chứ ko phải lúc nó ở 1 km, và trong khi ông aim thì nó cũng đã thay đổi vị trí rồi. Nếu ông nghỉ cây 30mm nó có khả năng thần thánh thế thì tụi làm máy bay cũng chả cần lắp tên lửa AAM làm quái gì, có 2-3 km xả đạn cũng chết mà...Máy bay thương mại nó to nhưng ở khoảng cách đó cũng chỉ là cái chấm bé tẹo, vì từ hướng đối mặt thì tiết diện của nó rất là nhỏ
    - 3 là cây 30mm của con SU-25 chỉ có 2 nòng, nóng rất là nhanh ở tốc độ bắn tối đa nên đạn bay càng kém chính xác do recoil, đấy là chưa kể lực cản không khí, gió... vân vân, đủ thứ hầm bà lằng ảnh hưởng đến đường đạn của ông khi bắn từ xa (chơi thử Sniper Elite mức khó nhất đi thì biết, ko phải dễ canh đâu, nhất là đối với ông thì thằng kia đang bay với Mach 2 nếu 2 máy bay đang bay ngược chiều)
    - 4 là cho dù ông có lên dc ngang nó thì việc đối mặt là ko tưởng vì điều khiển cho máy bay thẳng hàng với 1 thằng đang bay ngược lại là ko thể trừ phi 2 thằng đang lái máy bay cánh quạt thời WW1-2
    - 5 là SU-25 là fignter bomber, dek phải máy bay để đánh chặn, tốc độ chỉ nhỉnh hơn con MH17 chút xíu thì gì theo nó đã ko tưởng rồi chứ đừng có nói đến đón đầu, đấy là chưa kể ông phải climb và mất tốc trong khi con MH 17 nó đã ở 10 km sẵn rồi. Đừng nói là con SU 25 bay chờ sắn ở 10km rồi vì afterburner chỉ xài dc 1 thời gian ngắn thôi và chế độ đó rất hao xăng và làm giảm tuổi thọ máy bay, ko có cái đó thì đừng mơ bay hơn 7km
    - 6 là SU-25 là hàng cỗ lỗ sĩ từ thời LX để lại, 1 con máy bay già nua gần 30 năm thì đừng có mơ mà hiệu năng của nó ngang với máy bay mới SX nên cái ý tưởng bay ngoài service ceiling và làm đủ thao tác phức tạp như ông mô tả là impossible
    - 7 là SU-25 ko có ra đa hiện đại, nội cái việc kiếm chỗ chính xác để đón đầu 1 thằng bay nhanh như mình đã là cái chuyện viễn vông chứ đừng nói đến đánh chặn
    - 8 là vết thủng quá dày đặc trong khi đạn con SU-25 thì có hạn, và trong những điều kiện trên thì tỉ lệ bắn trúng rất là thấp (nếu bắn dc)



    đã hết nazi đâu, còn đầy
    http://www.crwflags.com/fotw/flags/ru}naz2.html

    2014 nhé, Saint Petersburg
    [​IMG]
    [​IMG]

    lính Nga chụp hìNh trên xác 1 lính dù Ukraina nè:
    [​IMG]
    thằng cha bên trái là lính Nga ở Saint Petersbourg
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    http://www.peeep.us/2914003b
    Nazi quốc tịch Nga đấy =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/14
  7. InGodWeTrust

    InGodWeTrust The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    4/12/08
    Bài viết:
    2,171
    Đúng là trẻ trâu VN vẫn còn ngoan chán so với bọn lày.
     
  8. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    Đám Nazi đông âu hài vãi.:)) nazi U cũng sang Chechnya để chiến đấu... cho phe Hồi giáo trong khi Nazi Nga lại đi phang dân hồi giáo.:1cool_byebye:
     
  9. [Rest In Peace] Panzerklein

    [Rest In Peace] Panzerklein 16 July 2021

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    8,577
    Nơi ở:
    Inferno
    - 1 Chỉ khi bay lên trần bay tuyệt đối mới bị stall, mất góc, còn bây lên khỏi trần bay phục vụ vẫn ổn định trừ khi dog fight với thằng nào đó.
    - 2 Effective range của 30mm trên Su-25 là 2.5km là độ chính xác ở tầm đó, khi ra tầm đó thì mới bị lệch quỹ đạo. Và hai thằng bay ngược nhau thì từ lúc bắn từ khoảng cách 2km tới lúc đạn và máy bay chạm nhau cũng đã dưới 1km hay 500m rồi. Và hai máy bay bay trực diện nhau, Su-25 sau khi xả xong thì bay lên/xuống tránh, dù có không trực diện thì đường bay của MH17 vẫn được máy tính tính được dễ dàng vì nó bay theo đường thẳng chứ không né qua né lại như máy bay chiến đầu. Tên lửa không-đối-không chủ yếu để tấn công máy bay chiến đấu khác vì quá cơ động để dùng súng bắn, còn MH17 là máy bay dân sự chở khách, to xác và không thể lượn qua lượn lại thì chỉ cần 30mm vào buồng lái, động cơ v.v...
    - 3 Súng của Su-25 làm 2 nòng chính là để giảm bớt nhiệt tác động lên nó so với một nòng đấy ạ, vì bao nhiêu nhiệt sẽ dồn lên một nòng hết, chứ kể nó có hệ thống làm mát bằng nước nên không nóng nhanh như ông nói được. Đạn 30mm của máy bay đâu thể so với đạn súng trường cho bộ binh cầm được.
    - 4 Trừ khi phi công máy bay chiến đấu là gà mờ với số thời gian bay cực ít.
    - 5 Máy bay dân sự thường không bay ở tốc độ tối đa mà chỉ 1/2 tới 3/4 tốc độ tối đa của nó, chưa kể nếu đã có ít định đổ tội cho đối phương thì kế hoạch đã có từ trước nên việc nó có bay lên sẵn cũng không có gì lạ, chưa kể nâng cấp động cơ này nọ cho mục đích này cũng không tốn kém so với thiệt hại toàn chiến tranh gây ra.
    - 6 Nó cũng chả già hơn đám F-16, F/A--18 bao nhiêu cả. Chưa kể đối thủ nó lần này là máy bay dân sự chứ không phải quân sự.
    - 7 Radar nó vẫn được nâng cấp, hiện giờ Su-25 vẫn còn được nâng cấp với radar hiện đại hơn. Và Ukraine nó vẫn có nền công nghiệp quốc phòng tương đối chứ không phải một nước lạc hậu như Châu Phi, nó tự thiết kế lại, nâng cấp hay nội địa hóa nhiều bộ phận của máy bay, như radar đối với không khó.
    -8 Những gì ở trên đã nói, không thấy gì là tỉ lệ trúng quá thấp cả, 1 trăm viên 30mm bay vào buồng lái thì nó cũng thành tổ ong cả.

    BTW, ngoài ra bọn Nga nó không có luật cấm tổ chức Nazi hoạt động, chỉ có bọn National Unity phạm tội ác chiến tranh mới bị đóng cửa :-". Còn đám lính Nga ở Ukraine thì cũng là trong lúc nghỉ phép thì chạy qua đó đánh thuê :-".
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/14
  10. almughavar

    almughavar C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    1,703
    Mấy kẻ Nazi trong hình là tụi fan boy ra dường hú hét cho vui thôi, chứ có tham chính đâu mà sợ.
     
  11. Konoha_gunner92

    Konoha_gunner92 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    137
    Vãi Loàn các ông, tự inbox nhau mà tranh luận. Mấy bữa cứ thấy topic này có bài mới tưởng có gì vui vui đâm đầu vào, nhưng nào ai ngờ .

    Việc của tụi nó kệ tụi nó đi, trò chơi chính trị của mấy tay lớn, nước nhược tiểu như mình không bị cuốn vào là may lắm rồi. Thằng NGa nó vác quân vào cũng có cái lý của nó, chính trị sẽ không bao giờ có đúng hay sai cả, xét theo khía cạnh khác sẽ chỉ là có công hay có tôi với nước bản xứ, vì Chính trị luôn 2 mặt.

    Giả sử nếu U về với Nato thì ắt hẳn sẽ có chiến tranh nổ ra. Mọi người ai cũng biết cái chương trình lá chắn tên lửa của Mỹ cả, Mỹ đem vào U khiêu khích thằng NGa nhịn thì có nhịn đc chục lần nhưng cũng chả nhịn đc mãi và thế là nổ ra chiến tranh. Vậy là lại có cơ hội cho đám lái buôn đem vào U trong khi máu của người dân Ukraina và người gốc Nga thì vẫn cứ đổ, thằng được giàu trên đống xương máu tro tàn đó là ai thì khỏi nói.

    Tóm lại bọn Mỹ-EU quá bẩn, tự cho mình cái quyền phán quyết tất cả. Chỗ nào cũng chọc ngoáy được đến khi Nga nó mới khuấy cái miền Đông của Ukraina lên đã nhảy dựng như bọ xít lên rồi.

    - - - Updated - - -

    CÒn việc Đảng Nazi tồn tại ở Thủ đô của NGa thì nó không vi phạm đến vấn đè luật pháp hay hiến pháp, vì từ khi Liên Xô tan rã thì nó đã có rồi, vấn đề Đảng đó tồn tại nó không dính dáng gì đến vấn đề pháp luật hay lịch sử cả, nó là thuộc phạm vi của đạo đức, chẳng riêng gì ở Nga. Mấy thành phố lớn của Mỹ cũng có nhưng nó không phong trào lớn như ở Nga.
     
  12. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    sai hoàn toàn và rất thiển cận, thằng Ukr hồi đầu ko hề muốn vào NATO nhé, kể cả sau khi Maidan, chỉ muốn vào EU thôi để cải cách kinh tế nhưng chính thằng Nga làm trò đủ kiểu nên nó mới phải xin vào NATO. Cũng giống như VN trước giờ ko muốn chơi với Mỹ nhưng bị thằng TQ nó o ép biển Đông thì cũng đã thay đổi thái độ. Trong địa chính trị thì ko ai chọn bạn ngẫu nhiên cả, kẻ thù trực tiếp của mình sẽ chọn dùm mình. Cũng như ko phải ngẫu nhiên Syria, Mỹ và Iran tự nhiên xoay qua bắt tay với nhau đâu nếu ko có ISIS trở thành mối đe dọa chính

    NATO cũng chả dại đụng vào Nga vì nó là thằng có VK hạt nhân nhiều thứ 2 TG thì đừng có mơ mà có chiến tranh giữa 2 thằng đấy. CHưa từng nghe nguyên tắc "Hủy diệt lẫn nhau" à? Chiến tranh hạt nhân thì ko có ai thắng cả.
    Ngân sách của NATO trước vụ Ukraina cũng đã giảm, nhiều nước ko còn mặn mà với tổ chức này, nhất là Tây Âu. NATO yêu cầu ngân sách QP ít nhất là 2% GDP cho mỗi thành viên nhưng mà nhiều thằng như Pháp chẳng hạn chi ko quá 1 %. Từ khi Nga quây vụ Ukraina thì NATO nó như dc hồi sinh, tụi Tây Âu bắt đầu tăng ngân sách quốc phòng lại và cũng cố quan hệ với các nước thành viên Đông Âu.

    Bảo thằng Nga đưa quân vào là đúng chả khác gì bảo TQ đem quân vào dạy VN 1 bài học trong 1979 là đúng. Thay bọn ly khai miền Đông bằng Pol Pot đi sẽ thấy. TQ hồi xưa nó cũng dùng Pol Pot nó chơi VN mình. Pol Pot thọt thì nó đập với phá miền Bắc của mình, y chang bọn Nga khi thấy tụi ly khai miền Đông thua thì bắt đầu nhảy vào. Mình đánh thắng bọn TQ năm 1979 nhưng sau đó từ 1979-1988 nó cứ pháo kích sang vùng biên giới của mình, xoay chuyển các quân khu cả nước ra đánh nhau giành giật cao điểm với bộ đội biên phòng của mình với cấp độ tiểu đoàn, trung đoàn, thậm chí có lúc lên tới sư đoàn. Kiểu chiến tranh đó làm kinh tế VN, vốn cũng chả phải ngon lành gì, gồng mình ra nuôi 1 đội quân hơn 1 triệu người trong suốt chục năm

    Bọn Nga cũng thế, giả bộ tập trận nhưng đó chỉ là bình phong mà thôi vì đó là cái cớ để nó tập trung quân và phương tiện ở biên giới và che mắt nhân dân. 90% lính tập trận thật trong khi 10% lính âm thầm vượt biên giới giả dạng lính ly khai đánh nhau với lính Ukraina. Cái kiểu xoay tua giữa các quân khu của Nga cho phép nó trải đều thương vong ra các đơn vị. Dĩ nhiên là nếu đánh nhau chính thức thì dễ bị dân chửi, thế giới lên án. Chơi xoay tua vài trung đội, đại đội, tiểu đoàn các đơn vị khác nhau thì số chết chia đều ra thấp hẳn, dễ ngụy biện với nhân dân là "chết do tai nạn trong diễn tập", "chết do nổ kho đạn", "chết do đạp mìn thời WW2" chẳng hạn...Thấy nguy hiểm chưa?

    Bọn Nga quậy Ukraina ko phải vì nó sợ NATO mở rộng đến biển Đen hay mất cảng vì thậm chí lúc đó NATO cũng đã có căn cứ ở bIển Đen trên lãnh thổ Rumani, Thổ Nhĩ kỹ, Bulgari rồi. Cái sợ NATO mở rộng chỉ là bình phong thôi, cái nó sợ nhất là 1 cái Maidan tương tự diễn ra tại Nga. Thằng Ukraina gia nhập EU rồi thì kinh tế nó sẽ phát triển lên. Cái đó thì Nga nó ko muốn tí nào vì nó muốn các nước quanh nó kinh tế phải tệ hơn nó. Nga nó ưu đãi giá khí đốt cho Ukraina trước vụ Maidan ko phải là vì nó tốt với Ukraina mà vì nó muốn tiếp sức cho cái nến kinh tế thối nát cũ kỹ đó. Nhiều người bảo Ukraina ngu, tự nhiên đang giá khí đốt rẻ, ham hố EU làm gì để bọn Nga tăng giá. Đấy là ko hiểu cách chơi của Nga: làm yếu nền kinh tế Ukraina trong khi tạo ra 1 cảm giác giả tạo là kinh tế rất phát triển bằng bằng việc bao cấp kinh tế thông qua các hợp đồng khí đốt, buộc nó phụ thuộc vào kinh tế của mình. Tụi Ukraina sau mấy chục năm tách khỏi LX kinh tế dậm chân tại chỗ, trong khi GDP của Ba Lan từ khi gia nhập EU tăng lên gấp 3 lần và hiện tại GDP của nó gấp đôi Ukraina. Vì thế dân nó bắt đầu ngả sang EU và hối thúc lão tổng thống cũ ký kế hiệp định thương mại với Ukraina. Lão ấy cũng xém ký ấy chứ, nhưng giờ chót thì Nga nó tăng thêm ưu đãi để hoa mắt lão ấy. Thế là thành Maidan. Và anh Nga khởi động đội quân thứ 5 là tự vệ Crimea và 2 cái nước CH ly khai và xút tiến kế hoạch "New Russia" của mình vốn đã chuẩn bị từ thời Cách mạng Cam ở Ukraina rồi.

    Địa chính trị là vậy đấy, quyền lợi quốc gia là tất cả, các ông phải đứng trên quyền lợi từng nước thì mới thấy hết dc toàn cục chứ chỉ đứng giới hạn trên vài thằng như Nga Mỹ mà chém gió về mấy thằng khác thì hoàn toàn sai lầm và thiển cận. Thằng dc lợi nhất trong vụ này là NATO và TQ, vì 1 thằng như sắp chết đuối với dc cộc, 1 thằng dc mua khí đốt giá rẻ. Ngoài ra cũng có những nước khác dc lợi như Azerbaijan, nó cũng đang chào mới EU đầu tư cho đường ống khí đốt của nó bắt qua châu Âu

    Còn vụ nazi chỉ là trò đạo đức giả của Nga thôi, muốn kiếm cớ để quậy thì phải biến kẻ thù thành những con quỷ độc ác trong mắt nhân dân Nga và thế giới, mặc dù có thể những kẻ thù đó, trước đó dc gọi là " đồng chí", "anh em Slav thân thương". Giống hệt giọng điệu của anh TQ với VN, lúc bình thì " đống chí tốt", "bạn bè tốt", "láng giềng hữu nghị", " anh em vô sản', đến lúc phang nhau năm 1979 thì gọi VN là "tiểu bá quyền", "bọn xâm lược bành trướng", " bọn vọ ơn bội nghĩa", blablabla khi VN phản công vô đất Campuchia để đánh Pol Pot.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/14
    T-Mac thích bài này.
  13. The Iron Eagle

    The Iron Eagle Sam Fisher, Third Echelon Agent

    Tham gia ngày:
    4/8/06
    Bài viết:
    15,245
    Nơi ở:
    Paris, Pháp
    - stall là khi ông đang climb chứ liên quan gì trần bay nào. Khi climb là tốc độ máy bay bị giảm do lực cản không khí do diện tích máy bay tăng lên theo phương ngang, nếu để tốc độ giảm xuống mức giữ cho máy bay bay dc thì sẽ bị stall
    - ông bị nhầm à? đạn khi ra khỏi súng là bắt đầu lệch rồi chứ ko phải chờ đến bay 2-3km mới lệch đâu. Viên đạn là 1 vật thể rắn nó chịu tác động cũa rất nhiều yếu tố vật lý, Tác dụng của những yếu tố đó tăng dần theo khoảng cách
    - Đạn 30mm hay đạn gì cũng vậy, bắn càng xa chính xác càng giảm, nhất là khi kéo cả băng. Bọn phi công nó xài autocannon ko bao giờ đè nút bắn cả băng cả, nó bắn chỉ loạt ngắn. Như MG 42 đấy, 1200 viên/ph, nhưng khi bắn chỉ dùng short burst trong 1-2 giây thôi thì mới chính xác chứ kéo cả băng thì còn lâu, vừa hao đạn mà hiệu quả thấp, chưa kể giảm tuổi thọ của súng
    - thế ông chứng minh đi, cho tui coi cilp thằng nào lái Su 25 bắn dc như vậy đi, chứ trí tưởng tượng của ông tui nuốt ko có nổi, nên nhớ tui là dân kỹ thuật, đã thấy trí tưởng tượng và thực tế nó khác xa nhau nhiều lắm, cò nhiều yếu tố ông không thể ngờ đâu, nhưng nó có ảnh hưởng. Mỗi báo cáo khoa học đều là 1 phiên bản của sự việc dc lý tưởng hóa ít hay nhiều vì việc thống kê ảnh hưởng từ tất cả các yếu tố lên cái kết quả là điều ko thể
    - ông chưa từng đi máy bay hay sao mà dám nói thế? Tui bay từ VN sang Pháp toàn đi 777 này, và speed nó bao giờ cũng gần 900 km/h, độ cao bay bao giờ cũng là 10-13km
    - tụi Ukraina thừa hưởng cả ngàn máy bay từ thời LX, ông biết số máy bay nó còn xài dc là bao nhiêu ko? Chưa đến 100, trong đó thì 2/3 thì phải sửa chữa mới bay nổi. Ko phải ngẫu nhiên mà tụi nó đi ném bom rất hạn chế chỉ bằng 1-2 chiếc
    - Ukraina có công nghệ nhưng ko có tiền do bị tham nhũng trầm trọng, ngay cá nó có vài tank Oplot dc xem là khá hiện đại nhưng ko có tiền mà mua hơn 10 chiếc, Quân đội còn phải đem trực thăng cho Cty dân sự thuê để tăng thu nhập, giờ đang phải xin bọn nó trả về để lấy ra mà chở lính kìa
    - như đã nói, ko thấy gì là tỉ lệ trúng cao hơn 10% thì lấy gì mà 100 viên trúng dc buồng lái, hack à?

    - - - Updated - - -

    thế giải thích mấy cái hình trước đó của ta coi, ko lẽ mấy thằng nazi đó xách súng đi lạc và giết nhầm lính Ukraina
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/9/14
  14. Konoha_gunner92

    Konoha_gunner92 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    137
    THì em có nói là em tinh thông đc như bác đâu.
    Nhưng vấn đề ở chỗ, Thằng Nga cũng có cái lý của nó, Ukraina cũng vậy để rôi biến tướng thành cuộc đối đầu của các nước lớn, chỉ có dân Ukraina là khổ. Từ khi lật đổ đến giờ chỉ có người Uk tự giết hại lẫn nhau.

    Em không hề nói đó là đúng nhưng đó lại là lý lẽ của kẻ mạnh. Mạnh như thằng Mỹ thằng Tàu thì nó cần đếch gì cái gọi là luật pháp Quốc tế, đưa cho nó có khi nó xé mẹ đi. Việc TQ đem quân đánh vào Ta năm 1979 có điểm khá giống là nhà nước ta bài xích Hoa Kiều. thời điểm đó nhiều thủ đoạn chống phá rất tao tợn của bọn TQ trà trộn vào cuối cùng xử lý không khéo thì sẽ biến thành hậu quả là 1 cuộc chiến tranh. Nhưng theo em thì cho dù nó không bám lấy cái vụ bài xích Hoa kiều đó thì cũng chẳng thế khỏa lấp đc mưu đồ muốn cứu lấy Khơ me đỏ.
    CUối cùng thì Lý lẽ của kẻ mạnh bao giờ cũng lớn hơn những thằng nhược tiểu.

    Bác pót thêm vài tấm hình giải trí cho vui đi, trả lại sự trong sáng của box thư giãn đi!
     
  15. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    ông chim sắt lậm quá rồi, ông cố chứng minh có mấy thằng lính người Nga trong quân miền đông làm gì? thằng đứng đầu bọn miền đông vẫn là dân U mà nó là dân U thì trách nhiệm cuối cùng của vụ bắn rơi máy bay vẫn thuộc về nhà nước U bởi xét về cơ bản đây là nội chiến và mọi thiệt hại của nước thứ 3 do thằng đc công nhận gánh trách nhiệm:7cool_feel_good:
     
  16. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,721
    Nơi ở:
    Area 51
    Nhưng mà đấy là nhà nước U tự phong, chính phủ U nếu quả thật không liên quan đến chuyện này thì không thể nào là lỗi của U được, huống hồ BuK là do Nga cung cấp mà thằng Nga nó đã hùng hôn tuyên bố là không hỗ trợ quân li khai, chỉ làm công tác nhân đạo là hết đát.
     
  17. almughavar

    almughavar C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/5/10
    Bài viết:
    1,703
    Và đám đó đã bất động được 15 năm rồi, nếu nó đi tù thì cũng đã mãn hạn từ lâu lắm rồi. Trong wiki thì trụ sở của nó đã bị đóng cửa từ 1999, bộ ông chưa đọc hay sao mà đưa ra như đúng rồi vậy? Chưa kể Yeltsin năm 1993 đã đẩy nước Nga vào thời kỳ bần cùng, sắp phá sản, thì không có thời gian để kén chọn những thành phần bảo vệ Quốc hội, tức nước thì vỡ bờ thôi. “Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách” mà.
    Chưa kể mấy thằng National Socialist Initiative nó chả là cái đinh gì so với RNU cả, và nó cũng chả liên quan gì đến RNU hết. Cho nên Pavel Gubarez đã bỏ RNU được 15 năm lại càng không liên quan. Cái vụ mấy thằng NSI ra Petrograd đứng giương cờ năm 2014 thì có gì lạ, tụi Nazi con này nó chưa bao giờ được tham dự vào nhà nước và cũng không có chứng cứ nó có vũ trang hay có trình độ quân sự. Đây là một cái sự râu ông nọ cắm cằm bà kia!
     
  18. naq29

    naq29 Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    21/10/09
    Bài viết:
    4,139
    the strong do what they can and the weak suffer what they must.:6cool_smile:
     
  19. shadow_12357

    shadow_12357 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    19/4/08
    Bài viết:
    1,944
    Đệt 1 trong những line ta thích nhất trong ROME.........
     
  20. vietanh797

    vietanh797 †A Faithful Knight† Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/5/05
    Bài viết:
    29,141
    Nơi ở:
    Wibu Kingdom
    không, về quan hệ quốc tế nhà nước tự phong hay không ko quan trọng. Nội chiến trong nước nào thì nhà nc đc công nhận của nc đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với mọi vấn đề xảy ra với công dân nc khác
     

Chia sẻ trang này