Fire emblem: Death or glory

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi zerorock1312, 25/7/14.

  1. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    bạn lên google search NUPS rồi tải nó về , tìm cái rom game FE 7 rồi patch cái file patch vào bằng NUPS
     
  2. 13aby14night

    13aby14night Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Bài viết:
    10
    Zerorock ơi vậy là bản này chỉ chơi tới chapter 10 ah, ko thể mở được cổng sao
     
  3. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    theo như thông tin từ tác giả bản hack là NYZ thì lúc test vẫn chơi đuôc tới chap 14 , nhưng có lẻ lúc đóng gói đã có lỗi trong đó nên tới chap 10 là không đi tiếp được . Hiện lỗi đã được gỡ bỏ rồi , sẽ cập nhật trong bản tiếp theo , mọi người chịu khó chờ nhé
     
  4. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Tin nóng mới nhất là ngày 30/8 này sẽ ra patch mới , chỉnh sửa lại bug trong chap 10 , chỉnh sửa lại việc không có exp trong chap 9 ,thêm 1 unit mới , và còn nhiều thứ khác , mọi người ráng đợi nhé , 12 ngày nữa thôi
     
  5. 13aby14night

    13aby14night Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/9/11
    Bài viết:
    10
    zerorock oi ong co biet ban Fire Emblem hack nao hay ko gioi thieu tui choi thu trong thoi gian cho doi di. Thank ong nhiu
     
  6. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Có thì nhiều lắm , nhưng chủ yếu chưa có complete , với lại trang nguồn đã bị sụp nên tìm lại cũng hơi khó nhưng để tui ráng tìm cho ha 13aby14night
     
  7. wanhuyen

    wanhuyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/2/07
    Bài viết:
    11
    giờ phải đọc lại hết mới dc,nhớ thời còn đi học mê mẩn game này hix nhớ quá
     
  8. WinterTiger

    WinterTiger Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/5/11
    Bài viết:
    70
    Cho mình hỏi FE GOD này chuyện bằng giả lập nào vậy?! Bạn nào biết chỉ giúp mình.
    Thanks
     
  9. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    bạn dùng giả lập dành cho hệ máy GBA nhé bạn
     
  10. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Tôi tự hỏi không biết khi nào các bạn dừng cái trò lố lăng này lại toàn bộ chỉ là ảo tưởng của các bạn, chẳng có 1 kế hoạch cụ thể tất cả chỉ là giả tạo ...VD như máy tính bị hư mất hết dữ liệu và công sức làm nhảm nhí toàn bịp diễn đàn hi vọng cái trò lừa bịp của các bạn sớm chấm dứt !!! Còn nếu các bạn nói tôi là đặt điều thì cứ post những gì các bạn làm được từ bản hack này đi tôi là 1 fan cuồng của FE và thật khó chịu khi thấy cái topic nhảm nhí và dối trá này cứ nằm chình ình trên trang đầu !!!
     
  11. Cộng Mạng

    Cộng Mạng T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    553
    Dối trá cũng chả phải vì hẳn các cậu ấy chẳng có ý dối trá.
    Nhưng mắc lỗi lớn là nhìn sự việc hời hợt và đơn giản quá, nên kết cục chẳng đi đến đâu cả.
    Chắc Eliwood17 cũng thấy, tôi cũng có theo dõi các topic hack hiết và bao dự án này nọ trong box FE và TBS, nhưng ngay từ đầu đã nhận ra ngay rằng sẽ chẳng đi tới đâu. Vì chẳng ai chịu đầu tư tìm tòi, nghiên cứu bài bản hệ thống, và cũng chẳng ai có được cái tài xây dựng nên một câu chuyện mới, nhưng cứ hay ảo tưởng. Và con đường hack Rom nó chông gai, tốn nhiều thời gian và mồ hôi lắm chứ đâu có đơn giản như các cậu ấy nghĩ.

    Chắc đa số còn trẻ quá nên không kìm được máu hăng thôi.
     
  12. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,262
    Mình đồng ý với bạn. Và hy vọng rằng sẽ không có những topic mơ mộng quá trớn như này nữa.
    Các bạn nêu ra một dự án, thì trang đầu các bạn phải chứng minh rằng dự án đó hoàn toàn khả thi: post ảnh, video, phân tích công việc, lên kế hoạch cụ thể, đã thấy làm được gì và sẽ làm những gì,... Đằng này không có lấy một bức ảnh hay video nào nói rằng các bạn đang làm được điều mà các bạn muốn, chưa làm được gì đã vẽ cốt truyện, gọi nhân lực,... Dám hỏi có ai tin rằng dự án của bạn là khả thi mà giúp về cốt truyện này nọ. Hỏi thật là các bạn làm cho nhân vật đi lại, nói chuyện, chết, làm phép, đổi từ màu đỏ (kẻ thù) sang màu xanh lá (đồng minh).v.v... được không?
    Năm 2014 rồi, không phải thời lạc hậu công nghệ gì hết, vậy nên cái này là các bạn nhanh nhẩu đoảng, và đang làm phiền người khác.
    eliwood17: Mình hiểu cảm giác của bạn, trước đây mình cũng rất bực tức, tự nhiên có ông nào đó kêu gọi hỗ trợ dịch chrono trigger với chrono cross, ông đó làm mọi người nghĩ rằng có thể hack dịch 2 game đó, topic bàn luận sôi nổi, cuối cùng làm được 2 việc: dịch không dấu (dưới 10%) đưa vào rom trigger và dịch hội thoại cross sang dạng văn bản. word!
    Thế mà lập cái topic to đùng như đúng rồi, trigger chắc tiếng anh dở quá nên ko dám dịch nữa, còn cross không show lấy 1 bức ảnh. Hài, có làm được đâu mà show!
    Nói thật với các bạn trẻ, các sự án hack game, dịch game, tạo version mới cho game là phải hoàn toàn nghiêm túc, và khả thi, có bằng chứng rồi mới lập. Bác asm dịch FF8 lên báo kìa. Tôi thực sự bực tức nếu những dự án lớn như này mà bị đem ra đùa giỡn (dù vô tình hay cố ý đều vậy).
    PS: Box này có mod ko? Nếu có mod nên trao đổi riêng với mấy bạn này, không khả thi thì mod move topic vào thùng rác. Được thì quá tốt, tôi ủng hộ 2 tay, còn không, đừng vì một phút sốc nổi mà có thể nghĩ mình làm được thành quả ngang ngửa với người ta làm trong 4 năm.
     
  13. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Thứ nhất , các bạn nói rằng mình ảo tưởng này nọ , làm ko ra đâu thì mình xin phép nói thẳng nhé : Bản hack này ko phải do mình làm , mình chỉ đăng lại từ http://serenesforest.net/ thôi nên việc ra patch chậm hay nhanh đâu phải lỗi của mình . Bãn hack này được làm từ cách đây cũng hơn 2 năm rồi nhé , bắt đầu từ tận năm 2012 và chỉ vừa ra patch cách đây không lâu . Nếu cầ thì mình sẽ đưa ra trang nguồn của bản hack này để các bạn vào xem . Vào xem rồi hẳn nhân xét là mình có nói dối hay là không . bạn nói mình chỉ ATSM , làm ko ra làm mà chơi ko ra chơi , hình ko có , patch củng không có , vậy cái gì nằm chình ình trên trang 1 vậy ta ? Các bạn thử hỏi những ai đang chơi patch này đi , hỏi những bạn đã vào cmt đi xem các bạn ấy chơi thế nào . Mình cũng chỉ là một đứa mê FE , thấy bản hack này hay , mới thì đem về cho các bạn , thậm chí mình cũng không qua nổi chap 10 của bản này tại vì bug . Ai hiểu cho mình chứ . Mấy bạn nói mình dối trá , ATSM . Vậy các bạn đã làm thử một bản hack nào hay chưa ? Đã trực tiếp gõ từng code hay ngời vẽ từng battle animation chứ mà hỏi . vả lại cái bạn cần vào nói là nói RobertFE và bản hack của bạn ấy chứ đừng vào topic của tôi mà nói này nói nọ nha Eliwood17 .
    Nhìn lại cho kỹ trang đầu đi rồi hãy nói nhé Hoursea , cái trên trang đầu chình ình ra đấy , hình đấy , lnik dơn patch đấy , có mù không mà ko thấy vậy ? Còn bạn Công Mạng , rất cảm ơn vì đã có ý nói giúp cho bọn này , nhưng đừng có hùa vào với tên Eliwood như vậy , nó chẳng khác nào hành động của lũ a dua vừa đấm vừa xoa đâu .
    Gửi các bạn đang chờ patch 2.1 của FE: DaG , mình tuyên bố sẽ ngừng cập nhật về patch này nếu như 3 người trên là Eliwood17 , Công Mạng và Hoursea không có một lời xin lỗi cho phải đáng với mình . Nhân tiện mình sẽ đề email mình ở đây , ai cần patch mới thì liên lạc với mình , mình sẽ gửi khi nào có . Còn đây là update mới nhất của người làm bản hack NYZGamer , là một video của patch 2.1 được test bởi hacker nhất nhì trong làng hack FE là MageKnight404 và mình cũng sẽ cung cấp trang nhà của bản hack để cái lũ a dua trên câm hết giùm mình , các bạn cần gì vào đó xem nhé , mình ko ngu đi cập nhật để cho lũ ăn ko ngồi rồi lâu lâu vào chửi rủa mình
    [video=youtube;gVSerUr-fiQ]https://www.youtube.com/watch?v=gVSerUr-fiQ[/video]
    Còn đây là trang nhà của bản hack nhé lũ chó hùa , vào đó xem rồi câm cái miêng của bọn mày lại đi
    http://serenesforest.net/forums/index.php?showtopic=30722&page=1
    Email của mình : [email protected]
    Ai cần patch mới liên hệ , khi nào có mình gửi
     
  14. kieki159

    kieki159 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/10/12
    Bài viết:
    80
    tình hình là có vẻ bác Eliwood17 vào cm nhầm topic khiến 2 bác kia nhầm theo:3cool_angry:
     
  15. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Mình không cần biết là các bác ấy có nhầm lẫn gì hay ko . Nhưng ít ra cũng phải vào xem cho đàn hoàn rồi hẳn nói . Chứ mà cái kiểu cưỡi ngựa xem hoa rồi vào nói này nói nọ và a dua chó hùa là mình ghét lắm đó bạn kieki159 . Nó giống như là xúc phạm mình vậy
     
  16. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,262
    @Zero: Hình như bạn cố tình không hiểu hay bí quá nên commend như thể tôi là đứa ngu ngốc không hiểu topic này nói về gì topic kia nói về gì.
    Tôi biết topic này là bạn tạo ra để post một bản hack do người khác làm. Topic này là bạn giới thiệu nó, thế thôi. Nhưng eliwood commend nói về topic kia của Robert mà lại commend nhầm vào đây (có thể bạn ý có sẵn ác cảm nên ko đọc kỹ tiêu đề) nên tôi quote lại thì phải nói luôn ở đây. Tức là tôi, eli, cộng mạng đang nói về hành động của 2 bạn ở topic light dark gì đó kìa. Nhưng việc nói nhầm ở topic của bạn cũng không phải lỗi gì to tát hết! Vì bạn phải chịu trách nhiệm với cái trò lố bịch của bạn nên nói ở đây cũng không phải oan ức lắm đâu. Việc eli post nhầm topic dẫn đến việc chúng tôi reply ở đây coi như chấm hết.
    Thứ hai, nói cho bạn biết, tại sao chúng tôi bực mình, không chỉ vì bất bình về trò lố bịch của các bạn, mà còn vì chúng tôi là ai. Eli như bạn ấy nói, là fan cuồng của fe và không thể chấp nhận được, cộng mạng rất có kiến thức về hack dịch game (theo mình biết bạn ấy đã giúp asm rất nhiều để hoàn thành FF8VN), bạn ấy thấy các bạn quá trẻ con non nớt khi xem nhẹ việc hack game dễ như trò xếp hình lego, ảo tưởng, không tự lượng sức. Còn tôi là ai? Project của tôi mới xong 50% tôi chưa thể tiết lộ được nhưng hồi sau bạn sẽ rõ, tôi hoàn toàn có quyền bực mình khi thấy bạn vẽ một dự án lớn như thế này rồi ngồi đó mà đùa giỡn.
    Thứ ba, cái chính là bạn vẫn chưa trả lời tôi về dự án của các bạn, bạn có thể show cho tôi xem vài tấm hình hay một link down demo được ko? Dự án của các bạn mãi mãi bị xem là vớ vẩn, và tôi có quyền nói thế cho đến khi bạn đưa ra bằng chứng.
    Cuối cùng, không biết bạn đủ lớn hay chưa nhưng từ ngữ của bạn chưa chín chắn. Lọc bớt, hoặc không tôi sẽ ignore.
    PS: Thật ra người mà tôi muốn nói chuyện là Robert, người đề xướng cái "dự án" tạo version mới cho game. Zero có lẽ đã quá ngây thơ khi chưa gì đã tin bạn ấy, nhưng bạn vẫn phải chịu trách nhiệm, vì bạn là một trong những người trực tiếp nói rằng chúng tôi lo được dự án này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/9/14
  17. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Thừa biết là nhầm mà vẫn cãi bướng ? Cho phép tôi cười một chút nhé . Bạn thừa biết bạn và hai người kia nhầm topic , vậy tại sao không chuyển qua cái topic bên kia mà chửi ấy ? Còn không thì ib tôi mà chửi . Cớ sao lại vào tận topic của tôi mà chửi tôi chứ . Tôi thừa biết là làm một bản hack nó khó đến cỡ nào . Và cũng như bạn vừa nói là dự án của bạn chỉ mới 50% và bạn chưa muốn đem nó ra . Bọn tôi cũng vậy thôi , chưa làm xong gì đã vội show ra , lỡ sau này không được như mấy cái ảnh demo đó thì người chơi chửi chúng tôi à ? Nhóm làm đã ít người , đếm ra chưa đủ 1 bàn tay , vậy mà khi bọn tôi thông báo tuyển thành viên cho nhóm làm , tuyên bố bọn tôi cần giúp đỡ thì có ai vào giúp không hay chỉ vào hỏi khi nào ra patch này nọ cho có . 3 người làm , nhiều công việc , nói thật đến giờ này nội cái cháp 1 bọn tôi còn làm chưa xong tại có mấy ai thèm giúp bọn tôi đâu . Nhân lực thì ít , việc thì nhiều , bòn tôi còn phải chăm lo cho đời sống của bản thân nữa chứ , cũng phải đi học đi làm chứ đâu phải lúc nào cũng rảnh rang mà ngồi gõ code hack game . Việc thì nhiều , người thì ít , ý tưởng thì phải đi vay mượn , chưa kể là tài liệu toàn là ngôn ngữ nước ngoài , phải vừa dịch vừa làm chứ đâu phải như mấy bạn pro kia làm quá quen luôn rồi hoặc có tài liêu cũng giữ riêng cho mình , đâu ai thèm chia sẽ với chúng tôi . Tôi biết bạn không có ác ý đâu Hoursea và Công Mạng , nhưng Eliwood rõ ràng là có ác ý với chúng tôi khi mà lâu lâu lại vào chọc phá , nói này nói nọ bọn tôi thì bọn tôi lấy đầu óc đâu mà làm cho được . Chuyện của RobertFE thì tôi không rõ ra sao vì địa lý không thuận tiện . Còn về phần tôi , tôi chỉ đóng góp ý kiến và ý tưởng của mình thì cớ sao lại hùa vào chửi xéo tôi . Tôi chỉ nói vậy thôi . Đây là topic của tôi chứ không phải của RobertFE , và nó là một dự án khác nên các bạn muốn nói gì thì xin vui lòng qua topic của Robert mà nói , đừng nói ở đây ok? Tại vì việc đó nó giống như việc mấy bạn vào nhà tôi , nói này nói nọ , chửi cha mắng mẹ tôi rồi phủi đít đi ra nói " ở tui nhầm " . Làm vậy là rõ ràng mấy bạn đang xúc phạm tôi rồi còn gì .
     
  18. Cộng Mạng

    Cộng Mạng T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    30/7/12
    Bài viết:
    553
    Mình xin lỗi cậu Zero vì đã khiến hiểu nhầm. Cmt trên kia không nói về cậu mà chỉ là reply lại cmt của Elliwood thôi.

    Tiện đây cũng muốn nói vài lời với các cậu hack room. Nỗ lực, thời gian bỏ ra là điều cần thiết trong lãnh vực này, nhưng chưa đủ. Mà còn cần có phương hướng nữa. Nếu chỉ mày mò chỉnh được cái này cái kia trong game mà không hiểu nguyên lý thì dù có làm được gì đi nữa cũng chỉ là mày mò. Như vậy, nếu ăn may thì có thể thành công một vài lần thôi.

    Nói toạc ra điều tôi muốn nói là nếu thực sự ham thích việc hack rom thì nên bỏ chút thời gian để học bài bản về nó, một cách có hệ thống. Tài liệu ngày nay không thiếu, chỉ là có muốn học hay không thôi.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Tất cả chúng ta đều có khởi đầu như nhau, chỉ có nỗ lực và con đường khiến chúng ta trở nên khác nhau.
     
  19. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    mình cũng xin được xin lỗi bạn Công Mạng vì nhưng lời nói có phần ngọa mạn và không tôn trọng bạn . Và cũng xin cảm ơn về nhưng lời động viênvà bài học mà bạn đã dành cho mình
     
  20. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,262
    Tài liệu tiếng nhật hả? @_@ Pro quá biết tiếng nhật luôn.
    Zero à nếu bạn muốn đọc tài liệu tiếng anh thì mình đề nghị trang romhacking nhé. Đọc có bố cục bài bản và viết theo từng mục tiêu rõ ràng lắm. Mỗi tội hơi ít.
     

Chia sẻ trang này