Tình yêu nhạt dần...phải làm sao :(

Thảo luận trong 'Tâm sự' bắt đầu bởi minhkin456, 10/9/14.

  1. minhkin456

    minhkin456 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    759
    Chắc 1 sô bác cũng đã đọc bài kia của em về việc đi học xa nhà ấy :6cool_smile:
    Giờ chúng em lại rẽ sang 1 nhánh khác ạ...Co em vào đề luôn...
    Thật ra thì chúng em đang yêu nhau, em là tình đầu, cô ấy đã 2 mối tình trước đó. Tình 1 là thằng em ghét nhất, chắc các bác cũng hiểu tại sao, tình 2 em cũng ghét lắm, tình 2 tan vỡ vì tình cảm nhạt dần, em biết vậy và cũng sợ, tính sẽ yêu hết mình, làm mọi cách để giữ lửa tình yêu... :9cool_sweet_kiss:
    Nhưng đời đâu có dễ, nếu dễ đã chả ai trách đời, tính em nó cục cằn khó bảo, đã có nhiều lần em làm tổn thương cô ấy. Chiều nay là lần mới nhất.
    Mấy hôm nay em đã cảm nhận thấy điều này, cái điều mà em rất sợ ấy, cô ấy không còn quan tâm em như trước, không còn làm nũng em nữa, mỗi khi nt cô ấy đều lấy cớ là học nên không nt.
    Và tối nay cô ấy nói thằng các bác ạ, rằng tình cảm với em đã nhạt dần, không còn vui, không còn hạnh phúc như trước nữa. Mà đau ở chỗ, cũng trong quãng thời gian này, tình 2 của cô ấy cũng bắt đầu đổ vỡ.
    Càng nghĩ càng đau, em đã cảm nhận thấy từ lâu, tửng cử chỉ, nét mặt, thái độ của cô ấy đã không còn như trước, đó là lý do vì sao em luôn hỏi cô ấy "em còn yêu anh nhiều không" và "sao anh cảm giác em cứ xa anh sao ấy". Cô ấy bảo "đâu có" và 1 phần nào đó trong em đã tin các bác ạ :4cool_baffle:
    Em thì thuộc loại trâu bò nên cũng chẳng có khóc nữa, lỳ dữ lắm, mà sao cứ chuyện gì của cô ấy, dù nhỏ nhặt, em vẫn khóc tốt các bác ạ, cứ nằm trong phòng rồi khóc, thành tiếng có, im lặng có, tối nay em lại khóc và cảm thấy bấn loạn vô cùng :9cool_too_sad:
    Không lẽ chuyện tình của mình chết yểu dần như vậy sao, có cách nào cữu vãn không các bác. Em thấy cô ấy bảo rất buồn vì tình cảm đã không còn như trước, em cũng đang tự an ủi mình rằng tình cảm nhạt đi chỉ vì nó đã bị cất giấu đâu đó thôi :4cool_beauty:
    .............................Buồn lắm các bác ạ :9cool_too_sad:
     
  2. DUNGSC

    DUNGSC Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    395
    thấy mấy bản nhạc mình post trên quà tặng từ trái tim ko, cho nhỏ nghe đi
    Mình cũng từng rất nhạt giờ tu luyện thời gian, giờ gái gặp mình là sôi nổi lắm, có gắng lên núi tu luyện đi bạn, nói thật chứ mình ko thích thôi chứ cái thằng đẹp trai với con bồ bên kia mà gặp mình mình sẽ tán rớt liền, mình toàn đi cướp bồ của đứa khác thôi nên kinh nghiệm mình cũng kinh lắm

    - - - Updated - - -

    Sở thích âm nhạc của bạn nó thế nào con gái thích những thằng nghe nhạc hay lắm đó, nhờ cái này mà mình tán được nhiều con lắm đó

    - - - Updated - - -

    ultimate skill của đàn ông là đẹp trai +tài ăn nói+ nhạc hay, trả con nào chịu nổi tripple skill này đâu tin mình đi
     
  3. minhkin456

    minhkin456 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    759
    Vãi bác em tán được rồi giờ em muốn mọi người chỉ cách giữ mà :5cool_sweat:
    Quan trọng là do cái tính nóng nảy của em, làm cô ấy tổn thương nhiều quá giờ mọi chuyện đi quá xa rồi, em không biết phải làm sao hết, không biết tất cả đã quá trễ chưa nữa :2cool_sad:
     
  4. DUNGSC

    DUNGSC Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    395
    thì trong tính yêu phải luôn sôi nổi , con gái mới cảm thấy thú vị, chứ để gái chán là ko nên nên mình mới nói bạn tụ luyện thêm vào vườn 8 trong cctalk tu luyện thêm nha bạn, tại trong đây người ta nc vui vẻ hàng trăm người tập giao tiếp, lại dc nghe nhạc free, để gái chán mình thì nói làm gì, đúng ko
     
  5. minhkin456

    minhkin456 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    759
    Cũng đúng, mà bác có biết cách nào hạn chế tính nóng nảy không bác, nhà em là nóng có dòng, từ ông bà nội ông bà ngoại đến cả bố mẹ chị của em cũng nóng. Em khổ sở vì cái tính này lắm rồi :8cool_cry:
     
  6. DUNGSC

    DUNGSC Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    395
    Thì nên tập điềm tĩnh lại, cái gì cũng phải suy nghĩ cho thấu đáo, nhiều trường hợp mình phải chịu thiệt thòi nhưng phải chấp nhận, nóng quá cũng ko sao , đó là tính cách của con người rồi, nó chịu đc thì nó yêu, làm nó tổn thương thì mới biết có thật nó yêu mình ko
     
  7. kutaotaoxoa

    kutaotaoxoa Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/5/14
    Bài viết:
    1
    Mua ít muối thả vào là xong bạn :3
     
  8. xinemtrovevoitoi

    xinemtrovevoitoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    23/3/08
    Bài viết:
    309
    bạn nên nghe bài "anh khác hay em khác" để cảm nhận.
    cuộc đời này ko có cái j bền vững đâu bạn. tình cảm rồi cũng vậy. người nào cần nhiều hơn, người đó sẽ đau nhiều hơn.
    Bạn nói rằng bạn có lỗi vì tính nóng, có điều khi bạn giải thích người yêu có thông cảm ko, hay là chỉ đơn giản vì nó "chán". Nếu như một mối tình có nguy cơ đổ vỡ vì người kia cảm thấy "chán", nếu như đã níu kéo mà ko được thì nên để nó trôi vào lãng quên. Mà bắt đầu một mối quan hệ mới, một cuộc sống mới, ko có hình bóng người đó.
     
  9. mioNguyen

    mioNguyen Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    6,138
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Tc coi như 1 bức tranh phơi ngoài hiên nắng gió , mỗi ngày mỗi ng tô 1 ít thì nó mới thắm nổi. Càng ngày càng thấy ng kia có nhiều điểm đáng yêu các thể loại thì mới gia tăng nổi.
    Đến đây chắc thể nào cũng hỏi lấy cái j mà tô. Nếu tối ngày sáng đêm cắm mặt vào cái tranh thì chắc chả có nội dung ý tưởng quái j để tô rồi. Đấy đầu tiên thế đã.
    Cứ đặt cho mình câu hỏi phải cho đi cái j, làm j cho ty. Mà đầu tiên phải tự hỏi m, m có cái quái j để mà cho, có cái khả năng j để mà làm chưa đã ? Cứ toàn nói mồm ko thì chả giải quyết đc gì cả, có rước cháu nó về nhà thì 3 tấc lưỡi cũng chả no bụng, mua sữa đc cho con.

    Mà k cùng chí hướng thì thôi, tìm ng khác. Chuyện chia tay đừng coi là đau khổ mà hãy coi như hết yêu, hết duyên hết nợ k còn chung con đg cộng tác vẽ vời hoa lá hẹ kia vs nhau đc nữa, m chia tay là cho ng ấy cơ hội đc hp hơn và bản thân m cũg thế. Yêu là luôn mong muốn ng m yêu đc hp chứ k phải sở hữu & sử dụng & khai thác ng yêu.

    Để tìm ra đc ng yêu trọn đời thì trải qua sự chọn lựa qua vài chục ng yêu là chuyện bt, chia tay vài chục lần cũng chả có gì lạ. Ít hay nhiều do duyên số và nhận thức thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/9/14
  10. Heaven.or.Hell

    Heaven.or.Hell Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/10/09
    Bài viết:
    68
    Đi tút lại nhan sắc đi,cắt tóc,mua 1 bộ quần áo mới,bỏ cái mặt đưa đám khổ vì tình ấy đi
    Hẹn em nó đi xem phim hay đến chỗ nào đông vui r đi chơi nc như chưa có gì xảy ra
    Lúc về thì hỏi mấy câu quan tâm r nắm tay nắm chân tình cảm 1 tí r về,tránh hỏi mấy câu kiểu "em còn yêu anh nhiều k" hay đòi hỏi t.c của e nó nhiều quá,cứ vài lần như thế là hâm nóng lại t.c ngay
     
  11. minhkin456

    minhkin456 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    759
    Chia tay rồi các bác ạ :5cool_big_smile:
    Trưa nay lại cái nhau. Chuyện chẳng có gì to tát, chỉ là tối nay nó đi chơi với thằng bạn thân của nó, trong khi em rủ đủ đường đủ cách mà nó không chịu, thì em chỉ nói nó là em không thích vậy thôi. Vậy mà từ đó nó tức lên, rồi bảo rằng là chán em từ lâu, muốn ct từ lâu, rồi gì mà kiểu gì cũng chia tay, quan trọng là thời gian vì nó muốn chia tay em từ lâu rồi mà sợ em tổn thương. Em nói lại thì nó quát im đi rồi đi ngủ rồi ạ.
    Nó thì em là tình thứ 3 rồi nên chắc cũng quen, em thì mới tình đầu nên cảm giác này nó vẫn còn đau lắm, đau kinh lắm các bác ơi :2cool_go:
    Nói chnangwr phải khoe mẽ mình yêu thật lòng anh thể hiện mình yêu đuối làm gì, cơ mà lâu lắm rồi em mới khóc nhiều thế này :9cool_too_sad:
     
  12. TearOfSoul

    TearOfSoul Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/14
    Bài viết:
    777
    cái chính là yêu nhanh quá,yêu dễ quá thì cũng giống 1 bức tường dễ đổ vỡ vậy :2cool_go:
     
  13. Nô.

    Nô. For the Horde! GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    11,819
    Nơi ở:
    Nowhere
    Con đó muốn xù bạn rồi, lần này có cớ vậy thôi. Khóc vì nó không đáng đâu :4cool_baffle:
     
  14. minhkin456

    minhkin456 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    759
    Nhưng em không biết, đó có phải là thật lòng cô ấy không
    Tại tính nó khi mà tức lên thì hay làm tổn thương người khác lắm, em bị vài lần rồi nên biết, bữa nay nhà nó cũng có chuyện buồn, mẹ thì mổ, ở nhà với ông ba nát rượu đó.
    Giờ em chỉ mong, mọi việc trưa nay chỉ là do cảm xúc nhất thời :2cool_go:
    Chiều nay rủ mấy đứa bạn đi chơi giải khuây, ai ngờ nói đến vấn đề đó, không kìm được khóc cmnl, nhục vãi :8cool_amazed:
     
  15. Nô.

    Nô. For the Horde! GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    11,819
    Nơi ở:
    Nowhere
    Yếu đuối vậy. Chuyện con gái giận lên không kiểm soát được mình biết vì mình trải qua rồi. Đợi lúc nó bình tĩnh nói chuyện đàng hoàng là được. Nếu nó yêu bạn thì dù có giận nhau thế nào nó vẫn mong chờ bạn là người chủ động. Nói chung ai cũng có quyền tự do riêng, có những chuyện không thể nói với người yêu mà chỉ có thể nói với bạn thân và ngược lại. Bạn càng nói thì càng thấy bạn vẫn đang níu kéo chưa dứt được mối tình này. Thôi thì ba mặt một lời cho xong.

    Đừng xem người mình yêu là quan trọng nhất khi người đó chỉ xem mình là một trong những sự lựa chọn.
     
  16. DUNGSC

    DUNGSC Donkey Kong Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/12/04
    Bài viết:
    395
    Đau thì chịu thôi, nỗi đau ngọt ngào nghe chưa, hãy cảm nhận , cố gắng tu luyện về sau sẽ bớt đau hơn
     
  17. dung.lonely

    dung.lonely Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Bài viết:
    886
    mình chỉ thấy thớt bi lụy quá. hoặc là m làm nó yêu mình. hoặc ko làm nổi thì lật kèo set mối khác. cơ bản là giữ bản thân lúc nào cũng căng cơ., làm hết sức, yêu hết mình, nếu có ko dc thì cũng ko có j nuối tiếc.
     
  18. minhkin456

    minhkin456 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/2/11
    Bài viết:
    759
    Vâng em yếu duối thật, không hiểu sao gì thì gì chứ riêng về tình cảm là dễ khóc :2cool_go:
    Dù sao thì tối đó nó cũng xin lỗi em rồi, nó buồn lắm, thôi thì cũng vui :6cool_smile:
     
  19. strits1945

    strits1945 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/5/07
    Bài viết:
    282
    -Tình đầu mà. Tôi tình đầu tôi cũng khóc.
     
  20. TearOfSoul

    TearOfSoul Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    4/9/14
    Bài viết:
    777
    bao giờ mình mới có ''tình đầu'' đây gato vãi :3cool_angry:
     

Chia sẻ trang này