Hướng dẫn MOD Yuri & RA2

Thảo luận trong 'Command & Conquer' bắt đầu bởi Natit_Titan, 6/8/10.

  1. DN.City

    DN.City Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Bài viết:
    11
    To: Natit_Titan

    Ok tôi hiểu rồi.
    Tôi mới tạo 1 chiếc V3 Rocket Launcher lấy từ phe Soviet sang cho phe Yuri tôi hay chơi, đã copy tất cả thông số kĩ thuật, tạo và đặt tên riêng cho các biến V3, V3ROCKET, V3Launcher... vào game thì gần như ok mà chỉ 1 vấn đề là sao quả tên lửa nó phóng đi không đến mục tiêu và nó đi được 1 quãng đường tự dưng quay đầu bay đi hướng ngược lại và đi tới hết màn hình không chạm đất, hài hước lắm.
     
  2. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    V3ROCKET, V3Launcher chỉ nên dùng lại, nếu đặt biến khác sẽ bị lỗi, vì bản gốc ko cho xài biến khác
     
  3. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @natit_titan: khi mình thêm 1 thằng lính mới có primary mà warheads có [particles] và [particlesystem] thì lại bắn không dính damege của mấy thằng lính có armor=plate... khắc phục sao đây natit_titan? mình đã xem kĩ tất cả những gì có liên quan...
    ....
    có vũ khí nào bắn 1 lần 2 mục tiêu hay 1 thằng lính sử dụng 1 lược primary và seconprimary không natit_titan?
    ...
    có lần mình thấy ở 1 bản mod (hình như là omega) có chiếc master mind khi thôi miên thì nó mất 1 khúc máu, muốn làm như vậy thì làm sao natit_titan?
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/10/14
  4. vqtrung1997

    vqtrung1997 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/8/13
    Bài viết:
    164
    Nơi ở:
    Bình Dương
    Ủa sao em làm y vậy mà ko dc vậy anh Natit? Em làm 1 thằng lính code vũ khí y vậy mà khi bắn nó ko gây damage, mà đạn thì nó lại bay xa hơn cái tia laser và gây damage ở chỗ nổ là sao nhỉ?
    Code của nó nè:

    ; Blast Trooper
    [BLSTTRP]
    UIName=Name:BLSTTRP
    Image=SHK
    Name=Blast Trooper
    Category=Soldier
    Primary=BlastLaser
    Assaulter=no ; I clear out UC buildings
    Prerequisite=YABRCK,YATECH
    Prerequisite.StolenTechs=4
    CrushSound=InfantrySquish
    Crushable=no
    Strength=240
    Armor=Plate
    TechLevel=5
    Pip=white
    Sight=7
    Speed=5
    Owner=YuriCountry,PsiCountry,UpsilonCountry,LambdaCountry,IotaCountry
    Cost=600
    Soylent=600
    Points=5
    IsSelectableCombatant=yes
    VoiceSelect=TeslaTroopSelect
    VoiceMove=TeslaTroopMove
    VoiceAttack=TeslaTroopAttackCommand
    VoiceFeedback=TeslaTroopFear
    VoiceSpecialAttack=TeslaTroopMove
    DieSound=TeslaTroopDie
    Locomotor={4A582744-9839-11d1-B709-00A024DDAFD1}
    PhysicalSize=1
    MovementZone=Infantry
    ;MovementZone=InfantryDestroyer ;GEF wow!!! copy paste bug from the original Disk Thrower!
    ThreatPosed=20 ; This value MUST be 0 for all building addons
    VeteranAbilities=STRONGER,FIREPOWER,ROF,SIGHT,FASTER
    EliteAbilities=SELF_HEAL,STRONGER,FIREPOWER,ROF
    ImmuneToVeins=yes
    Size=1
    AllowedToStartInMultiplayer=yes
    ElitePrimary=BlastLaserE
    IFVMode=6
    CanBeReversed=yes

    [BlastLaser]
    Damage=60
    ROF=60
    Range=6
    Speed=100
    Warhead=BlastTroopWH
    Report=TeslaTroopAttack
    Projectile=BlastLaserP
    Bright=no
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect
    IsHouseColor=true

    [BlastLaserP]
    ShrapnelWeapon=BlastLaserFrag
    ShrapnelCount=5
    Vertical=yes
    DetonationAltitude=0
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [BlastLaserFrag]
    Damage=60
    ROF=100
    Range=6
    Speed=100
    Warhead=BlastTroopWH
    Report=TeslaTroopAttack
    Projectile=BlastFragP
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect
    IsHouseColor=true

    [BlastLaserE]
    Damage=60
    ROF=40
    Range=7
    Speed=100
    Warhead=BlastTroopWH
    Report=TeslaTroopAttack
    Projectile=BlastLaserPE
    Bright=no
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect
    IsHouseColor=true

    [BlastLaserPE]
    ShrapnelWeapon=BlastLaserFragE
    ShrapnelCount=7
    Vertical=yes
    DetonationAltitude=0
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [BlastLaserFragE]
    Damage=60
    ROF=60
    Range=7
    Speed=100
    Warhead=BlastTroopWH
    Report=TeslaTroopAttack
    Projectile=BlastFragP
    ;LaserInnerColor = 216,0,184
    ;LaserOuterColor = 80,0,88
    LaserOuterSpread= 0,0,0
    LaserDuration = 15
    IsLaser=true ; this flag tells the game to use the special laser draw effect
    IsHouseColor=true

    [BlastFragP]
    Inviso=yes
    Image=none
    SubjectToCliffs=yes
    SubjectToElevation=no
    SubjectToWalls=no

    [BlastTroopWH]
    Verses=100%,100%,100%,80%,80%,80%,50%,50%,50%,200%,100%
    InfDeath=5
    Wood=yes
    AnimList=TSTIMPCT
    AffectsAllies=no
     
  5. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    code này thấy của thắng TQ nó share nên đem về đây thôi, chứ chưa có test xem nó hoat động ra sao.
    mà sao ko thử copy nguyên code nó mà sửa lại lung tung hết vậy
     
  6. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @natit_titan; sao không trả lời giùm mình... giúp mình với..
     
  7. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    đạn bắn theo đường thẳng sẽ tiêu diệt tất cả các unit trên đường đi của nó
    [SVD]
    Damage=150
    AmbientDamage=150
    ROF=100
    Range=11
    Projectile=InvisibleLow
    Speed=100
    IsRailgun=true
    AttachedParticleSystem=NewInvisibleSniper
    Report=NatashaAttack
    Warhead=NatashaWH
    RevealOnFire=no
    ;FireOnce=yes

    [NatashaWH]
    EMP.Duration=80
    Verses=200%,100%,100%,40%,30%,20%,0%,0%,0%,100%,0%
    PenetratesBunker=yes
    InfDeath=1
    AnimList=PIFF
    ProneDamage=100%
    ;AffectsAllies=no
    Bullets=yes


    [NewInvisibleSniper]
    BehavesLike=Railgun
    HoldsWhat=NewInvisibleSPart
    Spawns=yes
    SpawnFrames=1
    SpawnRadius=1
    Slowdown=.02
    ParticleCap=1
    SpawnCutoff=10
    SpawnTranslucencyCutoff=11
    SpiralDeltaPerCoord=0
    ParticlesPerCoord=.05
    SpiralRadius=0
    MovementPerturbationCoefficient=0
    PositionPerturbationCoefficient=0
    VelocityPerturbationCoefficient=0

    [NewInvisibleSPart]
    BehavesLike=Railgun
    BehavesLike=Smoke
    MaxDC=1
    MaxEC=1
    Warhead=HollowPoint4
    Image=
    Translucency=100
    Velocity=5.0
    Deacc=.05
    WindEffect=0
    DeleteOnStateLimit=yes
    EndStateAI=50
    StateAIAdvance=3


    cái vụ bắn đạn bị mất máu là add thêm dòng Anim=ANIM01 vào vũ khí, khi nó bắn thì hình ảnh sẽ chạy trên unit, còn đây là code biến hình ảnh đó thành thứ gây sát thương

    [ANIM01]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=3
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=0
    End=16
    Next=ANIM02
    [ANIM02]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=3
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=1
    End=16
    Next=ANIM03
    [ANIM03]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=3
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=2
    End=16
    Next=ANIM04
    [ANIM04]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=3
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Rate=200
    Start=3
    End=16
    Next=ANIM05
    [ANIM05]
    Image=ARTILTRAIL
    Damage=3
    Warhead=AP ;only works with Ares
    Normalized=yes
    Start=10
    End=16
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/11/14
  8. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @natit_titan: cảm ơn natit_titan nhiều..để mình thử xem...
     
  9. never112

    never112 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/11
    Bài viết:
    13
    [​IMG]

    Chỉnh lính khi mua ra đi đến đó mà lúc nó ra thì nó ko đến chỗ đó, giờ mình fix sao nhỉ
     
  10. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    nhà đó nó có ra lính ko hay ra cái nhà khác :6cool_boss:
     
  11. DN.City

    DN.City Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Bài viết:
    11
    To: Natit_Titan

    Cho tôi hỏi không biết ai giống tôi không, tôi đang chơi bản Yuri's Revenge Patriot Mod cài từ đĩa CD-ROM mua mấy năm trước, trong đĩa bao gồm 2 bản Red Alert 2 Battle Zone và bản Yuri này, Red Alert 2 thì chơi bình thường, riêng bản Yuri thì chơi 1 vs 5 và 1 vs 7 rất giật, giật như chơi game 3D ấy, mấy tôi Core 2 Duo, RAM 2GB đủ sức chiến mà nhỉ :(
     
  12. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @natit_titan:1 xe có thể xây thành 1 cái thùng thì làm sao natit_titan ??? hình như mình thấy cái thùng là 1 cái nhà thì phải... mà mình copy tất cả qua bản mod của mình mà không được... help...
     
  13. Natit_Titan

    Natit_Titan Generalissimus Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/08
    Bài viết:
    6,084
    cái game này khi chơi nhiều lính quá thì nó giật kinh lắm, máy mạnh cỡ nào cũng vậy thôi à

    còn vụ biến ra thùng tiền thì ko rõ
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/11/14
  14. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    Nó là cái code drop ra thùng tiền thì là do code "CarriesCrate=yes" (xem con [truckb] trong rules). Còn nếu để ra chính xác thùng tiền thì chỉnh 1 tý trong FA2 là okie. Cái này dễ mà.
     
  15. DN.City

    DN.City Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/8/14
    Bài viết:
    11
    To: Natit_Titan

    Cho tôi hỏi là dùng code nào cho phép chiếc xe tăng cán qua hàng rào và tường thế bạn :)
     
  16. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @DN.city: bạn thử save lại... thoát game rồi vào game load game lại xem còn giật không?

    - - - Updated - - -

    @BKUS2003: vậy muốn chính xác là thùng tiền thì làm sao ? help me...

    - - - Updated - - -

    @BKUS2003: cho mình xin các đoạn mã liên quan tới 1 xe xây thành 1 cái thùng với...
     
  17. apocalypsetank12

    apocalypsetank12 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Bài viết:
    1,165
    Nơi ở:
    TP.HCM (thật)
    OmniCrusher=yes

    @maikhoa: làm xe xuất hiện thùng hình như chỉ trong tạo map mới làm được thôi :)
     
  18. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @apoc: tức 1 nỗi là mod của người ta làm được mới nói... mod robostorm ấy... copy hết đoạn code rồi mừ không được... ức chế...
     
  19. BKUS2003

    BKUS2003 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    11/6/03
    Bài viết:
    1,625
    Nơi ở:
    ТулГУ, РФ
    @maikhoamkv:
    Ctrl+F để mò cái nì.
    Mã:
    ; ******* Crate rules *******
    ; General crate rules and controls are specified here.

    Mã:
    [CrateRules]
    CrateMaximum=255        ; crates can never exceed this quantity
    CrateMinimum=1            ; crates are normally one per human player but never below this number
    CrateRadius=3.0            ; radius (cells) for area effect crate powerup bonuses
    CrateRegen=3               ; average minutes between random powerup crate regeneration
    SilverCrate=HealBase      ; solo play silver crate bonus
    SoloCrateMoney=5000    ; money to give for money crate in solo play missions
    [B]UnitCrateType=none[/B]      ; specifies specific unit type for unit type crate ['none' means pick randomly]
    WoodCrate=Money         ; solo play wood crate bonus
    WaterCrate=Money	  ; solo play water crate bonus
    HealCrateSound=HealCrate	; heal crate sound effect
    WoodCrateImg=CRATE           ; wood crate overlay image to use
    CrateImg=CRATE                  ; normal crate overlay image to use
    WaterCrateImg=WCRATE	; Water crate image
    FreeMCV=yes                      ; Give free MCV from crate if no buildings but still has money [multiplay only]?
    
    Riêng cái dòng in đậm ấy, nếu ông cho tên con unit nào vào thì nó chỉ hiện ra con đó (nhiều thì random trong đó), ko ra con khác.

    Còn ra chính xác thùng tiền thì nó ở trong FA2, mã là:
    0. Money
    1. Random tanks
    2. Health
    3. Cloaks unit (unused)
    4. Explodes (unused)
    5. Explodes, sets infantry on fire (unused)
    6. Money
    7. Reshrouds entire map (unused)
    8. Reveals entire map
    9. Upgrades armour
    10. Upgrades unit speed
    11. Money
    12. Gives a single Nuclear missile (unused)
    13. Empty (unused)
    14. Money
    15. Empty (unused)
    16. Unleashes yellow toxic cloud (unused)
    17. Spawns Ore (unused)
    18. Empty (unused)
    19 and Up?. Random (Skirmish Crates)
     
  20. maikhoamkv

    maikhoamkv Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/9/11
    Bài viết:
    1,007
    @BKUS2003: được rồi....hihi...
    @natit_titan: có cách nào làm cho chiếc máy bay đáp được trên mặt nước ko ? tôi tính làm 1 con giống con antonov bên battle zone cẩu xe ấy... tôi muốn cẩu tàu qua sông...
     

Chia sẻ trang này