[*DAILY] Quá đã, thanh niên bị ông già quật nằm im

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi nhox_langthang, 27/11/14.

  1. kingofgamefox

    kingofgamefox Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/6/03
    Bài viết:
    1,427
    Nơi ở:
    Moscow
    Bác Chu Hùng thật đáng ngưỡng mộ.

    Bữa đang đi trên đường dừng đèn đỏ, bị 2 thằng choai choai khoảng 16-17 nó liếm đít, chưa kịp nói gì 2 thằng đã nhảy xuống chửi bới loạn xạ..trong đó có 1 thằng tay phải nó cứng đơ, như đang dắt hàng .. nhùng quá , xin lỗi 2 "anh" ấy rối rít.. có tuổi , nhục dần theo năm tháng hay sao ấy:9cool_pudency:
     
  2. ZzKuBongzZ

    ZzKuBongzZ Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    17/2/08
    Bài viết:
    2,606
    Nơi ở:
    Ha Noi, Vietnam
    Cứng với nó nó xiên cho nhát thì còn khổ hơn :))
     
  3. Hakbit

    Hakbit You Must Construct Additional Pylons Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/1/07
    Bài viết:
    8,870
    Nơi ở:
    Hanoi
    Đắng thật ấy chứ :9cool_pudency: .
     
  4. XileRo56

    XileRo56 Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/08
    Bài viết:
    4,434
    Nơi ở:
    Planet Earth
    nó ko dám xiên đâu, làm như xiên xong là bỏ đi đc ấy, nhưng tốt nhất là nhịn nó đi, dây vào đặc sản chỉ tổ mệt chả đc gì
     
  5. Aqua85

    Aqua85 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    642
    lỡ nó ko cầm dao mà cầm 3 trắc vã cho lệch mồm ấy chứ
     
  6. kingofgamefox

    kingofgamefox Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    18/6/03
    Bài viết:
    1,427
    Nơi ở:
    Moscow
    Dạo này các đại ca hay nhận đám nhỏ nhỏ.. gọi là Kiến.. đám Kiến này bảo đâu "đốt" đấy ..sơ lắm..

    Cách đây 5-6 năm , gần 11h khuya vào bệnh viên với ông già thăm con em, gặp người quen đang chờ ngoài phòng cấp cưu.. thấy bảo bị người ta đánh đang trong tình trạng nguy kịch ..hỏi ra mới thấy lý do đúng tào lao luôn.

    Đại khái cha này cũng có số má trong giang hồ, bàn bên cạch có mấy thằng nhóc , đám này biết qua mời đàn anh 1 ly..cha nội kia không biết say quá rồi hay sao chửi ngay 1 câu : "Dm mấy thằng ML chúng mày, tuổi gì đòi uống rượu với tao " ..khoảng 1 tiếng sau .. bọn kia chờ nhậu xong , đón lỏng xả cho nát bấy..

    Mình nhiều khi biết đại ca chúng nó, mà chúng nó co biết mình là thằng nào.. ra đường giờ ghê răng lắm :5cool_beat_plaster:
     
  7. 010203

    010203 Mage lực điền ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/3/07
    Bài viết:
    10,131
    Mấy thằng lớn lớn thì đỡ ngại nhá, ít ra thì nói lý bọn nó còn hiểu - qua rồi cái thời nóng máu trẻ trâu nên dễ xử lý.

    Bọn nhóc tuổi cỡ lớp 8 đến lớp 11 mới kinh, đé-o cần lý do gì, ngứa mắt là làm tới. Kinh vồn.
     
  8. Aetheriv

    Aetheriv Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    4,063
    nhìn giống Bác ghê, cái tấm chụp của dân từ trên xuống ah.
    cũng ko hẵn là say, nhìu ng có chuyện cũng đỏ hết mặt
     
  9. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    bây giờ chúng nó có cớ là đánh luôn chứ ko giải quyết bằng lời nói đâu. người đàng hoàng có chuyện gì đều thắng xe nói chuyện cho rõ ràng. còn bây giờ hay có loại quơ quẹt nhẹ cái đù má đù mẹ rồi quất luôn chứ ko hỏi hang gì cả. từng gặp thể loại này trên đường 3/2, nó ko nói năng gì đấm thẳng vào mặt mình luôn, mình cũng đết nói nhiều quăng xe đánh tại chỗ, hên là lúc đấy đường đông dân bu vào cản nên ko đánh nữa.
    mà đánh nhau giữa đường oải nữa là mấy người ko biết cách can, người biết can người ta vào giữ cho 2 bên ko xô xát nhau nữa, có mấy thằng chưa biết chuyện thế mà xông vào đánh ké như đúng rồi =))
     
  10. silver magician

    silver magician Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    751
    Nghĩ lại, cái xóm văn nghệ sĩ đóng tiền an ninh đều đều mà lâu lâu vẫn bị mấy thằng ranh con vào vặt trộm.

    Trong khi mấy cái phố hàng ăn gần Thiền Quang, dân chửi nhau suốt ngày nhưng sạch không bao giờ có trộm cắp.

    Cái xóm cạnh lò tập thể hình với đồn công an Trương Định cũng đầy các bố mặt sẹo tập mà chả thấy lộn xộn bao giờ :)).

    Tóm lại đất nào cũng phải có hổ giữ. Nói kiểu nhà Phật là vật dữ thường đem lại điềm lành, cửa đền cứ phải thêm ông La Hán hay mấy con nhọn răng :3cool_embarrassed:.
     
  11. Pocollo84

    Pocollo84 Super Namek

    Tham gia ngày:
    28/11/04
    Bài viết:
    9,228
    Nơi ở:
    Namek
    Đồng cảm
    3 năm trước còn bin 1 thằng giữa đường , cách đây mấy hôm lại xin lỗi 2 thằng say rượu =))

    - - - Updated - - -

    Nói thế chứ trộm cắp vẫn có. Nhưng là mấy thằng nát hoặc vãng lai. Chứ mặt bằng chung quanh khu đấy là ổn. C.A phường đấy cũng nhàn. Cả khu ko mất điện mất nước bao giờ, để xe ô tô lòng đường ban ngày có người trông ( thậm chí ban đêm nếu là đối diện mấy khu công an quanh đấy )
     
  12. empireatwar

    empireatwar Sora, Wielder of Keyblades

    Tham gia ngày:
    20/7/08
    Bài viết:
    12,163
    vãi giao hoan đất trời, công nhân mượn audi 999 =))=))
     
  13. Cuppid

    Cuppid Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/10/04
    Bài viết:
    284
    Hổ *** gì, khu nào ít cocc hoặc ít tụ điểm ăn chơi hạng sang lắm tiền nhiều bạc nó chi có CA mạnh tay -> các a có nhiều thời gian đàm đúm thì khu vực ấy an ninh nó tốt là bt, cơ bản là công tác cơ sở người ta làm chặt nên ít tội phạm có tổ chức, ít bọn ranh liều mạng, còn trộm vặt nó lượn thì chỗ nào cũng có, xóm VNS đóng tiền xong ông nào cũng mơ mơ thì trộm cang thích, CA chứ có phải bảo vệ đâu mà canh trộm vặt.
     
  14. Nihs

    Nihs Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    25/5/10
    Bài viết:
    332
    Nơi ở:
    Nơi đó
    Ra đường sợ nhất là gặp thể loại thanh niên sĩ gái là một, thanh niên đi theo bầy là hai, thanh niên đi SH là ba. Bọn đầu tôm này chúng nó rất là hăng chiến nhé. Bữa nọ mình qua đường, gặp thằng đầu tôm kia chở theo con bồ của nó sau lưng đang chạy vuông góc với mình. Mình dừng lại nhường hai chúng nó qua, nó đ*o qua nó nhường lại mình, cả hai thằng đều nhường nhau, mình nhìn nó khoảng 2 3s xong rồi thôi, xong cả hai cùng chạy đi. Nghĩ lại ra đường thì chuyện cả hai nhường nhau thế thì cũng bình thường thôi, ngờ đâu vừa chạy cách mình khoảng 5m nó quay đầu lại sủa ngay một câu "Khùng hả mày". Ngay lúc ở đó mà chửi thì bố xuống tát cho vỡ mồm ra cho biết nhục với con bồ là thế nào, đằng này đi rồi mới sủa, ức thế cơ chứ. :9cool_canny:

    Còn bọn đi theo bầy thì khi một mình đếk dám sủa đâu, nhưng có hội cái là y như rằng power x 10. Có lần mình đang cua con nhỏ bạn học cũ hồi cấp 2, rủ nhau đi uống nước ở ngoài quán thì gặp bọn này vừa đi đá banh về và cũng vào uống nước mía. Khổ cái là mấy năm trước mặt mình còn hiền hiền, đụt đụt, cộng thêm thể hình lúc đó hơi xi đa nữa. Một thằng trong nhóm đó huýt sáo với con nhỏ bạn mình rồi cả đám nhìn mình cười thách thức. Giờ nghĩ lại vẫn còn ức
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
  15. silver magician

    silver magician Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    751
    Đồng ý với bác Po là thợ thuyền tắt mắt với trộm vãng lai là có. Là nói mấy cháu hổ báo gây chuyện với đám trộm vác kìm cộng lực đi phá khóa thôi :)).

    ^x2: Không hiểu chuyện rồi, hai cái khu trên một là trụ sở cơ động, một là đồn hình sự. Muốn gây chuyện thì phải nhìn xung quanh, đất đấy chạy không được mà bị tóm thì ốm. Ý là thế :)).
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
  16. HHLONG1

    HHLONG1 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    13/2/14
    Bài viết:
    584
    Nơi ở:
    HCM
    ai thấy mình già rồi thì cứ nhẹ nhàn xin lỗi cho nhanh, có gì mà nhục, ngoài đường toàn người dân nước lã có gì đâu mà sợ :6cool_boss:

    nhưng mình chạy xe ngoài đường lúc nào cũng chơi cái kính mát cho nó ngầu chút, đụng chuyện thì cũng xuống xe xin lỗi thôi :9cool_canny:
     
  17. squall9588

    squall9588 Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    14,585
    Giờ già mẹ nó rồi, ra đường gặp các thanh nhiên đặc biệt là thanh niên đang chở gái thì thôi cứ xin lỗi tụi nó cho nhẹ người (giống như khi sản xuất được cục shjt sau khi táo bón) :3cool_embarrassed:

    Mấy năm trước hôm Mùng 1 hay Mùng 2 Tết Ta qua nhà bà chị chơi, đến lúc về nah2 thì phải chạy qua cái hẻm nhỏ, gần như chỉ vào được 1 xe (nếu xe nhỏ như cub hay dream thì cũng được 2 chiếc nếu ráng cố, mà tốt nhất là đừng cố vì cực lắm như chuyện 2 con dê qua cầu đấy) mình vào trước thấy có xe chui vào ngược chiều nên lui xa ra để xe kia ra, 1 cháu trai chở gái đi chơi về lau từ phía sau chen lên (khó chịu lần 1:4cool_confuse:).
    Thấy cái xe đang ở trong hẻm không chui vào được nên nó lùi lại, khổ cái cái hẻm này dốc phía đầu mình đứng dốc xuống, thằng con kia lui không nổi do xe đang chở hai đứa nên nó quay qua nhìn mình "chỉ đạo": "tránh ra cho cái xe trong hẻm ra" (khó chịu lần 2:9cool_canny:).
    Mình giả ngơ éo để ý, cháu nó nói thêm 1 lần nữa y chang vậy (khó chịu lần 3:7cool_waaaht:).
    Quay qua nhìn mặt nó rồi nói "tau vào trước, đã tránh chổ cho xe người ta ra rồi, mày chen từ sau lên còn ý kiến gì, muốn lui thì tự lui". Vừa lúc đó xe kia ra được rồ máy vọt luôn, chạy ra khỏi hẻm chừng 20m là tới nhà, vừa dừng xe đá chống móc chìa khóa chuẩn bị mở cổng thì thanh niên chạy tới ngay sau hất mặt nói "mày nói gì đó ngon nói lại coi" (thằng này nó lì vcl ấy :7cool_waaaht:).

    Bật volum hết công suất: "mày điếc hay ngu ah?, tau nói tau vào trước đã nhường chổ cho xe kia ra rồi, mày từ phiá sau chen lên còn kiu tau lùi cái con c*c gì. Muốn gì bước xuống xe nói chuyện mày" :6cool_boss:. Lúc này hàng xóm vài người gần đó bật mode auto hóng lên ngó ngang.

    Thằng nhóc nghe mình bật Chiến Hống nên stun mất mấy giây:7cool_waaaht:, con bồ ngồi sau lưng thì nói "thôi anh bỏ đi, đi đi anh":9cool_pudency:.
    Thằng con lầm lũi mà có vẻ ấm ức lắm rồ ga vọt:9cool_pudency:.

    Lần đó không phải đang ở "sân nhà" thì chắc mình cũng éo hổ báo chồn cáo vậy đâu :3cool_adore:

    Mấy thằng lozn chở gái cứ như là được cave buff tăng sĩ diện đấy :9cool_canny:
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/14
  18. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    nó để cho xin lỗi là còn đàng hoàng đấy =)), mấy bác chưa gặp thể loại đánh liền đâu, hay gặp nhất ở mấy thằng chở gái như mấy bác nói.
    mấy thằng đấy phải đánh cho nhục mặt mới hả giận. loại đi bầy đàn hoặc đi đêm đường vắng mới sợ, còn có điều kiện thì cứ đánh cho nhớ đời, giặt quả này gieo quả đấy. nhanh tay thì lúc người ta can nó nằm nguyên con rồi :))
     
  19. wwweeewww

    wwweeewww Shemale Tam Thánh CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    7,741
    Cùng là con người sao mình lại biết suy nghĩ còn mấy cái thể loại choai choai sĩ gái + thích lấy le tụi nó ko nghĩ đc cái trứng zái gì hay sao ấy cứ xồn xồn lên.Nhiều lúc ngồi cũng tự hỏi éo hiểu sao mà trong đầu tụi nó nghĩ ra đc mấy cái hành động như vậy đc :5cool_beat_plaster:
     
  20. gtacitycrazy06

    gtacitycrazy06 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/9/07
    Bài viết:
    4,752
    Nơi ở:
    Nowhere
    cái mình luôn tự hỏi là mấy con ấy nghĩ gì mà cặp với mấy loại đó.
    gây ấn tượng với gái người ta thường thể hiện = tài năng + tính cách. thế éo nào phải đấm đá cho oách thì mới chịu, đúng là bệnh sĩ diện...
     

Chia sẻ trang này