thấy ít người chú ý cái này ,game cũng sắp ra tháng 1 rồi , làm 1 cái nhà cho ai hứng chui vô. Game thực sự nhìn giống Sequel của 4 heroes of Light mà mình mong đợi [video=youtube_share;drEd5HTlmwY]http://youtu.be/drEd5HTlmwY[/video] [video=youtube_share;8NU1rlOH2K4]http://youtu.be/8NU1rlOH2K4[/video] Gameplay [video=youtube;3jnlzPTkzeQ]https://www.youtube.com/watch?v=3jnlzPTkzeQ[/video] [video=youtube;2rueETz192A]https://www.youtube.com/watch?v=2rueETz192A[/video]
cũng đang hóng thằng này nhìn list staff là muốn day 1 rồi :3 Director: Masataka Matsura Image Illustration: Tomomi Kobayashi (SaGa franchise character illustrator) Game Design: Kyoji Koizumi (SaGa franchise battle designer) Character Design: Ryo Hirao Background Art: Misako Tsutsui (ex-S-E background artist) Monster Design: Yuichiro Kojima (ex-S-E texture artist), Ryoji Shimogama (ex-S-E creature designer) Composer: Masashi Hamauzu (I hear he makes good music) Sound Editor: Kenichi Saito Text Direction: Masato Kato (wrote for Chrono Trigger and Xenogears, wrote and directed Chrono Cross) Narration: Emiko Shiratori Title Logo Design: Tadahiko Kawaguchi Movie Design: Shuhei Yamagata
Nhìn phê thế, cho mình hỏi là đã confirm bản Eng chưa? Loại này trên 3ds có mỗi cái bravely default mà cái đấy casual quá...
Cái game khó vãi lúa, đội hình có 3 đứa, 1 tấn công 1 phòng thủ 1 hỗ trợ, gặp quái mạnh nó hội đồng 3 phát là die mất 1 đứa, mini boss đi loang quanh tí là gặp, nó táng 1 phát 1 đứa die là đi nguyên team, chết là game over ngay lập tức. 3 ngày nay cứ loanh quanh ở 2 map đầu, qua map 3 gặp quái sợ như sợ hủi, lâu rồi mới thấy cái game càng chết càng tức muốn chơi lại tiếp đến vậy
SMT IV còn dễ thở vì có thể save bất cứ lúc nào . Nhớ hồi xưa chơi SMT IV một lần đánh quái xong là một lần save