[PC] The Witcher 3: Wild Hunt

Thảo luận trong 'RPG Vault' bắt đầu bởi death_evil_91, 11/5/15.

  1. tranvannamykb

    tranvannamykb Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    19/9/10
    Bài viết:
    476
    lúc đầu đi học cũng sắm 1 em láp chơi game cùi cùi 15 củ nhưng sau một đêm mưa gió em đã bay cùng a chộm vui tính nên đầu tư cây máy tính luôn 2 năm sử dụng chưa hối hận lần nào :3 giờ mong em nó tiếp tục chiến được game này :D
     
  2. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
  3. Kobo86

    Kobo86 Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    20/6/03
    Bài viết:
    4,734
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Hô hô thế nên CD yêu cầu gỡ video so sánh đi là đúng, vẫn giữ niềm ưu ái cho PC.
     
  4. lBatMan

    lBatMan Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    24/10/13
    Bài viết:
    2,843
    ưu kiểu 1 trời 1 vực còn chưa thấy gì , ưu kiểu này ưu quái gì :@)
     
  5. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    nói gì thì nói chứ, bây giờ giữa 2 lựa chọn là downgrade 1 chút, bán mình cho consoles, lấy tiền dev game tiếp, miễn gameplay hay là đc, còn không thì đẩy max sức mạnh PC xong bankrupt luôn =))

    mà mệt với mấy ông suốt ngày lên than downgrade quá, như mấy game crysis, ryse thì bảo bây giờ dev lúc nào cũng quan tâm đồ họa, gameplay như sh*t, h lòi ra đc 1 thằng dev quan tâm gameplay, story thì bảo sao đồ họa chán, mà có ai được đụng vào game đâu?
    trong khi trang review nào cũng khen đồ họa stunning các kiểu, cho dù ko được như trong trailer trước đây thì nó cũng top hiện giờ rồi :2cool_go:
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
    John Marston and patten like this.
  6. patten

    patten Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/7/02
    Bài viết:
    4,129
    Nơi ở:
    Nhà
    CDPR đã thừa nhận cái trailer 2013 đã qua chỉnh sửa hiệu ứng bét nhè các kiểu rồi mới đẹp như thế, chứ nó chưa bao giờ nhận đấy là footage ingame của final build. Thế mà một cơ số bạn vẫn cứ cố bám vào đấy để dìm hàng CDPR, kêu gào áp đặt CDPR downgrade cho bằng được, dù thực tế phân biệt thế nào là downgrade thế nào là optimization chắc còn không biết :-". Nếu muốn so sánh thì hãy so graphic của gameplay trailer đầu tiên (hè 2014) với bản build hiện tại, chứ cứ lôi cái trailer quảng cáo đầu tiên ra thì quá sức thiển cận.

    Sau phốt Watch Dogs có cảm giác các bạn trẻ quá nhạy cảm với cụm từ downgrade, chỉ cần tung vài tấm hình so sánh không rõ nguồn gốc hoàn cảnh và hô "downgrade" là tin lấy tin để, chả cần suy nghĩ phản biện xem thực hư thế nào.
     
  7. thienphucyds

    thienphucyds C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/8/11
    Bài viết:
    1,869
    Nơi ở:
    Gon Sài Quề
    Như thằng bioshock infinite, downgrade về cả đồ hoạ lẫn gameplay mà chả ai nói gì =))
     
  8. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,668
    trailer 2013 đích thực là in game , Angry joe trên youtube đã xác nhận là dc chơi thử bản build 2013 rồi ,và vài trang trước cũng có post clip quay lén công nghệ sử dụng ở trailer 2013 ,chả chỉnh sửa gì cả mà toàn là effect in game sau này bị gỡ ra
    Crysis ,Ryse đồ họa ngon nhưng gameplay như shit , thế ko làm dc một game đồ họa đỉnh nhưng gameplay vẫn thuộc hàng top ko hay hơn một game chỉ có gameplay hay không thôi à , PC chứ có phải console đâu mà phải tự hạ thấp tiêu chuẩn xuống như thế
    Cũng cùng Downgrade nhưng Ubi thì gạch đá thảm hại còn CD thì ra sức bảo vệ , uh thì CD biết lắng nghe fan , nhưng giờ thì chả có chuyện đó nữa đâu
    nội cái Blood decal fan kêu gào cả chục page là bug nhưng CD vẫn ko care cho tới lúc gần ra mắt là đủ hiểu , mù quáng đi theo thì chỉ là fanboy thôi
     
  9. silver magician

    silver magician Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/6/03
    Bài viết:
    751
    - nói thật thì mình không hiểu chúng nó cãi nhau vụ downgrade để làm gì. Phần cứng thế nào thì đồ hoạ thế nấy, thế thôi cũng phải cãi nhau. Còn chuyện đến mức nào thì ai đi làm cũng biết làm hàng để bán nó nên thế nào.

    Miêu tả sự việc thì toàn thấy thổi phồng. Lời nói cho nó chính xác mà mấy vụ cãi nhau thấy cứ một bên thì vẽ CDP toàn hảo, bên kia thì CDP như phường mất dạy. Nói quá thì thành nói láo mà chúng nó cứ thế riết, thấy ngu ngu thế nào :)).
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/5/15
  10. bloodomen

    bloodomen Temet nosce GVN LEGENDARY ⛨ Empire Gladiator ⛨ Moderator

    Tham gia ngày:
    13/3/03
    Bài viết:
    33,370
    Nơi ở:
    HCM
    CD "ko care" chắc nó cũng có suy nghĩ như mình: feature đó *éo cần thiết:7cool_feel_good:, hiện tại khi combat máu me đã be bét, bay đầu đứt tay từa lưa rồi mà mấy thằng bloodthirsty gamers nó cứ đòi phải bấy nhầy trên nền đất thì mới 100% guresome, ai biết được sau khi thêm cái feature đó xong bọn nó lại chả đòi thêm: vấy máu lên màn hình hay "bloody screen, so real!" ?:7cool_feel_good:
     
  11. Myopia.Os

    Myopia.Os C O N T R A

    Tham gia ngày:
    14/5/15
    Bài viết:
    1,942
    Nơi ở:
    SaiGon
    Nhìn chữ ký của mình các bác có thấy kích thích không? :(fight)
     
  12. g.a.u

    g.a.u Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/12/08
    Bài viết:
    4,668
    ồ ,vậy sao bây giờ còn tuyên bố là sẽ sửa lại ,gắn thêm vào ?
    ko care cơ mà ,hay là fan đòi nhiều quá nên ngại quá mới thèm care
    thế game ra là sẽ có màn "vấy máu lên màn hình" đấy ,yên tâm đi =))
     
  13. hitman_8182

    hitman_8182 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Bài viết:
    1,142
    Nơi ở:
    HCM city
    cái bác bloodomen coi bộ dị ứng với cái vụ máu me bê bết trên đất quá nhỉ?=))
    cơ mà mai game đã ra rồi, CDR cũng đã xác nhận hay phải xác nhận nó là bug hay đại lọai thế, có nghĩa là phải sửa, dòm trên forum hơn 40 trang là đủ biết đây không phải là ý kiến của cá nhân hay chỉ là sự kêu gào vô lý rồi, thế nên cứ đợi xem kết quả thế nào:))
     
  14. patten

    patten Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/7/02
    Bài viết:
    4,129
    Nơi ở:
    Nhà
    CDPR thật ra cũng chả hoàn hảo gì, những thứ như DRM Free và DLC Free đều là chiêu thức kinh doanh của nó để lấy lòng khách hàng, nhưng thực tế là cho đến giờ CDPR chưa làm gì quá đáng để bị phàn nàn cả. Điều duy thích mình không thích ở TW3 cho đến thời điểm này là tông màu quá tươi sáng của nó, vẫn thích tông u tối như thời 2013 hơn. Tuy nhiên cái này cũng là tuỳ gu mỗi người, và cũng có thể vì một số lý do kỹ thuật mà CDPR quyết định thay đổi, nên đành phải tôn trọng.

    Mềnh cũng chẳng dư hơi bảo vệ nó nếu không có những thành phần ra sức dìm hàng, lẳng lặng chăm chỉ tung ảnh so sánh không rõ nguồn gốc (hệ máy, config ntn v.v.) để gây chú ý, tạo scandal. Vài ba ngày vào lại thấy có người khơi lên, không hiểu CDPR có quịt tiền của các bạn ấy xu nào không mà thù hằn nó đến mức ấy :-"
     
  15. R.u.n.a.w.a.y

    R.u.n.a.w.a.y Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    18/5/15
    Bài viết:
    2
    Ông này có vẻ bất mãn với nhà phát hành thế nhờ =)) Thôi ông ạ, bớt ngồi cay nghiệt đi đàn ông lên tí xem nào game đã ra đâu, kiểu cách nói chuyện của ông giống mấy thằng loser thích bới lông tìm vết quá đê :)) Mai ra game có ngay patch fix đấy thôi , không như một số thằng hãng game ''lớn'' thích đem con bỏ chợ đâu :)) Thế hỏi thật đã đóng góp xu nào để NPH nó làm "một game đồ họa đỉnh nhưng gameplay vẫn thuộc hàng top " như lời ông nói vài post trước chưa . Thằng Ubi nó ăn gạch vì downgrade cái kiểu lừa đảo mua về mới lòi ra là bị lừa, chứ thằng này clip gameplay nó post đầy ra ông nào bất mãn quá thì có thể không mua nữa mà :)) Gieo nhân nào thì gặt quả nấy thôi, trừ mấy thằng fanboy thì không nói , chứ người biết suy nghĩ thì sẽ luôn tôn trọng CDPJ .
     
  16. hitman_8182

    hitman_8182 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Bài viết:
    1,142
    Nơi ở:
    HCM city
    chỉ cần trả lại blood decals trên đất là đủ rồi, vấy máu lên màn hình là hoàn toàn nhảm nhí và không cần thiết=))
     
  17. dread_nought

    dread_nought The Dragonborn Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/10/09
    Bài viết:
    19,780
    Nơi ở:
    TP HCM
    Thì bác cứ bỏ tiền ra mua tầm 1tr bản game, đảm bảo doanh số cho PC ăn đứt console thì CDPR sẽ làm game ko downgrade, exclusive cho PC ngay =))) problem solved :-bd
     
    Indra and Kobo86 like this.
  18. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    bởi vì CD thật ra nó vẫn là dev non trẻ thôi, không phải như EA hay Ubi đâu, nó vẫn chưa đủ mạnh mà chơi PC exclusive được hoặc là đối xử tàn tệ với consoles được, như lúc làm TW2, mém bankrupt nên mới port vội vàng qua consoles chữa cháy
     
  19. hitman_8182

    hitman_8182 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/12/07
    Bài viết:
    1,142
    Nơi ở:
    HCM city
    Theo mình thấy dẫu thế nào thì CDR vẫn dễ thương nhất trong đám, so với EA hay UBi nhiều lần lắm, mà cũng phải thông cảm, đã kinh doanh thì phải nghĩ đến doanh số , nếu không chắc dẹp quách từ lâu rồi=))
    thế nên góp ý hay chửi bới cũng phải hết sức nhẹ nhàng:D, với mục đích xây dựng là chủ yếu, tất cả vì một game hòan hảo,:))
    mình chả quan tâm tới cái vụ downgrade hay không, vì nó đã rất đẹp theo cá nhân rồi=)) giờ là thời đại của console, nên pc chả còn được ưu ái độc quyền nữa, là xu thế thời đại, nếu mà chỉ làm riệng cho pc thì mình nghĩ sẽ khác, nhưng pc là nơi trùm của crack, thế nên%||:-{
    Chắc bác gau vẫn cay cú cái vụ blood decals:))
     
  20. Dresta

    Dresta Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/5/15
    Bài viết:
    132
    Nhiều lúc thấy mấy ông hài thật, sáng đầu tuần chả có gì làm hay sao mà vào vật nhau với vài "gương mặt thân quen" chuyên nhai lại mãi cái vụ downgrade. Game còn 1 ngày nữa là ra, chúng nó vào game chơi rồi sẽ tiếp tục đem vụ downgrade ra nhai lại, thế nên các đồng chí nào không thích thì ignore thẳng từ giờ đi như tôi cho khỏe. :-)/\:-)
     

Chia sẻ trang này