Bị cái plot cũng ko đáng để bôi ra tầm 2 30 phút ấy chứ Có cho xem footage ở Blizzcon, và được coi trong cái buồng có giám sát để chống quay film ghi hình lại... đám mua virtual ticket nó chửi qtqd :v. Cái team làm cinematic của Blizz hơi bị kinh đấy...thằng lead ngày xưa nó làm film bằng cảnh quay & camera trong WoW cmnl... Và những thím đấy + đám làm plot / lore WoW ko có đụng 1 tí gì về lập trình game cả ^^. Blizz, ko phải cty game ở Việt Nam ông ơi. Mỗi 1 phần nhỏ xíu trong game đều có team riêng chứ ko phải kiểu cho 1 bầy 2 30 thằng IT vô làm game, nó là người lập trình biết quái gì về mấy khoản kia đâu mà làm? .
Team blizz đc bao nhiêu người đâu mà làm phim . 1 năm nó đẻ ra được 2-3 đoạn phim ~5p là hết đát rồi . Giờ muốn nó làm 1 movie 90-120p thì... a có tâm nhưng ko có lực ...
Trong cái Looking for Group có nói đó :T, https://www.youtube.com/watch?v=xyPzTywUBsQ Project director của team cinematic :T. Tầm đoạn giữa film có nói về cinematic .
Thực ra lý do chính là nhiều hành động quá xem rất nặng đầu chóng chán. Phim gì thì phim cũng phải có lên bổng xuống trầm mới thú chứ >.>
Có vậy mà cũng ảo tưởng biết làm movie cơ à,mình cũng biết làm clip này,tương lai mình cũng làm đạo diễn được
Lên làm 1 phát đăng lên forum Blizz liền, thằng làm clip này tung clip lên xong vào làm Project director của Blizz đó thím, cơ hội làm giàu ngay trước mắt còn ko mau chộp ngay . Thiết nghĩ đám Blizz biết nắm bắt nhân tài lắm cứ tự tin vào
Từ trước cái Overwatch thì mình cũng ko có hứng thú gì với CG team của Bliz lắm . Mặc dù cinematic làm rất đẹp nhưng action nó rất đơn điệu . Đánh nhau 1 là trâu bò đập nhau 2 là lao vào tách ra các kiểu chứ ko có điểm gì đặc sắc hết . Từ warcraft , Diablo 3 tới starcraft CGI đều thế . [video=youtube;fFNc33OUIAM]https://www.youtube.com/watch?v=fFNc33OUIAM[/video] Xem thử 20 min trailer của elder scroll là thấy sự khác biệt , mặc dù chất lượng ko = nhưng action ngon hơn bliz team rất nhiều .
đơn giản cinematic trước h của blizz gây ấn tượng vì thời lượng ngắn nên nó tập trung hết "tinh túy", còn bây h bảo làm cả bộ phim từ 90 phút trở lên là có vấn đề ngay. Cứ lấy thằng SE (với studio Visual Works chuyên làm CG) làm ví dụ, trùm làm CGI cut-scene cho Final Fantasy, luôn cực kỳ ấn tượng, nhưng 2 bản movie CGI của nó từ FF: spirit within cho đến FF7: advent children thì cũng thường thôi. Chất lượng đồ họa công nhận ấn tượng thật, nhưng xem phim buồn ngủ thấy bà :(
Phim này nhớ sơ sơ delay 2 lần, cũng tầm 4-5 năm rồi nhỉ. Mong là sẽ hay, nếu thất bại thì khỏi mong có phhim starcraft luôn:)
Trước đó ngày chiếu ấn định là 11/3 mà bác, từ lâu rồi. Sau đợt lùi ngày chiếu nhiều bom tấn của universal thì warcraft cũng lùi về tháng 6 luôn. http://news.zing.vn/Universal-doi-lich-chieu-nhieu-phim-bom-tan-moi-post533475.html
Hình ảnh đầu tiên của Orgrim trong phim http://www.wired.com/2015/05/warcraft-orgrim-reveal-exclusive/?mbid=social_fb Thấy còn chất hơn cả cinematic của Blizzzz Thằng Azog chỉ là loại đồ nhựa thôi nhé