[HCM] Bán phiên bản giới hạn DJMax Technika Tune cùng game card Final Fantasy X

Thảo luận trong 'Máy và Linh Kiện Game' bắt đầu bởi Ωmega Zer0, 10/6/15.

  1. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    Thời khắc “định mệnh” của Final Fantasy XV sẽ được tiết lộ chính thức vào tháng ba năm sau

    https://lh3.googleusercontent.com/-...XI/LB3u-vz8AjA/s615-Ic42/Final-Fantasy-XV.jpg

    (GVN) Vậy là sau khoảng thời gian gần 10 năm trời chờ đợi trong vô vọng, cuối cùng thì cộng đồng các fan hâm mộ trên khắp thế giới đã có thể thở phào nhẹ nhõm và cảm thấy yên tâm hơn. Vì giờ đây phiên bản thứ mười lăm trong loạt game nhập vai nổi tiếng của Square Enix, Final Fantasy XV đã quyết định thời điểm ra mắt chính thức của mình, dự kiến sẽ rơi và một ngày đẹp trời nào đó của năm 2016.

    https://www.youtube.com/watch?t=2705&v=JMRuQMJ8OPs

    Những tấm concept art bên cạnh một vài thông tin mới về Final Fantasy XV đã được phía hãng Square Enix chia sẻ thêm trong buổi Active Time Report diễn ra vừa qua tại sự kiện PAX Prime ở Seattle. Đáng chú ý nhất đó chính là xác nhận đầu tiên từ đạo diễn Hajime Tabata về thời điểm phát hành tựa game trong năm 2016. Hãng phát triển đã lên kế hoạch tổ thức một sự kiện trọng đại, dự định sẽ diễn ra vào tháng 3/2016 để công bố ngày ra mắt chính thức của Final Fantasy XV.

    Một đoạn video báo cáo về quá trình phát triển, đã hé lộ hình ảnh đầu tiên trong game của Leonis, cố vấn của nhà vua Regis đồng thời cũng là một nhân vật hỗ trợ cho Noctis. Kèm theo đó là hình ảnh về một số chủng loài sinh vật và kẻ thù mới, cùng hệ thống di chuyển, chiến đấu và phối hợp giữa các nhân vật, bên cạnh các hiệu ứng vật lý khác. Để cân bằng hệ thống chiến đấu trong Final Fantasy XV, đội ngũ phát triển đã bổ sung thêm các loại súng cầm tay và khiên đỡ vào kho vũ khí của Noctis. Như vậy người chơi sẽ có thể sử dụng thêm hai món vũ khí này để kết hợp với vũ khí chính của Noctis như thanh Phantom Sword.

    Một vài địa điểm mới và quen thuộc đã được giới thiệu thêm thông qua những tấm concept art trong đó có Altissia, một vùng đất được thiết kế dựa trên thành phố Venice nổi tiếng của Ý, với những hòn đảo nổi được bao bọc xung quanh bởi các thác nước và hệ thống giao thông đường thủy. Square Enix đang cố gắng giữ chất lượng hình ảnh thành phố Altissia trong game tương đương với hình ảnh đã được trình chiếu trong đoạn trailer tại E3 2013.

    Hammerhead là một cửa hàng bảo trì và sửa chữa các phương tiện di chuyển, hỗ trợ trong việc tu dưỡng và chăm sóc chiếc xe đồng hành của nhóm Noctis. Tại đây, người chơi sẽ được gặp gỡ một người thợ cơ khí khác ngoài Cindy, và Tabata có tiết lộ thêm rằng đây là nhân vật đặc biệt mà các fan hâm mộ đã từng biết đến qua hầu hết các phiên bản trong dòng game Final Fantasy.

    Đội ngũ phát triển có chia sẻ thêm hình ảnh về Caem, một thành phố cảng nằm ven biển. Là nơi mà Notis và những người bạn có thể sử dụng các loại tàu thuyền để di chuyển sang một thị trấn tên Alcordo, hoặc các lục địa khác trong thế giới rộng lớn và liền mạch của Final Fantasy XV.

    Như đã cho biết trước đó, Final Fantasy XV sở hữu yếu tố của một thế giới mở mênh mông và liền mạch, cho phép người chơi có thể dừng chân, cắm trại, nghỉ ngơi và nấu ăn tại bất cứ thời điểm nào. Không phải hầu hết tất cả mọi loài sinh vật bắt gặp trên đường đi đều được xếp vào loại kẻ thù hung hãn có thể tấn công các nhân vật bất cứ lúc nào. Một số loài sẽ vô hại và được xem như là các sinh vật sống của tự nhiên, thế nhưng nếu muốn người chơi vẫn có thể tùy ý "làm thịt" một số loài đặc trưng để lấy nguyên liệu chế biến thức ăn và nấu nướng.

    Eidolon là các sinh vật thần thánh liên quan đến sự hình thành và tạo lập thế giới của Final Fantasy XV. Không giống như một số phiên bản Final Fantasy trước đó, các Eidolon trong Final Fantasy XV đều sở hữu một nhân cách, trí tuệ và vai trò sống còn trong phần cốt truyện của game. Không những thế mà các Eidolon cũng có giới tính và ngôn ngữ của riêng mình, chẳng hạn như Ramuh là nam, và Leviathan là một loài rắn biển giống cái có mối liên hệ với thành phố Altissia.

    Khi phụ bản Final Fantasy Versus XIII (tiền thân chính bản Final Fantasy XV hiện nay) được công bố, Square Enix có tuyên bố tựa game là một phần của Fabula Nova Crystallis, một tác phẩm bộ ba có mối liên hệ với nhau thông qua nội dung chính xoay quanh câu chuyện về những viên pha lê thần thánh. Theo như Tabata cho biết, giờ đây Final Fantasy XV đã không còn giữ mối liên hệ đó nữa, và chủ đề chính cũng sẽ khác nhiều so với phụ bản Versus XIII, mặc dù vẫn còn giữ lại một số yếu tố cốt lõi nhất định. Final Fantasy XV có thể được xem là một sự kết hợp giữa văn hóa phương Tây với phong cách thần thoại Nhật Bản.

    Regalia chính là tên gọi của chiếc xe hơi màu đen mà Noctis cùng ba người bạn đồng hành sử dụng trên chuyến hành trình đầy thử thách. Chủ sở hữu con "chiến mã" này thực chất chính là cha hoàng tử Noctis, đức vua Regis, đồng thời còn là hình ảnh ẩn dụ tượng trưng cho mối ràng buộc sâu đậm về tình cha con cũng như tình bằng hữu.

    Khi di chuyển bằng xe hơi, người chơi có thể tự do thay đổi các góc nhìn khác nhau, hoặc của một trong bốn chàng trai trên xe. Sẽ có hai chế độ lái xe là thủ công (manual) và tự động (auto), nếu chọn chế độ tự động thì chiếc xe tự động chạy thẳng đến mục tiêu người chơi đã định, hoặc tự động đỗ vào một số điểm đỗ xe nhất định trên đường. Xe cũng sẽ có giới hạn nhiên liệu, và nếu như hết xăng thì bốn nhân vật sẽ phải giải quyết bằng cách cùng nhau đẩy chiếc xe bằng tay không đến trạm xăng gần đó nhất.

    Đạo diễn Tabata đã cho trình chiếu lại tấm ảnh minh họa về Lunafreya Nox Fleuret, hình ảnh từng xuất hiện trong phần kết bản demo Episode Duscae của Final Fanatasy XV, miêu tả khoảnh khắc lúc nữ nhân vật này đang chạy trốn khỏi một thị trấn bị xâm lược gần đó. Chi tiết gây tò mò nhất có lẽ vẫn chính là hình ảnh về chiếc nhẫn bí ẩn trên bàn tay phải của nhân vật.

    Tabata và Square Enix hứa hẹn sẽ tiếp tục tiết lộ thêm nhiều thông tin hơn nữa về nữ nhân vật chủ chốt này, trong buổi Active Time Report tiếp theo diễn ra tại sự kiện Tokyo Game Show vào giữa tháng 9 năm nay. Một bức concept art kích thước khá nhỏ về Luna đã được chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của Final Fantasy XV tại @FFXVEN@FFXVJP.
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/15
  2. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    Tổng hợp các tin tức tại buổi họp báo mới nhất của hãng Sony trong năm 2015

    (GVN) Như mọi năm, diễn ra trước hội chợ Tokyo Game Show đình đám chính là buổi họp báo định kỳ của phía hãng Sony Computer Entertainment Japan Asia. Sau đây là một vài thông tin mới đáng chú ý đã được ông lớn Sony cùng các hãng game có tiếng khác công bố và chia sẻ, tại buổi họp báo năm nay ở đất nước Mặt Trời Mọc.
    1/ Bloodborne

    Bản mở rộng có quy mô đầy đủ đầu tiên dành cho tựa game nhập vai hành động Bloodborne mang tên The Old Hunters, sẽ được phát hành vào ngày 24/10 tới đây với giá $19.99. Tại thị trường Nhật Bản sẽ có thêm phiên bản đĩa của bản mở rộng này, bao gồm luôn cả tựa game gốc cùng các nội dung bổ sung trước đó.



    2/ New Hot Shots Golf

    Tựa game thể thao mới nhất trong loạt game đánh gôn quen thuộc của hãng Sony, New Hot Shots Golf, dự kiến sẽ được ra mắt trên hệ máy PS4 tại Nhật vào năm 2016. Được biết phiên bản lần này sẽ sở hữu yếu tố của một thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi có thể tự đo thiết kế các sân gôn của riêng mình.



    3/ Gravity Rush 2

    Gravity Rush 2 là hậu bản tiếp theo của tựa game nhập vai hành động thế giới mở từng được phát hành với vai trò là sản phẩm độc cho chiếc máy chơi game cầm tay thế hệ mới của Sony là PS Vita trong năm 2012. Tuy nhiên, phiên bản tiếp theo dự kiến ra mắt vào năm 2016, lại chỉ được hãng Sony công bố phát triển cho hệ máy console PS4.

    https://www.youtube.com/watch?t=103&v=fMwmaxZc8WE

    Một phiên bản tối ưu từ tựa game gốc có tên Gravity Rush Remastered, sẽ được phát hành cho PS4 vào ngày 10/12 tại Nhật, 9/2 tại Bắc Mỹ, và 10/2 tại Châu Âu. Ngoài tựa game gốc hoàn chỉnh ra thì phiên bản remastered này còn bao gồm đầy đủ ba gói DLC riêng lẻ từng được phát hành cho hệ máy PS Vita là
    Spy Pack, Maid Pack, và Military Pack.



    4/ Yakuza 6

    Phiên bản tiếp theo trong loạt game xoay quanh thế giới tội phạm khét tiếng tại Nhật Bản, Yakuza 6 đã được hãng Sega công bố ra mắt cho hệ máy PS4 tại khu vực nước nhà vào mùa xuân năm 2016. Kèm theo đó là một phiên bản làm lại (remake) từ tựa game đầu tiên được bổ sung thêm một số phần cốt truyện mới, mang tên Yakuza Kiwami, dự kiến sẽ được ra mắt cho hệ máy PS3 và PS4 vào ngày 21/1/2016 tại Nhật.



    5/ The King of Fighters XIV

    Hãng SNK Playmore đã công bố tựa game đối kháng The King of Fighters XIV cho hệ máy PS4, dự tính sẽ có mặt trong năm 2016. Theo như hãng game cho biết thì phiên bản sắp tới không những sở hữu một nền đồ họa 3D chất lượng, mà còn giữ vững những giá trị cốt lõi trong lối chơi từ trước đến nay của loạt game.

    https://www.youtube.com/watch?t=40&v=Q1anpA7ZTvQ

    6/ One Piece: Burning Blood

    Bandai Namco đã công bố tựa game mới dựa trên bộ anime-manga nổi tiếng của tác giả Eiichiro Oda với tên gọi One Piece: Burning Blood dành cho hệ máy PS4 và PS Vita. Được phát triển bởi Spike Chunsoft, đây là phiên bản game có nội dung xoay quanh cuộc chiến riêng giữa các nhân vật sở hữu năng lực của Trái Cây Ác Qủy.



    7/ Toukiden 2

    Toukiden, loạt game săn quỷ mới nhất thuộc thể loại nhập vai hành động của Koei Tecmo, có vẻ đã đón nhận được khá nhiều thành công tốt đẹp với hai phiên bản vừa qua, khi mà mới đây hãng phát hành lại tiếp tục công bố sẽ phát triển thêm một hậu bản Toukiden 2 dành cho hệ máy PS3, PS4 và PS Vita trong năm 2016. Dự kiến phiên bản tiếp theo sẽ lấy bối cảnh diễn ra trong một thế giới mở rộng lớn.

    https://www.youtube.com/watch?t=54&v=uZZ2YStDfWs

    8/ Ni-Oh

    Ni-Oh là một tựa game nhập vai hành động pha trộn yếu tố lịch sử đã được hãng Koei Tecmo công bố cho hệ máy PS3 vào năm nay 2005. Thế nhưng tại buổi họp báo năm nay của Sony, hãng Koei Tecmo lại quyết định sẽ chỉ phát triển tựa game cho hệ máy console PS4 và dự kiến ra mắt vào năm 2016.

    Tựa game có cốt truyện theo chân một Samurai bí ẩn, sở hữu đôi mắt xanh và mái tóc màu vàng hoe, là con trai của một vị lãnh chúa người Nhật cùng một phụ nữ phương Tây, trong thế kỷ thứ 16 vào Thời kỳ Chiến Quốc tại Nhật Bản.

    https://www.youtube.com/watch?t=65&v=IvfGYXIOems

    9/ Star Ocean 5

    Square Enix đã công bố thời điểm ra mắt đầu tiên của phiên bản Star Ocean: Integrity and Faithlessness cho hệ máy PS3 và PS4 tại Nhật vào ngày 25/2/2016. Trước đó hãng cũng đã xác nhận thời điểm ra mắt phiên bản tiếng Anh duy nhất trên hệ máy PS4 dành cho thị trường phương Tây, dự kiến sẽ rơi vào năm 2016.

    https://www.youtube.com/watch?v=sa5Ua0BNv2U

    10/ Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue

    Bộ sưu tập thứ ba trong loạt game nhập vai hành động nổi tiếng của Square Enix, Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue sẽ bao gồm đầy đủ ba phiên bản Kingdom Hearts: Dream Drop Distance HD, bản remastered từ tựa game gốc từng ra mắt cho hệ máy 3DS vào năm 2012, Kingdom Hearts 0.2 Birth By Sleep: A Fragmentory Passage, một câu chuyện hoàn toàn mới có vai trò là cầu nối dẫn đến phiên bản Kingdom Hearts III, lấy bối cảnh diễn ra sau phiên bản Kingdom Hearts: Birth by Sleep được thuật lại từ cái nhìn của nhân vật Aqua, và Kingdom Hearts Chi: Back Cover, một bộ phim HD kể về câu chuyện bí ẩn của các Foreteller, về mối liên hệ với những khía cạnh ban đầu trong lịch sử loạt game, đồng thời cũng nhằm giới thiệu thêm về phiên bản sắp ra mắt trên hệ di động Kingdom Hearts: Unchained Chi.

    Kingdom Hearts HD 2.8 Final Chapter Prologue hiện đang được phát triển cho hệ máy PS4.

    https://www.youtube.com/watch?v=J5CYAoq9D8U

    11/ Hatsune Miku: Project Diva Future Tone

    Hãng Sega đã quyết định sẽ mang Hatsune Miku: Project Diva Arcade, tựa game âm nhạc nhịp điệu về nữ ca sĩ ảo lừng lẫy từng ra mắt cho hệ máy thùng tại Nhật vào năm 2010, lên hệ máy console PS4 vào năm 2016 dưới dạng digital tải về.

    https://www.youtube.com/watch?v=mKNiLDK-vvE

    12/ Resident Evil: Umbrella Corps

    Đây là sản phẩm mới nhất trong loạt game kinh dị sinh tồn nổi tiếng của Capcom, với yếu tố bắn súng góc nhìn thứ ba quen thuộc nhưng lại tập trung xoay quanh tính năng trực tuyến đa người chơi. Được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ đồ họa Unity, Resident Evil: Umbrella Corps sẽ được ra mắt cho hai hệ máy PS4 và PC trong năm 2016.

    https://www.youtube.com/watch?v=XHaDGCRMav8


    13/ New Danganronpa V3


    Một phiên bản tiếp theo trong loạt game visual novel của
    Spike Chunsoft với tên gọi New Danganronpa V3: Minna no Koroshiai Shin Gakki, hiện đang được phát triển cho hai hệ máy PS4 và PS Vita.

    https://www.youtube.com/watch?v=5OrZxG2Io6A

    14/
    World of Final Fantasy

    Hãng Square Enix đã trình chiếu thêm một đoạn trailer mới dành cho tựa game nhập vai World of Final Fantasy tại buổi họp báo vừa qua của hãng Sony. Trong game, người chơi sẽ có vai trò dẫn dắt cặp nhân vật sinh đôi du hành qua các thế giới trong loạt Final Fantasy, và gặp gỡ các nhân vật cũng như các loài sinh vật quen thuộc tại nơi đây. Sở hữu hình ảnh chibi ngộ nghĩnh và nhẹ nhàng, World of Final Fantasy sẽ được phát hành cho hệ máy PS4 và PS Vita trong năm 2016.

    https://www.youtube.com/watch?v=tvXH6s4ub5M

    15/ For Honor
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/9/15
  3. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    [TGS] Trong Final Fantasy XV tiểu thư Luna là một nhà tiên tri có khả năng trò chuyện với các vị thần

    https://lh3.googleusercontent.com/-...jU/U764MH70cGo/s615-Ic42/Final-Fantasy-XV.jpg

    Những tin tức mới nhất về một số nhân vật chủ chốt trong phiên bản Final Fantasy XV đã tiếp tục được hé lộ thêm. Bao gồm việc đề cập chi tiết hơn về vai trò của nhà vua Regis, cũng như thân thế của tiểu thư Lunafreya, và thông tin đáng chú ý khác chính là tên gọi chính thức của nữ nhân vật bí ẩn có mái tóc dài màu đen.

    Trong thời gian diễn ra buổi Active Time Report mới đây tại hội chợ Tokyo Game Show 2015, phía hãng Square Enix lại một lần nữa đem đến cho các fan hâm mộ một vài mẩu thông tin mới mẻ khác về tựa game nhập vai hành động Final Fantasy XV. Hầu hết tất cả các tin tức và sự kiện đều đã được hãng game Nhật chia sẻ trên trang Twitter chính thức của tựa game, vừa mới được tạo gần đây.

    Theo như đội ngũ phát triển cho biết thì Final Fantasy XV sẽ lấy bối cảnh diễn ra vào thời điểm khi mà Đế Quốc hùng mạnh Niflheim đã nắm giữ quyền kiểm soát của hầu hết các vùng đất trên thế giới, trừ Vương Quốc Lucis, nơi duy nhất vẫn còn giữ vững nền độc lập nhờ sức mạnh của viên pha lê thần thánh. Đức vua Regis đang là hộ vệ hiện tại của viên pha lê, đồng thời cũng sở hữu năng lực có thể triệu tập ra các loại vũ khí khác nhau từ không trung, giống như con trai của mình là hoàng tử Noctis.

    Để có thể duy trì tấm khiên bảo vệ xung quanh viên pha lê, Regis đã phải hy sinh một phần sức lực của mình, điều đó lý giải vì sao mà Đức vua đã trở thành một con người già cỗi như hiện tại. Thời còn trẻ, ngài cũng đã từng sát cánh chiến đấu với nhân vật "Cid" và Tướng Cor Leonis. Một chi tiết đáng buồn đó là về Hoàng hậu của Đức vua Regis, người đã qua đời khi Noctis còn nhỏ.

    Buổi trình bày cũng có đề cập đến vai trò của về nữ nhân vật chính Lunafreya, một nhà tiên tri được mọi người tôn kính với năng lực đặc biệt có thể trò chuyện với các vị thần. Luna là một con người can đảm và bản lĩnh, đồng thời cũng là một nhà tiên trẻ tuổi nhất từ trước đến nay. Nếu để ý có thể thấy Luna nắm giữ trên tay một thanh giáo hai mặt, và theo như Square Enix cho biết thì trong game sẽ có xuất hiện khoảnh khắc Luna chiến đấu. Mặc dù đã được hứa hôn trước với nhau, song bản thân Noctis và Luna cũng đã từng thực hiện một lời hứa riêng của cả hai kể từ khi còn nhỏ.

    Gentiana là tên gọi của người phụ nữ bí ẩn sở hữu mái tóc màu đen dài, từng lộ diện lần đầu tiên trong đoạn trailer E3 2013, và trong bức artwork mới nhất về nữ nhân vật Luna. Hiện tại hãng phát triển chỉ mới tiết lộ rằng nữ nhân vật này sẽ nắm giữ một vai trò quan trọng trong phần cốt truyện của tựa game. Theo như bức artwork cho thấy, rất có khả năng Gentiana là người hầu thân cận của Tiểu thư Luna.

    Thêm vào đó phía Square Enix cũng đã cập nhật một đoạn video gameplay mới giới thiệu thêm về hình ảnh những chú gà Chocobo quen thuộc của loạt game Final Fantasy, lần đầu tiên xuất hiện trong phiên bản lần này. Theo sau đó là một vài hình ảnh khác về hoạt động câu cá và nấu nướng của bốn nhân vật chính.

    Ngoài ra phía đạo diễn Hajime Tataba cũng đã có đề cập đến việc cho Gilgamesh, nhận vật từng góp mặt trong một số phiên bản Final Fantasy trước đây, xuất hiện trong Final Fantasy XV dưới dạng một gói DLC. Bên cạnh đó, Tabata có nói thêm rằng nếu đội ngũ phát triển muốn bổ sung thêm các nội dung mới cho tựa game dưới dạng DLC , thì các gói DLC đó có thể sẽ được miễn phí hoàn toàn.

    Final Fantasy XV đã được lên lịch phát hành trên hai hệ máy PS4 và Xbox One vào năm 2016. Square Enix có hứa hẹn sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều thông tin chi tiết hơn về tựa game, từ đây cho đến tháng 3 năm sau, cũng chính là thời điểm trọng đại xác nhận ngày ra mắt chính thức của Final Fantasy XV.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/9/15
  4. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    Today, Fallout 4 has finally arrived, turning loose millions of Vault Dwellers onto the new wasteland of Boston’s Commonwealth for the first time. My official review ofFallout 4 ran yesterday, so you can read that if you want to know my thoughts on the game’s quality.

    But now I want to focus on a few tips for players just starting out. Fallout veterans or those who want to be able to make mistakes at the beginning may want to tune out, but in my 60 odd hours in Fallout 4 so far, I’ve learned a few things I wish I’d known from the start. Read on if you’d like some friendly advice as you’re getting started.

    1. Don’t Play It Like a Regular Shooter

    Bethesda has made a big fuss about non V.A.T.S. shooting being much improved over past games, invoking Destiny as a source of inspiration, as no one does smoother gunplay better. While I’m glad to say the gunplay is improved over Fallout 3 and New Vegas, if you start trying to play the game like Destiny, you’re going to have a bad time. I feel like many new players might fall into this trap, and dislike the game because of it.

    If you scrap V.A.T.S. entirely (weirdly, the game never even introduces it, and you have to discover it on your own; it should be your left bumper or L1) you are going to burn through your ammo in a hurry. Shooting moving targets with practically no aim assist is really, really hard. I would stick to either shooting targets that are A) standing still, B) up close or preferably C) both if you’re not in V.A.T.S. Though I will say hip-firing did save me from a few terrifying Deathclaw charges, so it does have its place.

    2. Diversify Ammo, but Not Weapon Types

    This is kind of an old Fallout thing, but one I forgot near the beginning of the game. Make sure you are using a wide variety of weapons that use different ammo types to avoid running out. For example, my character specialized in pistols, so at all times I had a .44, .45, .308, .38, 10MM and a Fuel Cell-shooting energy pistol on me at all times that I could flip to when I was running low. I also advise investing at least one or two points early in the “find ammo randomly” perk in the Luck tree, as it will bring in a heaping helping of extra ammo throughout the game.

    But with this said, I would avoid sinking skill points into any more than one or two types of weapons. If you start trying to split your stats between melee, pistols, rifles, machine guns and heavy weapons equally, you’re going to end up doing pretty low damage consistently throughout the game. This kind of sucks because it limits your weapon options, but if you want to do consistent damage, pick one or two types of weapons you like, and stick with them. Later with a new character, try another build. I did pistols/snipers now, but I’ll go back and do a melee/heavy later. Doing all at once will make you a jack of all trades, but master of none.

    3.Luck is a God-Like Stat

    As weird as this is to say, I think Luck is far and away the best S.P.E.C.I.A.L. stat in Fallout 4, where in most of the older games, it’s been something of an afterthought. I think most trees have their fair amount of useless perks in them, but Luck? Wow, are there so many awesome things it can do.

    - Faster critical hit charging and better loot drops (for just leveling the stat itself)

    - More caps/more ammo found

    - Bonus crit damage (250% by the last perk)

    - Mysterious Stranger (who can randomly one-shot enemies, including bosses)

    - Banking crit shots

    - Random 3x XP for doing anything

    - Instant crit charging

    - Grim Reaper (auto recharge AP on kills)

    - Deflect bullets to instantly kill opponents

    The weakest perk in the whole tree is probably Bloody Mess and that’s still bonus damage and the potential to chain-explode enemies. Seriously, Luck is freaking amazing, and seems like it should be an essential part of any build, unless you, you know, don’t plan on killing things.

    4. Beware Your Companion’s Kleptomania

    I was a little confused when I kept trying to give my companion items to carry, and the game constantly said that they couldn’t hold any more. When I checked her inventory, I saw that she had been randomly picking up weapons as we went, and was burdened down with about 200 pounds of stuff I never told her to pick up.

    I never understood why this happened, and it feels like a really weird bug to me, but constantly check your companion’s inventory to see if they’re picking up crap they shouldn’t. They should only hold your crap, after all. The good news is, they will also do this with ammo, and after not checking for a while, I found my companion had 600 fuel cells to give me, powering my energy pistols well into the future.

    5. Talk to Everyone (or Everything) with a Name

    One thing I wish I did early on in the game was to start talking to every named character I can saw. The reason being is that now that the main mission is done and I’m trying to find side-missions, they’re a lot harder to come by, as there are few prompts to get new ones as Bethesda is famously stingy with clues.

    You do not have to complete every mission you get, but I highly recommend building up a big list of them so you can complete them in time. Every time you see a named person (or robot, or mutant), talk to them. It may take a few tries to engage in conversation (the prompt can be a bit sticky), but most will indicate if they’re just a random pedestrian or a quest-giver soon enough. You may seem like you’re drowning in quests at the start, but trust me when I say they are much harder to find later.

    6. The Lockpicking/Hacking/Charisma Split

    Everyone wants to be the badass, bullet-spewing gun master, but you really should considering putting some skill points into at least one of these three options.

    My first choice is lockpicking (in the Perception tree) because it can not only open doors to get you shortcuts, but also opens valuable safes and chests pretty much everywhere. Hacking (in Intelligence) is similar, but there are less treasures to be found with it, though you can find more information and hack into robotic systems, which you can’t do with lockpicking.

    Charisma is an irritating stat (as I mentioned in my review) because yes, you need to be good at it to get extra caps or items or have missions play out differently (there are some missions that almost rely entirely on charisma to be resolved properly), but unless you completely max it out, it’s always going to be a random chance of success or failure, unlike lockpicking or hacking which actually require skill. So it’s access, but it’s randomized and you might have to save and reload to get conversations to play out how you want.

    7. Quicksave is Your Friend (and Sometimes Your Enemy)

    You can quicksave in Fallout 4 with pretty much two button presses, and I highly recommend using it whenever possible. The “checkpoints” in this game are really just autosaves when you fast travel or go to a new area. That means you can spend 20 minutes clearing out a vault of 100 ghouls, but if you die, you will start back at the beginning. Quicksave often. I do it after pretty much every major fight, and sometimes in the middle of tough fights, so long as I’m in a relatively safe spot.

    This has backfired a few times however, as more than once I’ve quicksaved just as a missile or mini-nuke was about to crash into my head, and so when I reloaded I found myself insta-dying on a loop about thirty times in a row before I had to revert to an old save.

    8. Don’t Forget Where You Parked Your Companions

    Fallout 4 loves to be really light on information, relying on the player to figure things out for themselves. This can pose a challenge in a few ways that aren’t particularly fun.

    You will acquire a ton of new potential followers as you play the game who want to accompany you on your journey. Since this isn’t Dragon Age, you can’t take more than one, but this means sometimes you will lose track of where the other ones are, as there’s no “locator” for them, so far as I can tell. I traded Dogmeat for ring-fighter Cait about forty hours ago, and I genuinely have no idea where he is now, nor how to find him.

    The best way to avoid this is to park all your companions in one spot. Talk to them, tell them to follow you, then dismiss them if you don’t want them right now, and tell them to all head to the same place (your home Sanctuary base should be plenty roomy for them all). Some companions have pretty iconic homes that are difficult to forget (Nick Valentine’s Detective Agency for example), but others are easily forgettable (early on I met a Super Mutant who wanted to follow me, but I have no idea where that was now). This will all be fixable when there’s a grand wiki charting where everyone is, but for now, this is the best bet. The system also applies to Power Armor, which stays where you leave it, but at least it has an indicator on the map to show you where it is.

    9. If You Care About Building Stuff, Save Your Useless Crap

    If you’re planning on getting into base-building or weapon and armor modification, one of the new features of the game, it’s going to require a lot of parts. Now, pretty much everything you can pick up can be valuable in some way, as everything can be broken down into materials to be used for building or modification.

    Obviously there’s a limit, but pick up random crap and see the kinds of things it breaks down into. Once you’re full, fast travel to home base and hit the “deposit all junk” button. After that, everything you’ve collected will be easily accessible for both gun mods and structure building. I hate literally everything else about how these systems work, but this aspect is pretty simple, and it’s easy to miss early on.

    10. Just Because There’s No Map Marker, That Doesn’t Mean Nothing is There

    Fallout 4 will have you marching all manner of places in order to find those little location notifiers on the horizon, and many of the game’s best secrets are found in marked areas.

    However, that isn’t always the case. Don’t always just fast travel from point A to point B. If there’s a big stretch of nothing in front of you, walk around in it. There are lot of secrets, or at least valuables, hidden in places that aren’t marked on a map. I’m guessing some of the game’s biggest mysteries (which I haven’t uncovered yet) will be in areas that aren’t marked at all, so if you want to discover something truly new, don’t be afraid to explore uncharted territory.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/12/15
  5. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    Với nhiều lựa chọn đa dạng về các lớp nhân vật, kỹ năng, vũ khí và nâng cấp, game thủ có thể tiêu tốn hàng giờ đồng hồ để thưởng thức trò chơi. Ngoài ra, PlanetSide 2 còn xứng đáng giành Kỷ lục Guiness về hạng mục trò chơi FPS có số người chơi đông nhất, lên đến cả ngàn người.

    Wolfenstein: The New Order
    Wolfenstein: The New Order là một phiên bản reboot của loạt game FPS Wolfenstein. Trò chơi lấy bối cảnh diễn ra vào một thời đại giả tưởng, vào thời điểm khi mà thế giới đã hoàn toàn bị đánh bại bởi Đức Quốc xã. Nhìn chung, game đưa người vao vai
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/4/16
  6. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    Vì sao Final Fantasy VII Remake lại được phát triển thành phiên bản nhiều phần?

    Tiếp nối một số thông tin trước đó, đặc biệt là công bố mới đây nhất khi mà Square Enix đề cập đến việc sẽ phát hành phiên bản Final Fantasy VII Remake dưới dạng "nhiều phần" khác nhau. Để làm rõ về vấn đề này cũng như khai thác thêm các thông tin mới, hai trang tạp chí game có tiếng tại Nhật là Famitsu và Dengeki Online, đã nhanh chân thực hiện một bài phỏng vấn với hai thành viên lâu năm của Square Enix, gồm nhà sản xuất Yoshinori Kitase và đạo diễn Tetsuya Nomura.

    Dưới đây là một vài thông tin đáng chú ý trong cuộc phỏng vấn với trang Famitsu:

    Tên gọi chính thức của phiên bản làm lại này sẽ là Final Fantasy VII Remake. Sở dĩ có cái tên này là vì đội ngũ phát triển muốn mọi người biết được rằng đây là một phiên bản làm lại hoàn toàn, chứ không phải là một phụ bản hay hậu bản tiếp theo. Final Fantasy VII Remake sẽ được phát triển thành nhiều phần thay vì là một phiên bản đơn nhất. Nguyên nhân dẫn đến quyết định này là bởi game có quá nhiều nội dung để có thể chứa được hết trong một phiên bản duy nhất, vì thế mà phiên bản làm lại sắp tới sẽ được chia ra thành nhiều phần.

    Một vài công ty game khác, trong đó có CyberConnect2, cũng sẽ hỗ trợ thêm trong quá trình phát triển game. Tuy nhiên, do "hương vị" các sản phẩm của CyberConnect2 có phần hơi khác so với phía Square Enix, nên hiện tại cả hai công ty đang cố gắng làm việc chặt chẽ với nhau hơn. Đạo diễn Tetsuya Nomura trước đó đã tỏ ra không hài lòng bởi hướng đi của đoạn trailer mới nhất, vì thế mà phút cuối Square Enix đã quyết định thay đổi để khiến nó trở nên gần gũi hơn với phong cách riêng của mình.

    Đội ngũ phát triển sẽ không sử dụng các mô hình nhân vật trong bộ phim Final Fantasy VII: Advent Children, bởi lẽ công nghệ của 10 năm về trước đã quá lỗi thời, cộng với hình ảnh các nhân vật vẫn còn thiếu chân thật và hơi xuyên tạc. Vì vậy mà mỗi bộ phận của các nhân vật trong phiên bản làm lại đã được chỉnh sửa và thay đổi rất nhiều lần, để tạo nên được sự cân bằng giữa hiện thực và xuyên tạc.

    Square Enix khẳng định đoạn trailer mới nhất là một phần được lấy ra trong phiên bản game đang được phát triển, chứ không phải là những đoạn phim dựng sẵn. Đội ngũ phát triển đã giải thích, có thể là do hiệu ứng sánh sáng và làn da nhợt nhạt mà nhân vật chính Cloud trong đoạn trailer lại mang một dáng vẻ khá gầy guộc. Cảnh nhân vật Cloud "giả gái" trong phiên bản gốc cũng sẽ được giữ lại trong phiên bản sắp tới, nhưng lúc này thì phần thiết kế vẫn chưa hoàn thiện.

    Thanh ATB (Active Time Battle) sẽ tiếp tục xuất hiện trong game, nhưng nó không phải là loại hệ thống quen thuộc như trong phiên bản gốc. Thay vào đó, nó là một hệ thống riêng biệt và sẽ hỗ trợ cho mảng hành động của game. Tên gọi của hệ thống này cũng có thể sẽ được thay đổi và dạo diễn Nomura cũng tiết lộ rằng người chơi nên quan sát và chút ý mỗi khi thanh đo này chuyển sang màu đỏ.

    Sẽ có ba thành viên trong một nhóm party và người chơi có thể tự do chuyển đổi quyền điều khiển giữa các nhân vật. Tuy nhiên, nếu không muốn đổi, người chơi vẫn có thể giữ quyền điều khiển một nhân vật duy nhất. Mọi người sẽ còn được dịp khám phá thêm một vài địa điểm khác nhau tại Midgar mà trước đó không hề xuất hiện trong phiên bản gốc.

    Nội dung trong bài phỏng vấn của trang Dengeki Online:

    Final Fantasy VII Remake là một series game nhiều phần. Xin hãy nói rõ hơn cho chúng tôi về quyết định này.

    Kitase: “Ý kiến cho rằng một phiên bản làm lại của Final Fantasy VII không thể nào nhồi nhét hết trong một phiên bản duy nhất đã có từ khi bắt đầu. Chúng tôi vẫn không thể chia sẻ thêm nhiều thông tin về vấn đề này, nhưng xin hãy tiếp tục chờ đợi ở những công bố mới trong tương lai."

    Nomura: “Nếu tất cả chúng tôi tập trung toàn bộ công sức và thời gian vào việc phát triển một phiên bản đơn nhất, thì các phần trong game sẽ bị tóm gọn lại. Chúng tôi có thể cắt giảm một vài bộ phận, và một số khác sẽ ít đi, vì vậy thay vì làm lại game dưới dạng một phiên bản đầy đủ, chúng tôi quyết định sẽ đi theo hướng phát triển thành nhiều phần."

    Kitase: “Như mọi người có thể thấy trong đoạn trailer, chúng tôi đã trình chiếu hình ảnh khu vực Sector 1 và Sector 8, nhưng chỉ trong hai khu vực đó thôi, tôi nghĩ mọi người cũng có thể thấy được mật độ chi tiết khá cao. Khi bạn quyết định làm lại cả một phiên bản gốc với chất lượng như thế, thì đó là điều không thể khi cố gắng nhồi nhét tất cả mọi nội dung vào trong một phiên bản.

    Hệ thống giao chiến trong game sẽ hoạt động như thế nào?

    Kitase: “Thay vì là một hệ thống chiến đấu liên tiếp dựa trên mệnh lệnh khi người chơi chạm trán với kẻ thù, chúng tôi lại hướng đến một hệ thống chiến đấu có tính liền mạch, như mọi người có thể thấy trong đoạn trailer.”

    Nomura: "Về phần tốc độ và nhịp độ của trấn đánh, để người chơi cảm thấy không quá căng thẳng, chúng tôi muốn thực hiện thêm một số thứ dành cho phiên bản Dissidia Final Fantasy. Nếu so sánh về mức độ hành động thì chúng ta có Dissidia Final Fantasy, sau đó là Kingdom Hearts, và cuối cùng là Final Fantasy VII Remake. Trong game sẽ không có các pha hành động đòi hỏi một một kỹ thuật nào hết. Bằng cách sử dụng hệ thống mới, chúng tôi muốn tạo ra những pha chiến đấu hành động nhưng vẫn giữ được suy nghĩ mang tính chiến lược trong khi giao chiến."

    Vậy còn các yếu tố có trong hệ thống chiến đấu ban đầu của phiên bản gốc?

    Nomura: “Xét cho cùng, hệ thống chiến đấu vẫn dựa trên Final Fantasy VII, vì vậy các yếu tố như thanh ATB và Limit Breaks sẽ xuất hiện trở lại với một cách thức mới để sử dụng. Xin hãy chờ đợi và theo dõi thêm quá trình Final Fantasy VII phát triển thông qua phiên bản làm lại."

    Liệu phần cốt truyện sẽ được chỉnh sửa toàn bộ?

    Nomura: “Ngoài việc nghiên cứu sâu hơn vào các tình tiết trong game, chúng tôi đã chuẩn bị sẵn một số cơ chế nhất định. Đối với những ai đã từng trải nghiệm qua phiên bản gốc thì sẽ nắm bắt được những phần quan trọng và hiểu được phần cốt truyện từ đầu đến cuối. Ngoài ra đối với những người chơi đó, tôi hy vọng rằng họ sẽ lại có thể tìm thấy sự ngạc nhiên một lần nữa.”

    Kitase: “Tôi không muốn phiên bản làm lại kết thúc thành một thứ gì đó hoài cổ. Tôi muốn các fan hâm mộ lâu năm của phiên bản gốc cảm thấy phấn khởi và vui mừng. Vì vậy, chúng tôi sẽ thực hiện các thay đổi cho phần cốt truyện với cảm nhận này trong tâm trí.”
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/12/15
  7. Ωmega Zer0

    Ωmega Zer0 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/3/14
    Bài viết:
    252
    Nơi ở:
    Egypt
    Final Fantasy XV – Lộ diện danh tính nữ kỵ binh bí ẩn thuộc phe đế quốc

    Trong buổi Active Time Report diễn ra vào cuối tháng Giêng vừa qua, Square Enix đã tiếp tục đem đến cho các fan hâm mộ thêm nhiều thông tin mới mẻ về phiên bản Final Fantasy XV. Trong đó có tin tức đề cập đến đế quốc hùng mạnh Niflheim, hệ thống các loại phép thuật, những đoạn video mới và sự kiện trọng đại công bố ngày ra mắt của game, diễn ra vào tháng ba năm nay.



    Đế quốc Niflheim

    Niflheim là một quốc gia đã tiến hành nhiều cuộc chiến tranh xâm lược, và đang nắm quyền kiểm soát phần lớn các lãnh thổ trong thế giới Final Fantasy XV. Dù vậy nhưng Vương quốc Lucis, quê hương của Noctis, vẫn giữ được nền độc lập của riêng mình, đồng thời là thành lũy cuối cùng còn đấu tranh chống lại đế quốc Niflheim.

    Lucis là một vương quốc thiên về quyền năng phép thuật, nhờ sở hữu sức mạnh của viên pha lê nên có thể dựng nên một rào chắn bảo vệ và ngăn chặn sự xâm lược của kẻ thù bên ngoài. Trong khi đó, Niflheim lại là một đất nước có nền văn minh tiến bộ về lĩnh vực công nghệ máy móc. Vì vậy, đa số binh lính của Niflheim đều là người máy nhân tạo, được biết đến dưới cái tên Bộ binh Magitek.

    Hoàng đế Iedolas Aldercapt là người lãnh đạo đế quốc Niflheim, mang trong mình tham vọng to lớn về việc chinh phục và thống nhất các quốc gia khác. Bên cạnh Iedolas, còn có Ardyn Izunia, người nắm giữ quyền lực về chính trị.

    Ardyn còn là người mở rộng việc sản xuất và chế tạo Bộ binh Magitek do Verstael chế tạo, và sử dụng chúng để xây dựng nên sức mạnh của đế quốc. Verstael là một nhà nghiên cứu chuyên phát triển các thiết bị kỹ thuật và công nghệ cho lực lượng Bộ binh Magitek.

    Tướng Glauca là người đứng đầu toàn bộ lực lượng vũ trang quân sự của đế quốc Niflheim. Dưới trướng Glauca, còn có các cấp bậc sĩ quan khác chỉ huy các đơn vị Bộ binh Magitek. Mặc dù binh lính chủ đạo của Niflheim hầu hết đều là người máy nhân tạo, nhưng các sĩ quan chỉ huy chúng phần lớn lại là con người.

    Bộ binh Magitek là đơn vị quân đội sở hữu số lượng hùng hậu, được chia ra làm hai loại. Một là loại lính được sử dụng cho những mục đích và nhiệm vụ chung, xuất hiện gần đây nhất trong đoạn trailer Dawn tại sự kiện Gamescom năm ngoái. Thứ hai là loại lính chiến đấu được phát triển riêng cho mục địch chiến tranh, thường thấy trong bản demo Episode Duscae.

    Ngoài ra, Aranea Highwind chính là tên gọi của nữ kỵ binh bí ẩn mặc giáp từ thời Final Fantasy Versus XIII, xuất hiện lần đầu tiên trong đoạn trailer năm 2011. Aranea là đội trưởng của Đơn vị Không quân 87 thuộc Quân đoàn 3 của đế quốc Niflheim. Aranea có nhiều kinh nghiệm chiến đấu trên không, vì vậy mọi người trong quân đoàn thường hay so sánh cô như một kỵ binh rồng (dragoon).

    Hệ thống phép thuật

    Như đạo diễn Hajime Tabata đã từng tiết lộ trước đó, trong Final Fantasy XV sẽ có hai loại phép thuật khác nhau là phép thuật căn bản (elemental magic) và phép thuật vòng tròn (ring magic). Phép thuật vòng tròn là loại phép chỉ có thể thi triển tại một số thời điểm nhất định, và chỉ có nhân vật thuộc dòng dõi hoàng gia của Lucis mới có khả năng sử dụng.

    Phép thuật căn bản bao gồm các loại thuộc tính như Lửa (Fire), Băng (Blizzard), và Sét (Thunder). Các đòn phép này sẽ có những ảnh hưởng khác nhau dựa trên điều kiện thời tiết và môi trường. Chẳng hạn nếu như sử dụng phép thuật Lửa lên các vật thể gây cháy như cỏ, xăng, dầu, thì toàn bộ khu vực quanh đó cũng sẽ bốc cháy. Hoặc nếu thi triển phép thuật Sét trong khi trời đang mưa thì mức sát thương và phạm vi ảnh hưởng sẽ tăng cao. Khi dùng phép thuật Băng lên một số khu vực ẩm ướt có nước thì nơi đó sẽ đóng băng trong chốc lát.

    Phép thuật căn bản là một loại vật phẩm dựa trên các nguyên tố và năng lượng mà người chơi thu thập được trong game. Loại phép thuật được tạo ra từ năng lượng mà người chơi thu thập có thể được lưu giữ như một phần trong mục kiểm kê. Đồng thời cũng có thể dùng để trang bị với các loại vũ khí khác khi giao chiến.

    Một số đặc điểm mới

    Ngoài đoạn video ngắn chia sẻ thêm về tiến độ phát triển phiên bản Final Fantasy XV, Square Enix cũng đã ra mắt thêm một đoạn gameplay mới. Diễn ra vào thời điểm khi nhóm nhân vật chính đang tận dụng chiến thuật lén lút, để đột nhập vào một căn cứ quân sự của đế quốc Niflheim.



    Theo như đoạn gameplay cho thấy thì đã có khá nhiều thay đổi so với bản demo Episode Duscae. Từ giao diện điều khiển cho đến việc cải tiến hệ thống góc nhìn sang hướng tự động hóa. Thậm chí còn có thêm hình ảnh các loại vũ khí xoay tròn quanh Noctis, khi người chơi chuyển đổi qua lại giữa các loại vũ khí với nhau. Bốn loại vũ khí chính giờ đây cũng sẽ được cố định vào bốn cụm phím định hướng bên trái, cho phép người chơi có thể thay đổi qua lại một cách nhanh chóng.

    Hế thống combo mới đã được tiết lộ thêm, người chơi có thể đưa ra các mệnh lệnh nhất định cho ba người bạn đồng hành. Khi đó góc nhìn sẽ chuyển sang một trong những thành viên khác được chỉ định thực hiện mệnh lệnh, rồi cuối cùng lại quay trở về Noctis. Sẽ có thêm nhiều mệnh lệnh khác nhau cho các thành viên trong nhóm mỗi khi ba nhân vật tăng cấp.

    Sự kiện trong tháng ba

    Square Enix sẽ chính thức công bố ngày phát hành, mức giá, và nhiều thông tin khác về Final Fantasy XV trong sự kiện đặc biệt, mang tên Uncovered: Final Fantasy XV, diễn ra vào ngày 30/3 năm nay, tại Los Angeles. Sự kiện này cũng sẽ công bố tên gọi chính thức của bản tech demo có thể chơi thử, bên cạnh các thông tin chi tiết khác.
     
    Chỉnh sửa cuối: 1/2/16

Chia sẻ trang này