Truebot & linh tinh[Cấm chat nhảm]

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi micral, 13/12/05.

?

Có nên lập 1 subbox bot discussion không ?

Poll closed 24/1/06.
  1. Đồng ý , 1 topic sao bàn hết được !

    88.5%
  2. Thôi không cần , 1 topic là quá đủ !

    11.5%
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. angelnight

    angelnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/04
    Bài viết:
    21
    to hitokiri8879: ba.n oi
    minh danh thuo`ng ko ah dau co ma't SP
    3 con danh thuo`ng
    2 hoa? mage hoa tien
    co`n tat ca de tu la danh thuo`ng
    dau to'n SP dau nhung van bi ti`nh trang 1 tran la dis
    xin ma'y ba.n giup du`m
     
  2. TGF

    TGF Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/6/05
    Bài viết:
    24
    ok?
    tai seo lag vay?
    excab cung lag do'
    vay ai biet cach j lam cho no het lag thi noi cho anh em biet
     
  3. voi A Kham !

    voi A Kham ! Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    17/6/03
    Bài viết:
    116
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var battle_count = 0;
    var SetHPMAX1 = (ts.Character.MAXHP=213);
    var SetHPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXHP = 482);
    var SetSPMAX1 = (ts.Character.MAXSP=99);
    var SetSPMAX2 = (ts.CurrentPartner.MAXSP = 59);


    function MyAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.Character.SP > 14 ){
    sk = 10000;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }


    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.Character.MAXHP = SetHPMAX1 ;
    ts.Character.MAXSP = SetSPMAX1 ;
    }

    function MyPartnerAttack(){
    m = findMonster()
    var n = MonsterAlive()

    if( n >= 1 ){
    if (ts.CurrentPartner.SP > 14 ){
    sk = 10000;
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    }
    else{
    sk = 10000;
    }
    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    ts.CurrentPartner.MAXHP = SetHPMAX2 ;
    ts.CurrentPartner.MAXSP = SetSPMAX2 ;

    }
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    CheckDisconnect();
    ts.ClickOnNPC(1)
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ghost_count ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0);
    if(npcmapid == 1 ||npcmapid == 2 || npcmapid == 3 || npcmapid == 4 || npcmapid == 5 || npcmapid == 6){ /// Change to your npcid do you want to click it.
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    ts.ClickOnNPC(npcmapid);
    }
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)

    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    }
    function OnTimer(){
    ts.RequestParty(1671177)
    }
    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == 1671177 || playerid == 165353 || playerid == 502138 || playerid == 1718841 || playerid == 1042946){
    if (ts.Character.mapid==mapid2) {ts.Warp(warpid2);}
    ts.Disconect();
    }
    }
    function FinishAnswerFuckGod(){
    }
    function Start(){
    // no remove this function
    }
    function Stop(){
    // no remove this function
    }



    function InitBot(){

    Timer.Enabled = true;

    }

    InitBot()
    ---------------------
    ai coi gium cai scirot bi. ji sao đánh chút lá dí vay??
     
  4. zzzMonsterzzz

    zzzMonsterzzz Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/10/05
    Bài viết:
    14
    co' ai co' chuong trinh` Automouse ko send mail cho tui di . Cam' on nhiu` lam'
    [email protected]
     
  5. Hitokiri8879

    Hitokiri8879 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    16/12/05
    Bài viết:
    24
    nếu hết hp thì nó cũng dis
     
  6. tsonlinesss

    tsonlinesss Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/12/05
    Bài viết:
    123
    Nơi ở:
    Địa Ngục trên Thiê
    cai chi gium minh doan scrip tu dong di ali de dao khoang voi
     
  7. kidvn86

    kidvn86 Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/9/05
    Bài viết:
    484
    hehe tb dí hên xui lắm có khi 5 6h ko biết dis là gì có khi 5f dí 1 lần , ma vui nhất là mạng đang rất trơn cái dis lag liên tục ( cái này nghi gm chơi ) mà toàn lag 2 em đào tẩu làm fai? cho 2 em dis = tay liên tục ( hic up 1 cái tón 1/2h làm đào tẩu <-ngán nhất cái này)
     
  8. ghetlamminh

    ghetlamminh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/4/05
    Bài viết:
    15
    cho mình hỏi đoạn script bot lưu tiểu đệ của mình bị cái gì mà khi gặp BTQ trả lời xong là không đánh được nửa, đứng nguyện vậy (kô bị Dis à ).Thanks
    ..............
    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    if (DialogId==12113) {
    ts.SendEnd();
    } else
    if (DialogId==12114) {
    ts.SendEnd();
    } else
    if (DialogId==12115) {
    ts.SendEnd();
    } else
    if (DialogId==12116) {
    ts.SendEnd();
    } else
    if (DialogId==12117) {
    ts.SendEnd();
    } else
    if (DialogId==12118) {
    ts.SendEnd();
    } else

    {
    ts.SendEnd();
    ts.ClickOnNpc(3);
    }
    }
    ..................
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    ts.delay(1000);
    ts.ClickOnNPC(3);
    ts.ClickOnNPC(3);
    }
    function BattleStarted(){
    battle_count++
    }
    function BattleStoped(){
    CheckDisconnect();
    ViewState();
    SaveWarrior();
    ts.delay(2000);
    ts.ClickOnNpc(3);
    ts.ClickOnNpc(3);
    }


    function Start(){
    ta.delay(1000);
    ts.clickOnNpc(3);
    tTs.clickOnNpc(3);
    }
    ........
     
  9. zmeomiZ

    zmeomiZ Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    23/9/05
    Bài viết:
    759
    Nơi ở:
    TPHCM
    [​IMG]
    ai bít mình bị lỗi gì ko, sao chạy 1 chút là bị báp lỗi này
     
  10. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    Mong cac ban giup do them !!!
    ======>> day la script chu pt cua minh


    var state = "stand"
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1;


    var myParty = new Array(738336,1000682,1000730,1007347,1554053);
    pt_leader = myParty[738336];
    pt_sena = myParty[1000682];

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++){
    if(playerid == myParty){
    ts.AcceptParty(playerid);
    }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if (playerid == pt_sena){
    ts.sena(1000682)
    debug("SET QUAN SU",0xFF0000)
    }
    if(pt_count == 4){
    Start()
    }
    pt_count++;
    }


    function PartyStop(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid == myParty){
    ts.Disconect();
    }
    }
    }


    function MyAttack(){
    var MyChar = ts.Character
    MyChar.MAXSP = 200
    Monster = findMonster()
    BasicAttack(MyChar, Monster, "Attack");
    }

    function MyPartnerAttack(){
    var Warrior = ts.CurrentPartner
    Warrior.MAXSP = 250
    Monster = findMonster()
    BasicAttack(Warrior, Monster, "Attack");
    }



    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if(oSlot.itemid == 0){
    continue;
    }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "DaQuWine" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "PainKiller" ||
    itemname == "Red date" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "HerbalPill" ||
    itemname == "Small apple" ||
    itemname == "Strawberry") ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    }
    }


    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg =
    "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    if(state=="warp"){
    ts.delay(10000)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }

    function warpFinish(){
    if(state=="warp"){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063){
    ts.delay(10000)
    ts.Walk(562,315)
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }
    }


    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " +
    ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    ts.SendEnd();
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 1){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP == 1){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function InitBot(){
    state= "stand"
    debug("***** BOT HCDT *****", 0x00FF00)
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }

    function BattleStoped(){
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    DoDropItem();
    ViewState();
    }

    function OnTimer(){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    if(ts.Character.mapid == 12062){
    WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }

    function Start(){
    state="warp"
    WarpLink(12063, 2, 12301, 1)
    }

    function Stop(){
    state="stand"
    }

    InitBot()




    Mình đã login bằng truebot được va pt được và vào đánh được rồi , nhưng sao chủ pt vào trong vẫn không chịu đánh mà đứng yên phải không chịu đánh mà chỉ các member đánh thôi vậy các bạn .mong các bạn trả lời giúp . À mình login bằng 1 acc vào truebot còn 4 acc kia mình login bình thường ,nếu muốn bot hết thì có phải mở 5 bản WPE không hay chỉ cần 1 WPE và 5 truebot . Mong các bạn giúp đỡ nha !!! thankz nhiều !!!!
     
  11. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    À cho mình hỏi thêm cái này nữa là khi login vào , 1 trong 4 acc member cua minh login bình thường , thì không thấy pt không có quân sư luôn ,à mà khi vào trở ra login binh thường thì thấy nó tự uống hết thuốc f1 trong thùng đồ luôn , cái này không tự hack f1 được hả mấy anh em , vậy là phải đi uống 250 viên f1 ah ,xin các su huynh chỉ giáo giúp !!!
     
  12. yeuhanh

    yeuhanh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/11/05
    Bài viết:
    12
    Bác MC ơi em hỏi tí , đây la cai scsipt của acc thành viên , nhưng em dùng rất hay dis không hiểu do đâu , với bác loại bỏ cho script này ngắn lại cho em được không em chỉ cần tự động uống máu , SP va danh hoàng cung bình thường thôi , mong các bác giup em
    script ( acc thành viên )
    var state = ""


    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8;
    var spFraction = 0.7;
    var MyMapID = 15802;
    var pt_count =0;

    var battle_round;

    function MyAttack(){

    m = SelectF1Target();
    // hoac:
    // m = findMonster(); (nhu tdck thuo`ng)

    battle_round++;

    sk = SkillID("Fire Arrow"); //skill

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    );

    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target();
    sk = SkillID("Attack");

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    battle_round=0;
    }

    function BattleStoped(){
    EatHP();
    EatSP();
    ViewState();
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function EatSP(){
    if (ts.Character.SP < (ts.Character.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(0,(ts.Character.MAXSP * spFraction)-ts.Character.SP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.SP < (ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)){
    doEatSP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner.MAXSP * spFraction)-ts.CurrentPartner.SP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    cdelay(3)
    god_count++;
    if(ghost_count>=3){
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    }
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function doEatSP(order,difSp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }

    if(oItem.isSPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difSp){ continue; }
    var eatSpAmt = (difSp - (difSp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatSpAmt> 0){
    if (eatSpAmt > oSlot.num){eatSpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatSpAmt,order);
    debug( "?"+oItem.itemname+" SP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatSpAmt+"?" ,0xC08008 );
    difSp = difSp - eatSpAmt * oItem.itemvalue ;
    }
    }

    }
    }


    function Start(){
    debug("Moving to battlefield...",0);
    state="autowarp";

    var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
    ts.Walk(x,warp_pos_y);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    }



    function NpcDialogMenu(DialogId){
    //debug("DialogM1 "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId==1){
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    } else { ts.SendEnd() }
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    //debug("DialogM "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SendEnd()
    }


    function Stop(){

    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP < (DisconnectFlag * ts.Character.MAXHP)
    || ts.CurrentPartner.HP <(DisconnectFlag * ts.CurrentPartner.MAXHP)
    ){
    frm.mnuEnableReconnect.Checked = false;
    ts.Disconect();
    }
    }

    function OnPrivateMsg(PlayerName , Msg){
    debug(PlayerName + ": " + Msg,0);
    }


    function InitBot() {
    debug("my bot" , 0x00FF00 );
    EatHP();
    EatSP();

    Timer.Enabled=true;
    }

    function OnTimer(){
    if (ts.CurrentParty==0) ts.RequestParty(pt_leader);
    }

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.AcceptParty(playerid); }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    //pname = getPlayerName(playerid)

    if(playerid == pt_sena)
    {
    ts.sena(playerid) //set strategist
    }

    pt_count++;
    if (pt_count==3) {
    Start();
    }

    }

    function RequestPartyAcceptFrom(PlayerId ){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid ==myParty) { ts.Disconect(); }
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    //debug("uid = " + uid + " x = " + x + " y = " + y,0);
    }

    function warpFinish(){
    if(state=="autowarp"){
    if(ts.Character.mapid == mapid1){
    ts.Walk(warp_pos_x_B,warp_pos_y_B);
    ts.Delay(2000);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    }else if(ts.Character.mapid==mapid2){
    var x = get_random(warp_pos_x_min,warp_pos_x_max)
    ts.Walk(x,warp_pos_y);
    ts.Delay(2000);
    WarpLink( mapid2 ,warpid2 , mapid1 ,warpid1);
    }
    }
    }

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)
     
  13. $KiemSiDaTinh$

    $KiemSiDaTinh$ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/10/05
    Bài viết:
    130
    Nơi ở:
    Nha Trang
    script ngắn ko hẳn là hết dis đâu bạn ah` :D
    còn bạn trên kia nói nó uống hết F1 thật ra là ko phải có thể trong script của bạn có phần Drop item F1 nên sau trận nó sẽ check và drop ra ngoài :D
    xài TB chỉ nên xài WPE thôi bật nhiều quá dễ lag máy lắm và dễ eror script :D
     
  14. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    Bác kiếm sĩ ơi chắc bác còn online trong forum , sẵn tiện bác xem giúp cái script của em sao pt vào xong hết rồi mà cái script chủ pt của em ở trên không chịu đánh mà đứng yên cho đến hết thời gian luôn . không chịu đánh , bác chỉ giúp em với thankz nhiều !!!
     
  15. JayChou

    JayChou Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/11/05
    Bài viết:
    27
    XEm lại giúp em đi các bác


    ======>> day la script chu pt cua minh


    var state = "stand"
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var pt_count = 1;


    var myParty = new Array(738336,1000682,1000730,1007347,1554053);
    pt_leader = myParty[738336];
    pt_sena = myParty[1000682];

    function WaitAcceptParty(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++){
    if(playerid == myParty){
    ts.AcceptParty(playerid);
    }
    }
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    if (playerid == pt_sena){
    ts.sena(1000682)
    debug("SET QUAN SU",0xFF0000)
    }
    if(pt_count == 4){
    Start()
    }
    pt_count++;
    }


    function PartyStop(playerid){
    for (var i=0; i<myParty.length;i++) {
    if (playerid == myParty){
    ts.Disconect();
    }
    }
    }


    function MyAttack(){
    var MyChar = ts.Character
    MyChar.MAXSP = 200
    Monster = findMonster()
    BasicAttack(MyChar, Monster, "Attack");
    }

    function MyPartnerAttack(){
    var Warrior = ts.CurrentPartner
    Warrior.MAXSP = 250
    Monster = findMonster()
    BasicAttack(Warrior, Monster, "Attack");
    }



    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if(oSlot.itemid == 0){
    continue;
    }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "DaQuWine" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "PainKiller" ||
    itemname == "Red date" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "HerbalPill" ||
    itemname == "Small apple" ||
    itemname == "Strawberry") ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    }
    }


    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg =
    "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    if(state=="warp"){
    ts.delay(10000)
    WarpLink( 12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }

    function warpFinish(){
    if(state=="warp"){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    else if(ts.Character.mapid==12063){
    ts.delay(10000)
    ts.Walk(562,315)
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }
    }


    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " +
    ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function NpcDialogMenu(DialogId){
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }

    function NpcDialog(DialogId){
    ts.SendEnd();
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 1){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP == 1){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function InitBot(){
    state= "stand"
    debug("***** BOT HCDT *****", 0x00FF00)
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }

    function BattleStoped(){
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    DoDropItem();
    ViewState();
    }

    function OnTimer(){
    if(ts.Character.mapid == 12301){
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    if(ts.Character.mapid == 12062){
    WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
    }
    }

    function Start(){
    state="warp"
    WarpLink(12063, 2, 12301, 1)
    }

    function Stop(){
    state="stand"
    }

    InitBot()



    Sao pt vào hết rồi nhưng chủ pt đứng yên không đánh vậy mấy bạn , chỉ mình sửa lại giúp nha thankz nhiều !!! à mình dùng bảng truebot v2.2.4 nha không phải 2.1 đâu các bác , thankz
     
  16. kalomax

    kalomax Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/04
    Bài viết:
    85
    .......... lại phải del .........


    bị trừ 2MP nữa gùi :((
     
  17. angelnight

    angelnight Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/6/04
    Bài viết:
    21
    ma'y pro coi du`m em script nay sai cho na`o ma` danh duoc 1 tran la dis giup du`m em
    var ghost_count = 0;
    var die_count = 0;
    var battle_count = 0;

    //*****Hàm attack cua nguoi choi*****//
    function MyAttack(){
    var MyChar = ts.Character
    MyChar.MAXSP=150
    Monster = findMonster() // Su dung findMonter: hieu don gian la TDCK F1
    BasicAttack(MyChar, Monster, "Fire Arrow"); // Attack là dánh bình thuong, neu ban tên se la Fire Arrow
    }

    //****Hàm attack cua PET*****//
    function MyPartnerAttack(){
    var Warrior = ts.CurrentPartner
    Warrior.MAXSP=150
    Monster = findMonster() // Su dung findMonter: hieu don gian la TDCK F1
    BasicAttack(Warrior, Monster, "Fire Arrow"); // Attack là dánh bình thuong, neu ban tên se la Fire Arrow
    }

    //*****Hàm tu dong vut cai Item không can*****//
    function DoDropItem() {
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if(oSlot.itemid == 0){
    continue;
    }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName();
    if( itemname == "AutoAttackPill" ||
    itemname == "DaQuWine" ||
    itemname == "Cleardewwine" ||
    itemname == "AutoTonicPill" ||
    itemname == "PainKiller" ||
    itemname == "Red date" ||
    itemname == "Morale pill" ||
    itemname == "Honey pill" ||
    itemname == "HerbalPill" ||
    itemname == "Small apple" ||
    itemname == "Strawberry") ts.DropItem(oSlot.slot,oSlot.num);
    }
    }

    //**********TRA LOI BTQ**********//

    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }

    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }

    //********** MAIN **********//

    //****Hàm hiên trang thái sau tran dánh*****//
    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }
    //*****Hàm Dis khi HP cua PET het*****//
    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP <= 10){
    ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }

    //*****Hàm tra loi BTQ xong thì dánh tiep*****//
    function FinishAnswerFuckGod(){
    if(ghost_count>=3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    //*****Hàm neu chet 3 lan thì Dis*****//
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.Character.HP <= 10){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }
    }

    //*****Hàm BOT*****//
    function InitBot(){
    debug("INIT BOT", 0x00FF00)
    }

    //*****Hàm bat dau tran dánh*****//
    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }

    //****Hàm khi tran dánh ket thúc*****//
    function BattleStoped(){
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    DoDropItem();
    ViewState();
    }

    //*****Hàm OnTime*****//
    function OnTimer(){
    if(ts.Character.mapid == 12301){ // Trong Hoàng Cung --> Di ra ngoai
    WarpLink(12063 ,2 , 12301 ,1)
    }
    if(ts.Character.mapid == 12062){ // Out of MAP
    WarpLink(12062 ,2 , 12301 ,1)
    }
    if (ts.CurrentParty == 0) ts.RequestParty(1530304);

    }

    //*****Hàm Start****//
    function Start(){
    }

    //*****Hàm Stop*****//
    function Stop(){
    }

    InitBot()
    ----------------------
    danh xong 1 tran la dis lie`n
     
  18. haiconheo83

    haiconheo83 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/8/04
    Bài viết:
    57
    oai cho hoi cai coi tui nhin vo nhu dam mu` ko hieu gi ca tui chi bit dow ve roi sao nua chi dum cai on nick yahoo [email protected] (kenji_nobita)
     
  19. 0oThanChauo0

    0oThanChauo0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/12/05
    Bài viết:
    5
    Micral
    :D moi updata, hum bot duoc nua~
    pls upload fix, thanks
     
  20. meohen1990

    meohen1990 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/05
    Bài viết:
    46
    var state = ""
    var ghost_count = 0;
    var god_count = 0;
    var die_count = 0;
    var pet_die_count = 0;
    var battle_count = 0;
    var DisconnectFlag = 0.3;
    var HealingFlag = 0.5;
    var hpFraction = 0.8

    function MyAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.Character.SP > 15){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("Depend");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.Character.Row
    , ts.Character.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }


    function MyPartnerAttack(){
    m = SelectF1Target()
    if (ts.CurrentPartner.SP > 15){
    sk = SkillID("Fire Arrow");
    }else{
    debug("Depend",0xAA00AA)
    sk = SkillID("Depend");
    }

    ts.SendAttack(
    ts.CurrentPartner.Row
    , ts.CurrentPartner.Col
    , m.Row
    , m.Col
    , sk
    )
    }

    function BattleStarted(){
    battle_count++;
    }
    function BattleStoped(){
    /* Just safty first. for Warrior not leave you call function SaveWarrior() every end battle. */
    SaveWarrior();
    CheckDisconnect();
    EatHP()
    ViewState()
    //ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function EatHP(){
    if (ts.Character.HP < (ts.Character.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(0,(ts.Character.MAXHP * hpFraction)-ts.Character.HP)
    }
    if (ts.CurrentPartner.HP < (ts.CurrentPartner.MAXHP * hpFraction)){
    doEatHP(ts.CurrentPartner.Order,(ts.CurrentPartner .MAXHP * hpFraction)-ts.CurrentPartner.HP)
    }
    }

    function ViewState(){
    debug("************************************",0xFF0000)
    debug(" Battle Count : " + battle_count ,0xFF0000)
    debug(" Dead Count : " + die_count ,0xFF0000)
    debug(" Pet KO Count : " + pet_die_count, 0xFF0000)
    debug(" Lucky Count : " + god_count, 0xFF0000)
    debug(" Ghost Count : " + ts.Character.Ghost ,0xFF0000)
    debug(" Warrior's FAI : " + ts.CurrentPartner.CharName +" : " + ts.CurrentPartner.fai,0xFF0000)
    debug("************************************",0xFF0000)
    }

    function SaveWarrior(){
    if(ts.CurrentPartner.HP< ((0.20) * ts.CurrentPartner.MAXHP)){
    //ts.Disconect();
    debug(" SAVE THE FAI DISCONNECT NOW! : ",0x0000FF);
    }
    }
    function onEvilGod(){
    ghost_count++
    debug("E V I L G O D."+"["+ghost_count+"]",0x0000FF)
    msg = "Wrong.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("Wrong.js",msg)
    }
    function onLuckyGod(){
    debug("LUCKY G O D.",0xFF0000)
    if(!QA.Exists(ts.LastQuestion)){
    QA.Add(ts.LastQuestion,ts.LastResponseAnswer)
    msg = "QA.Add(\""+ts.LastQuestion+"\",\""+ts.LastResponseAnswer+"\")"
    WriteLog("QA.js",msg)
    }
    }
    function onNPCAppear( npcmapid , x , y ){
    //debug(npcmapid,0)
    if(npcmapid == npcmapid){
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    ts.ClickOnNPC(npcmapid)
    }
    }
    function RemoveGhost(){
    ErasingGhost = true
    ts.ClickOnNPC(21)
    }
    function NpcDialogMenu(DialogId){
    debug("Menu "+DialogId,0x0000FF)
    ts.SelectChoice(1);
    ts.SendEnd();
    }
    function NpcDialog(DialogId){
    debug("Dialog "+DialogId,0x0000FF)
    if(DialogId == 12077){
    ts.ClickOnNPC(1)

    ///***********************
    for(var i=1;i<=25;i++){
    var oSlot = ts.MyItems(i);
    if( oSlot.itemid == 0){ continue; }
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid);
    var itemname = oItem.getName()
    if( (itemname == "RefreshPill"
    || itemname == "Morale pill"
    || itemname == "PainKiller"
    )
    && oSlot.num ==50){
    ts.Contribute(0,oSlot.slot);
    }else if((itemname == "RefreshPill--"
    || itemname == "Morale pill--"
    || itemname == "PainKiller--"
    )
    && oSlot.num ==50){
    // ts.SendItemTo(153163,oSlot.slot,oSlot.num)
    }
    }
    //*************************************/


    ts.ClickOnNPC(1)
    }else{
    ts.SendEnd();
    }
    }
    function onAnswerWrong(q,a){
    //ts.ClickOnNPC(21)
    //RemoveGhost()
    }

    function FinishAnswerFuckGod(){
    god_count++;
    if(ghost_count>=3){
    debug("3 ghost, disconnect now",0x00aaaa)
    ts.Disconect();
    }
    ts.ClickOnNPC(1)
    }

    function doEatHP(order,difHp){
    for(var i = 1;i<= 25 ;i++){
    var oSlot = ts.MyItems.Item(i)
    var oItem = ITEMS.Item(oSlot.itemid)
    if (oSlot.itemid == 0){ continue; }
    if(oItem.isHPItem()){
    if (oItem.itemvalue > difHp){ continue; }
    var eatHpAmt = (difHp - (difHp % oItem.itemvalue)) / oItem.itemvalue
    if (eatHpAmt> 0){
    if (eatHpAmt > oSlot.num){eatHpAmt = oSlot.num; }
    ts.EatItem(i,eatHpAmt,order)
    debug( "?"+oItem.itemname+" HP "+oItem.itemvalue+"at slot "+i+" decrease "+eatHpAmt+"?" ,0xC08008 )
    difHp = difHp - eatHpAmt * oItem.itemvalue
    }
    }
    }
    }

    function Start(){
    // no remove this function
    fx = ts.Character.x
    fy = ts.Character.y
    state = "HoneyPill"
    HoneyPill()
    }
    function Stop(){
    state= "stop"
    // no remove this function
    }
    function CheckDisconnect(){
    if(ts.CurrentPartner.HP == 0){
    pet_die_count++
    }
    if(ts.Character.HP <= 0){
    die_count++
    }
    if(die_count>3){
    ts.Disconect();
    }

    }

    function OnChat(PlayerName , Msg){
    //debug(PlayerName + " " + Msg , 0 )
    }

    function OnTimer(){
    Move(822,1195)
    }

    function InitBot(){
    ts.RequestParty(111111)
    }

    function AcceptedParty(playerid){
    }

    function PartyStop( playerid ){
    if(playerid == 111111){
    ts.Disconect();
    }
    }

    function onPlayerWalk( uid , x , y ){
    if(uid == 111111 ){

    }else{
    //ts.Disconect()
    }
    }
    function OnTimer(){
    if(state=="autowarp"){
    ts.Chat(3,"ok.",86269)
    }
    }
    function warpFinish(){
    //state="autowarp"
    }

    //state="autowarp"

    InitBot()
    debug(ts.Character.Ghost,0x0000FF)

    script thế này đã đúng chưa mà sao character của em ko hỏa tiễn vậy
    các anh xem dùm em
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này