DONE

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi kephieubat1, 30/11/15.

  1. Poon

    Poon T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/11/10
    Bài viết:
    506
    Có hỗ trợ game trên win XP k ???
    Tại thấy bên kia thì toàn Win 7 trở lên ..
     
  2. 1 mat nguoi bang

    1 mat nguoi bang Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    773
    Mình biết đây là sv private những vẫn chơi vì bây giờ khát game quá. Bạn cho mình hỏi là vào game có hỗ trợ gì không, với lại rate và drop như thế nào??
     
  3. zmoonfangz

    zmoonfangz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    377
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Giờ t đọc được tên 1 mmorpg không cần tiền chỉ cần sức vẫn bá đạo nhất server thì bạn mất tôi cái gì? Ngậm vào và khỏi PR láo nữa nhé?
     
  4. Gakupo

    Gakupo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Chí Hoà
    Vào ngó, tính kéo, nhưng đọc tới trang 3 thấy bạn thuộc BQT bên đó có vẻ vớ vẩn vcc =)) Đầu tiên thách nói tên game rồi sau đó bị hâm 1 câu chuyển qua giải thích =))
    "Tuy nhiên giả sử bạn thử đứng trên lập trường là nph, nsx nếu ai cũng như bạn không dùng tiền chỉ cày cuốc mà vẫn muốn bá nhất server , thì ai nạp card nữa ====> Nph cạp đất, uống nước lã duy trì server !" thở ra câu này mình khẳng định bạn noob vl =))
    Ở đâu cũng sẽ có những người vượt trội hơn kẻ khác, cả ngoài và trong game, có những thằng nó chơi giỏi thì nó vẫn sẽ giỏi còn những thằng casual thì vẫn phải cào thẻ để bằng thằng chơi giỏi nếu sân chơi được gọi là công bằng. Mà cũng nói luôn dân hardcore thì ít mà tụi casual thì nhiều nên chỉ cần game bạn hay, bạn điều hành tốt, môi trường công bằng thì bạn chả sợ cái mẹ gì mà ko có thằng cào thẻ để nuôi bạn cả =)) Nói như bạn bộ cứ muốn bá là bá được khi éo có tài năng hay phải đánh đổi? Đầy thằng cũng bỏ học như bác Gate xong giờ cạp mẹ đất cả lũ đó =))
    Ngay đến mấy cái Moba đéo có tí pay to win thì lũ ngu vẫn phải bỏ tiền ra thuê bọn này cày giùm nhé =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/12/15
  5. WarcTNT

    WarcTNT T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/9/09
    Bài viết:
    527
    cho mình hỏi mấy thằng nhờ bạn cày rank thuê cày lên xong là tui nó ko đánh nửa mà để khoe hày là vào chây chéc đánh ngu lại tuột rank rồi nhờ bạn cày lên tiếp có trường hợp đó ko
     
  6. 1 mat nguoi bang

    1 mat nguoi bang Mario & Luigi Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    28/1/06
    Bài viết:
    773
    Nếu bạn không phải BQL thì đừng nói gì nữa, bạn đang đuổi gamer của server đi đấy. Cảm ơn bạn.
     
  7. wangrong

    wangrong Sonic the Hedgehog ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/11/06
    Bài viết:
    4,947
    Nơi ở:
    Haiphong, Hải
    mới down xong mất cả buổi tối :))
    mai chắc đông, chủ nhật quẩy dần :))
     
  8. Gakupo

    Gakupo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Chí Hoà
    Bạn thở ra toàn những thứ đúng kiểu mấy thằng NPH game ngu ngu mà mọi người hay chửi =)) Logic của mấy thằng tham, ở đây là nói rõ là tham.
    Chả ai bảo bỏ tiền ra toàn mấy thằng gà, nhưng đa số những người ko có thời gian, casual sẽ bù cho thời gian chơi bằng tiền. Đó mới gọi là công bằng chứ ko phải suy nghĩ cái kiểu tạo server ra theo hướng cứ có tiền là nhất đéo cần biết hệ lụy như bạn, tư tưởng trung quần què vãi đặc sản =))
    Trong bất kì 1 game online có nhiều thành phần, thành phần đông nhất là bọn casual vừa chơi free vừa ko bỏ tiền mà trình độ chơi cũng chỉ dừng ở mức tàm tạm hay còn gọi là free player đó, tiếp là thành phần casual nhưng top-up lâu dài cho NPH, kế là tụi hardcore chả bỏ tiền hoặc chỉ bỏ kiểu đầu tư 1 lần đầu còn lại toàn tự farm đồ bán lấy cash ăn event sau này, cuối cùng là tụi ít nhất, khó tìm nhất là tụi vừa hardcore vừa có tiền top-up.
    Theo thứ tự từ nhiều xuống ít thế cho nên nếu bạn quản lý tốt thì chả có cái đéo gì phải sợ đói cả, nhưng có vẻ là bạn đang tự ti với khả năng quản lý của mình nên đi theo cái tư tưởng tiền là quan trọng nhất trong 1 sân chơi nhờ =)) Thế thì kiểu gì cũng nát và thể nào cũng có đi đêm với GM hay những người có quyền hạn tương tự :7cool_feel_good:

    Cuối cùng, câu 1 bảo là đéo phải người của BQT nhưng câu 3 lại bảo nếu!? What if cái cc gì ở đây vậy?:2cool_misdoubt: Nếu bạn đã ko phải BQT thì mình chửi bạn noob đúng cmnr vì mấy cái phát ngôn của bạn, bạn đã tạo ra dc cái thế giới cc gì đâu mà đòi ăn tiền từ thế giới đó =)) Hay có tật giật mình, BQT hay CTV đi PR nghe nhột quá mà đéo dám gãi trực tiếp vào chỗ ngứa mà phải gãi vòng vòng quanh đấy :4cool_baffle:
    Chưa cần biết cái game ntn nhưng thái độ của bạn thì như cái cc vậy :1cool_look_down:

    @WarcTNT : Mình ko có cày thuê game Moba, nhưng theo mấy thằng bạn mình bọn nó cày thì có trường hợp đó đó :v
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/15
  9. zmoonfangz

    zmoonfangz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    377
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mechanic Neverwinter có gì hot?
    Tôi đang chơi Blade and Soul, 1 game có cả giải world tour, kẻ nạp không ít nhưng chẳng thằng nào nạp để mạnh. :) Mong bạn "khai sáng" cho tôi với, về mechanic của 1 game có nền đồ hoạ từ thập niên trước?
    BnS ra mắt từ 2006 nhé.
    Bạn thích thì có thể biện hộ cho việc kiếm lời từ NPH nhưng hệ thống P2W là thứ rác rưởi nhất t từng thấy.
    Bạn nói rất hay, rất hiểu biết nhưng bạn có biết bn game thành công mà không hề dựa trên việc nạp tiền để tăng sức mạnh? Liên minh Huyền Thoại? Dota 2?
    Tôi chưa thấy game của bạn hay hay không nhưng nhờ bạn mà t cảm thấy không cần phải download game hay giới thiệu thêm cho bạn bè của tôi về game của bạn vì tôi khá chắc cái cộng đồng game có những đứa "ếch ngồi đáy giếng" như bạn thì chẳng sớm thì muộn cũng nát
    Thân
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/15
  10. Gakupo

    Gakupo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Chí Hoà
    Thế ngậm mồm vào và đừng PR bố láo nữa =)) Cũng đừng quote gì của "trẩu" này nữa, nói gì kệ cmn mình đéo liên quan đến bạn, cái mình nhắm đến chả phải là bạn mà là những người có ý định chơi kìa :-j
     
  11. kai0gl

    kai0gl Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/12/10
    Bài viết:
    29
    Nơi ở:
    DREAM
    Đếch quan tâm mà thấy dài lê thê 3 trang rồi,thôi ông ơi pr vậy được rồi
     
  12. Chuồn Chuồn

    Chuồn Chuồn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    141
    War vãi nhỉ, các thanh niên gần đây gõ phím chuyên nghiệp hơn nhỉ. Thôi chốt vài câu để nhận gạch cho vui vậy. Đầu tiên là vấn đề p2w bla bla, game nào chả pay to win hả, ví dụ củ thể luôn này. Tôi đưa các ông 2 tỷ đô la Mỹ bảo các ông thua cho tôi thắng các ông chịu không =))))
    Chủ top giới thiệu thì lo giới thiệu cãi nhau làm gì, còn bày đặt cãi nhau rồi đưa ra ví dụ thế giới đồ này nọ =)), cái đó chỉ chứng minh là ông "Noob" thêm thôi, cãi nhau làm gì
    Còn mấy ông nào không thích chơi thì đi ra vào comment phá hoại người ta, bày đặt lấy dẫn chứng này nọ P2w là thứ rác rưỡi đồ này nọ, chắc vào chơi bị tụi nó hành nên khinh à. Chơi game để giải trí thôi đc rồi. Mà khẳng định là game cờ nào cũng P2w nhé (Dota hay LoL bán độ đầy ra kìa), rảnh rảnh còn bày đặt ngồi so sánh game này nọ.
    Chốt.
    - Thằng nào nói game nào không P2w vào đây anh cân hết, à có game off chơi 1 mình bá đạo thì ko p2w =)). Đã cái gì gọi là "ảo" thì ném tiền vào là win, "Cái gì không mua được bằng tiền thì mua được bằng rất nhiều tiền".
    - Thằng chủ top cũng ngu vl ngồi cãi nhau, pr thì lo pr đi.
     
  13. kimichio

    kimichio Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    143
    có game B&S đó bác game đó ko P2w được đâu :v
    -mà nói thật là trước giờ chơi bao nhiêu game rồi thì thú thật là chỉ có đúng cái game B&S là ko P2w được còn lại toàn đola thần chưởng hết :v ( không biết có game nào nữa ko ta @@)
     
  14. Fantasy_XII

    Fantasy_XII Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/1/07
    Bài viết:
    1,313
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Đ
    BnS cũng p2w mà, 1 thằng nó cầm L còn mình cầm tier là đủ biết kết thúc ntn rồi đấy :1cool_byebye:
     
  15. Chuồn Chuồn

    Chuồn Chuồn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    141
    Tui với bạn PVP tui quăng cho bạn 2 tỷ VND kêu bạn thua bạn có thua ko =)), cần đếch gì phải pay trong game, ko pay ngoài đời đc à =)) Hay 2 tỷ ko đủ thì 3 4 tỷ nhé :1cool_byebye: Quan chức nhà nước nó còn P2w đc chứ mấy cái game này là gì hả bạn. Như đã nói ở trên, cái gì "ảo" thì cứ ném tiền vào là win nhé.
     
  16. zmoonfangz

    zmoonfangz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    377
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Kết thúc? Thằng LG ăn hành tụt quần nhé :v Mình không rõ bạn bỏ game từ lúc nào nhưng BnS balance lâu lắm rồi, chỉ số trong F8 mode 1v1, 3v3 là default hết, chỉ có mode 6v6 là tính item.

    Giờ ném 4 tỷ cho t mà t k chịu thua thì bạn mất tôi 4 tỷ tiền bố láo bố toét nhé? Đặt cọc tiền trước rồi chúng ta đánh. Giao dịch trực tiếp hoặc chuyển khoản đều nhận.
    Ok thì nhận kèo, còn k dám thì ngậm mồm vào.
    Cãi không lại giờ chuyển sang cãi cùn?
    Quan chức nhà nước? Nói ngu ít thôi bạn ơi :)) Mình cứ nghĩ bạn hiểu biết lắm thế hóa ra là cũng chỉ là thằng ranh con chơi game ăn bám bố mẹ qua ngày à :)) Bạn nghĩ tụi quan chức cũng ném tiền mua quan bán chức chỉ để lấy cái vinh như bạn cãi chày cãi cối bằng được trên forum à?
    Đánh thì inbox, đặt cọc tiền ra đây rồi chúng ta đánh. nếu gần thì giao dịch trực tiếp còn xa thì stream đàng hoàng, đặt cọc thông qua giao dịch với ngân hàng.
    Để xem game của mình có P2W không nhé :)
     
  17. Fantasy_XII

    Fantasy_XII Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/1/07
    Bài viết:
    1,313
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Đ
    Ý đang nói là ra fac nha bạn chứ ai chả biết trong pvp thì nó hok ảnh hưởng cho lắm :3cool_shame:
     
  18. kimichio

    kimichio Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    143
    bạn nói kiểu đó thì mời bạn đi mà nói với người khác :v nói vậy cũng nói đc, nói như đấm vào mồm nhau, đang bàn đến vấn đề nạp tiền vào game là p2w thì tui đưa ra 1 VD là B&S thằng nạp tiền với cả 1 thàng cày trâu thì như nhau bạn hiểu chưa ?? còn nói như kiểu bạn đưa tiền để thắng thì miễn nói tiếp mời bạn nói với mấy thằng sửu nhi ý
    p/s : xl chứ bạn nói cùn vl ra, bạn đưa 2 tỷ đây mình ko nhận thua thì sao thế là thành bạn thua hả đúng ko ?? thế thì làm kèo 10 tỷ đi nhờ chiến thôi ok ?? động não 1 tí đi bạn
     
  19. Fantasy_XII

    Fantasy_XII Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    28/1/07
    Bài viết:
    1,313
    Nơi ở:
    Biên Hòa - Đ
    cơ mà game private gì mà éo có support khi mở OB nhỉ, làm ăn chán vcc :2cool_sad:, với lại hình như đã xuất hiện tình trạng bị ddos :3cool_shame:
     
  20. Chuồn Chuồn

    Chuồn Chuồn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    141
    WTF, đang ví dụ dùng tiền đưa rồi kêu bạn thua mà bạn nghĩ là thật à, còn bày đặt stream này nọ đàng hoàng =)), thật ra 4 tỷ mình cũng éo có đâu. "Ranh con chơi game ăn bám bố mẹ?", cuộc sống chưa biết ai hơn ai đâu nhé, xin lỗi chứ trên cái forum này thằng nào mạnh mồm chả đc =)), ai chả có bàn phím. À mà 4 tỷ mà bạn ko nhận có lẽ bạn hơi ngu chăng? hay đang tự dối lừa lòng mình, như mình nhận ngay và luôn ấy, tiền mà ... cái mình thấy chỉ đang cố biện luận cho cái gọi là ko P2w của bạn. "Cãi ko lại chuyển sang cãi cùn" =)), mình cãi với bạn bao giờ, mình chỉ vào cái topic này lấy ví dụ chứng minh, cái topic này mình mới chỉ cm 1 lần, à tính lần này là 2 mà bạn bảo "Cãi ko lại chuyển sang cãi cùn". Bộ mình có cãi với bạn trước đó à =))
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/12/15

Chia sẻ trang này