DONE

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi kephieubat1, 30/11/15.

  1. Chuồn Chuồn

    Chuồn Chuồn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    141
    Bạn có đọc kĩ cm của mình, cái mình nói là pay to win, pay thì nhiều loại, ko nhất thiết là pay cho cái game đó, mình ko đề cập gì đến cái vấn đề "nạp tiền vào game" nhé, tay nhanh hơn não rồi đấy. Đang nói là trả tiền để win chứ ko phải nạp tiền vào game để win. Khẳng định là 1 lần nữa thằng nào nói game nào ko p2w vào đây cân hết.
    Rồi 2 tỷ ko nhận? Ngu thật hay giả ngu, tiền đấy!
     
  2. zmoonfangz

    zmoonfangz Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    377
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đéo có tiền mà sao mạnh mồm thế? Hay được mỗi cái mồm với tay gõ bàn phím là khoẻ?
    Sống trên đời còn danh dự nữa thanh niên trẩu ạ. Chứ cái dạng bất chấp như thanh niên thì.... quỳ :))
     
  3. Chuồn Chuồn

    Chuồn Chuồn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    141
    Đã nói từ trước đây chỉ là ví dụ, ko phải ko có tiền nhé bạn trẻ, chỉ là ko có đủ 4 tỷ thôi. Mình chỉ lấy ví dụ để gọi là điều kiện cho cái cần chứng minh là game nào thì cũng pay to win thôi. Mà sao bạn ko biện minh cho cái gọi là game ko thể pay to win của bạn nữa thế, hay là bạn đã bất lực? À mình đoán chắc bạn cũng đéo có tiền nên đéo pay đc nên ngồi cày game để win à =))
     
  4. Gakupo

    Gakupo T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Bài viết:
    633
    Nơi ở:
    Chí Hoà
    Thanh niên nói cái đéo gì khó hiểu vl =)) Pay 2 Win người ta đang nói là ở trong mức độ sân chơi, thằng chơi ít bỏ tiền thì bằng thằng chơi nhiều còn cái chuyện tuồng tiền vào thằng chơi nhiều để bắt nó nhận thua thì gọi là gian lận, mua chuộc chứ liên quan đéo gì đến cái game? Liên quan đéo gì đến cách điều hành của NPH và mechanic của game có P2W hay không? Nói chuyện như chú mày thì ăn hối lộ với tham nhũng cũng được nhà nước cho phép à? Bộ đéo nhận ra được cái vấn đề mình đang nói nó đéo ăn nhập đến mechanic game hả mà ra cái ví dụ ngu như trâu vậy?
    Lấy ví dụ thì cũng xài não đi, đéo có tiền mà cho cái ví dụ ngu si đéo thể tả :2onion2: Đúng là thể loại ăn mì gói suốt ngày bàn chuyện quốc gia, mở mồm ra là toàn tiền tỷ :1onion33:
     
  5. Takari

    Takari Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/7/12
    Bài viết:
    204
    Nơi ở:
    Hồ Chí minh
    Sự thật thì mấy thằng khốn nạn có tiền luôn WIN . Nhưng có nhiều cách để thắng nó :
    1 - Chờ nó phá sản rồi BEM nó cũng được .(Cái này hên xui )
    2- Nếu bạn có máu liều , cho nó 1 nhát rồi tự sát luôn ( giống trong tác phẩm chí phèo )
    3- Nhịn , miệng cười , tay cầm dao găm , chờ ngày trả thù .
    4-Tìm cách gia nhập phiến quân IS , vô được là chết cha thằng nào khoe mình giàu .
    5-Bắt cóc nó , rồi đem vào rừng kèm theo chai dầu ăn , thông não nó .
    6- Đi vo chùa tu , đách quan tâm thị phi thế giới , theo cửa phật , tâm hồn lẫn linh hồn nó an nhàn hơn .
    Mà nói vậy thôi đồng tiền không mua được 1 số thứ đâu , tin tui đi . Đồng tiền làm cho con người dễ sa ngã , tiền thì không thể thiếu , nhưng không có Tình chẳng khác gì mấy con Zombie . Chỉ biết ăn và ăn , an nhiều ngu ra chứ được gì đâu .
    Thận trọng từng lời nói mấy ông ơi , mỗi người nhịn 1 câu . Dù sao cũng chỉ là game thôi , vui là được rồi . Không vui thì đi chỗ khác , thế thôi .
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/12/15
  6. Western's Fan

    Western's Fan Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    2,611
    cái này thì cũng đc đó mà với thị hiếu số đông VN thì bao nhiêu người chơi nhỉ :-?
     
  7. kimichio

    kimichio Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/3/10
    Bài viết:
    143
    :v thì bạn cũng tay nhanh hơn não ah :v mình đang nói đến vấn đề là nạp tiền vào game chả liên quan gì đến việc lấy tiền ra mua chiến thắng như bạn cả ok :v, nghĩ tí đi bạn não phẳng quá đó.
    còn 2 tỷ thì xin lỗi kèo 4tỷ cho mình 2 tỷ mình ko lấy đấy sao ko ?? 2 tỷ mà to ah =))) ( hỏi mình thì mình cũng xin hỏi lại bạn ngu bẩm sinh hay có đào tạo vậy :v ) bị mọi người nói suốt thế chưa tỉnh ah vẫn còn cố mà cãi :v lạy thánh

    đúng sửu nhi mờ mồm ra là tiền vs tiền, 2 tỷ thì sao ? mình ko nhận đấy ý kiến ah =))), cầm được 2 tỷ mà ngon ah =))), hỏi mấy thằng cầu thủ bóng đá coi đi bạn mấy thằng mà chưa nhận được tin mời bán độ mà có mấy thằng dám lấy ? tiền đấy sao nó ko cầm ?? bởi vì khi con người ta lớn người ta sẽ biết nghĩ bạn ah, bạn lấy được của người ta 2tỷ thì phải mất cái số lớn hơn 2tỷ kia, nói vậy có hiểu ko bạn ?? 2tỷ mà to ah =))) xl phải nói chứ bạn trẩu tre vcc, tiền mà to ah "quyền" mới to nhất nhớ

    còn game B&S kìa mời vô chiến tha hồ mà nạp tiền vào với 1 thằng cày trâu coi thằng nào ăn thằng nào :v
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/12/15
  8. Chuồn Chuồn

    Chuồn Chuồn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Bài viết:
    141
    @kimichio @Gakupo Giải thích luôn cho 2 bạn luôn là từ đầu tiên mình đã đéo nói đến cái vấn đề về nạp tiền vào game hay mechanic nhé, mình chỉ để cập đến vần đề pay to win ok, dịch ra nghĩa là trả để thắng đấy =))
    @Gakupo Đúng là cái đấy gọi là hối lộ á, à mà mình ko đề cập đến cái vấn đề là hối lộ có đc chấp nhận hay ko nhé =)). Mình chỉ đang nói là dùng cách đó để win thôi. Vào đây chém gió mà bạn có vẻ nặng nề vcl nhỉ. Bạn chắc cũng có vấn đề về đọc hiểu nên chắc cũng đéo rõ là từ đầu mình đã nói là trả tiền để thắng nhé, trả thì nhiều cách. Chứ đéo có nói đến cái vấn đề NPH hay mechanic gì hết nhé.
    @kimichio Khẳng định luôn bạn đúng là ngu thật rồi, tiền vậy mà ko lấy. Còn lấy ví dụ cầu thủ bóng đá =)). 2 tỷ đối với bạn ko ngon =)), ko ngon mà giờ này bạn còn ngồi đây cày game à =)). Còn bày đặt đi hỏi cầu thủ bóng đá, 2 tỷ so với 1 thằng chơi game như bạn nó khác 2 tỷ so với 1 thằng cầu thủ bóng đá nhé, còn nói ví dụ là tiền bán độ cầu thủ có dám lấy ko, bây giờ tin tức cầu thủ bán độ nhiều mà bạn, đặc biệt VN có đầy nhé. Còn muốn giải lớn mời bạn google tìm hiểu giải Seria của Ý nhé. Chốt thẳng 1 câu với bạn là 1 thằng ngồi chơi game như bạn mà nói ko lấy 2 tỷ thì rõ ràng quá là ngu nhé! 2 tỷ mà ko to à. Nó to với đại đa số người VN mình đấy bạn à! Bớt ngu chút đi mà nói 2 tỷ ko to. Rồi "quyền" mới to nhất, vậy bạn có quyền ko =)), hay tiền cũng chưa có mà nói đến quyền. Nếu đối với bạn 2 tỷ ko to thì chắc giờ này bạn ko ngồi đây comment đâu nhỉ =))
     
  9. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,578
    Nơi ở:
    epic7
    quảng cáo cho lắm vào, game thì lỗi tùm lum
    đến cái file down 8,4Gb về cũng lỗi thì chơi ccc gì
     
  10. CACC

    CACC Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/2/06
    Bài viết:
    5,578
    Nơi ở:
    epic7
    kệ cm bạn
     
  11. Western's Fan

    Western's Fan Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    6/8/09
    Bài viết:
    2,611
    topic hài vkl =)) .
     

Chia sẻ trang này