SRWS IV bản Snes đã qua Mod

Thảo luận trong 'Mecha/Robots' bắt đầu bởi gfminimog, 1/7/10.

  1. phunghungst

    phunghungst Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/6/10
    Bài viết:
    996
    Tình hình là mới đên đến màn 18 à! Bản update ngay 28/5 của bạn thực sự sẽ gây rất nhiều khó khăn cho anh em! Upgrade vũ khí cực kì tốn kém trong khi tiền thì quá hạn hẹp!

    Sẵn tiện, bạn có thể update thêm sự thay đổi của bản mới này cho anh em biết dc không?

    Cám ơn chủ thớt!
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/6/12
  2. gfminimog

    gfminimog Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    185

    1. Tiền & hàng

    Bạn yên tâm là tiền đủ để nâng cấp MAX toàn bộ Mech và Vũ khí. Dĩ nhiên là với điều kiện bạn không nâng cấp những vũ khí không thật sự cần thiết.

    Những MAP từ sau khi xuất hiện chính thức quân Guest thì tiền và hàng về rất nhiều, có thể 500 - 1.000 K mỗi màn. Để dễ thắng thì bạn nên ưu tiên nâng cấp vũ khí trước, nâng MAX được càng tốt.

    2. Các thay đổi chính: chủ yếu để hợp lý và tăng độ khó
    a. Bản này char level càng cao thì DMG càng khỏe và sẽ chỉ chuyên đánh xa và đánh gần - chênh lệch DMG đánh xa và gần là rất lớn.
    b. SP chỉnh lại: Flash, Focus, SureHit giờ chỉ tốn 5 SP. Luck tốn có 20 SP thôi - thỏa mái xài.
    c. Mech địch càng ngày càng trâu, những màn cuối toàn quân HP 50.000 + trở lên và dĩ nhiên đều hồi 30% HP mỗi lượt đi. Boss thì đánh mấy lần mới chết, đặc biệt lỳ lợm là Blood Temple, Granzon và Valcion.
    d. Mech phụ thêm rất hữu ích, như Geberra Tetra, Psycho Gundam, Neue Ziel, Lastrail, Val Varo, GP-02A, Sirbine/ Zwaurth, Vierres, Jagd Doga, ExS Gundam. Đi Real Route thì thu được rất nhiều Mech tốt.​


    3. MAP Granzon:
    Ép 4 mech che kín Granzon luôn. Để thắng mà không mất quân -> triển khai và thắng luôn trong vòng 1 turn.

    4. Challenge phụ - chỉ dành cho ai đã từng chơi. Chủ yếu là giết được trùm trước khi nó chạy. VD:
    a. SCENARIO 2A - Hardias
    b. SCENARIO 9 - Greydon & Dreidou
    c. vv...​
     
  3. caocau

    caocau Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    33
    Mình chơi bản SRW4 này khá lâu và nhiều lần rồi, giờ muốn chuyển sang chơi bản khác mà chưa biết lựa chọn thế nào. Thử cài SRW Alpha Gaiden của PSX1 thì ko chạy trên PC được.

    Có cái SRW J của GBA thì thấy mấy màn đầu cũng khó hiểu.

    Ai cho gợi ý nên chơi bản nào nhẹ nhàng không? (Loại cho PC cấu hình vừa vừa)
     
  4. anhkha

    anhkha Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/11/06
    Bài viết:
    2,612
    Nơi ở:
    ......
    mọi bản trên snes gba ps1 đều có thể chơi được full speed với máy cấu hình thấp, cấu hình vừa vừa thì vô tư đi
     
  5. gfminimog

    gfminimog Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    185
    UPDATE:
    07AM - 14/06/2012
    Up lại rom, chỉnh lại toàn bộ char, mech, hàng, vv...
    Up thêm rom JAPAN - download file JSRWS4.zip
    Tải file .txt để xem chi tiết Mech và các Challenge. Không dành cho NOOB & NEWBIE

    Link download tại trang 1 nhé.
     
  6. Mas

    Mas The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    2,122
    SCENARIO 2A - Hardias; con này 39k HP, kéo quân lên save load cho crit toàn bộ cũng không được 1/2 HP của nó trước khi nó chạy. Challenge là kiểu mission impossible à?
     
  7. gfminimog

    gfminimog Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/6/05
    Bài viết:
    185
    Điều kiện cần:
    1. Màn 1 đi Max là 7 Turn
    2. Getter Lvl 5. Để có Morale + 15
    3. $ kiếm ở bài 1, UP hết cho chiêu Getter Beam
    4. Skill Save Load: Đặt reset = phím L chẳng hạn. Bấm L để reset rồi giữ nút Select 1 - 2s rồi nhả ra​

    Thực hiện:
    Turn 1: Dùng con L-Gaim trắng xài Move+5 dụ Hardias tấn công. Vị trí đó ở dưới nước thì phải.
    Turn 2: Đầu turn 2 phe ta sẽ xuất hiện. Cho L-Gaim chạy ra xa tầm ngắm của Hardias (chạy thẳng xuống dưới). Getter UP Morale lên 130 + Flash lên làm mồi cho Hardias. Các quân khác di chuyển tùy ý miễn là không vào tầm ngắm của Hardias. Turn địch: Hardias VS Getter. Kiếm 1 crit ở đây.
    Turn 3: Getter + Focus Crit Hardias lần 2 & chịu 1 Hit của Hardias. Sau Hit này, HP Getter còn tầm vài trăm = mồi ngon. Xài Confuse để đến Turn địch Hardias sẽ dễ đánh trượt Getter và ăn 1 Crit nữa.
    Turn 4: Tự hiểu.​
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/13
  8. Mas

    Mas The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    2,122
    Nghe có vẻ hay, ngoại trừ phần kiếm crit... Thx bồ nhiều.
    Xem ra mình chưa đủ hardcore để chơi hardmode, hehe.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/3/13
  9. vankiepdatinh

    vankiepdatinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    14
    híc ai làm bản mod này đánh kiếm tiến vất vả
     
  10. vankiepdatinh

    vankiepdatinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    14
    ai mà mới chơi trò này lần đầu thì không qua nối màn 6 đâu mình đang chơi bản mod nè đánh map 1 hoài để kiem tiền up wapon nè
     
  11. vankiepdatinh

    vankiepdatinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    14
    1 lần được 21k 10 lần thì 210k
     
  12. vankiepdatinh

    vankiepdatinh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    17/11/08
    Bài viết:
    14
    ah bạn oi cho mình hỏi cái mình đang choi bản mod dòng read đến máp 23 đuơc đổi robo tuóng chính con Gashyu thành tướng mói hay tướng củ
     
  13. (USB)yes

    (USB)yes Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    1/9/14
    Bài viết:
    729
    oh my god, map 1, bên địch toàn 9,10k máu, trong khi bên mình toàn 2,3k máu, mà dame lại yếu nữa, đánh tốn thời gian thôi chứ ko sợ thua.....
     
    vunanovn thích bài này.
  14. mackiemsau

    mackiemsau Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    31/12/06
    Bài viết:
    255
    SCENARIO 12
    "Enter Zanbot 3"
    XX (Zanbot KILL count = 4 trước khi Bandock chạy)


    yêu cầu giết 4 quân trước khi boss bỏ chạy , nhưng turn 2 nó đã chạy mất , hơn nữa trên bản đồ chỉ có duy nhất 1 con quái , co cheat cũng k đũ 4 con , làm sao đây ..... Tiện hỏi lun zambot sao k co skill đánh ra cái mặt trăng ta
     
  15. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    bản này zambot không có chiêu mặt trăng thì phải,bù lại chiêu đấm kia cũng kha khá, nói chung cũng cùi thôi
     
  16. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    đánh không cheat thì reload lại phê lắm,chắc cũng tầm chục nghìn lần chứ ít
     
  17. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    bác nào biết save load thế nào khi đến lượt tụi nó đánh mình mà mình vẫn load game làm thay đổi crit như ý mình không
     
  18. haman

    haman Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    26/6/04
    Bài viết:
    4,414
    Nơi ở:
    Axis
    load thường thì có thể thay đổi. Load = State thì ko
     
    vunanovn thích bài này.
  19. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    mình thấy tụi nó dùng tas (tool assit) làm được vụ này,chẳng hạn fire eblem ấy,nó đánh enemy cũng crit mà enemy cả bầy tấn công cũng nằm hết
     
  20. Shuu_shirakawa

    Shuu_shirakawa Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/12/04
    Bài viết:
    2,603
    ví dụ cái video này phút thứ 5.45-6.10. ba con địch đánh liên tiếp mà nó vẫn ăn crit cả 3. nếu load thì khá phê
     

Chia sẻ trang này