cần hướng dẫn Black & White 2

Thảo luận trong 'Hướng dẫn | Hỏi đáp game' bắt đầu bởi vietchau237, 5/1/06.

  1. vietchau237

    vietchau237 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/05
    Bài viết:
    66
    Mình là 1 fan trung thành của thể loại muốn chơi game thì đi tìm hướng dẫn, có hướng dẫn rồi mới mua game về chơi (hic, nói ra xấu hổ quá :D ) Đang muốn chơi Black & white 2 mà mình chưa từng chơi qua bản 1 nên mới tới hòn đảo thứ 3 là thấy bí từ lum chỗ rồi, ví dụ như cái quest :Win this land tưởng dễ mà khó quá, đánh không lại, chiêu mộ được quân lính nhiều thì bên kia còn nhiều hơn =((, hoặc là lỡ chọn 1 công trình nào đó để xây mà muốn cancel nó thì không biết cách, nó cứ dính trên tay mình không à, chẳng làm được gì hết bởi vậy mong bác nào đã phá đảo trò này thì xin viết hướng dẫn cho những noob như mình nhờ, xin tạ ơn ạ. ;;) :hug: ;;)
     
  2. thanhbinh12

    thanhbinh12 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/7/05
    Bài viết:
    52
    cái này cũng dễ mà, tui khuyên ông khi muốn đánh chết máy thì nên đi thu phục những ngôi làng ở gần chỗ quân của nó , sau đó cho nhiều nông dân đi cầu phép , rồi dùng thần thú của mình đi đến khiêu chiến với nó , lập tức nó đem quân ra đánh , thì mình chạy về làng , đợi quân nó đến , rồi dùng phép là nó chết hết .Dem quân đi diệt nó thôi. chú ý đừng để thần thú chết nhiều .
    còn 1 cách nữa , hơi lâu nhưng hiệu quả . Đó là mình chỉ thủ ở nhà , xây thạt nhiều nhà dân vào , cứ xây nhà còn dân nó tự đẻ , khi dân số vươt quá 1000 thì máy nó lập tức thua , dân của nó sẽ chuyển đến nhà mình , bên máy chỉ còn con thần thú thôi, đập chết nó là thắng .Cái nay tui cung không hiểu tại sao lại thế nhưng nên dùng vào hòn đảo cuối cùng . quân nó đông kinh khủng , lại còn đánh mình liên miên nữa chứ .
    Có gì nữa thì gửi tin nhắn cho tui.
     
  3. papen

    papen Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    1,423
    Nơi ở:
    CA
    màn này tui đến hòn đáo thứ 6 rùi, làm theo cách của thần thiện cứ ngồi ở nhà xây để tăng điểm impress. Lính nó tới thì cho thú mình nã là đi hết.
    Bạn có thể vào gamefaq nó có hướng dẫn đó. Mình chỉ coi cách làm Quest trong đó thôi.
     
  4. thanhlongvn

    thanhlongvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/9/05
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Cosmo Entelecheia
    Cho biết địa chỉ của gamefaq đi,với lại khi tui đến hòn đảo anh của thằng nhật hoàng (hình như là hòn đảo thứ 5 thì phải),thì nó cho quân ra đánh liên miên,chưa kịp xây tường thành nữa là bị nó xông vô phá rồi,có mẹo nào không?giúp với!
    Với lại tại sao tui thành Ác thần mà con thú của tui cũng hay đi đánh nhau,tại sao nó không biến thành Ác Thú đi?! T_T (trông oai dũng hơn)...
     
  5. thanhlongvn

    thanhlongvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/9/05
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Cosmo Entelecheia
    Xin lỗi,đó là hòn đảo thứ 6 chứ không phải thứ 5,bởi vì tui nhớ nhầm.Sau khi đánh thắng thằng tướng nhật ở land5,nó chạy sang thằng anh2 của nó ở land6 mà mách lẻo,làm tui phải khốn đốn,địch chưa gì đã tới trước cổng nhà T_T
     
  6. vietchau237

    vietchau237 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/05
    Bài viết:
    66
    không rõ cái nông dân cầu phép mà bạn nói ở trên là gì nữa, co thể nói rõ hơn được không? làm cách nào để khi lính nó kéo tới mình xài phép được? Mình mới chơi tới hòn đảo thứ 3, chỉ biết là nếu muốn thắng được 1 ngôi làng nào đó thì cho lính của mình bao vây 1 cái giống như ngôi nhà, quên tên mất rồi, lính càng đông thì càng được lẹ. Cho mình hỏi thêm tí nữa, khi mình xây thật nhiều công trình thì dân cư có than khổ không nhỉ, lúc mình xây thành thì lính xây hay là thợ xây xây? làm cách nào cho lính bắn cung leo lên cổng thành phòng bị được.?
     
  7. thanhlongvn

    thanhlongvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/9/05
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Cosmo Entelecheia
    Từ bài viết của Vietchau,tui xin trả lời:
    Bạn muốn có mana để xài phép?bạn vô bảng tribute mua cái nhà gần giống như cái nhà cho linh thú ngủ đó,sau đó xây lên,cho người dân vô đó thành worksite,càng nhiều càng tốt (nhưng theo tui chĩ cỡ 7~8 đứa là đủ).
    Kẻ thù phải vô phạm vi của bạn (vòng tròn màu xanh lá bao bọc những ngôi làng của bạn) thì bạn mới được xài phép.Cách đỡ tốn nhất là chuẩn bị sẵn mấy cục đá,chờ nó vô rồi chọi,khỏi xài phép ^^.
    Bạn xây càng nhiều công trình phải tùy,nếu xây nhà ở,quán rượu,đền thờ thì nhân dân sẽ vui,nếu bạn xây thật nhiều trại lính thì họ sẽ nổi xung thiên lên!Tất nhiên,bạn hãy lựa chọn 1 trong 2 cách để thành thiện hay Ác tùy bạn;nếu cho lính đi áp đảo làng thì bạn thành thần Ác rồi còn gì?
    Bạn đến land 3 có phải đấu với quân Aczect không,hay đấu với Japan?!có gì cần hỏi thì liên lạc theo địa chỉ email:[email protected]
    Chúc bạn may mắn ^^.
    +2 MP
     
  8. huynhnguyen

    huynhnguyen Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    10/7/02
    Bài viết:
    954
    ùm, mình đánh xong hết tụi Nhật rồi (3 maps) xong rồi đến tụi Aztec hay Maya gì đó thì windows bị lỗi, format (copy game qua ổ khác) cài lại windows thì mất hết save game :((, mình ghét nhất mấy game mà nó cứ hay bỏ save game vào My document X(.

    Lính giặc tới làng mình thì chỉ cần chơi phép lửa, 1 quả là chết hết rồi, như vậy lẹ hơn chứ chơi đá có khi 1-2 thằng con sống chạy vào đền thờ của mình nữa thì cũng hơi rắc rối (nhất là khi creature đang ở xa đánh giặc), làm vậy thì dù giặc nhiều bao nhiều cũng chịu không nổi :D. Con creature của mình thì nên dùng tribute để tăng khả năng chiến đấu lên, lên đến advanced warrior nó sẽ rất mạnh, 1 mình nó có thẻ đấu lại 40-50 tên giặc (nhưng gặp quân cung thì thua).
     
  9. vietchau237

    vietchau237 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/9/05
    Bài viết:
    66
    wa, nghe theo lời các bạn mình tới hòn đảo thứ 5 rồi, nhưng lại không biết 1 điều đơn giản là..xây cái cổng thành như thế nào, di chuyển chuột đến bất kỳ chỗ nào trên bản đồ cũng là màu đỏ (tức là không xây được ấy mà) kể cả trên ngôi làng của mình hoặc là làng lân cận mới chiếm được, xây tường thành thì được rồi, chỉ mình với nhé.
     
  10. thanhlongvn

    thanhlongvn The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    10/9/05
    Bài viết:
    2,119
    Nơi ở:
    Cosmo Entelecheia
    Dễ ợt! bạn xây thành 2 bên nhập lại làm 1,nhưng nhớ chừa 1 khoảng to to 1 chút để bạn đặt cái cổng thành vào trong,nếu khó canh cho chính xác quá thì bạn hãy xây 1 bên tường thành,xây cái cổng rồi xây tiếp bên tường thành kia thì ok liền àh.
    to huynhnguyen :bạn làm sao mà đánh được bản đồ thứ 2 của quân Nhật vậy?khó quá,quân Nhật mới vô chưa xây tường thành gì cả thì tui bị nó tấn công rồi,khổ lắm,chỉ giúp nhá. Liên lạc yahoo mesenger :[email protected].
     

Chia sẻ trang này