[Aion NA - Siel Elyos] Legion <VuSua Family> tuyển member !!!

Thảo luận trong 'AION' bắt đầu bởi [VN]fr0do, 15/3/15.

  1. dahliavn1

    dahliavn1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/9/08
    Bài viết:
    20
    Nhắn tìm đồng đội :3 ai có thông tin lão Megu hay chơi chanter ở karhun và infinity aion.
    Nick diễn đàn là
    hoabattulhm
    thì cho mình xin cái nick fb hoặc sdt liên lạc của hắn :))))
     
  2. _MissYou_

    _MissYou_ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    9/9/09
    Bài viết:
    181
    Ối lâu lắm rồi mới vào box Aion mà các thým có tận 73b cơ á?
    Buôn lậu gì gớm vậy :-S
     
  3. BarBeCeu

    BarBeCeu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/6/11
    Bài viết:
    2
    Aion mới up lên 5.0 rồi, có bác nào bên POW quay lại chơi không ?:(fight)
     
  4. Na.Q

    Na.Q Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/8/13
    Bài viết:
    78
    500 anh em lên lv 7x hết rồi chứ chơi lại gì nữa :soldier_baby18:
     
  5. youngwall

    youngwall Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    26/4/16
    Bài viết:
    17
    Cho mình hỏi Còn nhiều người chơi không ah :D
     
  6. quangtre

    quangtre Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    812
    mình mới chơi game này,cũng muốn gắn bó vì game hay và có tính lâu dài.khổ nỗi chơi bên mopheus gặp phải một nhóm người việt toàn thằng trẻ trâu chỉ biết chửi mem mới chả giúp được gì về kiếnbthức và kinh ngjiệm chơi game nên muốn sang đây với mọi người chơi chung có gì giúpbđỡ nhau.các bác cho hoỉ có chuyển được sever không nhỉ hay mình cày lại từ đầu bên sever này vì lever cũng chưa cao.muôn join legion thì pm ai trong game thế.hội mình có face page không.mình cám ơn
     
  7. SADL

    SADL Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/4/13
    Bài viết:
    1
    Chuyển server tốn 50$ lận nếu cậu acc không ngon thì cứ tạo char mới chơi lại bên này , muốn vào legion tầm tối cứ pm mấy nick ở trang một còn không bấm G roi chọn VuSua family rồi apply legion .
     
  8. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    Bạn cần mình chụp hình tất cả những câu hỏi bạn đã post ở group FB mình và cả group FB game khác (ko phải AION), những câu hỏi cùng 1 nội dung và lập đi lập lại nhiều lần như spam (mỗi việc hỏi soft giảm ping là bạn post tới 4 cái status), bạn nghĩ mấy người ở đây chứa bạn ko ? Xin nói trước chủ guild bên này là pate, tính ông ấy khó hơn mình rất nhìu đó bạn à.
     
  9. tamdeptrai289

    tamdeptrai289 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/12
    Bài viết:
    12
    Quang Mia' , may` bien' khoi cai forum nay cho dep. troi` , tao noi' don gian vay thoi may tu hieu , thich den' voi nhau thi` pm nick nay` , con` ko len FB legion tao ben sever BR nick TamPro , thay may` xam` wa' con trai
     
  10. shironguyen

    shironguyen Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/1/12
    Bài viết:
    79
    :)) đông vui đông vui
     
  11. quangtre

    quangtre Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    812
    thế thì mình xin lỗi vì hỏi nhiểu cũng căn bản chưa có được một câu trả lời thoả đáng nên mới hỏi chứ mình không có ý spam này nọ,còn mình đã xin out khỏi nhóm các bạn để tìm đến nơi khác chơi,xin chơi cùng mọi người vui vẻ là chính thì tại sao cứ đeo bám rồi công kích này nọ,muốn chơi nghiêm túc không được à.chủ guil bên này khó tính thì cũng không đến mức nói chuyện mất dạy như mấy chú trẻ trâu chửi bới như chí phèo bên bạn,mình không nghĩ một mem chưa biết gì nhiều về game hỏi để biết lại bị cộng đồng nói như thế.còn mình chưa chửi lại ông nào trong nhóm của bạn cả
     
  12. quangtre

    quangtre Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    812
    ví dụ như ông này.khô g ai động gì cả cứ chửi bới um sùm cả lên.ông chơi game mà phải cay cú một mem mới vì người ta không hiểu khoing biết hỏi nhiều vậy sao.có ai bắt ông đọc hay trả lời đâu.thôi các ông để tôi yên đi,tôi xin rời nhóm các ông rồi thì để tôi yên đi chứ tôi tin vẫn sẽ có những nhóm anh em người việt chơi game lịch sự hơn các ông,và tôi đang tìm họ. mới trong game mà đã thế này thì ra đời các ông làm được tích sự gì nhỉ.
     
  13. †_Pikachu_†

    †_Pikachu_† Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/9/07
    Bài viết:
    983
    Mình sẽ chẳng can thiệp vào đây nếu chả có cái câu này, thật sự người bỏ bên tui qua guild này chơi cũng đã có, mình cũng ko can thiệp, họ thích chơi đâu kệ họ, chả quan tâm. Thêm nữa là bạn đã tự hỏi lại bản thân mình vì sao lại bị chửi chưa, sao những newbie khác ko bị chửi ko ? vì sao mà 1 đứa con gái chỉ mới 16 tuổi chưa chơi game này bao giờ, ngày onl dc ít vì còn bận học mà vẫn tự mò + tìm hiểu game, còn bạn thì ko làm dc ?

    Chả ai đeo bám làm phiền cuộc sống bạn đâu, nếu bạn ra đi bt thì chả ai nói gì, chứ cái kiểu bước đi còn ngoảnh lại nhổ bãi nước bọt rồi kêu người ta im lặng ? Việc mà bạn hỏi soft giảm lag đã trả lời rõ là ở đây toàn xài battleping trả phí, còn giảm lag free chỉ xài tạm, ko có cài nào ngon, nhưng bạn cứ cố rặng hỏi như kiểu bọn mình biết dc soft free tốt mà giấu ấy. Mình cũng chưa chửi bạn câu nào đâu đấy.
     
  14. quangtre

    quangtre Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    18/12/04
    Bài viết:
    812
    http://forum.gamevn.com/threads/tam-su-minh-bi-tu-choi-gia-nhap-1-guild-viet.1017837/
    Gửi đến bạn pikachu: mình đọc được bài này củ bạn trong forum và mình thấy hiểu bạn.cũng đã có lúc bị cộng đồng quay lưng mặc dù mức độ chưa đến như mình bị mộtbsố bạn trong guil bạn nói. mình không vơ đũa cả nắm và tất nhiên mình biết guil vẫn có những người chơi game tử tế và tôn trọng mem trong đó có bạn.nhưng có lẽ mình không hợp được mộtbsố thành viên vì một vấn đề nhỏ không đáng nói là hỏi đi hỏi lại 1 việc nhiều lần để rồi 1số người coi đó là nghiêm trọng dùng lời lẽ thiếu văn hóa.mình xin rút khỏi guil để mong tìm đến một nhóm mới sẽ lịch sự hơn.mộtnlần nữa với tư cách bạn là chủ guil thì nếu mình đã làm gì phiền đến nhóm thì mình xin lỗi.lời xin lỗi chân thành.nhưng mình không chấp một số thành phần bốc đồng trong guil bạn.với bạn mình tôn trọng và rất mong muôns kết bạn với bạn để tìm hiểu thêm về kiến thức game.còn nếu không ưa nhau được thì cũng lặng lẽ ai chơi biết người đó.mình về đây với các bạn ở seil với mong muốn chơi game nghiêm túc và muốn được sự giúp đỡ của các mem nhiều kinh nghiệm chứ không phải phá game hay rồi saubnày có lên lever cao quay lại chửi các mem mới.
    Chốt lại với bạn mình tôn trọng,cùng chơi game cùng vui vẻ,và mình cũng rất muốn tìm mộtncộng đồng tốt để gắn bó.trong quá trình chơi với anh em elios có gì không phải cũng mong anh em bỏ qua nếu không biết mà hỏi.mình cám ơn
     
  15. tamdeptrai289

    tamdeptrai289 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/4/12
    Bài viết:
    12
    Ủa tao cay cú mày tao ỉa ra đc tiền tao xài không ? Không phải mày hỏi nhưng thứ do mày ko biết mà mày 2 3 topic trong FB legion sever BR mày cứ hỏi kiểu như ( Class nào mạnh ? skill sao sao ? Kiếm đồ sao lên gear lẹ ? Game này có donate k ? v.v.v các thứ mà hỏi đi hỏi lại 2 3 lần vẫn có người tư vấn cho mà tại sao đéo ingame tìm hiểu đi cứ chạy tùm lum forum hỏi mà đâu phải 1 game AION đâu ku? Tao thích thì tao chửi thôi ko cần mày xin yên ổn , mày ko rời tụi tao cũng kick à yên tâm đi , ờ ráng tìm các anh em chơi lịch sự đi haha , đây là trên game còn ngoài " đời " lúc tao ăn chơi k biết lúc đó mày đang ở đâu chứ đừng xồn xồn chuyện sống ngoài " đời " hiểu chưa mậy?
     
  16. heomoivtvn

    heomoivtvn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/2/12
    Bài viết:
    235
    cái thằng pikachu thì tiếng nói của nó ko đáng 1 xu. chấm hết
     
  17. kysibongtoi78vn

    kysibongtoi78vn Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    21/10/05
    Bài viết:
    754
    Anh em cho hỏi, tình hình sát nhập sever đến đâu rồi, tiện cho hỏi bên Ely Siel có ai thừa con temp nào ko để lại cho mình với. Muốn quay lại chơi mà ngại cày kéo quá. đồ đạc ko quan trọng lắm, lv cao cao là được. Giao dịch ở Hà Nội được thì tốt nhất.
     
  18. Aioner

    Aioner Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/10/09
    Bài viết:
    141
    NA thì 2 tuần nữa update 5.3 , còn tình hình sát nhập thì vẫn chưa thấy Ncsoft ấn định ngày . VN ít ai chịu đầu tư chơi temp lắm cậu à , mà thật ra nếu cậu chịu bỏ ít tiền ra đầu tư thì tầm 1 2 tuần là lên 70+, khoảng lv 72 73 là có thể chơi thoải mái các content game .
     
  19. tradaklt

    tradaklt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    8/3/17
    Bài viết:
    4
    có ai còn chơi ko. Mình vừa mới tham gia game này. Chơi lủi thủi 1m cũng hơi buồn. Tiếng anh biết ít nên không giao tiếp được mấy cả.Lễn được 4x thấy đuối quá. Bạn cho mình vào bang với.
     
  20. Pantheon1

    Pantheon1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/8/13
    Bài viết:
    39
    hôm nay trên youtube thấy video aion 6.0 lvl80
    lại thấy nhớ game
    nhớ mọi người quá
    không biết bây giờ còn đông vui không nhở
     

Chia sẻ trang này