Không thể kết nối đến server ??? Help me!

Thảo luận trong 'Gunbound' bắt đầu bởi demoncb, 19/1/06.

  1. demoncb

    demoncb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/05
    Bài viết:
    15
    Mình là chủ tiệm net.Download GBWC về cách đây mấy hôm,uninstall bản cũ và setup bản mớí bình thường nhưng khi login vào thì gặp thông báo :

    [​IMG]

    Chạy sang quán khác thì họ vẫn vào bình thường,quay lại quán mình thử lại vẫn ko vào được.Không hiểu tại sao.Có ai bị như vậy không? hay biết cách khắc phục xin chỉ giúp.Thanks nhiều ............
     
  2. duydivicay

    duydivicay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    1,149
    Có thể hàng mà bạn đã ngồi chia sẻ đường internet từ máy chủ đến các máy con bằng phần mềm rồi cài trên máy chủ 1 phần mềm tường lửa nào đó(như ZoneAlarm,Sygate,Kerio...)rồi bấm nhầm deny không cho phép GB kết nối tới máy chủ. Hãy hỏi chủ hàng xem họ có cài tường lửa không và nếu có thì hãy bảo họ kiểm tra lại để loại GB ra khỏi danh sách cấm kết nối. Hoặc có thể tại máy chủ GB(đôi khi máy chủ GB lại bi chập ấy).
     
  3. demoncb

    demoncb Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    13/6/05
    Bài viết:
    15
    Xin lỗi mình là chủ tiệm net chứ ko phải mình đi chơi.Máy thì ko cài tường lửa gì hết.
    Mạng thì adsl viettel nhưng dùng modem robotic mỗi máy khác kết nối mạng như kiểu dialing up vậy.Ko hiểu sao nữa.Cả tối nay quán ko chơi được gb.Vắng khách hẳn
     
  4. duydivicay

    duydivicay Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/1/06
    Bài viết:
    1,149
    Nên nhớ là adsl viettel siêu lởm luôn,có đứa xài bảo chậm hơn cả vnn1269.Modem Robotic là loại chuyên dùng cho dial-up.Tốt nhất là đổi sang xài MegaVNN Family,thuê bao 45.000 đồng/tháng với xài modem Zoom lạo 4 cổng đi,tốc độ kinh ngạc luôn.
     

Chia sẻ trang này