.

Thảo luận trong 'Hiệp Khách Giang Hồ' bắt đầu bởi Yulgang2006, 19/6/13.

  1. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Hay lắm bạn. Dám nói ra sự thật! Ở đây nói dc chứ lên 4room, page nó nói là ăn gạch đá đã lắm nha! Ser open mà lỗi ko đếm xuể, giống đang test thôi, chắc vì sợ ko ra 9 thức nên dù lỗi vẫn gáng ra đúng ngày vì lỡ buộc miệng nói ko ra đóng cửa (nhưng sự thật vẫn trễ). Đội ngũ mod thì có mấy thằng trẻ trâu tỏ ra uy quyền như cái anh ace nick 4room này hkgh :)). Nói ra vài điều coi anh em xem nhé: train toàn mua sâm máu st vì gold đéo có đây chỉ là chức năng cơ bản mà còn vậy??!! Áo choàng đéo có hiệu ứng mà 150k???!! Trog khi dzo 180k nhưng đầy đủ tính năng hỗ trợ, nói thế thì chưa biết cái ser nào hút hơn! Game test mấy năm trời mà vẫn giống như đang test, đó là nó chưa có nhìu chức năng đầy đủ đấy! Thử thêm tlc, war bang, kết hôn, sư đồ,... thì ko biết bao nhiu lỗi nua! Nói thẳng ra thì thấy hầu như việc fix lỗi toàn phụ thuộc LK, mấy ông trời kia ko biết làm dc tới đâu! Lỡ LK bị tai nạn,.., thì ser sẽ ra sao :)). Nói tóm lại thì thấy quá tầm LK rồi, trước thấy có nhìu anh bảo BoSS là người cầu toàn nên phải thật hoàn chỉnh mới ra! Chac sẽ ko bao h có hoàn chỉnh đâu nhé!
     
  2. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Bản thân tôi cũng ko thù oán j LK mà tự lập ra cái nick này, nhưng vì trước thấy anh ấy hùng hổ tuyên bố làm ser có j khó :)). Đúng là giữa nói và làm nó khác xa thật, anh giỏi thì giỏi đấy nhưng 1 mình anh thì anh làm dc j? Bản thân Lk cũng là người cao ngạo chưa j tuyên bố như đúng rồi! Cái tuổi thơ sẽ ko bao h có đâu nhé, h ai cũng lớn hết rồi :))
     
  3. Yến Nam

    Yến Nam Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/16
    Bài viết:
    112
    Bửa giờ ko chợi đợi ae làm chuộc bạch mà nghe thấy nãn quá vậy.
     
  4. IDeath

    IDeath Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Bài viết:
    758
    Nơi ở:
    Death City__
    Nên trải nghiệm cho biết bạn ạ ^^
     
  5. LionKingX

    LionKingX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/06
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Grandline
    Ngậm bớt đi, toàn ếch ngồi đáy giếng. Loại như chú tôi đạp dưới chân ko biết bao nhiêu mà kể. Điển hình thích chỉ trích của người Việt, ngoài đời chắc cũng thế thôi :))

    Server của tôi có tầm nhìn riêng của tôi, đừng lấy AC ra so (cái nhỏ) rồi đánh giá cái lớn. AC cũng nhiều loại AC cái rẻ cái mắc. Muốn Dzo đủ dòng thì qua đó mà chơi ơ kìa?

    Còn fix lỗi phụ thuộc vào LK? Không có team tôi có mà 3 đầu 6 tay :)) Tôi có chết thì SV vẫn sống và làm theo lý tưởng vĩ đại của tôi nhé, yên tâm :))

    [​IMG]

    Tuần sau ra TLC, nhớ đừng kích thích quá mà vào chơi nhé
     
  6. LionKingX

    LionKingX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/06
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Grandline
    Còn anh em kêu lỗi PK tính điểm này nọ, xin lỗi mình chỉ cần 1 tuần là dứt điểm ngay, có kẹp max đỉnh cao :)) Mà vấn đề bây giờ là sao? Lỗi kết nối, ko ngờ được là số người chơi quá đông, con sv cũ mém sập khi 95% CPU, buộc phải chuyển qua SV mới. Mà mỗi lần chuyển sv y rằng có chuyện vì cấu hình này nọ lọ chai, lại bị mất phát 3 ngày Tết Tây để sửa, kéo dài tới h vì lượng user đăng nhập sau khi bảo trì là quá lớn. Phần cứng dư giả (vẫn dư 1 server chưa chạy đề phòng TLC) thì dính phần mềm, cái này không đơn giản giải quyết, mất gần 1 tuần tính đến hôm nay phải nói là gần như dứt điểm được. Còn 1 số anh em do mạng bị dis vặt nữa (đang fix). Còn lại các chức năng khác đang update dần, mọi người cứ chờ từ đây đến Tết xem mọi thứ t hay đổi thế nào. Nói chung đã qua được con trăng đầu tiên mọi thứ có vẻ dần đi vào ổn định.

    Người cũ ra đi có, đây là điều đáng buồn. Nhưng user mới vẫn tiếp tục tăng. Mỗi sv có điểm hay điểm dở, nếu mà nói so sánh với offical sv thì ko thể nào ngày 1 ngày 2 mình chiến thắng cả. Cái quan trọng cốt lõi ở sv này vẫn như ban đầu, mọi thứ ko đến từ tiền (tiền chỉ để trang trí bản thân và giúp việc train đỡ mệt tí), còn lại là do hên xui. Không phải tiền quyết định tất cả. Cái thứ nữa, sv này mình áp dụng khá nhiều công nghệ để detect ra điểm sai nhanh nhất, một khi đã scan thì ko đối tượng nào thoát. Tự tin là từ khi mở ra đến h, ngoài lỗi nội tại do KTeam, chưa 1 ai có thể khai thác các lỗi khác ở sv này, hack hiếc đánh nhanh đồ cũng ko thấy. Mà có bugs lợi dụng thì tru di tạm tộc... Mình nghĩ đó là 1 nền tảng tốt để phát triển.

    Sau khi ổn định, sẽ có sàn để trade các item tránh lừa đảo, phần quản lý qua Web sẽ đc tối ưu hơn. Thậm chí dùng Mobile vẫn có thể xem tình hình user của mình...
     
  7. IDeath

    IDeath Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    28/9/10
    Bài viết:
    758
    Nơi ở:
    Death City__
    Mình sẽ trở lại khi SV đủ thú vị để cuốn hút mình. Hy vọng là mình sẽ ko phải thất vọng nữa vào ngày đó. Chúc các bạn thành công !!
     
  8. quyquyx

    quyquyx T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/7/14
    Bài viết:
    609
    mấy ông này nói chi cho mệt hơi. Loại mình thì thích free chơi tà tà từ từ mà cứ đi than vãn mấy thằng nạp tiền mua máu sâm st đồ. người ta làm ra tiền thích đua top sau khi đã ổn định lại thì có khi còn kiếm gold bán lại lấy lời :4cool_hungry: lúc đó chìa tay xin gold người ta nha :6cool_ah:
     
  9. nhapmatkhau

    nhapmatkhau Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/8/11
    Bài viết:
    140
    "chưa 1 ai có thể khai thác các lỗi khác ở sv này, hack hiếc đánh nhanh đồ cũng ko thấy" câu này hơi bị sai đó =))
     
  10. LionKingX

    LionKingX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/06
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Grandline
    Cứ thử xem nào :) Đánh nhanh là thấy ở Client đánh nhanh hơn hả :)) Còn cao thủ nào tự tin đc bug gì cứ inbox mình, có thưởng :) Lưu ý tốc độ đánh quái tất cả đều lưu lại nhé cứ làm đừng tưởng ko biết :))
     
  11. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Tự tin quá anh oi, move map ko biết có gọi là hack ko?!!!! Nó khoe hình lev 1 move lúc ser mới ra rồi :)). Còn quá sớm để nói nha anh trai.
     
  12. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Rất mừng là tụi hack nó đã qua bên anh rồi :d, kể cả mấy đứa farm gold chuyên nghiệp cũng la liếm qua theo :)). Anh gáng quản lý đi, cái này là nói thật đấy ko nát game à :). Để ý cái thằng BBDINHANH đi :)) nó chuyên phá game đấy :))
     
  13. CoThyTho

    CoThyTho Elden Lord Moderator

    Tham gia ngày:
    11/2/08
    Bài viết:
    2,089
    Nơi ở:
    Khu đèn đỏ
    Eo ơi ghê quá, khéo phải mời bạn sang đó làm GM để bảo vệ SV mất :(
     
  14. kethachthucLK

    kethachthucLK Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/12/14
    Bài viết:
    106
    Tôi ko có chơi bên đó ông ơi, lúc mới ra có thằng post khoe move vô mê cung bên tà lev 1 :)). Tin hay ko thì tuỳ nhé. Ko có copy lại :))
     
  15. CoThyTho

    CoThyTho Elden Lord Moderator

    Tham gia ngày:
    11/2/08
    Bài viết:
    2,089
    Nơi ở:
    Khu đèn đỏ
    Thôi bạn ko chơi thì để cho người khác chơi. Trong game hay ngoài đời cũng thế, cái gì ko thích bơ đi là xong rồi để thời gian tập trung vào làm việc khác, kêu ca nhiều có ai cho mình 500 hành 500 tỏi nào đâu. Giờ cứ như kiểu bạn mong cho sever của LK bất ổn định và nhanh sập lắm ấy nhỉ. Nghe thấy mấy thằng hack, farm sang cái là mừng như thủ tướng đến nhà...
     
  16. ™hkgh™

    ™hkgh™ The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    2,498
    Nơi ở:
    Grand Line
    chắc nó là 1 trong số ấy đấy ko thì cũng thuộc loại la liếm chờ chực =))
     
  17. mon_ga

    mon_ga T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    6/4/10
    Bài viết:
    598
    Nhớ hồi đó đọc là LK nói mở lại server như sv Asia ngày xưa mà ( Dzo là nó dễ thở với X lên nhiều lắm rồi)
    Đọc comment thì thấy gì đâu mà than không có máu train, không cho máu siêu thị gì gì đó......Vậy hồi đó asia thì sao? Train lòi kèn không biết đủ tiền mua Vk trong shop không nữa. Gold có giá cực kỳ, sao này gần off server, lv cao hết rồi, săn được đồ lv cao bán kiếm gold nhiều nên nó mất giá. Nhớ hồi đó train, trong pt có đại phu là cả pt gon tiền mua sâm cho nó buff máu, train cả tiếng lên được vài % mà thằng ĐP nó hết mana cái chết mẹ nguyên pt, rớt % còn nhiều hơn số cày được, vậy mà vẫn vui, vẫn có động lực cài game
    Người ta có tiền, thích người ta nạp mua, mình không thích thì thôi đi, đã nhím mà thấy người khác xài thì ganh tị, nói sao mày có mà tao không có. Muốn xài free mà không bỏ tiền, cái tư duy con kiến
    Nào là hút máu này nọ, họ có tiền họ nạp mua đồ, mình không có thì thôi không nạp, game người ta mở ra mục đích chính là để thu lợi nhuận, chứ cái gì cũng có sẵn hết thì lấy mẹ gì tiền duy trì server
    Chơi mấy SV private mì ăn liền, SV khựa riết nên cũng lú hết rồi
    ........................................................
     
  18. LionKingX

    LionKingX Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    5/9/06
    Bài viết:
    899
    Nơi ở:
    Grandline
    Quá chuẩn :) Server từ khi ra đến h giá cả vẫn được giữ tốt. Khéo mình lên điều hành kinh tế thay thủ tướng mất :)) Còn hack kéo qua đông quá sợ vãi :D Rồi lại cả move vào map mê cung level 1 nữa chứ sợ quá :( Move vào đó chi za :)) Hack quái itrong đó để chết down level hả :))
     
  19. vicn2512

    vicn2512 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/10/09
    Bài viết:
    33
    Lo về nhà fix lỗi chứ qua đây hóng chuyện với mấy thằng trẻ trâu làm gì bác :(
    Về fix vũ khí 299m để 5 năm sau em còn cầm dạo sever :(
     
  20. GameStart

    GameStart The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    22/1/09
    Bài viết:
    2,218
    Nơi ở:
    HLTV.org
    Không có @shop lên 10x quoái nó vã cho vỡ alo chứ ở đó tuổi thơ, với drop rate thấp nhất trong lịch sử hkgh như hiện nay, đến lúc đó team nguyên dàn hlr đứng heal cho nhau còn ko kịp ;))
     

Chia sẻ trang này