Sango Heroes 7 (三国群英传7, tam quốc quần anh 7) : Bản gốc, các bản mod, ...

Thảo luận trong 'Những game Tam Quốc Chí khác' bắt đầu bởi nammannamman, 4/10/10.

  1. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Hix có bác nào có lòng tốt post dùm mình bản đã up patch VH và MOD sẵn được không ...xin chân thành cảm tạ !
     
  2. thienlong2217

    thienlong2217 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Bài viết:
    502
    Crack bên mình bị lỗi rồi, mình nhớ bên sinhvienIT có up bản crack không bị lỗi.
     
  3. n0ngd4ns0

    n0ngd4ns0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/6/10
    Bài viết:
    11
    Nơi ở:
    HN
  4. ngocthang26

    ngocthang26 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    25/3/08
    Bài viết:
    116
    ai up lại hộ mình bản mod hoang tưởng chi thánh chiến v1.2 với
     
  5. xitrumvotinh

    xitrumvotinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    616
  6. ShanShine

    ShanShine Legend of Zelda GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    27/7/06
    Bài viết:
    1,086
    Nơi ở:
    ???
    ko bít ai coa bị lỗi win 8 ko chạy được game này ko nhỉ
     
  7. n0ngd4ns0

    n0ngd4ns0 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    4/6/10
    Bài viết:
    11
    Nơi ở:
    HN
    Cái skill này tên gì, ở bản mod nào có bác nào nhớ k. Lâu k chơi e quên mất.
     

    Các file đính kèm:

  8. darkevil96

    darkevil96 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/16
    Bài viết:
    2
    ai co tai khoan 115 cho muon voi
     
  9. darkevil96

    darkevil96 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/9/16
    Bài viết:
    2
    cho xin link mediafire di
     
  10. JeniferFlower

    JeniferFlower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    HP
    Lâu quá rồi mới quay lại diễn đàn! AE còn ai chơi S7 không nhỉ! nay rãnh rỗi cùng chung tay xây dựng cho vui! Luu Bang giờ như một tướng bt nè! đánh skill đủ kiểu nhìn đẹp hoz :D
     

    Các file đính kèm:

  11. JeniferFlower

    JeniferFlower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    HP
    Hướng dẫn tạo Lưu Bang thành tướng thường: Trong mục Setting/OBD/BFGent.odb (Là thư mục diễn tả hành động Pk trong lúc oánh nhau)

    [OBJECT]
    Name = The Lord
    Sequence = 63156
    Space = 0, 200, 0
    Process = BF_CLASS_BFGeneral
    Directory = \BFObj\BFGeneral\156
    Sprite = Wait, W0001, #12, W0002, W0003, W0004, W0004, W0003, W0002, W0001
    Sprite = Wait1, W0001, #12, W0002, W0003, W0004, W0004, W0003, W0002, W0001
    Sprite = Wait2, W0001, #12, W0002, W0003, W0004, W0004, W0003, W0002, W0001
    Sprite = Wait3, W0001, #12, W0002, W0003, W0004, W0004, W0003, W0002, W0001
    Sprite = Walk, R10001, #5, @SP_EVENT_ACT_WALKSOUND, R10002, R10003, R10004, R10005, R10006, R10007, R10008
    Sprite = Atk01, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk02, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk03, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk04, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk05, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk06, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk07, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk08, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk09, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk10, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk11, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk12, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk13, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk14, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk15, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Atk16, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_ATTACK, A0014, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Perform, A0128, #4, A0129, A0130, A0131, #8, A0132, #2, A0133, A0134, #4, A0135, W0001, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Point1, A0128, #4, A0129, A0130, A0131, #8, A0132, #2, A0133, A0134, #4, A0135, W0001, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Point2, A0136, #4, A0137, A0138, A0139, #8, A0140, #2, A0141, A0142, #4, A0143, A0144, W0001, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Hurt, W0022, #30, W0021, #6, W0001, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Defend, W0018, #30, W0017, #6, W0001, @SP_EVENT_ACT_WAIT
    Sprite = Die, F0001, #5, F0002, F0003, F0004, F0005, #300, @SP_EVENT_ACT_FADEOUT
    ; ゲ炳м猌盢笆
    ; 硈
    Sprite = SAtk01, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 辟臟
    Sprite = SAtk02, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 纒辈
    Sprite = SAtk03, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 癵活
    Sprite = SAtk04, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ;╈
    Sprite = SAtk05, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ;珼辟
    Sprite = SAtk0601, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk0602, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 臂腻
    Sprite = SAtk07, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 花疨
    Sprite = SAtk08, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; ゲ炳м 砮ら
    Sprite = SAtk09, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; ゲ炳м ﹀羖
    Sprite = SAtk10, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 耻
    Sprite = SAtk11, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; 睹籖
    Sprite = SAtk1201, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk1202, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk1203, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk1204, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk1205, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, @SP_EVENT_ACT_CHECK, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; ゲ炳м 臦ぇ
    Sprite = SAtk1301, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk1302, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ; ゲ炳м ぇ
    Sprite = SAtk1401, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005, A0006, A0007, A0007, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    Sprite = SAtk1402, A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED
    ;ゲ炳м 忌獴
    Sprite = S6Atk1201, A0001, #5, A0002, A0003,#7, A0004,#5, A0005,A0006, A0007, A0007,A0009, #5, A0010, A0011, #7, A0012, #5, A0013, A0014, @SP_EVENT_ACT_FINISHED

    ----------------------
    Giải thích:

    Sequence = 63156 ; Số thứ tự tiếp theo trong file BFGen.ODB
    Space = 0, 200, 0 ; không quan tâm nó làm gì
    Process = BF_CLASS_BFGeneral
    Directory = \BFObj\BFGeneral\156 ; Đây là đường dẫn file hình ảnh dạng *.SHP thể hiện hành động. Do Lưu Bang là tướng Event nên nó ko thể thực hiện hành động PK như tướng thường đc nên mình phải thêm chút cho nó giống tướng thường.
    Lưu ý số 156 là file mình copy hình ảnh chuyển động pk của Lưu Bang sang mục \BFObj\BFGeneral\
    còn mục gốc của nó là \BFObj\BFGeneralEvent\125. Các bạn coppy về thay số tên thư mục 125 thành 156 là ok. Nên để 3 số cuối của Sequence = 63156 là tên thư mục cho dễ quản lý.

    Bước thiếp theo là tạo hình Lưu Bang đi bên ngoài:

    Vào
    Setting\OBD\SFGenaral.obd kéo xuông dưới cùng và tạo thêm 1 cái nữa

    [OBJECT]
    Name = The Lord
    Sequence = 90156
    Space = 0, 0, 0
    Process = SP_CLASS_SFARMYEVENT
    Directory = \SFArmy\Event\125
    Sprite = Wait, W011*, #12, W031*, W041*, W031*, W021*
    Sprite = Walk, R011*, #6, R021*, R031*, R041*, R051*, R061*, R071*, R081*

    Giải thích:
    Sequence = 90156 ----- 3 số cuối Giống số của bên BFGent.obd
    Space = 0, 0, 0
    Process = SP_CLASS_SFARMYEVENT ----
    Directory = \SFArmy\Event\125 ----
    Hai cái cuối này coppy luôn của cách di chuyển của Lưu Bang trong Event khỏi phải tạo thêm file trong Shape\SFArmy\General\

    Chúc các bạn thành công!!
     
  12. JeniferFlower

    JeniferFlower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    HP
    Lưu ý số 156 là số ResID = 156 của nhân vật mình tạo trong file General01.txt trong mục setting nhé

    Ai quan tâm đến tạo vũ khí không nhỉ:
    Mình chia sẻ một số thông tin file Thing tạo Vk
    Type = 2 ;Vũ khí
    Type = 3 ;Ngựa
    Còn Type = 1, 4, 5 ; Là bùa, sách .....
    param1 = 0 ; kiếm
    param1 = 1 ; Phiên
    param1 = 2 ; Đao
    param1 = 3 ; Thương
    param1 = 4 ; Cung Nhưng cung nó có tầm xa và tầm xa là param2 = 70 (70 là tầm xa)
    .........
    Trong VK ta quan tâm đến :
    ScriptNo = 72
    ScriptHit = 25
    Cái này là SKill của vũ khí!

    BFMagic01 = 270 ;祝极火弓
    BFMagic02 = 241 ;火龙怒焰
    BFMagic03 = 126 ;黄龙天翔
    BFMagic04 = 77 ;神鬼乱舞
    BFMagic05 = 57 ;狂虵天牢
    SFMagic01 = 21 ;增我将攻
    SFMagic02 = 171 ;冲阵
    SuperAttack = ; Đã thêm vào nhưng chưa thấy tác dụng
    SoldierType = ; Chưa thấy tác dụng
    Formation =
    GenSkill01 = 91 ;操弓
    GenSkill02 =
    ArmySkill01 =
    ArmySkill02 =
    AGSkill01 =
    AGSkill02 =

    Mấy cái còn lại là thêm phép và thêm thuộc tính cho tướng, không có ý nghĩa gì mấy!

    Các bạn thử tạo 1 cây cung như thế này đi ( thú vị phết)

    [THING]
    No = 814
    Name = 机铁火神弓
    Type = 2
    Param1 = 4 ; ma cung
    Param2 = 50 ; tam xa
    Param3 =
    Param4 =
    Param5 =
    ScriptNo = 72
    ScriptHit = 25
    SFResID =
    BFResID = 240
    BFWResID =
    IconID = 814
    IsRare = 5
    Count = 10
    Level = 35
    HP =
    MP = 4
    Str = 25
    Int = 4
    Speed =
    Loyal = 12
    Rate = 0
    ResponseTime = 20
    Price = 1
    BFMagic01 = 270 ;祝极火弓
    BFMagic02 = 241 ;火龙怒焰
    BFMagic03 = 126 ;黄龙天翔
    BFMagic04 = 77 ;神鬼乱舞
    BFMagic05 = 57 ;狂虵天牢
    SFMagic01 = 21 ;增我将攻
    SFMagic02 = 171 ;冲阵
    SuperAttack =
    SoldierType =
    Formation =
    GenSkill01 = 91 ;操弓
    GenSkill02 =
    ArmySkill01 =
    ArmySkill02 =
    AGSkill01 =
    AGSkill02 =
    Age01 =
    Age02 =
    Age03 =
    Age04 =
    Age05 =
    Age06 =
    Age07 =
    Age08 =
    IsUsed = 1

    Chúc thành công
     
  13. thebin

    thebin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/07
    Bài viết:
    888
    cho mình hỏi chút, mod này thì các tướng đặc biệt có loại lính riêng nhưng lính này về sau có nâng cấp thành lính khác mạnh hơn ko hay chỉ như vậy quài ?
     
  14. xitrumvotinh

    xitrumvotinh T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/12/08
    Bài viết:
    616
    hình dạng thì vẫn vậy nhưng stats có tăng đấy bạn
     
  15. thebin

    thebin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/07
    Bài viết:
    888
    mình cũng có để ý và thấy tăng nhưng ức cái là lính kỵ mà thua lính bộ binh đao ! :(
     
  16. tha hóa cuộc đời

    tha hóa cuộc đời Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    30/1/16
    Bài viết:
    355
    có mod gì kiểu thuỷ hử hay nhiều tướng ko mấy bác game này ít tướng quá
     
  17. JeniferFlower

    JeniferFlower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    HP
    Bạn muốn nhiều tướng thì vô phân setting vào General02 cho các tướng xuất hiện full 10 city là nó đông như kiến ngay
     
  18. JeniferFlower

    JeniferFlower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    HP
    Đó là do bạn chưa chọn mưu lươc:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Chọn đi rồi sẽ thấy lính nó khác
     
  19. JeniferFlower

    JeniferFlower Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/5/10
    Bài viết:
    119
    Nơi ở:
    HP
    Gửi lại
     

    Các file đính kèm:

  20. thebin

    thebin Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/9/07
    Bài viết:
    888
    có cách nào chỉnh cho game bản original lúc đánh thành ko bị ngưng 2 giây trước khi đánh giống mod này ko nhỉ ?
     

Chia sẻ trang này