Tây du ► Trịnh Kiến Hòa - Đặng Chí Huy

Thảo luận trong 'Anime và Manga' bắt đầu bởi My Final Heaven, 3/7/15.

  1. enragon_hl

    enragon_hl Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    16/4/05
    Bài viết:
    2,655
    cái đệch =))))
     
  2. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,502
    ảnh leak bià chap sau :(game)
    [​IMG]
     
  3. Optimus Prime

    Optimus Prime Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    5,260
    Nơi ở:
    Cybertron
    Anh Khỉ lại hóa to rồi lại ăn hành à :))
     
  4. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,328
    Nơi ở:
    HVĐ
    Thằng Ngao Tuyết ko về cứu a, cứu gấu nó luôn, hận Long tộc vãi lái : ))
    Truyện này là truyện gì vậy bạn?
     
  5. shuri711

    shuri711 Vác Cứng ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    6,862
    Thiên tử truyền kì 5 - Như Lai Thần Chưởng
     
  6. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    1 mình nó về thì cứu dc ai=))
     
  7. Optimus Prime

    Optimus Prime Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    5,260
    Nơi ở:
    Cybertron
    Nó vẫn có thể nhờ cậy Naga mà, có điều anh đéo thích :))
     
  8. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    con garuda đã bảo là naga éo care đám rồng lởm rồi,dù thằng này có đi thì 1 là naga mặc xác,2 là trói nó lại giữ lại ở nhà naga,trừ khi có kỳ tích gì đó xảy ra kiểu bỗng dưng nó tìm dc cái lý do nào đấy khiến naga đổi ý ( cái này thì tùy tác giả thôi)
     
  9. nguyenthiensinh

    nguyenthiensinh Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/06
    Bài viết:
    4,461
    Nơi ở:
    the White house in Casablanca
    nhưng rồng già quan tâm ngao nhọ, đợt đánh thằng thiên vương naga phải ra mặt cứu ngao nhọ ấy thôi, nếu ngao nhọ máu chó đi đập ám ảnh thì rồng già dù ko thích cũng buộc phải nhảy vào
     
  10. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,328
    Nơi ở:
    HVĐ
    Hoặc lên đó xin học nghệ rồi về báo chù, biết đâu lại còn chữa dc cái tay Quá cụt luôn : ))
     
  11. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    theo kinh nghiệm đọc truyện tu tiên huyền huyễn thì nếu như mi nói thì chắc là naga trích ít máu cho ngao nhọ uống để kích phát dòng máu tổ tiên trong cơ thể
     
  12. gin-1994

    gin-1994 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/09
    Bài viết:
    41,502
    spoil:
    [​IMG]
    Spoil Tây Du - Chap 126 - Bạch Xà

    1. Huyền Chân đưa Đường Tam Tạng đến tìm thê tử Bạch Xà của mình, nói hy vọng có thể mượn được Thủy Xa Liên Đạo, thì ra cả hai đã một năm trời không gặp mặt nhau, Bạch Xà còn tưởng Huyền Chân đã quên mất mình. Huyền Chân tạm thời không nhắc đến những chuyện đã xảy ra mà chỉ lặp lại mục đích chính khi đến đây là để mượn bảo bối Thủy Xa Liên Đạo có thể đi xuyên qua được Yêu Quái Đại Đạo.

    2. Bạch Xà cho rằng Huyền Chân muốn rời khỏi hang động này nhưng Huyền Chân nói không phải mà người muốn dùng là Đường Tam Tạng đang đứng sau ông. Bạch Xà đồng ý cho mượn nhưng vì bảo bối được dùng để đưa Đường Tam Tạng rời đi nên nàng muốn Đường Tam Tạng đáp ứng một yêu cầu - đó là cùng nàng sinh con, còn phải sinh rất nhiều con cho đến khi nào nàng hài lòng mới thôi. [​IMG]

    3. Cái yêu cầu này trước đây Đường Tạm Tạng đã được nghe nhiều lần từ rất nhiều yêu quái khác nhau, mà đáp án của ông mãi mãi chỉ có một - không được. Bạch Xà đã dự tính trước câu trả lời này của ông, một khi nghe thấy liền động thủ dùng gai nhọn cuối đuôi đâm thẳng vào Đường Tam Tạng.

    4. Thấy sư phụ gặp nguy, Ngộ Không liền nhảy ra cản, tay vung gậy đỡ công kích của Bạch Xà mồm thì nói sư phụ à, nhiều lúc hắn cảm thấy nếu ông chịu khó thỏa mãn yêu cầu của lũ yêu quái trên đường thì họ đã tiết kiệm được không ít thời gian rồi nha.

    5. Chuyện đánh đấm trước giờ đều là công việc chính của Ngộ Không thế nên cười đùa xong hắn liền nghiêm túc quyết định tốc chiến tốc thắng. Bạch Xà trước giờ căn bản luôn xem thường Ngộ Không chỉ cho hắn là tiểu yêu theo hầu Đường Tam Tạng nhưng đương nhiên nàng sai rồi, quá sai rồi.

    6. Huyền Chân từ đầu đã muốn động thủ liền kêu Đường Tạm Tạng cùng mình ra liên thủ với Ngộ Không để phục chế Bạch Xà nhưng Đường Tam Tạng lại nói lúc này chưa cần nhiều người ra tay đến thế. Lúc này, trong mắt Huyền Chân, Bạch Xà đang chiếm thế thượng phong, Ngộ Không đang gặp nguy hiểm vô cùng có điều trong mắt Đường Tam Tạng thì chuyện này là không thể, vì kinh nghiệm cho ông biết kẻ bình thường vô cùng nguy hiểm cơ bản đều không phải là đối thủ của Ngộ Không. (Ừ, vì chỉ bị Hoàng Đế thọt một phát gục có nửa trận thôi mà [​IMG] )

    7. Qủa thật vậy, Bạch Xà những tưởng mình đã khắc chế được Ngộ Không muốn đem hắn nuốt vào trong bụng thì Ngộ Không bộc phát lực lượng, một chiêu đánh Bạch Xà văng ra còn tặng nàng thêm một gậy trời giáng. Đang lúc Ngộ Không ra đòn dứt điểm thì Huyền Chân xuất thủ ngăn cản, ông không đủ nhẫn tâm để thê tử bị giết trước mặt mình.

    8. Huyền Chân cho là Bạch Xà chẳng qua nhất thời lung lạc mất bản tính, nàng còn có thể hồi phục lại. Ngộ Không không đồng tình, một ám hồn đã mù quáng ăn thịt người thì không thể có khả năng quay đầu làm lại. Huyền Chân đương nhiên cũng không chịu chấp nhận, ông tin chắc thê tử của mình sẽ tỉnh lại, những ngày tốt đẹp trong dĩ vãng kia nhất định sẽ trở lại.

    9. Bị Ngộ Không đánh trọng thương, Bạch Xà cảm thấy vô cùng khổ sở, Huyền Chân nói thể nàng hãy cố nhẫn nại rồi mọi chuyện cuối cùng sẽ tốt đẹp trở lại giống như trước. Bạch Xà cảm thấy nghi ngờ, phu quân của nàng có phương pháp nào "để tất cả mọi chuyện trở lên tốt đẹp như cũ".

    10. Không có Bạch Xà ngăn cản, Huyền Chân liền thành công khởi động Thủy Xa Liên Đạo. Guồng nước này một khi khởi động liền có thể khiến cho nguồn nước dưới lòng đất chảy ngược hướng, có thể dùng để lưu thông tám phương bốn hướng thế giới dưới lòng đất, tuyệt diệu vô cùng. Đây đúng là một kì quan làm đoàn trả kinh kinh ngạc khen ngợi mãi không thôi.

    11. Thấy đoàn trả kinh có thể rút ngắn được thời gian đi tây phương, Huyền Chân liền nói lên yêu cầu, ông muốn Đường Tam Tạng ở lại dưới này tụng kinh cho Bạch Xà, khu trừ đi ác niệm của nàng đến khi nào nàng trở lại bản tính như cũ mới thôi; thì ra đây chính là phương pháp "để tất cả mọi chuyện trở lên tốt đẹp như cũ" của ông ta.

    12. Đường Tam Tạng nói không cần như thế, chỉ cần ông có thể thuận lợi trả kinh, ám hồn bị tiêu diệt thì Bạch Xà liền thật sự được cứu vậy mà Huyền Chân không chịu nghe. Với ông ta nếu Bạch Xà không được cứu trước thì đám người trần cũng không cần được cứu rỗi, nói rồi liền Thủy Xa Liên Đạo đi.

    13. Ngao Tuyết liền đề nghị giết Huyền Chân đoạt Thủy Xa Liên Đạo, đáng tiếc đây là thứ chỉ có Huyền Chân mới khởi động được, có dùng sức mạnh bật nó cũng vô ích. Huyền Chân dĩ nhiên biết giá trị của mình nên mới dám ra điều kiện uy hiếp Đường vậy mà Đường Tam Tạng trước giờ vốn thích mềm không thích cứng, ông cũng không thích nói nhiều, chỉ một chữ "Đi" liền xoay người dẫn cả đoàn rời đi.

    14. Đường Tạm Tạng nói đi là đi làm cho Huyền Chân luống cuống, Đường Tam Tạng khuyên ông không cần ở lại lâu làm gì. Vừa mới dứt lời, Huyền Chân liền bị Bạch Xà dùng đuôi đâm xuyên qua người. Nàng nói Huyền Chân tên vô dụng này, mi cơ bản không có cách nào để khiến mọi chuyện tốt đẹp trở lại, mi chẳng qua là không muốn tiếp nhận thực tế. Muốn sống trong quá khứ tốt đẹp sao, đấy chẳng qua chỉ là một ảo tượng, mi hãy chết hẳn đi.

    15. Bạch Xà dứt lời, liền vẫy đuôi ném Huyền Chân vào trong thủy đạo. Ngộ Không cảm thấy không ổn vì yêu hồn của Bạch Xà đang không ngừng bành trường, cái cảm giác rợn cả tóc gáy đang bao phủ bốn phía này cũng không có gì xa lạ với đoàn trả kinh, vì họ đã trải qua nó một lần. Đó chính là lần Nguyên Thủy Thiên Tôn xâm nhập vào giấc mộng của Tiểu Vũ.

    16. Bạch Xà nói Ám hồn chi tổ ta cam tâm hầu hạ người. Vừa dứt lời, toàn bộ tiền năng của Bạch Xà liền được kích thích, thân thể bắt đầu sinh ra biến hóa, nàng muốn đượt lột da hoàn toàn biến thành một dạng tồn tại cao hơn.

    Mời các bạn đón xem Tây Du chương 127 《 Ám hồn khải mông giả 》 (Kẻ mới gia nhập ám hồn)
     
  13. Optimus Prime

    Optimus Prime Liu Kang, Champion of Earthrealm Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    5,260
    Nơi ở:
    Cybertron
    Bắt nạt được em rắn dạng thường còn hóa Chaos chắc anh Khỉ lại ăn hành rồi :))
     
  14. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    sắp có người hy sinh nữa rồi,chắc huyền chân sẽ ôm bom cảm tử để bọn kia chạy đi:2onion16:
     
  15. Hero242

    Hero242 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    747
    Phải mình thì mình cũng kệ cụ nó k cứu.

    Rồng với rồng tự đánh nhau tự diệt nhau thì kệ chúng mày. Bọn mày tự giết nhau ta càng đỡ phải quay lại báo thù
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/11/17
  16. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    thằng ngao nhọ là kiểu mày xử tệ với tạo thì sao tao phải xử tốt với mày,thằng naga thì phản ứng khá là bình thường với 1 kẻ sống lâu,khi đã sống quá lâu thì hạng cháu chắt cách chục đời chả còn có tí liên hệ gì với bản thân cả nên chả cần quan tâm:-?
     
  17. Hero242

    Hero242 Mario & Luigi GameOver

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    747
    Chuyện người thân xử tệ với mình nó khác rất nhiều chuyện người lạ xử tệ luôn

    VD một thằng ất ơ nào đó lừa bạn, bạn có thể bỏ qua, coi như đen. Nhưng chị em bố con trong nhà lừa nhau thì đm thù nhau luôn. Chuyện đay nghiến về mặt tâm lý càng kinh khủng nữa.
     
  18. coeya8690

    coeya8690 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    19/1/07
    Bài viết:
    1,024
    Nơi ở:
    Bắc Cực
    Ngao thì lấy bản lĩnh gì để cứu, giờ về chỉ có hành ngập mồm thôi, thà đi nuôi mộng gầy dựng tộc sau.
     
  19. ConChymBay

    ConChymBay Tears of the Kingdom

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Bài viết:
    25,497
    tộc quần của nó chết cmn hết thì gây dựng cái gì nữa, bọn long nhân khác chỉ là đồng loại chứ ko phải đồng tộc
     
  20. zhangthang

    zhangthang Fire in the hole! Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/08
    Bài viết:
    2,514
    Long hồn của mỗi đứa long nhân nó random chứ có phải phân loại theo vùng hay gia tộc đâu mà lo hão, mấy cái gia tộc dạng này là 1 đám đu theo hưởng sái 1 thằng mạnh là chính chứ thật sự chẳng bao nhiêu đứa có quan hệ huyết thống đâu, chưa kể chúng nó trùng họ đến 99% cmn
     

Chia sẻ trang này