Dragon throne: Battle of red cliffs ( Tam quốc diễn nghĩa đã sửa lỗi rê chuột nhanh )

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi dangky_88, 7/6/17.

  1. dangky_88

    dangky_88 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    27/12/10
    Bài viết:
    32
    Cách khắc phục lỗi rê chuột nhanh ở Win 7 :

    Cách 1:

    Ở đây mình hướng dẫn với Laptop, tương tự với máy bàn nhé anh em, mục đích chính là tìm dòng Processor Power Management và chỉnh cho Maximum Processor State cả On Battery và Plugged in là : 10% ~ 30% rồi Lưu lại ra chọn chính Power Plan:

    Chọn như hình bên dưới hoặc có thể vào Control Panel và tìm Power Options cũng được
    Tạo một Power Plan
    Chỉnh cho Plugged In như trên nếu bạn k muốn lap nó lăn ra ngủ giữa chừng :fly:Chỉnh xong thì chọn Change Advanced Power Settings rồi qua bước cuối

    Bước quan trọng nhất là đây. Kéo xuống cuối vào tìm dòng Processor Power Management và chỉnh cho Maximum Processor State cả On Battery và Plugged in là : 10% ~ 30% rồi Lưu lại ra chọn chính Power Plan mà bạn vừa chọn rồi vào Game chiến thôi

    Đơn giản đây là cách giảm xung hiệu năng của máy xuống thấp gần nhất có thể để CPU xử lý chậm lại


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]


    Game này rất quen thuộc với anh em thời xưa, game cổ mà cực hay, game chiến trận gần giống đế chế nhưng hay hơn nhiều vì có những tính năng đặc biệt như có tường thành, cổng thành, đồi núi sông nước cực đẹp, có thu thuế dân, liên minh, ly gián liên minh, có tướng cầm quân, có thiên tai lũ lụt, lính di chuyển đường xa sẽ mệt, đói, cần có lương thực, có mây bay, tuyết rơi, bốn mùa xuân hạ thu đông...
    Game cực nhẹ, máy nào cũng chơi được, Win XP , Vísta chơi càng thích, Win 7 thì nhanh vèo vèo nhưng sẽ có cách.
    Mình post bài này mục đích chính là đưa link tải bản chuẩn cho anh em và hướng dẫn khắc phục lỗi rê chuột nhanh khi chơi ở win 7 ( thành công 100 % )

    Cách 2 :

    Dùng phần mềm Vmware tạo máy ảo Win XP pack 3 bản 32 bit, Ram 1Gb, copy bộ cài vào máy ảo, cài và chơi trên Win XP ảo, y như thật luôn, chơi rất sướng.

    Cả 2 cách đều thành công 100% nhé :D

    Link download :

    Muốn tải nhanh thì vào trang này : https://linksvip.net/
    Copy cái link Fshare vào đó để tải tốc độ cao.

    Hướng dẫn cài :

    Tải về giải nén ra:

    - Với WinXP : chạy file Setup.exe ( màu xanh xanh ) là xong
    - Với Win 7 : cũng chạy file Setup.exe, cài đặt, mở thư mục Crack NoCD aSanguoCrk ( ở luôn chỗ bộ cài ), vào đó copy file adsanguo.exe ( đừng nhầm với file Adsanguo.exe có chữ A viết hoa bên ngoài nhé ). Ra ngoài màn hình tìm biểu tượng Dragon Throne - Battle of Red Cliffs, chuột fải chọn Open file location, rồi Paste file adsanguo.exe vừa copy vào thư mục đó là crack chơi được game.

    Reccomended System:
    * 300 MB of Hard Drive Space
    * PIII-800 or greater processor
    * 128MB RAM
    * 32MB SVGA card completely DirextX 8.0 compatible

    [​IMG]

    [​IMG]

    Clip chơi game:

    https://www.youtube.com/watch?list=PL754F4AFE99501B4D&v=Joo8dGmqdlc





    Dragon Throne – Battle Of Red Cliffs là phiên bản tiếp theo của FATE OF THE DRAGON. Cả 2 game đều thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực, lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc phân tranh. Cũng giống như FOTD, Dragon Throne là game thực sự rất xứng đáng với thời gian bỏ ra của bạn. Dragon Throne có lối chơi đa dạng, về chủng loại quân, cũng như các công trình xây dựng, bạn có thể nâng cấp các công nghệ, về nông nghiệp, thương mại, hay các loại vũ khí,…


    Kinh nghiệm chơi của một số Pro :


    Ngay khi vào game, bạn cho bọn lính đi ra ngoài và chiếm Làng. Khi chiếm được làng ta kéo thu thuế xuống 0 và chỉ cần chiếm chắc 3 - 4 Làng.
    Mục đích của việc không thu thuế là Làng sẽ tăng dân rất nhanh, và khi thực sự cần vàng lúc đó hãy để thuế <30 ( thường lúc đó làng đã có 6 -7k dân )
    Trong thành thì chỉ thu thuế 10.

    Công thức sử dụng phu như sau :

    Làm gỗ : ~15 - 20
    Làm sắt : ~15 - 20
    Làm lương ( lúa ) : 13
    Làm thịt : 2
    Lám bánh : 3
    Làm rượu : 2

    Sau khi xây nhà O ( làm bánh và rượu ) ta mua được nhà A ( nâng cấp )
    Nên xây 2 nhà, ban đầu nâng cấp 4 cái bất kì bạn sẽ được lên đời 2
    Muốn lên đời 3 thì bạn phải có ít nhất 2 tướng và phong vào 2 trong 4 vị trí đã cho ( ấn ra ngoài một vùng đất bất kì bạn sẽ thấy ảnh của NV bạn chọn khi vào chơi, bên canh nó là 4 hình mầu xám, ấn vào từng cái và chọn tướng, ấn V là xong )
    khi phong chức xong thì vào nhà A nâng cấp 5 - 6 cái bất kì thì sẽ lên được đời 3 ( nhà A có tượng rồng )
    Phong 3 chức tướng sẽ có cẩu lửa ở ô nâng cấp thứ 4, Phong 4 chức tướng sẽ nâng cấp hết tất cả
    Nhà lình thường gồm : W , C , P
    Cho hết chúng nó vào nhà U thì có lính cuối
    Việc làm trong lúc rảnh rỗi : Nhặt đầu tượng
    Mỗi khi thành bạn bị công, các bức tượng phật bên ngoài sẽ bị rụng đầu , bạn cho phu ra hẳn ngoài thành ( ra bản đò bên phải ) tìm đầu tượng và bê về lắp. sẽ có nhiều phần thưởng ...

    Nếu bác nào đã đọc PCWORD VN vài tháng trước cũng đã có bài giới thiêu game này rồi tôi chỉ nói chung thôi. Dragon throne - battle of red cliffs (Long mệnh) là game thuộc thể loại dàn trận (mà dân ta vẫn hay gọi là điều quân) kể về thời Tam quấc khi Ngô - Thục - Nguỵ chia nhau thống trị đất nước Trung Hoa. Khi chơi bạn cũng có 2 lụa chon quen thuộc là Singleplay và Multiplay. Trong singleplay bạn lại có 3 lụa chọn nhỏ là Campaign (đấu theo màn), skirmish(đấu tự do) và training (luyện tập). Ở Campaign bạn có thể chọn các quân cho riêng mình là quân : Sun Quan (Tôn Quyền) , Cao Cao( Tào Tháo) và Lui Bei (Lưu Bị) nói chung cả 3 quân này đều giống nhau chỉ khác màn thôi.Cũng như bao game chiến thuật khác ở đây bạn cũng phải xây dựng các công trình, nhà cửa và cũng phải đau đầu về lương thực và tiền bạc, quân lính v.v.. . Tôi nghĩ các bạn cũng đã biết công năng của các công trình rồi nên chỉ hướng dẩn cách chơi là chính thôi.


    Chủ đề: Xây dựng tốt, nâng cấp nhanh, kiếm nhiều tiền


    1.Thứ tự xây dựng: lúc ta xây các công trình thì có có nhiều công trình phải xây công trình khác hoặc nâng cấp thì mới xây dựng được nó. Dấu ~ chỉ thị công trình bên trái xây dựng xong thì mới xây dựng công trình bên phải được. Dấu / chỉ thị số lần cần nâng cấp. Và đây là sơ đồ:

    House / Inn ~ Temple
    Farm ~ workshop ~ national academy ~ machine workshop
    Swordsman's barracks / Pikeman-archer's barracks ~ upgrade weapon
    / stabe
    / dockyard
    // market


    2. Nâng cấp nhanh: đây là một vấn đề hết sức quan trọng bỡi nếu nâng cấp ta mới có thể mua được tướng và có được đạo quân hùng hậu (chớ mỗi Swordmen thì chỉ gải ngứa cho địch mà thôi). Để giải quiết vấn đề này ta cần:
    Xây dựng nhanh chóng công trình National Academy dựa vào sơ đồ trên.
    Nâng cấp trong National Academy theo trình tự : vào hình cái mũ sắt, nâng cấp cái duy nhất trong đó ~ tiếp tục nâng cấp cái thứ 2 (hình 2 cái cột đỏ nối với nhau bằng sợi dây) ~ ra ngoài, vào hình mủi giáo, nâng cấp cả 2 cái trong đó bây giờ ta có thể UPGRADE lần 1 (tốn 200 vàng).
    Trong Campiad không có vụ nâng cấp lần 2 đâu mà lo cho mệt, chỉ khi chơi Multiplay và skirmish mới nâng cấp đựơc thôi.
    Chú ý: bạn không nên xây quá nhiều nhà house và sản xuất quá nhiều quân xây dựng vào lúc đầu vì việc này tốn khá nhiều gổ(wood) và lúa(corn), chỉ nên có khoãng 10 - 16 quân thôi. Ngoài ra bạn cũng không cần thiết phải xây các nhà như swordsman's barracks hay machine workshop và đừng nâng cấp những thứ không cần thiết trong National Academy vì những viêc như vậy thường tốn vật liệu và lương thực. Quân xây dựng chỉ nên tập trung vào nhà farm để làm ruộng và khai thác gổ, còn 2-3 tên thì cho khai thác đá (stone), cũng chưa cần thiết phải làm bánh, thịt và rượu để làm gì.

    3.Tiền bạc: bạn có thể kiếm tiền bằng cách:
    Vào công trình Court Hose (cái công trình to nhất) vào tax rate để điều chỉnh chế độ bóc lột ( 0 - 100 ). Việc bóc lột này cũng là cả một nghệ thuật. Nếu chơi lai rai và bạn chỉ cần chỉnh lên khoảng 20 là đủ tiền sẻ tăng lên từ từ theo ngày cùng với việc dân số trong thành cũng tăng theo. Nếu bạn cần tiền gấp thì chỉnh lên 100 rồi qua 1-2 ngày gì đó rồi chỉnh xuống lại khi đã đủ, không nên để như vậy qua lâu vì khi Molale(hình người đưa 2 tay chắp về trước) giảm xuống 30 - 0 thì dân số sẻ giảm xuống, dân nổi loạn cộng với tiến cũng chẵng còn 1 xu . Còn nếu cần vừa vừa thì bạn nên chọn trong khoãng từ 30 - 40 lúc này Molale sẻ từ khoảng 80 -100 (đủ an toàn). Tất nhiên Molale cũng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời tiết và khi xuất hiện bảng cúu trợ bạn có cho tiền hoặc lương thực không đã nên bạn phải điều chỉnh chỉ số tax cho hợp lý.
    Dựa vào cácVillage nằm rải rác bên ngoài( 6 - 8 - 12 cái tuỳ theo màn), cách bóc lột tương tự như trên chỉ khác là bạn có thể tăng tax rate thoải mái mà không sợ gì (chỉ có dân trong village giảm thôi). Trong những trận đấu giằng co thì khi chiếm Village bạn nên để ở 100 để kiếm tiền bỡi địch có thể chiếm lại bất cứ lúc nào. Còn khi bạn đã chắc nắm được nó trong tay thì giữ ở khoãng 20 - 10, lúc này tuy tiền lên chậm nhưng đều và chắc ăn. Bỡi khi có village thì bạn sẻ có một khoản tiền trong buổi đầu khó khăn về tài chính nên đối với các tay chơi sành sỏi thì nắm được vị trí các village và nhanh chóng chiếm chúng là một trong những bí quyết thắng lợi của họ.
    Ngoài ra thì có một cách kiếm tiền siêu nhanh và siêu nhiều đó là sử dụng nhà Market để đổi lương thực và vật liệu lấy tiền. (nhưng nó chỉ xây dựng được khi bạn nâng cấp lần 2)

    Chủ đề: Các loại quân


    1.Binh lính: khác với các phiên bản trước lính trong Long Mệng có thể nâng cấp được nhờ công trình upgrade weapon workshop. Thật sự mà nói thì lính mà chưa nâng cấp thì cực yếu và chỉ dùng chơi thôi chớ không giúp được gì nhiều. Vì vậy tôi chỉ xin nói đến các quân đã nâng cấp thôi:
    Tên khi đã nâng cấp (tên chưa nâng cấp) : công năng
    Hammer man (swords man): khá yếu nhưng lại chạy khá nhanh, giá rẻ nên thuận tiện cho việc mở đường và giao chiến với cung.
    Crossbow man (archer): khá mạnh có khả năng bắn tên kha chính xác và nhanh nhưng lại chạy chậm và không đánh trực tiếp được nên thuận tiện cho việc phòng thủ và tấn công có yểm trợ của các đạo khác.
    Gold Pikeman (pikeman): mạnh nhất trong 3 loại quân đánh trực diện rất tốt nhưng lại chạy không nhanh lắm, dể bị cung giết nếu bị phục kích, nên thuận tiện cho việc tấn công (ở trên ngựa là tốt nhất) và bọc lót cho cung.

    2. Các loại pháo: nó chung cách sử dụng pháo khá giống cung chỉ khác ở điểm pháo có thể giết cả ta cả địch bởi vậy khi dùng pháo để yểm trợ phải cẩn thận nếu không thì "gậy ông lại đập lưng ông" đấy. Có cả thảy 3 loại pháo (mà khí chơi Campaign chỉ có 1 loại thôi). Tôi xin giới thiệu theo thứ tự răng dần về mức độ công phá:
    Three Arrow Bow(nâng cấp lần 2): linh hoạt nhất và có khả năng bắn nhanh, nhiều nhất.
    Stone-lauching Wagon: bắn chận nhưng mua không tốn vàng nên được dùng phổ biến.
    Thunder Wagon(cái này thì khó có nhất chỉ tay lảo luyện mới có thể chế tạo được): sức công phá cực lớn và khi bắn còn có thêm lửa bọc quanh đạn nữa.
    Ngoài ra còn có thêm 1 số lại yểm trợ: Khongming lantern - đèn(dùng mở đường và theo dõi tình hình địch), malefic kine- xe bay và scanding cadder- thang dùng để xâm nhập thành, support wagon dùng để tạo các cammping cho quân trú. Chi tiết về cách sữ dụng tôi sẽ nói ở phần chiến đấu và phòng thủ.

    Trong thể loại game này có nhiều loại chiếm thuật rất hay giúp cho củng cố thề lực trong game và bành trướng các thế lực của mình ở nhiều nơi trong game này và có nhiều tiền hơn trước sẽ trở thành một đất nước giàu mạnh không kém gì một thời huy hoàng của một vị tướng hùng mạnh được tái hiện lại trong game Tam Quốc Chí
    Muốn có chiếm thuật hay và giỏi bạn phải trãi qua bao nhiêu thử thách của sự nghèo nàn lạc hậu của đất nước trong thời kì khủng hoảng nền kinh tế do thiếu tiền bạc nên bạn cần tăng thuế lên hơn mức trung bình và tạo điều kiện cho việc phát triễn đất nước bằng cách cho nông dân đi cầy ruộng hay chặt cây lấy gỗ thật nhiều.Đồng thời đi kèm với việc phát triễn nền kinh tế phải bành trướng thế lực bằng cách xây dựng về bộ mặt quân sự thật vững chắc bằng việc thiết lập một mạng lưới phòng thủ dày đặc.Nhưng để binh lính bạn có sức khoẻ và trí lực đầy đủ phải tạo ra nhiều nơi để cung cấp lương thực thực phẩm như bánh bao,rượu,....Tiếp đến khi mà cả hai mặt quân sự lẫn kinh tế đã đi vào phát triễn mạnh mẽ nguồn lương thực thực phẩm dư dã trữ lượng gỗ cao các hầm mỏ đem lại khá nhiều các sắt thép(tạo ra vũ khí hoặc áo giáp mạnh)thì đã đến lúc bạn phải ra tay đi gầy dựng cơ đồ và bành trướng thế lực khắp Trung Quốc nhằm thống nhất giang sơn(giống vua Tần Thuỷ Hoàng wá)Dùng nhiều chiếm thuật hợp lí và đúng đắn theo một đường lối nhất định thì sẽ dễ dàng hơn trong việc chiếm đóng các thành phố lân cận và tiến xa hơn trong phạm vi gần của đất nước bạn.Mọi chuyện sẽ kết thúc khi nào quân bạn đã chiếm đóng hoàn toàn tất cả các thành phố và sẽ trở thành một vị vua nổi tiếng trong màn đó

    Đọc thêm ở đây nhé anh em :

     
  2. tam9999

    tam9999 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/7/05
    Bài viết:
    290
    Ko ai cảm ơn cái á .Like cho có tinh thần hi hi
     
  3. dark_knight_1408

    dark_knight_1408 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/4/08
    Bài viết:
    288
    Cảm ơn bạn nhiều lắm. Nay mới thấy post nên mới like vs cmt. Đúng bài mình cần luôn. K cần winxp nữa rồi. Chiến đc win7.
     
  4. changchancuu

    changchancuu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    15/4/09
    Bài viết:
    177
    Nơi ở:
    United Milky Way
    Cái cách 1 mình làm ko thành công... để mai thử cách 2 xem sao....
     
  5. Odisey

    Odisey Baldur's Gate GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    38,784
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tiếc quá game không làm tiếp , cách chuyển quân giữa các bản đồ khiến trận chiến rộng và đa dạng hơn hẳn .
     
  6. kanzaz

    kanzaz Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    1,217
    ko biết choi trên win 10 dc ko
     
  7. Odisey

    Odisey Baldur's Gate GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    38,784
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cài thì được , nhưng phải khắc phục cái lỗi tốc độ chuột như trên thì mới chơi được .
    Biện pháp tốt nhất là chơi = máy ảo . Giống như quất giả lập các hệ máy khác thôi .
     
  8. tam9999

    tam9999 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/7/05
    Bài viết:
    290
    bạn ơi mình làm theo cách 2 của bạn nhưng vẫn còn nhanh quá có cách nào làm chậm lại ko
     
  9. giangnam1992

    giangnam1992 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/8/08
    Bài viết:
    92
    Nơi ở:
    116/5/1TM
    cho mình hỏi là khi giảm xung như vậy thì máy tính có hoạt động bình thường không bạn, ví dụ như chơi những game khác hoặc sử dụng các ứng dụng khác có bị chậm hay gì không?
     
  10. Odisey

    Odisey Baldur's Gate GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    38,784
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Chỉnh cái power plan thành tiết kiệm thì máy nó sẽ hạ thấp xuống .
    Chơi game đó xong qua Control Panel chỉnh lại bình thường cái là xong không vấn đề .
    Lâu lâu ngồi văn phòng đánh game này cũng hấp dẫn .
     
  11. legend-soldiers

    legend-soldiers Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/7/05
    Bài viết:
    127
    win10 chơi được, tiếc cho phần 2 bị lỗi chuột nhanh
     
  12. kanzaz

    kanzaz Dragon Quest GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    24/3/05
    Bài viết:
    1,217
    Mình tải về rồi nhưng chơi thử không dc bác ạ
     
  13. dark_knight_1408

    dark_knight_1408 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    27/4/08
    Bài viết:
    288

Chia sẻ trang này