L2vn Classic 2018

Thảo luận trong 'L2's Third Party' bắt đầu bởi L2vnTeam, 15/5/18.

  1. redhellxx

    redhellxx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    8/9/09
    Bài viết:
    257
    Ăn nói mất dạy ngông cuồng -)), mày bảo bọn tao là chó à -)). Seeder gì mất dạy vcl vậy
     
  2. emah

    emah Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    30/7/04
    Bài viết:
    132
    Vãi cả "shit" AD của SV 1600 người online. AD mất dạy cỡ này, thì gamer kiểu gì thì biết rồi
     
  3. ngocxit_bmt

    ngocxit_bmt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    292
    ko biết thằng sit đơ nào đây nch lấc cấc, ad nó chỉ có ở fanpage thôi. Thể loại mạo danh mới tạo nick nào ko biết.
    Mà onl 1k6 là có thiệt
     
  4. redondoxx

    redondoxx Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    2/8/11
    Bài viết:
    30
    Các bạn đừng có ảo tưởng về cái user active nhé, cái này admin bản thân họ chỉnh cũng dc nhằm lôi kéo này kia, quan trọng là user các bạn thấy ingame đông hay ko mới quan trọng thôi :)
     
  5. ngocxit_bmt

    ngocxit_bmt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    292
    Làng newbie vẫn có người, tuy k đông lắm.
    Giran kín chợ k có chỗ mà đi
    Boss 3x-4x sạch sẽ, có khi chỉ còn đúng 1 con gì ở Làng thợ săn
    Boss 5x thì đánh nhau tóe loe miết giành nhau
    Boss 2x cũng sôi động luôn (t cũng ko hiểu lắm), rb thể loại này giờ đông nhất luôn, 2-3pt 1 lần.
    Nói chung là cũng Ok, thằng ad nó cũng biết lắng nghe chứ ko phải k, tuy hơi hách dịch.

    Có cái tệ nhất là tụi Bot thôi, bot thì đầy ra mà bảng phong thần thì lèo tèo vài đứa
     
  6. KomoriVn

    KomoriVn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    312
    1600 thì có là gì đâu. Char offline treo shop vẫn được tính mà. 1 thằng log 4 acc thì vẫn tính là 4 user. Nếu trừ hết multi log , offline treo shop thì server VND giỏi lắm số lượng người thật online chỉ khoảng 300 người thôi.

    Qua l2zaken với thằng inec và bd kìa . Đánh nhau vui VKL =)) =)) VN bây giờ đông lắm bọn l2vina kéo cả sang bem nhau với bọn geek và russ phê còn hơn con tê tê. User online lúc nào cũng 3-5k .

    chợ búa kín chợ thì bình thường vì bây giờ ko phải treo máy như ngày xưa nên ai cũng có lùn ngồi treo shop mua bán cả.
    Boss chết hết không có nghĩa là server đông . Đến cái server vật vờ online 100 người cũng gần chết là l2dex boss từ 5x-7x còn ko có con nào sống được quá 1 tiếng . Cái trò hunt boss lvl thấp để săn runes thì Top Char Server VND Hoanghaothien lúc còn chơi bên dex cũng đã 1 mình log 8 acc 1 lúc để hunt sạch boss từ 2x-3x .

    Lúc còn làm ở l2vn thì vấn đề bot này cũng là 1 trong những vấn đề gây ra mâu thuẫn trong nội bộ staff ngày xưa. 1 bên đòi banned hết những thằng bot , 1 bên thì đòi banned có chọn lọc, tha cho donator. Có nhiều bạn trẻ lên 4rum voz tinhte ngày trước to môm chê l2vn không biết antibot và các bạn ấy bot thành công. Cách anti bot của l2vn ngày xưa là bạn thân tôi làm, tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả. Sữa những file script trong connect system của server. Nếu bạn chỉ down phần mềm bot về bot thì sẽ không bot được khi connect server. Các IT pro của VOZ lúc đó phát hiện ra và họ chỉ đơn giản sữa nhưng file đó lại và connect vào và bot . Họ không biết rằng khi họ sữa lại các file đó và connect lại vào server những acc của họ đều đã vào danh sách theo dõi cả. Lúc đấy danh sách banned cũng gần chục mạng toàn những nick có số má tại cộng đồng VOZ và tinhte. Nhưng quyết định đưa ra là mắt nhắm mắt mở vì nếu banned đám này server mất rất nhiều player !!! hồi xưa có mấy vụ ồn ào trong công động l2vn là GM này banned GM khác thả và admin này banned admin khác thả là vậy.

    Tôi chắc chắn với bạn bây giờ admin chả dám banned thằng nào đâu vì toàn donator mà. Nếu dùng adrenaline để bot thì tốn 1 tháng cũng 200k thế nên đám botter này 99% cũng toàn Donator. Adrenaline mặc dù không anti bằng soft được nhưng nếu server thật sự muốn chống bot thì vẫn có cách. Check log các char online nhiều và liên tục và điều GM đi check trực tiếp khi các char này online là bảo đảm bắt được hết. Quan trọng là chả ai làm vậy đâu bạn ơi.
     
    jumper thích bài này.
  7. QuaiVatToTBung

    QuaiVatToTBung Godslayer Κράτος Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/5/06
    Bài viết:
    14,597
    Nơi ở:
    A Deep Hole
    1k6 real player là ngang 1 sẻrver official lâu năm rồi đấy, 1k6 người chơi thì online activity ở mốc thời gian đỉnh tính luôn char box/offline shop thì phải 3-4k online
     
  8. lovanten

    lovanten T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    26/10/06
    Bài viết:
    698
    1k6 nhưng phải chia 3 ra. Bình quân là 1 ông 2 acc, trừ hao những ông 3-4 acc bù trừ thì server đạt khoảng 600-700 real player, nhưng như thế là quá khủng so với thể loại l2 này rồi. Đầy server NN cũng chỉ mong được vậy thôi.
    P/s : Mình không phải seeder nhé, đang chơi bên L2Vehiron, đã rape quit l2vn classic do chịu không nổi khổ.
     
  9. VelaiC1

    VelaiC1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/7/15
    Bài viết:
    729
    Server vn như thế là quá ngon r. Mà quan tâm làm j các bố, kệ cmn đi
     
  10. KomoriVn

    KomoriVn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    312
    Trừ lun char treo máy câu cá và lùn treo shop offline nữa. Cùng lắm chỉ khoảng 300 giỏi lắm là 400.
     
  11. crazytam

    crazytam Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/1/05
    Bài viết:
    215
    2018 rồi mà mở dc sv real player tầm 300-400 thì cũng hơi bị cao roai. Chứng tỏ ae vn còn tâm huyết với l2 lắm, chỉ là ko có sv nào để ae chọn mặt gửi vàng thoai. Mới join l2vn vài ngày mà công nhận open hơn tháng rồi mà chạy các bãi farm 2x-3x vẫn có người farm, cảm thấy cũng hay hay. Hy vọng bọn l2vn k dẫm vào vết xe đổ của những sv trước đó
     
  12. Hero_NT

    Hero_NT C O N T R A

    Tham gia ngày:
    22/10/10
    Bài viết:
    1,594
    cũng hy vọng nó ăn tiền 1 cách ...... xứng đáng =))
     
  13. K810i

    K810i Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    10/5/08
    Bài viết:
    5,371
    Nơi ở:
    Hà Nội không vội được đâu
    Giờ sever này chắc chắn là đông nhất VN rồi, vào chơi vui và cảm nhận như sau :
    - Gọi là classic nhưng được hỗ trợ khá tốt, nếu mới chơi chỉ cần donato tầm 100k VND ( 100 coin ) rồi bán ra adena với giá hiện tại khoảng 40k adena / 1 coin thì full đồ best D và có thể farm lên 4x trong vòng 2 ngày, farm trâu thì 1 ngày chắc 4x luôn.
    - Sever online trung bình 600-700 vào sáng và 1k+ vào buổi tối, ngày lễ như thứ 7 hay CN thì max tầm 1k5-1k6, trừ hết các trường hợp như auto, thả bot, dual/tripple box, shop offline thì active khoảng 300+, thế là đông vcl rồi mong gì hơn trong thời điểm này.
    - Sự tương tác giữa người chơi ở mức độ chấp nhận được, kênh ! thì vẫn là đặc sản của VN chát nhảm khá nhiều nhưng bớt trẻ trâu hơn xưa, kênh mua bán thì 90% là marco auto rao mua bán nên nhìn có vẻ xôm nhưng thực chất là cũng éo có giao dịch mấy. Bot khắp nơi và có vẻ Admin hay Gm cũng làm ngơ vì kiểu cũng ko muốn nhìn cảnh sever vắng vẻ, chứ thật ra thì bắt dễ bỏ mẹ, quan trọng có muốn làm hay ko ? Vấn đề này thì thôi cũng méo quan tâm lắm vì cũng éo phải chức năng của mình, đấy là việc của người mở ra sever.
    - Hiện tại chưa thấy xuất hiện các siêu nhân điện quang hoặc các seeder quá lộ liễu như các sv mình đã chơi qua, có thể admin đã rút ra đc kinh nghiệm là nếu để core player hay những người chơi thích sự công bằng biết đc admin có cài cắm người bán item thì khả năng sever sập là gần như chắc chắn, hy vọng sv này sẽ ko đi vào vết xe đổ như các sv khác, mình chỉ hy vọng thôi chứ cũng éo biết thế nào, tiền nó hay làm hoa mắt lắm, nhất là những thằng gà nhưng muốn cân cả party hoặc ko thích bị ai giết nhưng nó lại có rất nhiều tiền, những thằng đấy là nguyên nhât sập sever nhiều nhất , còn các donator chân chính thì mình hoàn toàn ủng hộ.
    - Cách theo mình hay nhất để sv phát triển là admin chỉ việc ngồi bán coin, bán vật phẩm trang trí (theo tháng), còn lại nên tập trung vào fix bug, các vấn đề khác nên để player tự quyết định với nhau, rate drop, rate enchant hay sp cứ để đúng classic , chứ mà lại chỉnh sửa hoặc bán item +++, bán các vật phẩm làm thay đổi base stat của char thì sớm muộn cũng lại tạch.
    Hãy để người đam mê l2 có lại đc những giây phút mà lâu lắm rồi, từ hồi C1 C3 C4 họ mới đc cảm nhận lại, hãy tôn trọng những người chơi đã gắn bó với l2vn cho đến ngày hôm nay, họ chơi để tìm lại bạn bè, để thỏa mãn thú vui kinh doanh và tham gia những trận masswar hay siege có chất lượng. Ko biết admin của l2classicvn có mò lên đây ko, hy vọng là có clone nick trong diễn đàn này :)
     
  14. bachthien

    bachthien Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    12/1/07
    Bài viết:
    102
    khi nào có Lineage 3 nhỉ
     
  15. ngocxit_bmt

    ngocxit_bmt Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    22/2/06
    Bài viết:
    292
    300-400 active là coi như thành công rồi mà. Thế mạnh của l2vn này là quảng cáo và làm event cũng khá. Sv cũng có 1 số kha khá newbie - chưa chơi l2 bao giờ :))
     
  16. LuB0

    LuB0 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Bài viết:
    516
    Nơi ở:
    Hỏa Phụng Liêu Nguyên
    active 300+ thì quá ngon rồi, dù muốn lắm nhưng chưa dám chơi, dù sao cũng ủng hộ server vn (server biết cách PR đấy, lướt face, xem phim cũng ko dc yên :cuteonion55:
     
  17. LittlePanda

    LittlePanda Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    13/4/13
    Bài viết:
    970
    Về bot thì qua l2zaken sẽ thấy nó có tầm 1k real onl nhé. Bot ra chưa quá 5p là có pt đánh.boss lvl thấp 10p là chết. Bạn có thể qua xem 1k và 1k6 l2vn nó khác nhau sao :D
     
  18. KomoriVn

    KomoriVn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    312
    Quote nhầm bài rồi... Dm lên 79 chưa còn để slot cho tao bú lên, 77 coi dm...
     
  19. KomoriVn

    KomoriVn Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    4/3/07
    Bài viết:
    312
    Thử hàng clan từng làm trùm l2vn là HW chỉ thất vọng ngoài kiểu chơi bẩn bựa + chó đàn + chửi thề ra sv nước ngoài thì gặp bọn Rus bọn Geek thì như chó gặp cọp ấy.
     
  20. besthuy

    besthuy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    24/1/09
    Bài viết:
    137
    ngày nào cũng seed topic của l2vn lên à . có tâm dễ sợ :)) đc l2vn trả lương bao nhiêu thế bác :3
     

Chia sẻ trang này