Fire Emblem: Light And Darkness

Thảo luận trong 'Fire Emblem - Mộc đế' bắt đầu bởi RobertFE, 13/4/14.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,138
    Đừng ăn nói ngược ngạo. Chú nghĩ cả đám trong này là cừu cho chú dắt à. Chính chú đem con chú vào đây chứ ai mà vu khống. Topic mod game đem ảnh con chú vào làm quần què gì. Bị chửi là đúng.
    À mà anh chơi bản dịch 50% rồi nè muốn thì anh share cho. Đây mới là sản phẩm dịch thuần Việt nè, chú chơi mà học hỏi. Tiếng việt còn ko đưa được vào thì thuần việt cái nỗi gì. Suốt ngày chửi là giỏi. Cứ chửi tiếp đi, bọn anh âm thầm làm việc tiếp đây.
    Qua trang mới quote lại cho rõ sự tình:
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/18
  2. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,138
    Đến giờ thì ko cần tử tế với thằng này nữa. Nói thẳng: Zero chú là 1 thằng mất dạy, vô học, đừng làm dự án gì nữa, 1 thằng mà nhân cách nát như vậy thì cái game nó cũng bị ảnh hưởng theo, nát theo nhân cách cái thằng làm ra nó thôi. Không ai cần sản phẩm của 1 thằng mất dạy cả.

    Thứ hai: Đừng nỏ mồm "động vào con tao" nữa. Anh vào face chú anh thừa thấy chú vẫn là 1 thằng thanh niên trẻ trâu éo có vợ con, ko có dấu hiệu gì của 1 người nghiêm chỉnh đã có gia đình cả. Đừng tưởng ai cũng ngu như chú, ai cũng bị lừa, họ thừa biết chú bịa đặt chuyện có con, cái ảnh siêu âm éo có thông tin gì hết (chắc lượm đâu trên mạng) nhưng họ thương hại nên ko chửi chú mà thôi.
     
  3. T0977999482

    T0977999482 Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,436
    Ơ thế lại có người nằm viện vì cái dự án này ah.... thương mấy bạn quá ah mà thương hại thôi nhé
     
  4. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Demo đã đến tay các tester chiều nay. Sẽ tiến hành test và sửa các lỗi phát sinh thêm trước khi ra mắt tại FEE3 năm nay. Ai thích, ủng hộ thì cứ ủng hộ. Ai không thích, không ủng hộ cũng không sao. Với mình, GVN chả là cái gì để mình phải lưu luyến cả.
     
  5. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,138
    Thì bọn anh có cần chú đâu? Nói thẳng cho chú:
    - Demo chỉ là 1/20 của game. 1/20 nó chẳng thấm tháp gì cả. Chẳng ai cần cái demo đến mức phải nịnh chú.
    - Demo của chú là demo cùi bắp. Demo của người việt muốn good thì phải:
    + Có tác giả người việt đảm nhận vị trí quan trọng => failed. Mấy chú toàn dùng tool và xin người nước ngoài hack cho, còn mấy việc dễ mấy chú mới tranh nhau làm. Đéo để được dấu ấn của tác giả người việt trong credit.
    + Có tiếng việt => failed. Toàn dùng tool nên éo biết hack cái éo gì, ko đưa nổi tiếng việt vào game. Bản hack cốt truyện mà bằng tiếng anh thì khác mẹ gì người anh làm??
    + Có sáng tạo, có khác biệt mà các bản hack khác ko có => failed, trình còm như chú, toàn đi xin, nhờ người ta hack giùm mà đòi có được cái gì đẳng cấp.
    Nói thế là cho chú biết những gì chú làm được nó vẫn nhỏ như hạt đậu, demo mà ồn ào cứ như ra game luôn. Chú là 1 ví dụ điển hình cho 1 thằng trẻ trâu bố láo bố toét trên mạng.
     
  6. RobertFE

    RobertFE Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/6/13
    Bài viết:
    178
    Nơi ở:
    Mar Heaven
    Chơi thử chưa mà phán ghê thế?
     
  7. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,138
    Tại sao tôi phải chơi thử 1 demo do chất xám của người nước ngoài làm ra và ngay cả việc hack dễ nhất là hack font chữ các bạn còn không làm nổi???
    PS: Hóa ra thanh niên này là chủ topic, nó off mấy năm mới dám log lại nên người ta quên bẵng nó là thằng nào, có vai trò gì ở đây rồi.
    Giờ chỉ biết Zero là thằng cầm trịch mấy cái dự án lố bịch này, mời thanh niên này xưng danh xưng tính là ai, có vai trò gì ở mấy dự án lố bịch trên.
     
  8. T0977999482

    T0977999482 Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,436
    Mình chỉ sợ đến ngày gì gì đó lại có ng nằm viện vì lá rơi vào đầu :v
     
  9. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    @RobertFE chó cứ sủa, đoàn người cứ đi. Mình không làm gì sai thì éo sợ bố con thằng nào. Ai hóng thông tin thì sau ngày 14/10 cứ lên channel youtube của Mage Knight 404 nhé :D
    [​IMG][​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/18
  10. Phọt Ra Quần

    Phọt Ra Quần Mười năm nay tao chưa đánh răng GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/6/08
    Bài viết:
    12,664
    Nơi ở:
    Ảo Tưởng Hương
    Mình chưa hack FE mà chỉ hack Pokemon thôi. Trình gà nhưng cũng biết chút chút. Google nhẹ cái cũng ra 1 mớ tool cho FE GBA, về cơ bản có vẻ không khác hack Pokemon là mấy.
    Đương nhiên hack cũng có nhiều loại hack. Có bản hack đơn giản chỉ là đổi chỉ số, vẽ lại map, sửa câu thoại. Cao hơn thì vẽ lại tilesets, palette, viết lại script event. Cao hơn nữa là thay đổi hệ thống, mở rộng slot, chỉnh memory block... Nhưng cơ bản tuỳ vào người hack họ muốn làm gì. Bây giờ các siêu nhân đã làm tool xịn rồi thì cứ dùng, không nhất thiết phải decompile file ra mà vọc thì mới là hack "chuẩn". Tool nó có nhiều safeguard nên cũng an toàn hơn.

    Ở đây mình chưa thấy rõ lắm là bản hack này của zero sẽ có những tính năng gì đặc biệt.

    Mình từng thấy 1 bản hack Pokemon rất lớn, cốt truyện đồ sộ và... bị dropped sau 2 chap. Mình nghĩ zero làm đc 1 chap cũng cứ post lên cho bà con vào chơi thử. Chém gió, tìm lỗi hộ cho. Rồi làm đến đâu patch đến đó. Còn chuyện tiếng Việt thì mình chả quan tâm. Không phải cứ người Việt làm thì phải làm tiếng Việt.

    Còn ghét nhau quá thì block nhau đi. Forum có tính năng blacklist hay quá chời mà sao ko xài.
     
    zerorock1312 thích bài này.
  11. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Chắc bạn mới tới nên không biết. Chứ mình sinh hoạt trên group FEVN trên facebook cả năm nay, group đó liên kết với forum này, tin dự án cũng update lên đó, thậm chí tester và thành viên dự án cũng tuyển trên đó. Mấy thanh niên ở đây ghét mình sẵn nên dù mình làm gì cũng chửi mình. Thậm chí mình up cả video teaser lên cũng không tin.
    Bọn mình bên dự án ngày nào cũng hoạt động, ra cả chục patch để test sửa lỗi với nhau. Việc này mình có thể đưa danh sách tester, thậm chí chụp hình group khi đang làm việc để làm chứng là tụi mình có làm việc. Nhưng có những tên ếch ngồi đáy giếng, tự cho mình biết tất cả dù sự thật đếch biết con mẹ gì, suốt ngày chửi mình, chửi dự án và cả những anh em trong dự án. Mình block cả đám rồi đấy chứ. Như mình đã nói ở trên, chó Hoursea vẩn sủa còn đoàn người bọn mình vẫn đi.
    Tất cả những ai muốn biết thông tin dự án, mình để cả link discord để vào mà xem nhưng có ai thèm vào xem đâu mà chửi. Không tin bọn mình đang làm chứ gì? Chờ ngày 10/10 kênh youtube của Mage Knight 404, người mà bọn mình đã nhờ làm video Lets Play giùm bọn mình. Hoặc có thể hỏi Thang Duong và Chan Hung Pham trên group FEVN để biết xem bọn mình có làm hay chỉ ngồi chơi ha.
    Những ai có thiện chí hợp tác, mình rất sẵn lòng hợp tác. Những ai không có thiện chí mà suốt ngày ngồi sủa như tên Hoursea thì mình chả quan tâm nữa, block lâu rồi.
    À sẵn tiện hỏi bác @eliwood17 có còn muốn làm tester không, mình sẵn sàng mời bác vào discord và đưa patch test cho bác. Những việc trước đây mình với bác, coi như mình sai, kình xin lỗi. Nếu bác nhận lời thì link Discord dưới chữ ký của mình. Vào đó tìm mình nhé

    P/S: Đây là một trong những thành quả của bọn mình. Và mình dám chắc là Hoursea chả hiểu được ý nghĩa của nó chứ đừng nói làm lại được. Vì hôm trước hắn dám nói với mình hắn là được 1 bản hack từ A đến Z trong vòng 30 phút, nhưng khi mình yêu cầu bằng chứng thì hắn luôn tổ lái tiếp và đã hơn 2 tháng rồi mình chưa thấy cái bản hack 30p của hắn đâu hết :D Nè Hoursea, xạo hồ bách thảo không có gì vui, chúng ta không nên xạo hồ bách thảo. Ok?
    Dưới là link, có thể vào xem. File nặng không chèn vào được
    https://cdn.discordapp.com/attachments/184172804504158208/495476591317614592/unknown.png
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/9/18
  12. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Lá rơi bể đầu hay không thì mình không biết. Mình chỉ biết là "xạo hồ bách thảo sẽ bị quạ bắt diều hâu tha", và ở trên kia có 1 thằng để avatar màu xanh xạo hồ bách thảo ghê lắm
     
  13. haman

    haman Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    26/6/04
    Bài viết:
    4,390
    Nơi ở:
    Axis
    Best hack Pokemon trên GBA. Pokemon Light Platinum
    Sau đó cũng ko ngờ VN mình có lão Sky có bản Flora cũng bá đạo. Ko ngờ VN mình cũng giỏi ghê. Tưởng mảng hack PKM bên Bồ Đào Nha nó nắm trùm.
     
  14. Hoursea

    Hoursea Mayor of SimCity GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    31/12/09
    Bài viết:
    4,138
    Không nói nhiều, dài dòng mất thời gian.
    Full game đâu? Đưa đây.
    Trả lời nhanh, ngắn gọn.
     
  15. duyminh57

    duyminh57 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    29/10/04
    Bài viết:
    818
    Nơi ở:
    White Hart Lane
    Ơ vẫn giận nhau hả :4cool_baffle:
     
  16. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Nó chửi không lại mình nó đòi full game kìa bạn ơi. Nó bắt đầu cãi cùn kìa.
    @Hoursea : Có cái cù loi nhé. Bản hack full game trong vòng 30p đâu cưng? Đéo có bản hack trong vòng 30p full từ A - Z của cưng thì anh cũng đéo đưa bản hack của anh cho cưng nhé.
    Trên đời có những thứ biến mất mãi mà không tìm được, đó là bản hack FE full trong vòng 30p làm việc của chò đàn Hoursea.
    Trên đời, có những thứ mãi mãi không bao giờ thay đổi được, đó là sự xạo hồ bách thảo, cãi cùn và cắn càng của chó Hoursea.
    14/10, diễn đàn Fire Emblem Universes, sự kiện FEE3, patch demo được đăng tải ở đó. Thích thì lên, đéo thích thì biến, ko giữ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 6/10/18
  17. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Mà tao nói thật với mày nha Hoursea, đến như bác ASM mày còn không tôn trọng thỉ ai mày tôn trọng. Dám chắc ông bà già mày ở nhà mày cũng chẳng coi ra gì đâu. Mở miệng suốt ngày đạo này lý nọ. Tao nói thằng nha, mấy thằng suốt ngày nói đạo lý như mày thường là những thằng sống như hồ bách thảo. Và sự thật mày là một thằng sống như hồ bách thảo. Không phải chỉ có ở đây mày mới bị chửi, mà mày đi đâu cũng có người chửi mày. Thực tình tao muốn đánh cho mày một trận nhừ tử, nhưng nghĩ lại đánh làm gì cho nó bẩn tay. Tao làm đúng, đéo sai thì tao đéo sợ ai nói gì tao. Còn mày suốt ngày sủa sủa tỏ ra thượng đẳng, dịch game này game nọ, trong khi cái bản hack 30p mày chém gió ra thì tao đéo bao giờ thấy mày làm. Tao thấy buồn thay cho ông bà già mày, đẻ ra thằng nghịch tử như mày. Tao khinh. Và tao đã khinh thì tao đéo nói nữa. Mày đéo đáng để tao quan tâm. Tao gỡ block lần cuối rồi tao block mày tiếp. Sống như mày có chó nó chơi nhé
     
  18. eliwood17

    eliwood17 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    750
    Ăn nói như 1 thằng vô học đã là thằng đàn ổng chửi sao cũng đc nhưng đừng lôi gia đình người khác ra chửi mà thôi thứ như này có nói kiểu gì nó cũng chẳng hiểu...Trong khi 2 năm trước còn trốn chui trốn nhủi vì lỡ mồm khoác lác lại còn mời cả diễn đàn test nữa xong trốn tới giờ mới bó lên lại ... Giờ thêm gần 3 năm nữa tức là gần 5 năm cho ra được 1 cái demo chả đâu vào đâu xong lại quay sang lên mặt chửi hết người này người nọ...thế thì sau 20 năm không biết đã đc chơi cái bản hack hoàn chỉnh chưa nữa nói chung như tôi vẫn nói dự án này chỉ là vẽ tranh trên cát chưa kể người làm dự án này lại vô cùng thiếu đạo đức nên chả mong chờ gì ở cái bản hack này.
     
  19. zerorock1312

    zerorock1312 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/11/12
    Bài viết:
    244
    Có những thằng không bao giờ chịu đọc xem người khác viết gì, muốn nói gì mà cứ suốt ngày mở miệng lên chửi. Đàn ông hay không tôi không cần biết, thằng Hoursea nó đụng gia đình tôi trước thì tôi đem gia đình nó ra nói lại thôi. Tôi ghét tôi nói thắng tôi ghét, tôi không ưa thì tôi chửi, đó là việc của tôi. Nhận xét tôi thế nào thì cứ việc nhận xét, tôi không quan tâm. Ngay từ đầu tôi đã nói GVN là phụ, không còn là mối quan tâm lớn nhất của tôi nữa thì việc tôi ở đây hay ở đâu là việc của tôi, không phải chuyện ai đó có quyền quan tâm, lên tiếng. Lần cuối, nói lại, đọc cho kỹ. LoD đã drop rồi, dự án này là dự án mới, và bọn tôi làm xong demo rồi. Chưa release vì chưa đến ngày release theo quy định của BTC FEE3. Tôi cũng đã đưa thông tin về post chính, trang nhà của dự án này. Không vào tìm hiểu cứ vin vào cái dự án chết LoD mà nói tôi thì tôi thua, không nói nữa.
     
  20. T0977999482

    T0977999482 Mega Man GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    8/7/09
    Bài viết:
    3,436
    Mô phật sắp 2019 rồi các thanh niên hết giận nhau đi
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này