Thành Yong An (Công An)

Thảo luận trong 'Những năm trước' bắt đầu bởi oh!honey, 22/2/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. baby_iloveu

    baby_iloveu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Làng Marro
    @QuanHung: Ặc ặc ! Thằng cha Trương Bào lại nghĩ xấu về tại hạ rồi.Đem bán hay làm của riêng à? Bộ tui giống tham quan lắm à?
    Theo lời của Honey thì tại hạ liền tức tốc đến các cửa hàng bán đồ để hỏi rõ tung tích của miếng ngọc bội trên . Khi xem miếng ngọc bội thì chủ tiệm nói : (Theo tại hạ thì câu nói của chủ cửa tiệm thì phải do TT đặt ra mới đúng.Vậy chúng ta hãy chờ TT vào để tiếp tục điều tra vụ án này nhá.)


    í !! xin lỗi hen !! tùy cơ ứng biến mà !!nếu QuanHung ko giống như mấy thằng tham quan ô lại !! QuanHung đúng là một người tốt đó !! sau khi biết rõ QuanHung vào là để thăm dò .... tại hạ liền quay trở lại chợ thì gặp 2 tên lạ mặt mặc bộ đồ đen chúng liền xông zô ... ko biết ứng xử thế nào bèn nhờ QuanHung bày cách ( hiện giờ tại hạ đang ở nhà trọ)
     
  2. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Tại hạ đã nói rõ rồi . Mọi diễn biến của vụ án đều do TT đặt ra ,nếu tự tiện tạo tình huống thì sẽ phạm luật đó Trương Bào ạ.
    Mà nè ! Các hạ nên dùng trích dẫn như mọi người khác chứ coppy lại như các hạ sẽ bị nghĩ là câu bài đó không khéo sẽ lãnh 1 cái cc đó .Xin TT bỏ qua cho Trương Bào nha.
     
  3. baby_iloveu

    baby_iloveu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Làng Marro
    thank you !! QuanHung đã chỉ giáo !! nhưng mà muốn trích dẫn thì làm thế nào ạ

    Cuối mỗi bài của người khác đều có 1 ô nhỏ có chữ Trích dẫn. Bạn bấm vô đó. Kô thig bạn copy bài người khác và để vào lệnh
     
  4. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Tại hạ cũng chỉ là lính mới thôi.Theo tại hạ thì các hạ nên ra diễn đàn chính của Gamevn kiếm cái phần hướng dẫn cho lính mới mà học hỏi thêm .
     
  5. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    TT : Chàng thanh niên trả lời

    -Ta tên là Hòang Hôn :D. Hiện nay lễ hợi đã bắt đầu. Chúng ta nên đi ngay.


    Thông báo về lễ hội quyên góp. hoanghen coi như đã qua Nghiệo Quận. Từ nay qua đó post bài nhé. Nhớ pm bài thi. Về trường hợp Quan Hưng cố gắng giải quyết Q nhanh để qua đó. Tiền quyên góp đã nộp kô thể rút lại. Nếu kô muốn phí phạm 10 gold đã nộp thì gởi pm đáp án bài thi để có thưởng sau khi kết thúc lễ. Nếu kô có pm thì coi như mất tiền oan.

    Nhắc lại : Kô nhất thiết phải ở Nghiệp Quận làm bài thi. Nhưng kô có pm thì kô có thưởng. Kô muốn mất tiền oan thì nên chịu khó gởi bài thi.
     
  6. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    TT :Chủ tiệm cầm miếng ngọc nhìn rồi trả lời :

    -Miếng ngọc này thuộc lọai quý hiếm và khá đắt tiền đấy. Ngươi bán bao nhiêu ?
     
  7. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    TT : 2 tên lạ mặt trói nghiến Trương Bào lại rồi lục soát người của TB nhưng có vẻ kô tìm được thứ mình muốn. Chúng bèn để mặc TB đó rồi bỏ đi. Đến chiều khi mọi việc đã ổn, mọi người dọ dẹp lại chợ mới thấy và giải thoát cho TB.
     
  8. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Xin lỗi ngài , tại hạ sẽ không bán miếng ngọc bội này vì đây có thể là manh mối để tìm hung thủ của vụ án cháy.Sau khi biết được rõ thông tin về miếng ngọc bội ,Quan Hưng liền chạy về bẩm báo lại cho Honey biết tin và tìm ra phương án điều tra mới.

    Cái này bạn chịu khó chờ Honey ha. Game khuyến khích các bạn hoạt đọng cùng nhau. Giới han can thiệp của TT. SN
     
  9. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    Chức Nữ gởi thư thông báo về lễ quyên góp tại Công An như sau :

    Các đại gia có thể ở tại nhà ăn chơi kô nhât thiết phải đến Nghiệp Quận nhọc công nhưng tiền quyên góp đã đóng là mất. Nếu kô muốn chơi sang (đóng tiền rồi giấu tên, kô muốn ai biết) thì yêu cầu các đại gia vui lòng gởi pm bài thi cho Chức Nữ (SN). Để biết thêm về bài thi vui lòng vào topic Nghiệp Quận để biết thêm chi tiết.

    Nhắc lại : Được phép gởi bồ câu bài thi. Nhưng kô gỏi thì kô có thưởng khi kết thúc lễ hội. Tiền vẫn mất.
     
  10. baby_iloveu

    baby_iloveu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Làng Marro
    thì ra miếng ngọc bội đó quan trọng đến như vậy ... biết vậy lúc đầu ta không nên ghi ngờ QuanHung để ko có xảy ra sự cố >>> 2 tên lạ mặt trói nghiến Trương Bào lại rồi lục soát .............. !! Nhưng mà không sao miến ngọc bội ấy cũng không bị mất đi (phù)!! tại hạ liền đến chợ một lần nữa ... khi thấy mọi người dọn dẹp chợ nôn nao đến như vậy ta cũng muốn giúp 1 tay liền bắt tay vào quét sân chợ ... đang quét tại hạ bỗng thấy vật gì đó mờ mờ trong hốc nhỏ (giống hang chuột ) phía dưới của căn nhà nhỏ bên kia chợ !! liền đi lại quan sát thì thấy một mảnh giấy bị mất đi một nữa, mảnh giấy có mấy chữ màu đỏ đỏ : Hãy trả cho ta .... !! chắc đây cũng là manh mối của vụ án chăng ...

    Bạn ơi. Bạn làm gì với tờ giấy ấy thế. Cái này là quyền của bạn mà. TT chỉ được can thiệp vào hành động khách quan (bạn thì kô, bạn chỉ được quyết định hành động của bạn). SN
     
  11. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Sặc sặc! Thằng cha Trường Bào chắc có biệt tài riêng là lượm mót chăng ?Như vậy mà cũng lượm được tờ giấy , bó tay.Theo tại hạ thì các hạ nên đem về cho Honey kiểm tra xem có manh mối gì không .
     
  12. oh!honey

    oh!honey T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    25/12/05
    Bài viết:
    640
    Sau khi nghe Quan Hung nói về mảnh ngọc bội. Thì Honey lại nhớ đến một lần qua Vũ Lăng, đã từng gặp miếng ngọc bội này một lần ở đó, chắc kỳ này phải bạo động một chuyến quá, hehehe :D .
    Còn mảnh giấy của Baby, chắc là do một tên ăn mày nào đó, đang ngủ mà bị ăn cắp tiền chăng =)) , hận trời cắt tay dùng máu mà viết " Hãy trả cho ta " ( đúng là "quạ vô ăn chuối" , đã nghèo mà còn gặp nạn nữa hehehe :D , mô phật ^:)^ ^:)^ )

    Ah, Trọng Tài ơi, Thành Công An, quyên góp và từ đầu năm chưa thu thuế, nay xin đệ đơn trình cho TT xem xét tăng PO cho thành. Xin TT xem xét và giải quyết cho. Xin chân thành cảm ơn.

    Phó Thứ Sử Yong An

    HONEY​
     
  13. baby_iloveu

    baby_iloveu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    16
    Nơi ở:
    Làng Marro
    huhu!! lụm được tờ giấy mà hông phải manh mối !! uổng công tôi quá ... Nhưng mà ko ngờ thành Yong An nì nhiều ăn mày quá ha ... sao quan ko bỏ tiền ra xây nhà cho ăn mày ở vậy (nhìu quá chăng) :-/ .... ??
     
  14. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Sặc sặc ! Làm quan như tại hạ tiền lương còn không đủ nuôi sống bản thân nữa là.Vậy thì moi ở đâu ra tiền mà xây nhà cho ăn mài ở cơ chứ ?
    Tại hạ đề nghị phó thư sử Honey đi sang bạo động ở Vũ Lăng đi ^_^.
     
  15. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    Xin nhắc lại mình là TT phụ trách thành này. Phương châm của mình là các bạn chơi game cùng nhau. Giới hạn sự can thiệp của mình.

    Nếu các bạn muốn có trả lời sớm thì dặt ra các tình trạng khách quan (kô liên quan đến người chơi khác, liên quan đến các NPC) thì mình sẽ trả lời ngay.

    Nếu các bạn đặt ra tình huống với người khác thì các bạn phải chờ người ấy lên trả lời.

    Topic luôn ở trang 1 và luôn trong top 10 bài đầu tiên mà hình như vẫn có người thấy chưa như mong muốn ? Bạn nào kiếm hộ mình thành Vũ Lăng xem nó ở đâu.
     
  16. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Từng ngày chờ đợi trong bế tắc, Quan Hưng lê bước ra ngoài chợ để nhấp nhấp vài ly rượu. Đang đi trên đường thì bỗng bị 5 tên bịt mặt tập kích .Vì có chút võ công ở trong người để phòng thân nên Quan Hưng đã chống trả quyết liệt .Đánh không lại Quan Hưng bọn chúng đành bỏ chạy ^_^. Tại hạ định níu kéo một tên ở lại và nói : Ê! bỏ quên dép nè ^_^ thì lỡ kéo rách áo nó.Tại hạ nhìn kĩ thì thấy trên lưng hắn có xăm một con rồng đen xì thấy mà ghê . Đề nghị anh em ở thành Công An giúp tại hạ điều tra một tay về bọn bịt mặt lạ thường này .
     
  17. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    Có 2 điểm nhắc Quang Hưng ha. Thứ nhất là chuyện bạn đánh thắng kô thể do bạn quyết định. Cái này sẽ do TT quyết định. Đây chỉ là chuyện nhỏ. Bạn đẩy nhanh qua cũng được. Nhưng có 1 điểm bất lợi cho bạn ở đây. Đó là điểm thứ 2 cần nói với bạn. Nếu bạn để TT quyết đinh thì sẽ có đánh nhau. Đó là duel. Duel thì tùy theo mức độ thắng thua mà bạn sẽ được tăng war. Nếu bạn chịu khó chờ duel thì bạn sẽ có điểm war (cao nếu thắng và thấp nếu thua). Lần sau rút kinh nghiệm nhé.

    TT: Đi hỏi dân trong thành thì được biết đó là băng Rồng Đen. Do tình hình trong thành rối ren, thứ sử bỏ bê thành. Chiến tranh loạn lạc nên 1 số bang nhóm giang hồ nổi lên giành nhau quản lý địa bàn. 2 bang mạnh nhất hiện nay là Hắc Long và Bạch Hổ đang đánh nhau khá dữ dội.
    [​IMG]

    Quan Hưng sẽ làm gì đây ?
     
  18. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Vì an nguy của trăm dân muôn họ , vì sự hòa bình của đất nước , vì sự bình yên của thành Công ,Quan Hưng sẽ ra tay ngăn cản vụ việc tranh dành lãnh địa của 2 băng nhóm này mới được.Do sự việc quá cấp bách nên tại hạ đã tự tiện gửi thư thách đấu đến tên cầm đầu của băng nhóm Hắc Long .(có lẫn lộn sang Q khác không vậy Song Nhi tỉ tỉ )Nếu được thì tỉ tỉ Song Nhi duel dùm tại hạ nha chi số của tại hạ la`:
    Lead:25
    War:26(+1)
    Int:10
    Pol:5
    Charm:5
    còn skill thì quên rồi tỉ tỉ chiu khó sang phần stats của player mà tìm dùm nha.
     
  19. Song Nhi

    Song Nhi Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    18/10/05
    Bài viết:
    951
    TT. Bang Hắc Long gởi lại 1 bức thư đề vỏn vẹn vài chữ.

    What's your age ? =))

    Chán nản nối tiếp chán nản. Quan Hưng bèn lên đường đến Nghiệp Quận gặp nàng Chức Nữ.


    Quan Hưng mới chơi SN nhắc vài điểm. Ứng xử như ngoài đời thật xự. Và sự việc cũng thế. 1 bang phái lớn. Quan Hưng thì fame = 0 (vô danh) O_o. Liệu ngoài đời thật có ai chấp nhận lá thư thách đấu ấy kô. Nếu Quan Hưng thách đấu thì chỉ được thêm điểm war. Tại sao kô điều tra thu thập tin tức thêm. Sẽ được thêm điểm intel, pol, charm tùy theo hành động. Gơi thư thách đấu là 1 hành động dại dột. Giờ có cớ qua Nghiệp Quận rồi nhé. Qua đó làm Q đi. Hôm nay di chuyển. Mai post bài bên Nghiệp Quận nhé.
     
  20. Quan Hưng

    Quan Hưng Guest

    Tham gia ngày:
    Bài viết:
    0
    Ok ! Tại hạ xin từ biệt mọi người ở đây nha . Bây giờ tại hạ phải lên đường ngay để còn kịp thời gian đến Ngihệp Quận để ứng thí với Chức Nữ nữa chứ.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này