hỏi về resident evil 3

Thảo luận trong 'Resident Evil Fans Club' bắt đầu bởi kỵ sĩ rồng, 23/9/05.

  1. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    chơi đến tháp đồng hồ rồi à ,khá đó ;)) ,tụi tui đang nói chuyện kiếm tiền sau khi về nước kia bạn ơi .sau khi về nước sẽ được chơi phần mercenaries để kiếm tiền mua súng vô hạn đạn ,súng ở đây có các loại là M4A1 giá 2000$ ,súng rocket giá 4000$ laucher .galting gun 3000$ .và một hộp đạn giá 9999$ ,hộp này khi ta mua nó thì khi chơi lần Restart tiếp theo sẽ vô hạn tất cả các loại súng nhặt được hoặc ráp được .còn cái ảnh mà tụi tui đang nói ở đây là các tấm epilogue khi về nước một lần là có 1 tấm .8 lần là 8 tấm .không tin bạn cứi về nứơc là biết liền thôi ,lấy mấy tấm này không được gì ,chỉ hiểu rõ nội dung của game thôi ,còn mấy tấm file mà bạn nhặt được trên đường đi đóng vai trò giải thích về quá trình đi game ,làm nhiệm vụ ...có thể lấy hoặc bỏ qua nó .còn áo quần thì chơi pc đã có sẵn 7 bộ thì phải ,cho mình tha hồ lựa chọn ,còn chơi trên ps1 phải về nước để xếp hạng cao mới có áo đuợc ,tùy theo bạn đi hạng tốt hay xấu là có nhiều áo nhanh hơn .và ở đây tối đa là 4 bộ thôi ,tệ thua pc .chơi pc có cái lợi là vậy .
     
  2. devilneverdie

    devilneverdie T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    9/10/05
    Bài viết:
    638
    chơi PC phải nhấn F2 để chĩnh lại độ phân giải để hình đẹp hơn. còn ko chỉnh thì nó bê nguyên xi bên ps1 wa nên xí quắc xí quơ , chĩnh lên 1024x728-32bit nhìn mê liền :D
     
  3. .::Rocker::.

    .::Rocker::. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    146
    Về nước là thế nào thế ~> là mình chơi hết màn cuối là về nước à !!!
     
  4. devine_dragoon

    devine_dragoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    318
    Nơi ở:
    some where
    Có lẽ bạn chơi PC, chơi trên PC và chơi trên PS1 khi về nước khác nhau khá nhiều mà
     
  5. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    thế chơi game mà không về nước thì chơi mần chi nhỉ :| .đâu như mấy trò online ,ý mình nói bạn phải chơi cho hết game đó ,<=> complete <=> vè nước ,khi ấy save lại rồi chọn cái phần Mercenaries ấy mà chơi .thế thôi .
     
  6. Tinhchoobieuo

    Tinhchoobieuo Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    3/11/05
    Bài viết:
    1,127
    Nơi ở:
    Afganishtan
    RE3 trên PC hay PS1 về nước đâu có gì khác nhau đâu nhẩy. Ở những tình huống mấu chốt trong game, tùy theo việc mình chọn cách giải quyết thế nào sẽ có kết quả khác nhau thui.
     
  7. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    khác nhiều đó bác à .không phải khác về nội dung game ,mà khác về các phần phụ của game này ,để tui lấy ví dụ nhé ,chơi trên pc thì khi vào đã có đến 7 bộ đồ ,tha hồ cho jill mặc ,còn ở ps1 thì phải vè nước một lần may ra có hai bộ đồ ,ngon là ba bộ .,tiếp ,chơi trên pc đa số bị cắt các đoạn movie mà ps1 không hề bị cắt ,cái này tui đã xác thực rùi .tuy nhiên một số đĩa pc khác vẫn còn đoạn movie ,thứ ba là một số đĩa của pc khi về màn không có phần phụ mercenaries ,phần chơi để kiếm tiềng mua súng bất tử ,còn ở ps1 thì lại có cái này .khác nhau là ở các điểm đó bác .
     
  8. Brother_Crush

    Brother_Crush ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    6,694
    trui` ui khác nhau nhìu wa' nhĩ tui có ý kiến thế này
    Các đoạn movie trong pc và trong ps1 chả có đoạn nào mà bị cắt cả( hứa danh dự) ! thanh ah` có lẽ đĩa của cậu bị gì đóa :o
    Chơi pc đâu cần phải về nước mới có phần mercenarise ! install game vô là có phần mer chơi ngay thôi ! tui chơi hoài chỉ cần cây ak infi là về nước ngon ơ ... #>:)
    nói không phải nói wa' chứ tui chơi trên pc và ps hơn gần 70 lần về nước ( pc và ps1 cài song chơi lấy đủ 7 tấm empl rồi sóa, bùn lấy ra cài lại chơi tiếp không biết bao nhiêu lần cả ) mà tui chỉ thấy có khác biệt là phần mer có sẵn với cả mấy bộ đồ thôi ! còn cái mà tiện lợi của pc là khi qua các cánh cửa chỉ cần bấm nút M là qua không cần lâu => đỡ tốn time( nhưng nếu không biết cách bấm thì ... treo máy như chơi,đi hết một cái ổ cứng vì cái trò này). Đói vói :p pc thì các gamer ko cần phải có một trình độ chuyên nghiệp(chỉ cần chơi vài lần bị ôm vài trăm cía là được thôi ;)) ). với lại chơi pc thì không tiện hơn chơi ps cho lắm với lại là chả phải mất tiền mua card save( cháy save đóa mà) #>:) .
    Đì ên ! ok
     
  9. Hell Christ

    Hell Christ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/1/06
    Bài viết:
    192
    Ai da bác thanh dốt tin học k nhỉ dân chỉnh sửa ảnh mà??? hihihi bác hù tui à.

    Tui nói luôn trong PC chơi tốt nhất các bác cài xong OK? mở CD copy tất cả các file ở ngoài có tên theo thứ tự đó tui nhớ hình như 8 đến 12 file hà^^

    lúc cài các bác chọn max nha.

    Còn phần Merchan thì PC k cần overgame mà nó có sẳn luôn voào thư mục cài RE các bác tìm file merchan.êxe mà chạy là chơi rùi ngoài ra trong PC còn 1 số soft vui như Jill, Zombie, Enemis chạy theo chuột vui lắm ^^

    tui thích chơi PS vì nó từ tốn còn PC chơi chỉ có việc tìm mấy thông tin 8 cái apolo gì đó thui hà chán (mặc dù PC có training hay kkinh dị^^)
     
  10. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    mần chi chê họ dốt hả ông ,muốn đánh lộn hả ????? tui dốt nên trình độ của tui đâu bằng ông mà nói thế ,làm gì lôi ảnh iếc vô đây .trên kia có ngừoi họ hỏi sao tui chỉ vậy chứ ai nói tui hỏi về mí cái pc này chứ ,tui đâu có chơi mà hỏi cho cực .
    biết là vậy ,nhưng cũng tùy đĩa thôi ông ơi ,có đĩa hãng nào chép ngon thì còn mấy cái phần phụ này ,một số làm dở thế là đi luôn ,điển hình là pé devine mua nhầm cái đĩa thiếu mercenaries đó ;))
    móa ơi ,bộ chơi vậy không chán à ,phục thật ,chơi đến mức vậy hơi bị giỏi :))
     
  11. Brother_Crush

    Brother_Crush ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    6,694
    có vụ mua chúng đĩa pị hư nữa a! mà pé divine là ai dzi ne` ;))
    chơi không phải không chán mà là do chơi từ cái hồi nó mới ra trên ps...:d chơi nhiều rồi chán chơi trò khác ...:D lâu lâu giền chơi lại rồi tới cái thời chơi trên pc ở nhà nữa => chơi riết chả biết mình chơi gần 70 :D
     
  12. devine_dragoon

    devine_dragoon Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    13/8/04
    Bài viết:
    318
    Nơi ở:
    some where
    Đĩa bị hư bán đầy ra đó, tui cài phần Mer có được đâu, báo lỗi hoài.

    Mà ông Thanhdh với Brother ko được kêu tui như thế nữa , gọi thế là nổi cáu đóa.
    ( Bên lề một tí đề nghị Brother Crush thay chữ ký gấp :cool: )
     
  13. anhyeuem_6s1

    anhyeuem_6s1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    23
    Pác vào program file, chọn thư mục capcom, chọn tiếp thư mục resident evil, trong đó có file Re3_mercenaries ( có khi là Re3_merce ) file này có hình khuôn mặt của NE đó. click phải vào nó chọn properties, hiện lên một bản mới, chọn compablity (bên cạnh General ở phía trên đó). Đánh dấu kiểm vào ô Run this program chọn win98-me. Tiếp tục đánh dấu kiểm vào ô 256 màu. Xong OK.Và bạn có thể chơi
     
  14. anhyeuem_6s1

    anhyeuem_6s1 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    25/8/04
    Bài viết:
    23
    Cheat code trên hệ PC nha!
    Trước khi vào RE 3 chơi bình thường thì bạn vào phần chơi thưởng Mercenaries. Ko cần biết là bạn chọn nhân vật nào (Nicholai hay Carlos hay Mikhail), bạn chọn bất kỳ nhân vật nào, rồi chơi phần này, ít nhất bạn kiếm được cho mình $1. Sau đó thoát Mercenaries, vào folder của RE 3 mà bạn đã install, edit file bio3.ini , bạn sẽ nhìn thấy đoạn mã như sau:
    [Data]
    Data00=

    Phía sau nó khoảng 20 ký tự và số thiệt là dài, bây giờ bạn hãy xóa phần mã ở phía trên rồi copy đoạn mã sau đây và paste nó vào phía sau theo như thế này:
    [Data]
    Data00=8e82aac62274044c57ab
    Data01=908aabc66274a606b4b5
    Data02=bc88abc66274c6924499
    Data03=e48eabc66274f7ab54c1

    Nếu bạn làm đúng chính xác, bạn sẽ có 1 khẩu Assault Rifle, Gatling và Rocket Launcher với đạn vô cực trong phần game chính RE 3 (cộng thêm $4150 trong tài khoản của phần chơi thêm Mercenaries ở trường hợp bạn muốn hoàn thành phần lấy luôn hộp đạn vô cực $9999).Lưu ý là không được xóa hàng complete=…. Nếu không sẽ hối hận giống như tui
     
  15. .::Rocker::.

    .::Rocker::. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    146
    Các bác cho em hỏi cái:
    + Trong RE 3 có tất cả mấy nhân vật để mình điều khiển ?
    + Tui đã về nước 1 lần và nhận được một tấm ảnh ~> Tấm ảnh đó để làm gì vậy ?
    + Sau khi về nước hết 8 lần thì hình như được chơi phần nào nữa của Game phải không đó là phần nào vậy ?
     
  16. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    trả lời : trong re3 có hai nhân vật chính để mình điều khiển thôi ,jill và carlos ,ta chỉ có thể điều khiển carlos khi jill bị dính virus của ne ở tháp đồng hồ.và phần mercenaries thì không nói làm gì ,chọn 1 triong 3 nhân vật để làm nhiệm vụ kiếm tiền mua súng ,còn tấm ảnh của bạn là epilogue ,lấy nó sau mỗi lần về nước .8 lần về là đủ tám tấm ,không có tác dụng gì cả ,chỉ giúp ta hiểu thêm nội dung re3 mà thôi .còn bạn hỏi sau khi về nước chơi được phần nào thì không có đâu ,chỉ có thêm phần mercenaries sau lần về nước bất kì thôi ,cái này chơi để mua các khẩu súng vô hạn đạn trong game ,thử đi sẽ thấy một khẩu súng lạ đó ,bắn hay lắm mà không hết đạn .
     
  17. .::Rocker::.

    .::Rocker::. Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/2/06
    Bài viết:
    146
    Mỗi lần về nước ??? ~> tui về nước về 2 lần mà có thấy gì đâu !!! Muốn chơi phần đó thì làm thế nào !!! Vẫn chỉ có Easy Mode với lại Hard Mode thôi mà !!!
    U trả lời nhanh với !!!
     
  18. Brother_Crush

    Brother_Crush ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/8/05
    Bài viết:
    6,694
    cái phần mà mấy thằng cầm súng ngồi ( nếu chơi ps1) còn pc thì nó tự có mà :D. nếu không có thì có thể làm như cái của anhyeuem ở trên. Mà nó không phải dạng new game u ah...;))
     
  19. thanhdh

    thanhdh Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    13/8/05
    Bài viết:
    6,366
    Nơi ở:
    Đâu kệ tao
    do bạn không biết chỉnh đó thôi ,có đĩa không cần chỉnh vẫn hiện ra sau mỗi lần về nước ,còn đĩa bạn phải chỉnh ,làm như sau .
    have fun .!!
     
  20. samus

    samus Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    1,386
    Nơi ở:
    ...
    Chà .............. để thử xem nào !!!. không biết có hiệu nghiệm không đây !!

    Dù sao cũng Cám ơn mấy bác nha !!!
     

Chia sẻ trang này