Hình như có quy tắc là nếu trong 8 thằng mà chess nào đc chơi nhiều nhất thì tỉ lệ ra thấp nhất, thậm chí có khi ko ra. Mà khi có 1 user bị out thì chess của thằng đó sẽ hiện lên liên tục
1 loại chess có số lượng giới hạn là 20, khi player khác chết thì chess trả về kho, nên late game còn 2-4 thằng thì chess ra nhiều. Còn đánh late mà 6-7 thằng thì tranh nhau.
Đúng là thế mà,càng nhiều đứa xài thì con đó xuất hiện càng ít, nên xem nếu trận đó 3 4 thằng đang xài bộ tướng mình cũng đang xài thì nên chuyển hướng khác cho rồi vì roll mãi ko ra được nhiều đâu. Trên reddit có 1 hướng dẫn này. Spoiler r/AutoChess u/onizuka_chess (415 points) Hướng dẫn leo rank Bishop & Rook của Onizuka Chào pà con, tôi là Onizuka (rank King - https://imgur.com/a/HqoizTa) và tôi nghĩ là tôi nên viết một bài hướng dẫn để giúp các bạn đạt được mục tiêu của mình trong Auto Chess. Có thể các bạn đã từng thấy tôi trên stream cùng BSJ/TideofTime. Bài viết sẽ được chia làm hai phần - phần một: getting to bishop, phần hai: getting to rook. Nếu bạn đã là bishop rồi, bạn có thể đọc luôn phần hai nhé. Bài viết này sẽ không bao gồm tất cả những kiến thức cơ bản của trò chơi. Tôi sẽ luôn giả định bạn đã biết tác dụng của từng unit cũng như bộ kỹ năng của chúng (không phải thế mạnh tại từng thời điểm cụ thể). I. GETTING TO BISHOP. Có hai điều quan trọng nhất cần phải hiểu để đạt được rank Bishop: 1. Nắm được điểm mạnh của từng unit, những unit nào mạnh khi kết hợp với nhau và luôn có các phương án lựa chọn đề phòng. Hãy tham khảo danh sách unit được xếp theo cấp độ sức mạnh của TidesofTime ở thời điểm hiện tại (tôi khá đồng tình với cách sắp xếp này): https://tinyurl.com/yas35gw3 Bạn thực sự cần phải biết những unit nào khỏe ở meta hiện tại, khi đứng riêng lẻ cũng như khi được đặt cạnh các unit khác. Những điều như khi dùng Jugg cùng Axe thì mỗi con sẽ được thêm 250hp. Bộ Beastmaster, Axe và Jugg 2 sao sẽ xịn hơn tất cả các bộ 3 Warrior hạng hai 2 sao (cộng 7 giáp cho mỗi unit). Phải biết Abaddon và Drow sẽ trừ 5 điểm giáp cả team đối phương, và có những con 1 sao như thế còn tốt hơn có 1 con 2 sao nào đó khác trên bàn. Hay như một con SF sẽ mạnh hơn tỷ lần con QoP cùng cấp, vì nó gây được nhiều dmg vật lý hơn, cũng như có một cái AOE skill to như con bò, chứ không phải cái skill hàng mã chỉ có phạm vi 2 ô (đấy là chưa kể đôi khi Queen còn thực hiện một vài... cú hét hư không). Bạn phải biết rằng 3 con goblin sẽ cho mỗi unit goblin trên bàn 15 giáp (bạn sẽ thấy ở các lobby Rook+, lúc nào cũng có ít nhất 5 ông trong trận pick clock, tinker hay BH ở round đầu, chỉ để có cái combo goblin ở round 4). Một ví dụ khác, Ench và Tusk sẽ cho cả team bonus 10% dmg vật lý, nhưng con Ench 1* hoàn toàn vô dụng, đừng bao giờ dùng 1 con ench 1* (3 round đầu thì thoải mái). Timbersaw 2* là unit cực kỳ mạnh, kể cả khi đứng một mình. Tương tự với Beastmaster, SF, Kunka, TA, Techies, Gyro (unit tình huống), Tide và đặc biệt là Disrupter. Đội hình của bạn cần phải có front line, và back line (trong phần lớn trường hợp, trừ khi bạn sử dụng 6 con warriors, một combo cực kỳ hiếm gặp ở mức rank cao). Lone Druid 2 sao là một unit front line hoàn hảo, phù hợp với mọi đội hình. Và bạn chỉ cần 2 LD 1* và một unit druid bất kỳ khác để tiến hóa. Cứ đặt nó vào front line, để nó chịu dmg và gọi con gấu con ra. Hãy tự phân tích và đặt cho mình câu hỏi: đội hình của mình đang thiếu điều gì? Đôi khi bạn có cho mình đội hình warrior, bạn cứng như đá, nhưng lại thiếu dmg. Có thể đôi khi bạn lại thiếu các skill giải tán đám đông (crown control), Medusa, Disrupter, cả bộ combo undead nữa. Nhiều khi chả phải vấn đề combo đâu, quan trọng là bù đắp vào những chỗ mà đội hình của bạn đang bị thiếu. Cho các bạn chưa biết, trong các lobby Rook thì về late game, ông nào cũng có 1 con Disrupter 2* hoặc Tide ở hàng đầu tiên, và ai ra được skill trước thì thường sẽ thắng luôn turn đó. Vậy thì, tại sao những điều này lại quan trọng đến vậy? Bạn có 30s để bốc cờ. Khi mà bạn pick 1 con Ogre Magi vì bạn nghĩ là bộ Mage hay vl, bạn quyết định trận này mình sẽ chơi mage hủy diệt đội phương, chính cái mindset đấy sẽ làm bạn thua. Ghim điều này vào óc này: đầu game thì unit 2* thì sẽ xịn hơn unit 1* cho dù nó chả theo cái combo nào cả. Trừ những unit cao cấp (Beastmaster, Timbersaw, Jugg/Axe). Đầu game thì cứ tập trung vào việc có các unit 2* sớm, mua càng nhiều loại unit ở 10 round đầu sẽ càng cho bạn nhiều lựa chọn. Đừng có chăm chăm build combo bạn thích trước khi bạn có vài con 2 sao. Early game Đội hình cơ bản và mạnh nhất để khởi đầu là Goblin/Mech hoặc Warrior đi kèm với một backline gây sát thương mạnh như SF. Nếu 5 quân cờ đầu tiên là BH, Clock, Axe, Ench và Ogre Magi, tôi sẽ ưu tiên chọn BH hoặc Clock, sau đó đến Axe. Nếu round 2 tôi không có con Goblin Mech nào, thì tôi sẽ chọn đám warrior (Jugg, Axe hoặc Beastmaster). Timbersaw, Clock và BH là bộ 3 Goblin Mech mạnh hơn bất kỳ bộ 3 nào có con Tinker trong đó (Tinker là con goblin mech lởm nhất, được mỗi cái giáp 10). Một con Lycan đầu game cũng rất khỏe, và nhớ là đừng có chốt mình đánh combo gì vội nhé. Ví dụ, bạn có 1 con Clock 2* ở round 3, và bạn cho đi kèm 1 con Lycan. Trông chả liên quan gì đúng không, nhưng Lycan là unit xịn và sau này bạn có thể có 1 con clock 2* đi kèm bộ warrior. Trước 10 round đầu tiên, nếu có thể, luôn pick SF, trừ khi trước đó bạn có 1 con demon 2* khác rồi. SF là unit lẻ gây dmg mạnh nhất thời điểm đầu game (kể cả ở rank rook, có người còn giữ con SF 1* đến tận round 20 vì có 6 thằng khác đang nhăm nhe lên SF 2*) Những unit khá lởm so với bọn khác ở đầu game: Tinker, CM, Tusk (pick cũng được, mà Tusk là con warrior yếu nhất, có Tusk 2* thì tạm tạm, hoặc nếu bạn có Lycan hoặc Ench 2* cho combo Beast), Furion (con phế vật nhất game), Treant (cũng được nếu bạn muốn chơi Elf, nhưng ko được nếu bạn chơi bộ front line khác), Batrider (nếu ko đi theo combo Troll thì đây là một unit cực kỳ cực kỳ rác rưởi), TB (TB 1* thường hay là ảo thuật tàng hình trước khi gây bất kỳ impact gì), Lina, Puck (1* hoặc ko đi chung combo Mage/Dragon) cũng vứt đi, chơi Mage sớm mà ko có một front line tốt thì mất máu nhanh hơn đến tháng. Những unit mạnh và có thể sử dụng trong mọi đội hình đầu game: SF, Timbersaw 2*, BH 2* (Naruto, bay ra sau chém chém, ném phi tiêu thốn), Kunkka, Beastmaster, hay bất kỳ con Orc nào (Beast/Jugg/Axe), Clock 2*, QoP 2*, Razor (mid game lấ 2 con), Luna 2* (1* như đặc sản ấy và nhớ đi kèm với con Knight khác), Alchemist 1* cũng xịn. Danh sách này ko bắt buộc, bạn có thể tạo dùng các combo khác, chỉ cần xác định kỹ unit nào hoạt động với đội hình bạn đang có. 2. Tài chính. Bạn có thể thắng chỉ bằng quản lý tài chính. Nghĩ thông suốt vào. Đừng re-roll trừ khi bạn sắp thua, thua kiểu sắp chết đến đít ấy. Từ từ tích cho đủ 50 gold, nhưng cũng đừng keo kiệt quá mà bỏ qua các unit ngon để dùng sau này. Nhìn xem bạn còn bao nhiêu tiền, nếu bạn còn 17 gold và có 1 con Sniper (3 đồng) ở trong kho mà trông mặt nó cứ đần đần, đéo phù hợp với cái gì, thì bán đi để có 20 gold trước khi hết turn (thế là turn sau lời thêm 1 đồng. Tiền là tài nguyên, máu cũng thế. Bạn cần cân đối các nguồn tài nguyên này, hi sinh quá nhiều máu để tích tiền là không tốt. Bạn cứ thua và tiết kiệm, 1 thằng khác đỏ hơn thì cứ thắng và tiết kiệm. Re-roll 1 2 lần trước round 20 không ảnh hưởng nhiều đâu nếu update 1 hoặc 2 unit làm đội hình bạn khỏe hơn hẳn. Nhân tiện thì đây là ý kiến cá nhân của tôi thôi. Nếu bạn tinh ý, bạn sẽ nhận ra những player như TidesofTime cực giỏi trong việc tích tiền mà mất rất ít máu. Anh ta làm được thế vì anh ta nắm điều 1 của bài viết rất chắc (xây dựng 1 đội hình chưa chắc thắng liên tục, nhưng khi thua thì mất rất ít máu). Anh ta hầu như lên lvl 9 nhanh hơn bất kỳ ai, và sử dụng cái tỷ lệ xoay ra unit đắt tiền cao để củng cố đội hình của mình. Đôi khi mất một ít máu chả có vấn đề gì. Bạn ko nhất thiết phải thắng mọi round từ đầu đến cuối để thắng cả ván đấu. Mỗi đội hình mạnh ở một thời điểm trong game. Cực hiếm trường hợp thắng 1 lèo từ đầu đến cuối ở các lobby Rook+, đơn giản là đéo có đâu. Xác định xem khi nào thì bạn cần hi sinh gold để giữ vũng chuỗi thắng. Nếu bạn có 40 gold và đang trong win-streak, bạn phải nâng lvl 2 lần để có 8 unit trên bàn, đừng chần chừ dành 10 gold để có thêm 1 unit và giữ vững chuỗi thắng của mình. Bạn chỉ mất 1 gold bonus, nhưng đang gia tăng khả năng có thêm 3 gold bonus cho turn sau. Cần phải nhớ rằng, vàng thưởng thì được đảm bảo, còn chuỗi thắng thì không. Điều này mâu thuẫn với quan điểm ở trên của tôi, nhưng nếu bạn hiểu được bối cảnh tôi đề cập, hi sinh 1 vàng để lãi 3 vàng thưởng thêm từ chuỗi thắng là rất đáng. Chỉ lấy chuỗi thua nếu bạn biết chắc mình đang làm gì, và bạn phải mất ít hơn 10hp mỗi round. Như đã đề cập trước đó, máu cũng là tài nguyên như gold. Nhớ cân bằng 2 thứ cẩn thận. II. GETTING TO ROOK Ok, đến phần khó hơn này. Điều cần làm đầu tiên là ngừng đánh pub đi và tìm Bishop+ lobby. Tham gia discord này: https://discord.gg/VvUPPcf, kiếm room chess-bot, gõ !cb rank. Bạn sẽ có quyền truy cập vào các lobby tương ứng với rank của mình. Intermediate (Bishop 1-6), Advance (bishop 6-9), Expert (Rook 1-3) và Master (Rook 4+). Mỗi khi bạn lên được rank thì chơi ở các lobby tương ứng. Ở trình độ này thì bạn đã biết về tiền thưởng, sức mạnh tương đối của mỗi unit, quản lý tài chính, nhưng bạn chợt nhận ra là ở cái mức rank Bishop+, như kiểu bạn đang chơi một trò chơi hoàn toàn khác so với mớ pub game bạn chơi tuần trước. Ai cũng biết mình phải làm gì, bạn sẽ chẳng đi được đến đâu với đám unit rác rưởi mà tích được 50 gold ở turn 16 bới vì bạn bị đánh bầm dập còn có 30% máu thôi. 1. Đội hình đầu game. Bạn phải giỏi khoản xây dựng đội hình đâu game, để có thể giảm thiểu tối đa số máu bị mất (tính đến cả việc đen vl không quay ra cái gì) trong khi quản lý gold. Ở tầm Rook+, tất cả mọi người đều có 50 gold với 8 unit trên bàn. Tất cả mọi người đều còn từ 30-80% máu. (thỉnh thoảng cũng có trường hợp cá biệt) Goblin Mech là phổ biến nhất, và gần như là mạnh nhất. 2* Clock, BH và Timbersaw là những unit tuyệt vời. Ở round 1, BH và Clock là ưu tiên hàng đầu, sau đấy là đến Axe nếu bạn ko có goblin/mech, nếu đen vl chả có gì thì thôi cứ lấy đại một con mà clear quái. Cứ có cơ hội là up 2*, unit nào cũng được trong 3 round đầu. AM 2* giờ cũng khỏe, cứ lấy đi. Chỉ là Gob/Mech thì sẽ an toàn hơn. Lựa chọn tốt thứ 2 là combo Orc. Axe/Jugg/Beastmaster rất mạnh. +250hp cho mỗi unit. 2 Beastmaster và 1 Axe. 2 Jugg và 1 Beastmaster. Ít nhất thì bạn bạn có thể giết được 1 đến 2 unit (trừ khi bạn gặp 1 con clock 2* với living armor). Beastmaster 2* gần như là unit 2$ 2* mạnh nhất. Thực ra là ko phải gần như đâu, nó là con mạnh nhất đấy (khi đi lẻ, không tính bộ mech/goblin có con Timber 2*) Shadow Fiend. Gần như lúc nào cũng phải pick. Không có 1 unit nào trong game có lượng dmg gây ra lớn hơn được SF. QoP 2*. Đặt nó ở hàng ngay sau front line, để nó không nhảy vào hậu phương địch và gào vào không khí sau khi giết 1 unit bằng hit đánh thường. Khi nào mà bạn muốn dùng nó để giết back line đối phương thì hãy để nó ở hàng cuối cùng. Đừng sợ khi bạn ko có trong tay combo nào, mà chỉ có những con unit 2* mạnh đi lẻ. CK 2* mạnh vcl ở đầu game. Phải biết con nào mạnh, và dùng chúng chung với nhau. Còn combo thì để sau đi (tầm round 10-15 là bắt đầu phải định hình được cơ bản được hướng đi rồi). Warriors - Lycan ổn. 2* quá ổn. Tusk thì tàm tạm. Axe/Jugg ổn. Kunkka cực ổn. Sladar tàm tạm. Tôi muốn có 3 con 2* Jugg, Axe, Beastmaster. Tôi còn đéo quan tâm đến bộ Warrior, vì 3 con này đặt cạnh nhau đã mạnh vcl rồi. Khi có thêm disrupter tôi có tổng được thêm 2400hp. Đó là 1 con số khổng lồ. Vấn đề với warriors là lượng dmg gây ra. Đừng có loay hoay với 1 con warrior ở front line vì dmg của nó lởm lắm, hãy tìm 1 unit có thể gây dmg để đặt ở hàng sau (SF. QoP 2*, 2* Razor, có thể cả Necro/Abaddon + Drow ở back line) Alchemist cũng tốt, nó giảm một đống giáp của địch. Nó ko thuộc combo warriors, nhưng đéo ai quan tâm, dùng được là được. Mages - Đừng chơi mage trừ khi bạn đã có một front line đủ cứng cáp, và những unit mage thực sự ổn. Không Lina, không CM 1*, không KOTL 1*. Combo mage xịn nhất là SF 2*, Razor 2*, Ogre 2* và Puck 2* hoặc bất kỳ cái gì khác có dmg AOE. Kotl 2* cũng được, nhưng mà nó nặn ulti lâu quá, thường thì cả team sẽ chết hết trước khi nó kịp dùng skill (kể cả có CM trên bàn). Bạn muốn burst dmg, hàng tấn dmg, và phải cùng một lúc. Razor và SF thực hiện điều này một cách hoàn hảo, và gần như cùng 1 lúc. Hunters - Rác, trừ khi có Beastmaster 2* hoặc là đi cùng bộ undead. Cái % bonus dmg rất vớ vẩn so với các buff khác. Đầu game thì yếu. Thỉnh thoảng buộc phải chuyển qua dùng thì cũng được. Thỉnh thoảng thôi. Knights - Đắt và thiếu dmg. Đừng có ham cái buff khiêng từ 2 con knight 2* và 2 con knight 1* khi mà chả có cái con knight nào deal được 1 mẩu dmg (Omni ok, Abaddon thì khá tệ trừ khi có buff undead, CK thì yếu ở mid game, DK 1* thì chả khác gì turn creep 3). Knights khó dùng lắm. Nếu được thì phải dùng với bộ dragon, tôi đã thắng vài game rank Rook+ với 6 knight nhưng đấy là phải có SF 2* và Necro 2* đứng đằng sau (bù vào việc thiếu hụt dmg). Combo này đơn giản là quá khó để có đủ unit cần thiết. Thiếu dmg, không có burst, tính bền vững của đội hình chủ yếu được xây dựng dựa trên việc hôm nay bạn bước xuống giường bằng chân nào. Demons - Quên mẹ cái combo này đi. Chơi cái này đéo lên được Rook đâu. Bye. 2. Giữa game & Cuối game Phần lớn rank Bishop ít nhất hiểu cơ bản về phần này rồi. Mọi việc đôi khi diễn biến theo chiều hướng rất kỳ quặc ở mid game. Tôi sẽ không đi vào các combo nữa mà ở phần này tôi sẽ nói về các vấn đề quan trọng khác. - Biết khi nào bạn không thể thắng, và tất tay với 8 hoặc 9 unit để ít nhất lọt vào top 4. Đôi khi, bạn đéo thắng nổi. Bạn cũng biết thế. Line-up của bạn tầm thường, cái thằng thắng cuộc thì nó có 2 con 3* trên bàn và chỉ việc ngồi đếm tiền mỗi round. Thế nên lúc đấy đừng quan trọng vấn đề tài chính quá nữa. Bỏ hết. Dồn hết tiền để có 9 unit, re-roll càng nhiều càng tốt, miễn sao giữ máu cao nhất có thể. Thường thì cũng có 3,4 thằng khác cũng đang ngáp ngáp giống bạn. Kiếm con DK 2* vì round 30 cmnr mà DK vẫn 1* kìa. Kiếm con Disrupter 2* vì con này nó lỗi vl, rồi vứt nó vào vị trí cao nhất trong đội hình để nó thả được cái ulti trước khi chết. Tide cũng thế. Tự đánh giá lại đội hình của mình, tìm cách làm sao mất ít máu nhất có thể, đồng thời cố gắng win mấy thằng yếu hơn. - Học cách sắp xếp đội hình hợp lý. Luôn mường tượng trong đầu vị trí của từng unit. Vài unit chỉ đơn giản để dùng 1 skill và chết. Những con này thì vứt thẳng lên hàng đầu. 2* Disrupter, tôi thường để từng unit một sau con này, đôi khi cách hẳn 1 hàng, để đối phương dồn hết dmg vào nó, nó ra ulti rồi chết. Tide cũng tương tự. Thỉnh thoảng phải để con Tide 1* cạnh Disrupter, vì Tide 1* yếu vl và sẽ bị burst chết trước khi kịp dùng skill. Sắp xếp lại đội hình liên tục cho đến khi bạn hài lòng với kết quả từng turn. Nếu bạn có AM, đối phương thì có Disrupter ở hàng đầu tiên, bạn sẽ làm gì? Tưởng tượng xem. Đặt con AM ở hàng đầu tiền làm sao cho nó burn mana của Tide/Disrupter ngay từ đầu. Tương tự khi bạn có Disrupter và 1 thằng khác có AM, đừng đặt con Disrupter của bạn ngay trước mặt AM. Axe - Axe có thể counter mấy con hàng đầu với việc dùng hú để ngắt skill đối phương. Đặt nó trên cùng, đặt mấy con có dmg tương đối đằng sau. Axe skill, và mấy unit khác của bạn có thể giải quyết lũ front-line trước khi nó kịp ulti. Medusa - Medusa 1* không bao giờ đi đầu. Medusa 2* có thể hứng 1 ít dmg, hoặc là nếu có void stone/perserverence thì có thể đặt nó lùi lại một tý. Đừng dồn unit của bạn vào một góc để hứng AOE skill. Enigma pulse gây một đống dmg. Kiểm tra lại tất cả các quân cờ của bạn, vứt mỗi con một góc sao cho hợp lý. Sắp xếp đội hình rất khó để giải thích cũng như ví dụ cụ thể. Nhưng bạn chỉ cần tưởng tượng turn đấu sẽ diễn ra như thế nào. Unit hàng đầu sẽ bị tấn công trước, thì bọn này sẽ tung được skill trước. Assasin thỉnh thoảng khiến bọn Enigma/Disrupter dùng skill sai vị trí khi skill vào mỗi mình con sát thủ lẻ loi một góc. Đôi khi 1 con assasin lẻ được dùng theo cách này (về cơ bản thì mỗi con TA 2* là có giá trị). 3. Late game Đây là phần mà bọn Rook rất giỏi. Toàn bộ mấy cái combo bị vứt hết để tập trung vào AOE. Tide hunter, Techies, Enigma, Lich, Gyro là tất cả mọi thứ ở thời điểm này, toàn con mạnh vl. Bạn cần phải học cách vứt hết mấy cái combo của mình đi, và có một đội hình các unit 4$, 5$ trên bàn. Medusa và Techies cực mạnh. Một con Techies 2* sẽ gần như clear toàn bộ đội hình đối phương. Damage gây ra là loại dmg vật lý, không phải phép thuật. Đặt con Techies 2* ở đầu, gần chỗ con Tide. Gyro thì cho ở sau. Lich đặt ở góc dưới cùng bên trái/phải. Enigma cho gần hàng đầu. Tide 2* với 2k máu và 2s stun rộng gần như toàn map. Medusa + Tide cho buff naga tăng kháng phép, cái cực kỳ quan trọng cuối game. Hãy học TidesofTime, anh ấy là player chơi late hay nhất tôi từng thấy. Cái +7 armor bonus từ warrior combo giờ vô dụng. Bán mẹ cái con Lycan 2* bạn dùng cả game đi. Tài chính cực kỳ quan trọng ở rank Rook+. Bởi vì ai có 9/10 unit nhanh hơn sẽ có khả năng pick được những unit mạnh ở late game cao hơn. Mấy unit này có giá 5$ đều có lí do của nó cả. Nói chung bạn phải có cảm giác game tốt ở khoản này, hướng dẫn thì hơi khó. Nếu bạn có thể quản lý máu và gold tốt, cùng với việc có những unit tốt cuối game thì bạn sẽ lên được Rook. Bạn cũng sé lên được rook bằng cách không đội sổ bảng xếp hạng 8 người, nhận ra khi nào thì bạn đen vl và bốc chả ra cái con mẹ gì, và phải tất tay để có vị trí 4 hoặc 5. Khi nào bạn đỏ hơn thì bạn sẽ thắng. 4. Quan điểm về re-roll Đừng sợ khi phải re-roll 1 2 lần nếu bạn đang bị mất quá nhiều máu mỗi turn và bạn thấy việc có thêm 1 unit quan trọng, hoặc nâng cấp 1 unit sẵn có là cần thiết để ngăn chặn việc này. Tôi không chơi theo kiểu quá phổ thông (như phần lớn streamer tôi xem). Tôi không sợ phải re-roll nhiều hơn người khác. Tôi thậm chí thỉnh thoảng còn roll trong 10 round đầu, nhưng tôi không khuyến khích việc này ở tầm rank bishop. Tôi sẽ stream, nói về mọi quyết định tôi đưa ra trong ván đấu và giải thích tại sao tôi lại quyết định vậy. Tôi cũng sẽ trả lời mọi câu hỏi. Tôi chỉ là một người bình thường, hi vọng học hỏi được thêm nhiều điều từ các bạn. Follow tôi và tôi sẽ stream sớm thôi... Twitch:https://www.twitch.tv/onizuka_chess Mà team rồng thấy để 2 con puck 2 * bắn lại thích hơn 1 con puck 3* nhỉ
đừng bao giờ lên puck 3 ở late game nếu không muốn vừa vào trận đã ăn cái static storm hay ravage, dmg cao quá chỉ giúp con disruptor hay tide hồi mana nhanh hơn thôi.
blink thì mình thấy xài cho tide với con doom là hợp lý nhất bạn nên để nó ở dưới cùng team, nó blink phát ra hàng sau của team địch vã chết mấy con hero máu gián damge to bên đấy. ko thì đưa cho mấy con trâu bò tank như axe cũng tốt, nếu team địch có luna hay dk 2. vì 2 con đó quay lại đánh con blink đến ko gây damge lan đến chỗ mấy con team mình. nhưng mà cũng phải chửi đm nó 1 game nó rớt tầm 3 đến 5 cái thì ăn l. tối wa bị game 15 round đầu rớt 5 cái blink 1 cái ring regen cùi
Bình tĩnh, m cũng bị từ k7 xuống pawn 6 đây, đêm qua làm 3 trận top 1,2 lên lại k3 rồi. ). Dục tốc bất đạt nhóe.
Lâu lắm rồi mới đc 1 trận kết thúc sớm khi mà có combo Demon từ những round đầu, TB nó cứ hoá form xong là bắn hết map
Nay làm một game ra 3 cái blink dagger các ông ạ, không biết lắp vào đâu luôn. Có mỗi con SF cho cầm counter lại bọn Ass thú phết
pure knight chắc chỉ ăn hiếp được pure mage, chứ lũ này không có dmg đuối lắm. Như đám goblin cũng thuộc dạng tank như knight nhưng bù lại nó có con techies dmg to, knight phải update thêm một con knight legend vào mới khá nổi.
Meta hiện tại mình thấy mage rất ổn định và khỏe. Đặc biệt ai chơi dota mà cầm lina thì cái cảm giác lv6 giật sét phê lòi
Ăn nhờ tụi nó bị crêp cắn chết, mình nhờ nhiều máu hơn nên trụ được. Chứ ko chắc cũng thua. Con Slark 3* của nó gắn cả Moon shard bá vl ra, may gắn kịp anh Dôm vào dom đc nó ko thì cũng vỡ mồm. Cả lũ Assasin nhảy loi nhoi cả bàn mệt nhỉ