[Thảo Luận]Total War: Three Kingdoms [KHÔNG XIN + hỏi đáp liên quan crack]

Thảo luận trong 'Total War' bắt đầu bởi Jyu Viole Grace, 10/1/18.

  1. hugoking1

    hugoking1 Commander-in-Chief

    Tham gia ngày:
    7/5/07
    Bài viết:
    6,811
    Nơi ở:
    HCMC
    hi vọng vụ path finding sẽ cải thiện :(
     
  2. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Các item xịn mà equip cho tướng clone thì cũng bá chả khác j mấy ông legend như Vũ Bố Phi cả!=)). Đó phải chăng là lý do CA hiện tại ko design thêm tướng mới. Moá sau này ko lẽ có DLC equipment vũ khí với chiến giáp, Ngựa chiến?:))
     
  3. Jerz272

    Jerz272 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    9/6/18
    Bài viết:
    3,733
    Kiểu DLC declone giống DW sure vkl. Declone từ vũ khí đên unique item.
     
  4. luantkx

    luantkx Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    26/12/14
    Bài viết:
    373
    Trait nữa tướng clone chỉ có trait căn bản còn tướng xịn toàn trait khủng như god ò war của quan vũ ấy nên so ko thể nào bằng nhau dc
     
  5. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    Bản này dip có vẻ hay, nhiều việc phải cân nhắc hơn mỗi turn.
     
  6. lexu108

    lexu108 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/16
    Bài viết:
    246
    Mấy bản về lịch sử lúc nào phần chính trị cũng quan trọng mà :3 :4onion40:
     
  7. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    Thấy bản này có nhiều lựa chọn cho dip, thêm nữa AI chủ động về dip khá tốt, hay đưa mấy offer làm cho mình phải cân nhắc rất kĩ. Mà đang nói ngoại giao chứ chính trị không đâu. :6onion17:
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/3/19
  8. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Dip cứ như trade nhau ý! Tao cho mi cái này thì nhận đc cái kia miễn điểm dương trở lên là ok! Đôi khi mang vài trang bị lởm đem trao đổi quan hệ cũng hay đó!
     
  9. zombie1305

    zombie1305 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/2/07
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    Sydney, Australia
    Bác nào xem nhiều video gameplay thấy AI của bản này ổn ko? Mong ko nát tươm như Rome2 hồi mới ra. Bản này delay nhiều nên kì vọng là sẽ ok chứ ko như kiểu Rome 2, vội vàng release cái game chả khác gì pre-alpha.
     
  10. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    Bản chất của ngoại giao là trao đổi lợi ích mà.

    Hiện tại trong battle thì cảm giác AI cũng giống mấy bản gần đây. Ngoài camp thì thấy move có vẻ tốt, hoặc cũng có thể do địa hình... Về dip thì ý giống post trên, AI có nhiều lựa chọn dip rất tốt. Hiện tại mấy ông CA chỉ cho xem early game nên cũng không chắc chắn gì. Về phần bug thì có nhiều, ví dụ CTD, bug máy bắn đá AOE, last stream thì có bug mất cursor, không raise army được,... Nhưng trong giai đoạn này tìm được bug thì càng tốt, chứ giấu hoặc test mà không ra bug thì end user ăn đủ. :4onion21:
    Bổ sung thêm phần âm thanh thì tuyệt vời, đang chờ voice tiếng Trung nữa là ngon. Animation thì không thấy zoom nhiều nên cũng không rõ như thế nào.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/3/19
    zombie1305 thích bài này.
  11. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Animation bê nguyên wh2 sang thì chỉ có chọt không khí chứ ko đc như SG2 với R2 đâu.
     
  12. robertduyvn

    robertduyvn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Bài viết:
    514
    Livestream gần nhất thấy có trận công thành , bên công cho xe bắn đá bắn sập thành thì bên thủ do AI điều khiển biết điều 2 đạo spear ra đứng chốt chặn 2 bên lối đi chứ ko đứng đực mặt ra hay là lùa quân ra thành như các bản trước, có vẽ AI của 3q cũng mức ổn chứ ko tệ. Tuần sau dự là có tiếng TQ nhưng sub vẫn là eng.
     
  13. lexu108

    lexu108 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    28/1/16
    Bài viết:
    246
    Mấy ông xem clip có thấy vụ giữ chư hầu như shogun 2 ko :3 :8onion74:
     
  14. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    Vẫn có vassal bình thường.
     
  15. zombie1305

    zombie1305 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/2/07
    Bài viết:
    193
    Nơi ở:
    Sydney, Australia
    Thấy đồ họa của game chắc phải để Max mới đẹp, để medium/high trong như game mobile. Mà max thì chắc phải đầu tư con card mới thôi chứ con 980ti của mình chắc lỗi thời rồi.



    Mà xem cái video này thấy animation hơi tệ nhỉ. Bọn CA dùng engine mới hay sao? Thứ nhất là lúc charge ko thấy sự "va chạm" lắm. Thứ hai là bọn lính cứ chọt chọt vào không khí xong bên kia có thằng lăn ra chết. Sao nó ko giữ engine kiểu Shogun 2 nhỉ, lính đánh nhau còn múa may tay đôi các thứ.
     
  16. DNK90

    DNK90 Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    14/11/08
    Bài viết:
    1,060
    Nghe nói là lấy của WH2 nên animation tệ. Mà bản build này cũ lắm rồi.
     
  17. huongtoimattroi

    huongtoimattroi T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    2/12/13
    Bài viết:
    637
    Bản này CA nó báo là ver cũ giờ lôi lại làm j? Xem thì xem mấy bản nó stream gần đây đó. Còn animation thì lấy của wh2 thì ko hy vọng thay đổi từ giờ cho đến lúc phát hành. Chỉ đợi các patch sau này thôi!!
     
  18. Matsu

    Matsu The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/7/02
    Bài viết:
    2,356
    Animation bên Steam forum bàn nhiều rồi

    WH1 WH2 người đánh quái nhiều, quái làm motion capture để khớp từng unit khi đánh như người , elf, vampire khó vì size khác nhau

    Sang WH2 có finish moves cho tướng với 1 số chủng như rồng, chuột nhưng nhìn chung đa số là không có.

    Các bác cứ nghĩ mấy thằng elf cao lấy giáo chọt bọn lùn với chuột cho trúng hitbox , làm từng cái tốn tiền của nhường nào

    Shogun 2 nó dùng motion cap cho nhiều loại quân vì võ Nhật từ thời Sengoku đến giờ tầm 400 năm còn kiếm được vài môn phái Nhật bản có cách đánh tương tự

    Tam quốc cách đây 2000 năm rồi chả ai đảm bảo được tính lịch sử khi đánh nhau nếu thêm nhiều animation

    Lấy trận duel của Lữ Bố với Hạ Hầu Đôn làm ví dụ, ý kiến mình thấy nó làm animation trận đó giống Kung fu Panda, hợp với khán giả phương Tây hơn là làm kiểu phim tàu hay Hongkong cho khán giả châu Á. Mấy cái duel sau này cũng vậy, thấy múa may nhiều chứ không thấy thực cho lắm

    Thêm nữa bọn Sega giờ dòng Total War nó chia ra nhiều team cùng lúc, 1 là làm DLC cho mấy game gần đây, 1 là phát triển dòng chủ đạo thành game mới như WH1 WH2 3K, 1 là làm dòng Total War Saga. Kinh phí chắc bị xẻ nhiều chứ không còn như trước

    Dòng Total War này vẫn đang dùng cái engine cũ là WarScape từ thời Rome 1.

    2 thằng lính gặp nhau nó sẽ match combat chém không khí cho đến khi máy tính toán các chỉ số 1 thằng tụt xuống 0 thì 1 thằng ngã xuống. Mấy bản gần đây nó thên cái sync ( khớp ) animation như Shogun 2 để khi finish move xuất hiện nhìn thật hơn

    Nhưng khi có 2-3 thằng đánh 1 thằng thì cái sync combat này phản tác dụng, vì thằng bị đánh phải xoay vài lần để đánh từng thằng A B C , nếu có sync animation thì nhìn vào sẽ thấy rất bất hợp lý, vd. thằng A với X đang đánh thằng A finish thằng X 2 thằng B C đứng ngoài chọt vào sẽ có nhiều khả năng chọt không khí vì rất khó để làm animation 2- 3 đánh 1.

    Nên nó bỏ luôn là đúng, vì engine cũ không đủ khả năng, vừa tiết kiệm tiền, mặc dù khi tướng đánh nhau nó vẫn thêm vào cho có không khí Holywood
     
    Jerz272, otaku_gangsta, DNK90 and 3 others like this.
  19. robertduyvn

    robertduyvn T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    21/2/13
    Bài viết:
    514
    Bác này phân tích chuẩn nè. Nên thui ngưng đòi vụ animation đi :))
     
  20. ndd211

    ndd211 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    3/9/14
    Bài viết:
    206
    sync kill có từ med2 rồi, rome 2 với attila cũng có, chỉ shogun là làm quá đà nên lính toàn 1 chọi 1.
     

Chia sẻ trang này