[Comic] Earl's Story Phần 2

Thảo luận trong 'The Sims' bắt đầu bởi ericos, 20/5/13.

  1. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    92
    Đâu phải đó giờ chưa được giàu qua đâu, mất giá con nhà tiểu thư một thời quá. Cơ mà hài, ta thích. =))

    Ta không thích kiểu đàn ông như Philip, sống lăn lộn ở ngoài đời từ nhỏ mà vẫn ngu ngu ngơ ngơ, không biết hiểm sâu lòng người. [-X

    Ờ, thà mi chịu hy sinh bây giờ thì con cháu đời mi sẽ được sung sướng, khỏi phải sống tủi nhục như mi đã từng, quá đáng giá đi chứ. =D>

    Còn hình thì ra chap mới đi. :-w

    Ta đi làm cả ngày về mệt mỏi cần lắm Han xuất hiện. :-w

    Cô giáo dạy lớp 1 của mi chắc buồn lắm. =))
     
    ericos thích bài này.
  2. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Còn hình nhưng chỉ đủ hết khúc thua kèo thui, ko đủ cho chap mới. Tại tên Philip quằn quại cả part làm ta cũng nặng đầu luôn. Nên ta viết hết nỗi.

    Philip lúc nhỏ có cha nó nuôi mà, cha chết mới tự kiếm sống. Là lúc nó đã lớn rồi. Vì cha nó mới mất ko lâu nên nó hay khóc gọi cha đó. Chứ nếu mồ coi sớm thì nó ko gọi hoài vậy đâu. Sau đó lại gặp Cala theo phù hộ suốt mà kkk.

    Paul nói nghe hoa mỹ vậy chứ mình thì hay kêu là hi sinh đời bố củng cố đời con mà haha.

    Ng vừa viết chữ xấu lại sai chính tả như ta ấy vậy mà là hs giỏi văn đới. Ta từng thi văn 10 điểm năm lớp 10 nữa, cao điểm nhất trường. Mấy thầy cô dạy văn thương ta lắm à nha, ai cũng ráng căng con mắt lên đọc bài của ta. Chữ ta viết lâu lâu nhìn lại ta đọc còn ko ra lun ấy.

    Thấy mi mất tiêu ta biết chắc mi bận sml nên ta tự giác làm chap cho mi đọc nè
     
    marisa220690 thích bài này.
  3. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Còn không biết chụp hình cho lẹ đi nữa. :-w
    Ta muốn Philip nó ăn hành lẹ lẹ lên, còn Cala nhanh chóng được gặp Han. :o3

    Ra là có chỗ dựa lưng cả. Thấy cũng tội mà thôi cũng kệ. :">
    Mà thiệt ta chả thể tin Philip là Navin, ổng vừa vô dụng vừa yếu đuối, chả phù hợp với hình tượng Navin chiến khắp chiến trường năm xưa tí nào. [-(

    Cho ổng hy sinh lẹ lên. =))

    Uhm, sáng ta đi sớm làm file, chớp mắt cái là tối rồi, về nhà tắm rửa các kiểu là đã 9h mấy 10h, chuẩn bị đi ngủ luôn. Time ta onl bây giờ một ngày chỉ tầm nửa tiếng là nhiều. :-B

    Mi nhớ ra chap nhanh lên nhé, mi mà có chap ta vẫn nhích thời gian chỉ để đọc chap và cmt. :x
     
    ericos thích bài này.
  4. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Chắc mai ta lại bắt đầu chụp, chất xám cần thời gian hồi phục, hwa ta vô game mà chả biết làm gì ráo.

    Tại truyện ít nói về Navin chứ Philip giống Navin từ ngoại hình tới tính cách luôn ấy. Kể cả đàn Piano cũng là sở trường của Navin, nên khi nhớ ra mọi chuyện thì Cala nó phát sock mỗi khi nó gặp Philip nên thời gian đó nó cứ gặp rồi nó lại bỏ chạy... ko có ám ảnh đó là nó với Philip chắc tiến xa và xa và xa tới đâu luôn rồi. Ko có tới lượt ông Han gặp đc nó đâu, vì Cala ở ẩn mà đời nào nó tự nhiên xuất hiện ở Abis. Nhưng mà ta nghĩ cái định mệnh của chúng nó nếu ko gặp ở Abis thì Han cứ tới lui ở công viên và quen thân với Sôcola rồi nó cũng tè lè ra thôi :::^^::: nói chung chạy trời ko khỏi nắng.

    Nói thêm tí về Navin thì anh này tính cách mềm mỏng nhẹ nhàng thư sinh (khúc đầu thôi) thật ra kiểu anh ấy cố sống cái lốt thư sinh không tranh với đời thôi... bất cứ cái vinh quang gì anh cũng nhường cho thằng em Neak thân yêu. Neak là 1 thanh niên khôn lanh và thích chơi trội đấy ... việc Navin tại sao bật lại Neak là tại Neak chơi đẹp quá mà, để spoil cho mi biết luôn Euphin đáng ra là vợ chưa cưới của Navin, do Neak tình cờ biết việc và cũng vì quan tâm anh mình nên Neak cố tình đi xem coi vợ tương lai của anh mình là người như thế nào, ai mà ngờ Neak lại bị nét đẹp của Euphin thu hút, thế là bày kế thế cô em của Euphin thay vào vị trí hôn thê của Navin, còn mình thì bắt Euphin đem về xây cái điện Abis bỏ vào, thần ko biết quỷ không hay... nhà của Euphin vì cho là Navin ko có cửa tranh ngai vàng với Neak nên cũng im hơi lặng tiếng '+_+ sau này Navin tới thăm Neak thì gặp được Euphin, rồi lại tình cờ biết được thằng em yêu quý nó chơi trên đầu trên cổ mình, người mình yêu đáng ra định sẵn gả cho mình ấy vậy mà giờ lại bị nó cướp rồi và vì quá ấm ức mà có bao nhiêu nhẫn nhịn xưa giờ nó bùng phát khiến cho Navin có một quyết định hết sức sai lầm là bỏ mặc Neak chết không thèm cho quân đến cứu =))

    ;)) Anh em yêu thương nhau quan tâm nhau hi sinh cho nhau là thế, ai có ngờ 1 đóa hồng thôi mà tàn sát lẫn nhau ;)) nó là cuộc chiến hoa hồng đó

    Công việc mới thế nào mà lại bận dữ vậy :::^^::: nó sẽ kéo dài mãi như thế à
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/7/19
    marisa220690 thích bài này.
  5. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Ta thường làm pose trước rồi mới vào game. Vào game là chỉ có dựng cảnh chụp thôi. :))
    Hôm chủ nhật rảnh ta vào game, nhớ Lý Duệ với Khinh Vũ dễ sợ, muốn làm tiếp quá mà thật sự không có time. =((

    Định mệnh của Han và Cala là của nhau rồi, khỏi chạy. Ta vẫn đang trông chờ HE của chúng nó đây. :">

    Thư sinh cũng có nhiều kiểu, nhưng kiểu của Philip như thư sinh vô dụng ấy, ta không thích được.
    Đầu mi suy nghĩ ra nhiều drama ghê á, ta chả thể suy nghĩ ra nhiều tình tiết máu chóa như thế được. =))
    Nghe mi kể thì mới thấy Neak trẻ trâu và thủ đoạn thật, phản ứng của Han mấy tập đầu có vẻ giống, ta giữ nguyên ý kiến linh hồn Neak ở trong thân thể Han. >:)

    Ta cũng chưa biết, có thể sẽ kéo dài, tại khả năng còn chưa cao đến trình quản lý được tốc độ làm file, do còn sửa file theo feedback nữa. Mà mai mốt trình lên rồi thì chắc thời gian sẽ rút lại. ;))
    Còn nếu bị out sau tháng này thì về vườn cày sims. =))
     
    ericos thích bài này.
  6. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Ta biết chuyện gì sắp xảy ra, nhưng ta phải lên ý tưởng nó xảy ra tuần tự như thế nào để truyện logic. Thường thì ta vào game cái là ta bắt tay vào làm luôn, cảnh nào thiếu pose gì ta sẽ nhớ đó, ta next qua, lần load kế ta sẽ làm pose trước đó thiếu rồi chụp bù. Nhưng thường là 1 2 ngày sau khi edit chap mới ta sẽ bị cạn chất xám ... kiểu load vô rồi ngồi cũng ko nghĩ ra nên bắt đầu như nào.

    Ta đang cố lôi cổ chất xám trở lại vì ta muốn trong tháng 7 này 2 người đó có thể gặp nhau, mở ra chương mới quan trọng của truyện... Vì ta mới phát hiện ra tháng 7 thường gắng với các sự kiện của Earl, lần đầu tiên đăng truyện là 5/7/2012 rồi fanpage lập ra vào 1/7/2013 nè... đều là tháng 7 và tình tiếc quan trọng của phần 2 này cũng rơi vào khung thời gian tháng 7. Nên ta ráng cho nó đẹp đây ~X(còn 13 ngày nữa tháng 7 sẽ kết thúc ối mạ ôi~X(

    ;)) biết đâu đầu thai mấy kiếp nên anh ấy trở nên bất tài. =)) đầu ta nó còn kinh khủng lắm mi chưa hiểu hết được đâu. ;)) Ấy đừng nói Neak như thế chứ, thật ra Neak cũng có đắn đo mà, nhưng vì Neak nghĩ Navin chưa từng gặp qua Euphin, chả có tí tình cảm gì đâu thì cho dù cưới Euphin hay cưới Emma (em Euphin ấy) thì cũng như nhau, trong khi bản thân mình thì đã trót yêu Euphin ngay từ cái nhìn đầu tiên mất rồi... L-) vì nghĩ vậy nên Neak mới làm bậy.

    Thật không ngờ công việc đồ hoạ lại vất vả như vậy '+_+ ta thấy mi đến thời gian ăn ngủ ị còn không đủ thì Tiểu Vũ với Lý Hy tương lai đắp chiều thấy bà luôn rồi
     
  7. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Ta sợ màn chụp bù lắm, nhiều lúc ánh sáng ngoài trời thay đổi không nói trước được. :(
    Não mi đình công sau chap mới.

    Tháng 7 hình như cũng là tháng lần đầu tiên ta vào 4rum này, có vẻ quan trọng đó, mi ráng ra chap trong 2 tuần đi. Hãy để kỉ lục 2 tuần/ chap trở lại, mấy chap này mi sàn lâu quá rồi. =))

    Hầy, nếu mà thật thì chắc tại Diêm Vương đang trừng phạt Navin rồi.
    Người ta hay gọi là máu chóa đó. =))
    Vậy là Navin yêu Euphin trước đó rồi à. Mà chung quy cũng là do Euphin đẹp. Đẹp thì mới có vụ yêu từ cái nhìn đầu tiên. Chẹp, ta hóng tình cảm của Han và Cala cũng vì vậy, Cala không gặp Han ở trạng thái hoàn hảo. Chậc, hóng nữa rồi, làm tiếp nhanh đê~
    Ta thấy ngành nào mới bắt đầu cũng vất vả thôi, muốn tiến nhanh hơn người ta thì cũng phải cố gắng hơn. Ta đang vẽ cái đầu sư tử bằng vàng, vẽ thì xong mà feedback về như mưa, sửa sml, mai ngày nghỉ mà mấy đứa siêng (trong đó có ta) cũng lếch lên công ty. Được cái vui, đi train cười giỡn như đi chơi, nói chung trong đó môi trường tốt, thiếu cái phòng tắm với cái giường là ta ngủ trên đó luôn. =))
     
    ericos thích bài này.
  8. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Đúng là tác giả với nhau, nói cái hiểu vấn đề liền, nhiều khi chụp hết chap rồi mà lủng lỗ vài chỗ nó ngán chụp lại dã man :::^^::: có khi xong hết rồi mà vì vài bả cảnh bị lủng đó mà ta treo cả tuần vì lười. Ta thì luôn ko save nên thời điểm chụp lúc nào cũng ổn định mỗi khi vào lại. Chỉ là mỗi lần vô phải bố trí lại vị trí và pose của bọn sims. Cái part này lâu vì ta chụp chưa xong, cứ mỗi lần vô là phải lôi 3 thằng lính, ông Paul, Philip, Cala vào vị trí rồi thì pose biết lại đúng tình tiết mệt bỏ mẹ đi, ta chụp cả 4 5 ngày có cái nhúm đó @-) riết ta hết biết làm cái biểu cảm gì cho Philip luôn, quá mệt não.

    =)) ta thấy Philip cũng thật khéo ăn ở, trời định ló mặt vào truyện là phải nhọ
    Tình tiết cẩu huyết ấy à. Navin đâu có biết gì tới sự tồn tại của Euphin cho đến khi gặp Euphin lần đầu ở Abis (Avaria). Thấy ẻm đang lay hoay hái cái hoa hồng nên Navin hái cho ẻm thế là sẹt phát lửa tình =)) cả 2 anh em đều là nhất kiến chung tình.

    Cala với Han hả, diễn biến phức tạp lắm không phải kiểu nhất kiến chung tình đâu, chờ đi ...

    Mi hên đó, tìm được môi trường công sở vui vẻ, giống ta, lên cty là vui hơn ở nhà, cười giỡn, ăn uống, 4 đứa ngồi bắng pubg kêu la ý é nữa. Thanh niên nào mà tấp vào khu vực 4 người bọn ta là sẽ tấu ra 1 trận cười hỉ hả rồi mới đi =)) ngày nào ko troll nhau là ngày đó chỉ có thể là việc sấp mặt méo kịp uống nước
     
  9. Tiểu Di

    Tiểu Di DuyGoby Moderator

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Bài viết:
    2,265
    Nơi ở:
    Taiwan
    Trời ạ 2 năm trời vô vẫn chưa hết !!! :7cool_waaaht:
    Bà thật sự dành hết thanh xuân cho đứa con này đó Eri :4cool_hungry:
    Đáng ghi vào kỉ lục Guiness :soldier_baby14:
    Xong bộ này thì chắc đi nghỉ mát dài hạn luôn chứ ko có sức làm bộ mới nữa đâu hen :soldier_baby9:
     
    ericos thích bài này.
  10. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    #:-s lỡ phóng lao phải theo lao chứ sao, ta cũng đâu có muốn
     
  11. Tiểu Di

    Tiểu Di DuyGoby Moderator

    Tham gia ngày:
    26/2/14
    Bài viết:
    2,265
    Nơi ở:
    Taiwan
    Phải chi ta cũng như mi, có nhiều "đứa con" bị ta bỏ giữa đường rồi =))
     
    ericos thích bài này.
  12. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Vậy nên ta làm pose theo cốt truyện, kiểu thiết kế sẵn từng cảnh, từng cử động luôn, đỡ bị sót cảnh.
    Ừa, mặt Philip nom chán thật, cứ có mỗi biểu cảm sợ hãi, đắn đo, day dứt. =))
    Mà cũng tại cốt truyện hiện tại là ổng phải khổ sở mà. 8-}
    Cho ổng dứt điểm sớm bớt khổ đau đi. :">

    Chậc, đời trước ân oán rắc rối quá, hy vọng đời sau sẽ khá hơn. Mong Han và Cala có HE. [-O<

    Ta đang hóng hai đứa nó cãi nhau chí chóe rồi yêu nhau đây. Ơ mà ta vẫn ghét con hầu giả tạo nhà Han, quên cmn tên con giả tạo đó luôn rồi. :-L

    Uhm, giờ ta đang nghĩ sao ta không từ bỏ môi trường cũ sớm hơn, à mà cũng chưa nói trước được điều gì, có khi sau tháng này ta bị out cũng nên. :-??
     
    ericos thích bài này.
  13. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Cái gì cũng có ý nghĩa và cũng có cái giá phải trả, quan trọng là con đường mi đã chọn. Ta nghĩ yêu quý và phấn đấu cho những gì đã chọn là cách tốt nhất để ko hối tiếc hay bỏ cuộc. Mi cũng cố gắng cho cái mà mi đã chọn đi thì những đứa con của mi hi sinh mới ko oan uổng ~^o^~Bell vẫn luôn gắn với mi, là 1 dấu ấn của mi
     
    Tiểu Di thích bài này.
  14. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Nhiều lúc nó phát sinh ngoài dự tính nên phải lủng thôi. Với ta quá lười để làm hết từng pose ta vẫn ưu tiên sài đồ chùa =))

    Philip chưa biến đâu nó còn dây dưa với Han dài dài...

    Đời sao thấy còn lao đao hơn đời trước vì oán khí tích tụ quá mà

    Helena, em này chính là tác nhân cho việc Han ghét Cala ;)) em ấy còn team work với Vivian và con Amy nữa mà. Trò cung đấu này là ta thấy ngán ngẫm luôn đấy.

    Ta thấy mi làm việc rất có tâm mà. Ko nên tiêu cực mà dù có out thì cũng như giải lao giữa giờ trên chặn đường dài phía trc thui. Cứ nhẹ nhàng đừng đặt nặng mỏi lưng lắm. Hãy thư giản và đọc lại earl =))
     
  15. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Nhiều lúc ta xài đồ chùa rồi chỉnh lại biểu cảm với động tác gần giống, cái nào xài được đúng là phải tận dụng. :))

    Ủa tưởng xong vai rồi chứ, còn lằng nhằng vây quanh Han làm cái chi vậy? :-L

    Ờ, lúc trước mi có kể cho ta nghe vì sao rồi, bởi ta ghét con nhỏ đó, cái bản mặt của nó thiệt không ưa được xíu nào. ~X(

    Uhm, ta cũng nghĩ vậy, cứ cố hết sức, được hay không được tính sau. ;))
    Đọc lại Earl là mất cả ngày chứ chơi. Ta chỉ thường đọc lại chap 2 đứa nó gặp nhau thôi. Và tự hỏi, chừng nào tụi bây gặp lại. Mi cố đi, còn tầm 1 tuần hết mẹ tháng 7 rồi. :">
     
    ericos thích bài này.
  16. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Nếu mà cho Philip ra chỉ để phản bội Cala cái rồi xong thì ta đâu cần làm kỹ lưỡng về tình cảm của 2 đứa như vậy =)) Tình sâu nghĩa nặng như vậy sao nói dứt là dứt cái bụp được... :-" sau này anh ấy còn team work với Anbus nữa

    =)) trời sinh làm nữ phản diện mặt có đẹp cũng bị ghét

    :::^^::: còn 10 ngày, mi nói 1 tuần làm ta hết cmn hồn
     
  17. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Ôi đm Anbus. ~X(
    Mà cha Philip này đã bỏ lỡ thì thôi đi, còn sàn sàn xáp lại gần Cala chi vậy, muốn ngửi gì từ Cala nữa. Ổng phản chứ có phải Cala đâu, giờ còn xáp xáp, còn bắt tay với cả Anbus. [-(

    Ta không thích mặt của Diana nên ta cũng chả thấy Helena đẹp luôn, ta thích nữ kiểu mặt hơi tròn hơn là vline. 8->

    10 ngày hay 1 tuần thì nó cũng qua nhanh lắm, mi cố lên đi. ~^o^~
     
    ericos thích bài này.
  18. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    Ngta hay nói đỉnh vinh quang nhỏ lắm đứng 1 mình nhìn xung quanh ko còn ai cùng mình chung vui mới thấy cái gì là quan trọng. Mi thử tưởng tượng một người không thân thích, không bạn bè, không gia đình thành công trên sân khấu hào nhoáng về căn nhà rộng lớn muốn kiếm một người để cùng chung vui cũng không có, vì ng yêu duy nhất đã đem đi đổi cho người ta rồi. ;)) Philip nói với Han sẽ trả lại hết mọi thứ để đổi lại Cala cơ mà Han nói nhà anh không cần tiền, chia buồn =)) thật ra nếu bình thường chắc Han sẽ thông cảm nhưng lúc này anh đang ghét cay ghét đắng người đàn bà xấu ác đó nên dễ gì động lòng trắc ẩn, còn ko nhân dịp này hành hạ 2 ngươi cho lên bờ xuống ruộng sao =))

    Philip tuổi gì mà đòi chơi chung với Anbus, Anbus chỉ lợi dụng Philip để chơi Han thôi =)) niềm vui của Anbus là phá hết những người đàn bà của Han nên hắn muốn lừa bắt Cala để hấp riêm ẻm rồi mời Han tới xem kịch hay ;)) Sau này lúc hắn biết Cala là người trong điện Abis thì đi nói với Han là chắc chú thắc mắc lắm trinh tiết của vợ chú là ai lấy hả :-o Han chưa có làm gì mà nên biết mẹ gì đâu :-" thế là bị Anbus cười cho 1 trận vì còn chưa động chạm gì tới vợ và khoe luôn chính hắn đã cướp đi sự trong trắng của ẻm vào cái ngày mà Han và ẻm gặp nhau trong AbisL-) trước đó Han đã biết Cala là người anh ấy gặp và cũng yêu Cala rồi vừa nghe nói thì như sét nổ bên tai, chắc mi hiểu cảm giác sock của Han nó tới đâu rồi ... cái cảm giác mình để lạc mất cổ trong tích tắc mà cổ đã bị thằng cầm thú này nó làm hại ... chỉ trong 1 khoảnh khắc ấy mà thôi ... ai giết tui đi ~X(
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/19
    marisa220690 thích bài này.
  19. marisa220690

    marisa220690 Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    14/1/08
    Bài viết:
    5,955
    Có trả hết mọi thứ thì cho dù Han chịu cũng chưa chắc Cala đã chịu, Cala không phải là món hàng để nói đổi là đổi. [-(
    "Người đàn bà xấu ác". =))
    Đáng lẽ có thể tống khứ được người đàn bà xấu ác đó thì Han phải mừng chứ, sao lại không chịu nhẩy. =))
    Mà Han hành 2 đứa nó kiểu gì thế? ;;)

    Ta nhớ Cala đâu có bị Anbus hấp, thằng Anbus lại chém nữa rồi. :(|)
    Mà không chừng nhờ Anbus chém vậy mà Han sẽ có hành động mạnh gì đó. :>
    Và sau đó sẽ có cảnh 18+ =))
    Hôm qua ta đi mưa về mệt quá, tắm xong ngủ luôn, không có vào đây rep cmt. *-:)
     
  20. ericos

    ericos Zsukala Moderator GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/12
    Bài viết:
    12,711

    =)) Han gọi Cala đủ mọi cung bậc lúc đầu là bánh tiêu, bốn mắt, cô ngốc xong thành người đàn bà xấu ác, ... yêu nghiệt =))

    ;)) Nếu mi là người bị lừa cho lên voi xuống chó, bị quay mất mặt tới hận không thể bóp chết ả ta thì mi sẽ hiểu sao Han không đốt pháo ăn mừng mà tiễn nó đi lại còn giữ cục tức bên mình mà ăn miếng trả miếng.

    Ai chứ Cala mà thả ra là nó cuốn gói dọt liền à =)) nó mê trai ko cần mặt mũi mà, thấy nó đeo theo Intris bị đánh bị đuổi cũng không đi còn gì =)) Han thấy ng đàn bà này vừa ong bướm trăng hoa, vừa không biết liêm sỉ tốt nhất giữ nó cho kỹ không cho nó gây hại nhân gian =)) Thật là xã thân vì nghĩa mà

    ;)) tình tiết vụ hấp riêm lịch sử đó thì hồi sau sẽ rõ.

    Anbus đúng là có châm dầu nhưng lửa cháy vì thằng Intris cơ =))

    '@-@ hôm qua ta cũng đi mưa, nhưng ta đã rút kinh nghiệm mặc áo mưa, bình thường ta lười ta dầm mưa về nhà lun [-X bửa ta ướt lạnh gần bệnh nên ta sợ rồi
     
    marisa220690 thích bài này.

Chia sẻ trang này