đến hẹn lại lên: GVN 2019 Award

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi kaizvn, 16/12/19.

?

Bình chọn Nhân Vật của năm và Sự kiện của năm.

Poll closed 20/1/20.
  1. [P]The game changer - Fọte

    46.9%
  2. [P]The future currency - Lipsitut

    35.5%
  3. [P]The last Fairy Traveller - Huy Tiên Nhân

    15.8%
  4. [P]The author of "Horns" series - Snacky

    3.9%
  5. [P]The naked Emperor - yattei đại đế

    4.9%
  6. [P]The unburned bird sh!t - đặc sản chym tieunhilang

    0.8%
  7. [P]The broken wind - Gió con gián

    1.0%
  8. Tế hai hợi

    42.2%
Multiple votes are allowed.
  1. kaizvn

    kaizvn Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/11/08
    Bài viết:
    5,105
    Sắp tết tới nơi éo ai lập thớt nên ta lập cmnl. Anh em đề cử các mem thích hợp cho các giải sau:

    - Nhân vật của năm: nhân vật có tầm ảnh hưởng trong và ngoài thế giới, ảnh hưởng tới thời tiết, thời vận, chính trị, xã hội, độ ổn định của tội phạm của năm v.v...
    - Cây hài của năm: dành cho thành viên có 1 comment với độ sát thương cực lớn về độ hài lẫn độ não. Dấu hiệu nhận biết là được quote hoặc like nhiều.
    - Sự kiện của năm: pha combat gây tốn nhiều thời gian của mem GVN để theo dõi và cập nhật, cũng như cú lật kèo mang tính lịch sử (nếu có).

    Mọi người để cử kèm link rồi làm poll để vote sau.
    kính :6cool_sure:

    p/s: nếu có đề cử thêm giải gì thì comment + đưa ra 1 đề cử làm mẫu.
    Sau khi thảo luận và tích cóp gợi ý của bọn mem, ta xin tổng hợp lại như sau:
    • Bình chọn rút gọn cho 2 giải : Nhân vật của năm sự kiện của năm.
    • Để tăng tính cạnh tranh, ta đề nghị mỗi mem được vote 2 phát.
    • Bầu cử cho nhân vật của năm là topic này, còn sự kiện của năm sẽ update sau.

    ỨNG VIÊN TRUYỀN KỲ

    Sinh ra trong 1 gia đình giàu truyền thống làm người Việt Nam, thánh phọt tham gia diễn đàn gvn như bao bọn mem khác, nhưng đó chỉ là thời gian thai nghén, vì mất đến những 10 năm để tài năng bet đâu trật đó được nở rộ.
    Từ lúc các đội tuyển trẻ Vietnam đánh tây dẹp á, mọi người hân hoan hi vọng lần đầu vô địch các thể loại giải, thánh phọt cũng thế, fọt liên tục phán "thắng" với niềm tin mãnh liệt đội vào đội nhà, và câu chuyện bắt đầu từ đây. Hết U23 Asiad đến Asian cup, niềm tin của thánh hoàn toàn bị hủy diệt khi đội nhà thất bại ở các vòng bán kết và chung kết. Yêu quá chuyển thành hận, đến lúc thánh không còn niềm tin với đội nhà, lần lượt phọt ra những lời sấm truyền về thất bại của đội tuyển Việt Nam, nhưng hóa ra đó lại là phúc của muôn dân khi kết quả AFF cup, SEAGame đội bóng đá Nam lần Nữ đều thắng như chẻ tre và giành ngôi vô địch. Đôi khi dư mana, thánh còn ban phát chiến thắng cho đối thủ của các đội giải ngoại hạng anh và champion league, ngoài ra còn lấn cả lĩnh vực phim ảnh ( đoạn cuối End Game khi tha nốt lấy được 6 cục đá thánh Phọt hét lên trong rạp :"đm Avenger ăn lolz rồi", ngay sau đó bàn ủi tin lời trang ăn hại lấy lại 6 cục đá búng cho tha nốt bay màu) .
    Mới đây thánh sạc đầy mana và tuyên bố "VN tuổi lolz đá world cup", dân chúng muôn nơi ăn mừng và reo hò không ngớt.
    Để củng cố vị thế của mình, thánh phọt vơ vét hết mana còn sót lại sau dự đoán trên để hạ bệ nhà chạn học lipsitut



    • The future currency creator & King of Underchạn - @LipSiTut
    Dù rằng trước đây đã quá nổi tiếng với pha địp mẹ vợ từ thằng chó tới con gà, "mẹ vợ" lover @LipSiTut, vượt qua bao lần truy sát của cha vợ, đã tiết lộ về tài sản khổng lồ đạt được bởi sở thích, nghề nghiệp và đam mê vô tận của hắn: 20 tỉ tiền địp mẹ vợ.
    Khi đơn vị tiền tệ ngày càng chia nhỏ lẻ, không còn những tượng tượng như các năm trước, chớp lấy thời cơ @LipSiTut đã nhanh chóng xuất bản lipsitut-coin, với tỉ giá 20 tỉ vnd = 1 lipsitut = 861,828.40 USD ( cập nhật 21/12/2019). Mỗi khi có ai triệu hồi, hắn đều nhanh tay để lại hashtag #caveLipSiTut như 1 lời thách thức và chế nhạo cộng đồng vì ko khốn nạn được như hắn, từ đó tạo ra 1 cộng đồng fan hâm mộ kẻ đê tiện này, giúp hắn đặt hashtag #cavelipsitut khắp nơi như mấy thằng tây lông spray hình batman khi biểu tình. Để đáp lại những kẻ cuồng hắn, @LipSiTut đã truyền bá cho các tín đồ bí quyết để thành công như hắn, cũng như mục đích tăng thêm số lượng chạn nhân trong xã hội và tiến tới thành lập cộng đồng underchạn lớn nhất thế giới tại Vietnam. Hiện tại hắn đã kiếm được đại sứ thương hiệu là sanchez vn và tiền công đức vào giáo phái là 0.0000025 lipsitut (khoảng 50 nghìn vnd).

    [​IMG]

    [​IMG]

    Once uppon the time, từ thời GVN thượng cổ đã có huy tiên nhân, hắn đi đến đâu đều gieo rắc nỗi kinh hoàng cho mod GVN vì phải ngồi thanh lọc lại từ ngữ của bọn mem phỉ nhổ lên hắn, cũng như giải quyết số lượng report kinh hoàng. Sinh thời người ta tưởng hắn điên, thập kỉ sau người ta mới nhận ra được giá trị thặng dư của Tiên Nhân mang lại là vô tận như những bài triết học mac lenin mà tôi cúp học. Bao lần vì loài người mà đi vào chốn hỗn mang, nguy hiểm hơn những cuộc phiêu lưu của nobita và bầy đàn, tàn bạo hơn cả dân chơi diablo tàn sát thế giới bò, xa hơn cả kính viễn vọng của loài người, Huy Tiên Nhân chưa bao giờ ngừng cố gắng vì nhân loại.

    Không phải Anh Hùng nào cũng tên Hùng, Huy tiên nhân đã thí mạng y, một cựu nhân lực rửa chén, cắt cá nhà hàng Nhật, hiện tại là chăm sóc bộ vuốt phụ nữ ở Đức (đất nước nổi tiếng với những cái gầm giường dẫn âm thanh tốt nhất thế giới) quyết đột phá thành trì cuối cùng của những bí ẩn : cội nguồn của vũ trụ, thông qua 9.2gram Huyền Ảo Linh Chi cùng 2 người tùy tùng tận tụy của mình.
    Sau khi mất tích 7 ngày, nhưng với Huy Tiên Nhân đó là 700 triệu năm hình thành nên vũ trụ này, anh đã trở lại trong niềm hân hoan xen lẫn tò mò của dân tình box50: tiên nhân đã thấy gì trong chuyến du hành của mình? Khi thuật lại những gì mình trải nghiệm ảo hơn cả CABT kể chuyện, mem box50 kinh ngạc và ngưỡng mộ, sau đó đã đặt tên cho chuyến du hành của Huy Tiên Nhân là "The origin of universe odissey" .( Dân gian không hiểu tiếng Anh tiếng em đã dịch lại là "khởi nguồn từ trong faocau của o đít xệ" @Odisey ).

    Người ta hỏi anh làm vậy vì cái gì? Anh trả lời làm cho vui thôi chứ chả có nguyên nhân gì sâu xa đâu.

    more : http://forum.gamevn.com/threads/quyet-tam-dot-pha.1475520/page-11#post-29227693

    • The author of "Horns" series - cớt mèo thực @Snacky
    Được biết đến vì tài nếm cớt cho sút chọn đít mèo để bóp, nhưng không ai có thể ngờ ngoài thị hiếu ẩm thực lạ lolz trời sinh ra snacky còn có nghề tay trái là producer. Sản phẩm đầu tiên ra đời dựa trên 1 câu chuyện xạo lolz có thật của một thành viên mồ côi nổi tiếng của gia đình box50: vạn giác chi vương @lazyzero .
    Thánh sừng sau khi trúng con lô lần đầu tiên trong đời, vội lên box50 khoe khoang lấy thành tích và mong muốn truyền bá bộ môn đầu tư kĩ thuật số này nhưng đã thất bại từ trong trứng khoái lạc song châu khi bị đại đế chặn đứng bằng cách lật tẩy cái sừng trên đầu hắn. Với sự nhạy cảm của người nghệ sĩ, máu producer chảy trong huyết quản, Snacky nhanh chóng ăn vội cục cớt mèo nóng hổi rồi bật máy lên. Ý tưởng dạt dào, snacky cho ra mắt những chương đầu tiên của series mà sau này đã làm nên tên tuổi của y : Những cái sừng - "Horns".
    Chỉ trong vòng 24h đầu tiên, series này trở thành đề tài ăn khách nhất box50, hàng trăm người hâm mộ vừa like vừa quote, vừa comment bis bis ủng hộ producer quèn tạo thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn. Không phụ lòng công chúng, nhiều nhân vật huyền thoại của box50 như đại đế, hai hợi, chăn bò đến cả phế nhân núp gầm giường nội các cũng xuất hiện trong series Horns. Hiện tại series đang còn dang dở, kết cục giữa vạn giác chi vương và biệt đội báo đời Livenger ra sao vẫn là 1 câu hỏi lớn.
    [​IMG]

    tổng hợp : http://forum.gamevn.com/threads/lo-de-3-cang-v-v.1466544/page-17#post-28984510

    • The Naked Emperor - Hoàng đế trần trụi @yatweii
    Box 50 đã quá quen với 1001 câu chuyện về hàng xóm đại đế Yatweii, năm nay sự việc đã lên tới đỉnh điểm khi đại đế tiết lộ kế hoạch "Tắm tiên thế giới dơ bẩn này bằng máu của bọn hàng xóm khốn nạn và đồng bọn". Kế hoạch trần trụi, vô cùng chi tiết đến từng cọng lông hai hợi, chỉ rõ thời điểm ra tay, hành động như thế nào, khuyến khích mọi người cung cấp hình ảnh để đại đế 1 lần ra tay quét sạch. Giữa không khí đang căng như dây đàn, con Thùy chen vào chõ mõm cười nhạo và giễu cợt đại đế xạo lolz, Đại đế không nói gì và lật sổ ra ghi vài chữ "1. con thùy GVN". Con thùy mặt mày không còn giọt máu, vội vã tắt máy tính, rút dây mạng, trùm chăn nằm run lẩy bẩy. Lúc này bỗng dưng điện thoại của nó rung lên báo tin nhắn tới. Con thùy tay run run mãi mới mở tin nhắn ra...
    Vỏn vẹn mấy chữ, ngắn gọn, súc tích : "chúc mừng tài khoản quý khách đã trúng một phần quà."
    Nhưng tên người gửi là Yatweii

    p/s: hiện tại đại đế đang quan tâm đến hàng xóm của cái tịnh thất Bồng Lai.





    [​IMG]

    thằng lonz này tôi cũng không biết nói thêm gì, nhưng có cùng thắc mắc với các đồng chí: thế đéo nào nó không bị tế quá 3 ngày trong khi bị dân tình hiến tế quá trời mỗi lần nó post bài dạy đời?
    Vật tế thần của box50 mỗi khi trời mưa bão, dù dạo này bớt linh nghiệm nhưng vẫn bị Vô Tâm mod đem lên giàn hỏa thiêu bất kể trời nắng hay mưa, tế mua vui. Có thể do trùng sinh nhiều lần nên @Công Chúa Gió aka @Công Chúa Gián đã lạc vào 1 chiều không gian khác, nơi đấy 1 ngày có 72h, nên mỗi lần Gió hí hửng mở topic đưa tin tức mới thì đều bị các bô lão đồng thanh hô tế do tin tức được post từ 2-3 ngày trước, có khi hơn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/12/19
  2. thang_lau_ca

    thang_lau_ca Lao Công Gamevn GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    24/4/07
    Bài viết:
    7,487
    năm nay ko tổ chức nam vương lần 2 thì còn gì là vui :2cool_burn_joss_sti
     
  3. quanghuy_1993

    quanghuy_1993 Fire in the hole! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/7/06
    Bài viết:
    2,946
    Nơi ở:
    Middle Earth
    NV GVN hiện tại là bất diệt. Tới lúc GVN sập mới hết chức NV nha :1cool_look_down:
     
  4. tieunhilang.

    tieunhilang. SPARTAN John-117 GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    11,048
    Đề cử topic chụp ảnh nude cho crush với đầy đủ hình ảnh làm hao tổn bao nhiêu tinh lực box 50...

    Nhân vật của năm đề cử thánh Phọt buff Việt Nam vô đối.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/3/21
    jumper, snoopyy, victorhugo and 5 others like this.
  5. 934944

    934944 Baldur's Gate GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    28,848
    Nơi ở:
    đà nẵng
    topic của năm chắc Hoàng lan tôn
     
    RaRồi, Vdean, Hắc Ma and 11 others like this.
  6. tuanmagician

    tuanmagician The Pride of Hiigara GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    18/10/07
    Bài viết:
    9,387
    gamevn có nút thích nhưng ko biết có thống kê trong hệ thống ko , có thì thêm danh hiệu thánh like của năm , dự là bác dự đoán seagame sẽ ăn giải =))
     
    heoconbusua and kaizvn like this.
  7. Bruce Wayne;

    Bruce Wayne; Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    10/10/19
    Bài viết:
    2,696
    tuanfox5 thích bài này.
  8. squall9588

    squall9588 Leon S. Kennedy GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    13,707
    Con rể quốc dân.
    Với chỉ số đơn vị tiền tệ mới thì chẳng ai giành được top 1 của anh ấy rồi.
    Snaky ngoài ăn đặc sản mèo ra thì còn có tài chế hình thánh sừng gif bá đạo.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/12/19
  9. kaizvn

    kaizvn Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    15/11/08
    Bài viết:
    5,105
    Tau có nên thêm giải bộ đôi song sát ko? Tao thấy có mấy cặp suốt ngày cà khịa nhau
     
    Trollah thích bài này.
  10. Kinas

    Kinas GVN Hero Moderator GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    14/6/03
    Bài viết:
    45,226
    Nơi ở:
    WwW.GaMeVn.CoM
    Tiện bác nào còn link truyện Conan B50 hồi xưa thì cho xin với :3cool_nosebleed:
     
  11. living2nd

    living2nd ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    12,298
    Nơi ở:
    Unknown
    Forte saint, Huy tiên nhơn, nghệ sỹ nhân dân Ra Rồi.
     
    Trollah, Snacky and Tui_la_ai? like this.
  12. StuWolf

    StuWolf Liu Kang, Champion of Earthrealm GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    25/7/06
    Bài viết:
    5,468
    Nơi ở:
    Silvermoon City
    tôi đề cử topic Hoàng Lan Tôn !
     
    built, 010203, Snacky and 4 others like this.
  13. Bị Tiêu Chảy

    Bị Tiêu Chảy Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    22/2/18
    Bài viết:
    5,311
    Nơi ở:
    HCMC
    Tôi đề cử Topic
    - Quán quân : Hoàng Lan Tôn
    - Á quân: Multicu chụp anh nude cung cấp tư liệu cho ae
     
    Hắc Ma thích bài này.
  14. troll

    troll シェンムー Ryo Hazuki GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    9,968
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
    tao đề cử long múa cột với gao bến tre :1cool_byebye::1cool_byebye::1cool_byebye:
     
    living2nd thích bài này.
  15. squall9588

    squall9588 Leon S. Kennedy GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    13,707
    Rival thì :Trinh với Tuấn nhé :6cool_smile:
     
  16. KOJIMA

    KOJIMA ! GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    4,657
    -Nhân vật của năm: Thánh Phọt (phọt đâu trúng đấy, người duy nhất chửi cả đội tuyển mà đéo ai dám bật)

    -Cây hài của năm: Lipsitut (thấy tên của anh là đủ rồi)

    -Sự kiện của năm: Topic bạn gái Hoàng Lan Tôn (drama, kiến thức, fetis, plot twist đủ cả)
     
  17. hanglom00

    hanglom00 The Warrior of Light GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/12/05
    Bài viết:
    2,060
    Tại hạ bỏ qua đoạn nào ah :2cool_burn_joss_sti
     
  18. KOJIMA

    KOJIMA ! GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    4,657
    Buồn vì lol bạn gái quá to, sau đó lao vào nghiện ngập cùng bạn gái.
    Anh em từ những nhà tư vấn anh minh trở thành nhưng tên đần mặt vì ganh tị với thớt.
     
  19. MCGH

    MCGH Huhu em bị oan. Oan Thị Màu GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    26/8/07
    Bài viết:
    8,842
    Nơi ở:
    Cần Thơ
    Có nên bầu thêm nhân vật ăn hại của năm không nhỉ :-?
    Đề cử tên ở trên được không :1cool_look_down:
     
  20. U know nothing Jon Snow

    U know nothing Jon Snow Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/5/19
    Bài viết:
    156
    cái này là truyền thống hay mới có, nếu truyền thống thì có lịch sử các cựu vô địch k?
     

Chia sẻ trang này