Chakra-Luân Xa-Năng Lượng tâm linh

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi giahuypro1, 29/1/20.

  1. giahuypro1

    giahuypro1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/17
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Đợt này cũng rảnh vì tết công việc ko có gì nhiều , cũng sẵn tiện có việc cần nghiên cứu về mấy lĩnh vực này nên lập topic chém gió chơi cùng ae ( thực ra là thằng bạn mình bị ma ám quẻ mà và nó có liên quan tới mấy cái này và mình đang nghiên cứu cái này để cứu nó ra =)) )! Và trong lúc nghiên cứu mình thấy nó cũng khá thú vị về mặt nào đó về kiến thức chẳng hạn , với gamevn thì rất nhiều dị nhân ko biết có ai chơi món này không nữa :))

    [​IMG]

    Chakra (Tiếng Việt: Luân xa) được cho là một trung tâm của năng lượng tâm linh hay/và sinh lý ẩn trong cơ thể con người ( trong naruto =)) ) Có nhiều nhưng chung quy lại có tất cả bảy Chakra chính.
    Nó luôn tồn tại trong cơ thể mọi người, nhưng luân xa hoạt động kém, hoặc chưa được khai thông, vì vậy nó gây cản trở con người hấp thụ nguồn tinh lực đó. Người bình thường không nhìn thấy luân xa, nhưng đối với ai đã dày công tu luyện thì có thể nhìn thấy các luân xa tương tự như bánh xe luôn quay tròn, hoặc trông giống bông hoa sen xòe cánh nhiều màu sắc. Kích thước, tốc độ quay khác nhau của mỗi luân xa mang những thông tin khác nhau và có cả các điều bí ẩn chưa khám phá.

    Thông tin cơ bản 7 luân xa , mỗi luân xa đều có các hoạt động và chức năng chính , đọc thêm nếu muốn nắm rõ hơn các chức năng, vị trí , ý nghĩa , màu sắc và hoạt động https://vi.wikipedia.org/wiki/Chakra , dưới đây là bảng tổng quát
    [​IMG]

    Cũng như trong truyện Naruto , hoặc mấy cái phim =)) thì nếu ai mở được hết tất cả những cổng này =)) thì thiên hạ vô dịch , khả năng vô song , cơ thể luôn luôn khỏe mạnh cường tráng , sức khỏe trường tồn dẻo dai , có con mắt thứ 3 nhìn thấu mọi việc sự đời và khả năng liên hệ song song đồng nhất giữa hai thế giới âm dương

    Đa số để mở mấy cái này thì người chơi hay tìm đến yoga hoặc thiền , mật tông hoặc các phương pháp khác, và phải tu luyện cũng như dùng trí lực để khai mở

    Nhiều người ham muốn cũng muốn mở nhưng đi đường tắt và ko có sư phụ bên cạnh kèm cặp , trong khi sức mạnh ko có để có thể khống chế và nguy hiểm nhất là khi mở Chakra số 6 số 7 gì đấy , nói chung là mở con mắt thứ 3 , đây là Chakra giúp đồng nhất với cõi âm dương , khi mở ra là xem như 2 cõi như một , nhìn thấy ma quỷ , hồn vong nên dễ tẩu hỏa nhập ma, linh hồn sẽ có thể tùy nghi thoát ra, mà ma quỷ cũng đã tùy nghi nhập xác. Nói cách khác giống như bao nhiêu ma quỷ, cô hồn thèm khát một thân xác, để chúng nhập vào, chi phối, thỏa mãn những điều chúng mong muốn và mình khi mở ra lại vô tình mở cổng đón chào nó vào vậy

    Thế nên để mở Chakra người ta sẽ chơi thiền và yoga hoặc các phương pháp tu luyện khác để tạo sức mạnh cho bản thân và luyện khả năng con người , để khi mở Chakra ra rồi sẽ không bị áp chế ! Có người có duyên tự mở ra được , có người thì phải luyện tập nhanh hay muộn là do duyên nữa

    ông chủ của Trung Nguyên ,Đặng Lê Nguyên Vũ cũng là một người chơi thiền , qua cách nói chuyện của ổng mình đoán ông này cũng mở Chakra đấy mọi người


    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Trong quá trình nghiên cứu thì mình có tiếp cận đến 1 vài khái niệm mới , xin phép gạch ngang qua xem như phần 1 đã hết =))

    Tuyến tùng là gì?
    Tuyến tùng là tuyến nội tiết nhỏ nằm ở hệ thần kinh. Nó tạo ra các chất tác động lên nhịp thức, ngủ và các chức năng theo mùa. Tuyến tùng có hình dạng giống như một quả tùng nhỏ nằm gần trung tâm của não.Tuyến tùng giúp điều chỉnh nhịp sinh học bao gồm các tín hiệu cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, thức dậy và thấy tỉnh táo ở các thời điểm khác nhau trong ngày.
    Chức năng chính : Sức khỏe tinh thần, Ý thức định hướng v.v.

    DMT là gì ?
    DMT là tên viết tắt của một hợp chất dài ngoằng gì đấy, là tên của một hợp chất Thần kinh nội sinh. Được sinh ra trong cơ thể người, cơ thể động vật, có khi là thực vật

    Trong cơ thể con người, DMT sinh ra từ tuyến tùng
    DMT được cơ thể sinh ra nhiều nhất trong trạng thái ngủ say sâu, trạng thái Nhập định của các Thiền sư hoặc trong kinh nghiệm cận tử gần chết

    Tác dụng của DMT nội sinh: Đây là một chất nội tiết mạnh nhất của cơ thể. DMT là tín hiệu hóa học để chỉ đạo một loạt các tuyến nội tiết khác trong cơ thể, bắt đầu quá trình sửa chữa sâu toàn bộ các cơ quan trong cơ thể, nhất là hệ thần kinh .Khi các tế bào và các cơ quan nhận được DMT tới, chúng hiểu rằng cơ thể đang được an toàn và bình an. Quy trình tự chữa lành được kích hoạt. Kết quả là toàn bộ cơ thể khỏe mạnh và đồng bộ. Thải độc và trẻ hóa toàn thân.

    Ứng dụng của cái chất DMT này :
    Do tính chất DMT kích hoạt toàn bộ cơ thể và nhất là kích thích hệ thần kinh.
    Cho nên một liều lượng nhỏ vừa đủ DMT gây ra hiện tương thăng hoa tinh thần, khai mở tâm linh, như trong các phương pháp tu luyện truyền thống như Thiền và Yoga, làm con người sảng khoái tươi mới, tràn đầy sinh lực .

    Vậy làm sao kiếm DMT

    DMT tự nhiên được sinh ra trong cơ thể khi Thiền và ngủ. Phải là Thiền chất lượng cao. Nhập được Đại định thời gian lâu hoặc phải ngủ thật sâu mới tự sinh ra được DMT.


    Và đây là mấu chốt , cộng đồng tu luyện tâm linh đã nghĩ ra 1 cách có thể tạo ra DMT tự nhiên thông qua việc sau
    Dùng Âm thanh kích thích não và tuyến tùng nội sinh DMT. Phương pháp là dùng tai nghe chất lượng cao và các file âm thanh được thiết kế đặc biệt làm tăng DMT. Cho kết quả về sinh học tương đương với Thiền định chất lượng cao.

    Khi Thiền, ngoài các chuyển hóa sinh học trong cơ thể còn có các quá trình chuyển hóa cao đẳng như Tâm thần, Tâm linh, Cảm xúc , Nhân quả, Nghiệp ... Dùng Âm thanh này không tác động được tới các quá trình cao đẳng đó.

    Dùng tai nghe và nghe âm thanh đặc biệt như này sẽ tạo nền tảng sinh học rất tốt. Kết hợp với một chút kỹ thuật thiền định sẽ cho kết quả tương đương nhiều giờ công phu thiền định chất lượng cao.

    Yêu cầu khi thực hành .
    - Nằm thư giãn, cho cơ thể vào trạng thái nghỉ ngơi toàn phần .
    - Sử dụng tai nghe loại chất lượng cao và có vành chụp bên ngoài thì tốt. Không dùng loa ngoài vì âm thanh cần tác động tới tai vào não, nơi có Tuyến Tùng để sinh ra DMT tự nhiên.
    - Sử dụng máy nghe nhạc có phần cứng DAC. Bộ giải mã Âm thanh chất lượng cao. Nghe từ máy tính cũng được nhưng cho chất lượng không cao, hiệu quả không tốt bằng máy nghe nhạc chuyên dụng.

    Khi DMT bắt đầu được sinh ra tự nhiên trong cơ thể, bạn sẽ thấy cơ thể thư dãn, thoải mái nhẹ nhàng. Hơi thở bắt đầu dài- sâu- đều- chậm. Những dấu hiệu này là rất rõ ràng và ổn định. Dù bạn cố tình thở khác đi, thì khi buông ra không cố tình nữa, hơi thở tự động trở về với nhịp Dài- sâu- đều- chậm.
    Tác động sinh học vào nhịp thở như thế này khi Thiền là rất khó đạt được. Đòi hỏi phải Thiền liên tục nhiều giờ liền. Nhưng khi nghe nhạc DMT thì đạt được hơi thở tốt như thế trong vòng vài chục phút. thậm chí chỉ trong vòng vài phút.

    Thời gian nghe nhạc : Thường nghe vào buổi tối trước khi đi ngủ. Khi đã nằm yên trên gường. Cứ để tai nghe và nhạc đó và ngủ luôn. Chất lượng giấc ngủ được nâng cao đáng kể .

    Đây là cách Tu luyện kiểu mới, không khó khăn, không vất vả. Hiệu quả lại cao- ngay và luôn theo như cộng đồng tu luyện tâm linh @@

    Tổng kết lại nói nôm na thì đây là cách tu luyện ngắn mới thì phải , để mở các charka thì khó cần thời gian hoặc thêm 1 số các kĩ thuật , nhưng để vào cõi tỉnh thức thì ai cũng làm được đơn giản là vậy nếu không thì cũng giúp thư giản có lợi cho sức khỏe

    Cá nhân mình khi nghe mấy cái này thì nhịp tim tăng và cảm giác bất an vkl ra =.=

    Toàn bộ file âm thanh trong này cho ae muốn nghe nhiều hơn :
    https://drive.google.com/drive/fold...ldr9jgrv2amnp7nJI0t5gBsftG22yJiJhLkSMA-0-pXh8

    Và mình xin gửi 1 số âm thanh cho ae nghe thử














     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/20
    JustaCat and Hakbit like this.
  2. RickBe

    RickBe Thy Phương Nhi Thảo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/11/06
    Bài viết:
    19,707
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Tu tiên online
     
    herosf2006, Vouu, redie and 6 others like this.
  3. tieunhilang.

    tieunhilang. SPARTAN John-117 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    11,054
  4. hinokage

    hinokage Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    31/3/08
    Bài viết:
    5,914
    Nơi ở:
    TpHCM
    Trong này giờ theo Nothing hết rồi bạn ạ :3cool_angry:
    Vote tế vì cạnh tranh Nothing :2cool_hell_boy:
     
  5. ???:D???

    ???:D??? C O N T R A

    Tham gia ngày:
    3/6/17
    Bài viết:
    1,677
    Emo nothing + dài thì auto đúng được chưa nhỉ :1onion52:
     
  6. Ultimate_defense

    Ultimate_defense Dragon Quest Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/7/06
    Bài viết:
    1,241
    Nơi ở:
    Thị trấn Giran
    let get high
     
  7. Bị Tiêu Chảy

    Bị Tiêu Chảy Space Marine Doomguy

    Tham gia ngày:
    22/2/18
    Bài viết:
    5,547
    Nơi ở:
    HCMC
    Tập Kamasutra có mở được luân xa không?
     
  8. zchingchongz

    zchingchongz Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    20/9/18
    Bài viết:
    5,224
    đợi huy tiên nhân vào nữa là đủ. Mà lâu lắm rồi không thấy huy tiên nhân đau nhỉ
     
  9. Captain Atom

    Captain Atom Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/16
    Bài viết:
    2
    Tập cái này có chữa đc xts ko ?
     
  10. hgvuttcl

    hgvuttcl The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Bài viết:
    9,238
    Theo những gì mình biết thì mình đang bị nghẽn ở heart chakra, có nhiều cách khai thông nhưng méo dám làm. =))
     
  11. N00bforever

    N00bforever Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/5/11
    Bài viết:
    6,411
    Viết lằm viết lốn mà đéo đưa được thằng nào unlock thành công ra để chứng minh thì cả mớ lý thuyết đó là bullshit hết
    Luyện ra xong giống như Qua thì tau xin kiếu
     
  12. Nô.

    Nô. For the Horde! GVN CHAMPION ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    11,819
    Nơi ở:
    Nowhere
    Mở được bát môn như thằng Rock Lee chưa
     
  13. giahuypro1

    giahuypro1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/17
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Xuất tinh sớm thì charka gốc màu đỏ vị trí nằm ở vùng giữa cơ quan sinh dục và hậu môn nhé , mở cái này giao hoan đất trời như thú cũng đéo xuất tinh nhé =)) chính là root chakra
    [​IMG]
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/20
  14. giahuypro1

    giahuypro1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/17
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    giao hoan đất trời mẹ rảnh đéo đâu mà luyện cái này =)) thấy như Qua là thấy mệt rồi =)) đang có thằng bạn học cái này mở ra thấy ma quỷ nên tìm hiểu rồi đăng lên tổng hợp chém gió với ae thôi =))
    Mà cơ bản là mấy cái này là có thật và đống lý thuyết trên là cơ bản giới thiệu và khái niệm thôi chứ có mẹ gì hướng dẫn và cách thức đâu mà bullshit =)) :)) , một phần gì đó có cảm giác nó bị thần thánh hóa lên thôi
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/1/20
  15. CaroVN

    CaroVN V Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/9/03
    Bài viết:
    4,149
    đang yên lành không muốn lại thích khai mở, ăn combo tẩu hỏa nhập ma với cả tưởng tưởng đang có năng lực hơn người, nhưng thực ra vẫn thế thì lại khóc =))
     
  16. hgvuttcl

    hgvuttcl The Pride of Hiigara Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Bài viết:
    9,238
    Mở 2 cái chakra trên đỉnh mới thấy quỷ ma, chứ mở phía dưới mà tẩu hỏa nhập ma thì nó điên theo kiểu khác. =))
     
    phanthieugia thích bài này.
  17. Kronpas1997

    Kronpas1997 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    5/9/02
    Bài viết:
    30,683
    Đm tết các bạn rảnh đéo hút, sắp đi làm rồi cố cuốn hít vài hơi lấy tinh thần à?

    Đú đởn vcc.
     
    kid146, langtu12i, o0puppyo0 and 7 others like this.
  18. Leander

    Leander The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    3/4/17
    Bài viết:
    2,218
    đm dưa leo
     
  19. dp_onl

    dp_onl Baldur's Gate GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    8/7/10
    Bài viết:
    44,663
    Nơi ở:
    Tầng Lớp Dalit
    Đâu phải.đâu. tên này ở đà nẵng mở sever lậu hút máu gamer nghèo đấy
     
  20. giahuypro1

    giahuypro1 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    15/10/17
    Bài viết:
    1,298
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    vãi phú gì khai hết vậy =))
     

Chia sẻ trang này