GT-HD-TLC:Hướng dẫn cơ bản về EVE Online !

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi hatuan1983", 22/9/05.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. tientoan

    tientoan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/04
    Bài viết:
    0
    Mấy cái loại đi bán key như tụi mày là loại ăn cắp CC chùa mà đi bán , chứ chẳng có gì hay ho cả ! Xứng đáng bị chửi !
    Mày nghĩ ai cũng NGU, không hiểu quy luật kinh tế cơ bản là mày mua bằng giá gốc = bán lại bằng giá gốc thì mày làm sao có lời, mày ở trong chùa mới ra đi làm từ thiện hay sao hả ?

    Nói chung cái loại này xứng đáng bị chửi, hiểu không !
    Mày hỏi vì sao mày đi bán key mà bị chửi ah ! Đơn giản là mày xài CC chùa để mua key rồi bán lấy tiền, như vậy có đáng bị chửi không ?

    Mua giá gốc => bán giá gốc, nếu mày không xài cc chùa, thì mày thuộc loại siêu rảnh !
     
  2. German

    German Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/03
    Bài viết:
    402
    tao tự hỏi là hiện giờ mày chơi eve = cái gì :| mày chửi mày à

    mày lấy căn cứ vào đâu bảo tao dùng cc chùa mua, hay mày tự đặt ra cái quyền gán cho người khác cách làm bẩn thỉu giống mày :| ôi chánnnnnnnnnnnnnnnn, thiệt tình nói chuyện với loại mày mệt quá.

    mày bảo mày hiểu kinh tế, thế mày hiểu phương thức kinh doanh kô, tại sao các công ty nó đi quảng cáo, rồi khuyến mãi đầy ra đấy ...tốn tiền nhưng bù lại nó được cái gì, mày càng nói càng ngu, nhảm hết cỡ
     
  3. Bá Kiến

    Bá Kiến Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    1/3/06
    Bài viết:
    59
    German - Mày pm cho tao 1 cái CD key 30 ngày tao active đc cái acc hết hạn của tao , tao đính chính giúp mày cho :D Hoặc là mày thử tạo 1 acc free rồi sau 14 ngày mày vào thử xem có reactive = CD key đc ko ? :p Mà mày có muốn làm ăn thì cũng phải nghiên cứu kỹ tý chứ , ai đời nói tùm lum bị chửi là đúng rồi .Mày buôn GTC EVE hả ? Vậy mày ngu rồi ,làm ăn như vậy lỗ vốn chết cha mài ! Mấy thằng ngu ngu ko chơi đc EVE đâu ,tìm cái game gì đông thằng chơi mà buôn .Còn EVE nó ko bán CD key để trả tiền cho thời gian chơi game đâu , nó chỉ dùng CD key để reg acc ,loại key 14 ngay` là free ( đăng ký rồi nó send key về email cho) còn loại 30 ngày hình như là kèm với CD EVE client . Còn sau đó để trả tiền chơi tiếp chỉ có 2 cách là trả trực tiếp = cerdit card hoặc là mua Game Time Card , nếu mài thực sự biết thì mài đã hiểu cái giá trị của CD key khác với GTC thế nào ngay từ đầu rồi .Chứ ko phải mệt người khi check web rồi cãi #>:)
    Thêm nữa là người Việt chơi đc EVE và gắn bó đc cũng ít lắm , nên những ai gắn bó đc thì rất tình cảm và giúp đỡ nhau rất nhiều trong game , mày phi vào dở giọng con buôn thì anh em bức xúc cũng là bình thường thôi .
    Kiếm tiền bằng cách nào thì cũng đc coi là nghề ? ok , xài cc chùa mày nói là "bẩn thỉu " vậy nghề của mài sạch sẽ , tự vấn lương tâm đi rồi nói ku .Thử mua GTC theo cách mày nghĩ đi xem đc ko :D Còn dám thách thức mấy ku em tao hả :cool: Cuối tuần này tao lên , tao qua chỗ Nguyễn Khang của mày xem thằng mày hero đến đâu :whew:
    --------------------
    cuchuoixanh
     
  4. Ajihad

    Ajihad Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    24/12/04
    Bài viết:
    917
    Nơi ở:
    TP Hồ Chí Minh
    Hix, phải phân biệt 1 tý ở đây, kinh doanh = hàng # kinh doanh ba cái đồ ma này. Họ bỏ tiền ra quảng cáo cho sản phẩm của chính họ làm, giá cả họ tự đưa ra nên sẽ có chuyện lời/lỗ khác nhau. Còn cd-key, giá là của CCP, ông chỉ bán lại thui, khác rất nhiều chứ :)
    Và thật tình, tôi vẫn ko hiểu là bỏ vốn ra, lấy lại vốn thì được gì ??, EVE ko có bán cd-key với số luợng lớn. Và EVE là game cực chuối, mua số luợng lớn thì 100% lỗ nặng. Ông giải thích 1 tý được ko?
    Nó chơi bằng GTC 1 year :-" .

    p/s: nói chuyện ở đây cho mọi người cùng bàn luận tý chứ :)
     
  5. German

    German Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/03
    Bài viết:
    402
    thực ra thì cái này bán key mình xác đinh là kô lời rồi, cũng chẳng lỗ, cty mình bán đồ hi-tech và gaming gear cho giới gamer là chủ yếu, bán cái này phụ họa thôi, nhằm quảng cáo, cậu hiểu chứ, ok, hết thắc mắc chưa :)

    ex : tôi đâu phải chỉ bán cdkey eve đâu, nhìn sig đi :)

    kô còn gì để nói ... ngay từ trang trước tao đã nói là tao bán cái này đâu để lấy tiền hay lời lãi, còn xác định lỗ vốn ;)) ... loại mày kô biết học hành đến đâu mà nói được những câu thiếu suy nghĩ và nhìn được một chiều như vậy thì tao cũng đến xúc động mà nói rằng mày ngu quá trời :(( luôn đó hix hix

    với lại mày bị ngơ à =)) xem lại thằng nào chửi cái nghề dùng CC buôn bán là xấu =)) ... mấy thằng đồng đội eve của mày đấy, ăn nói phải biết suy nghĩ trước câu nói của mình chứ =)) .... tư vấn lương tâm ;;) đùa à =)) thế theo mày nghề nào là trong sạch =))

    - ah` tao hero hay kô thì còn tùy, nhưng cái loại mà động chút là thích giở võ du côn ở cái thời buổi này về sau đi bốc vác được thôi, địa chỉ tao ở sig, thích cứ đến ^^, đón tiếp nồng hậu :)
     
  6. tientoan

    tientoan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    10/7/04
    Bài viết:
    0
    Nói 1 hồi cũng lòi cái mặt chuột ra !
    Quảng cáo công ty cái con khỉ khô ! Nếu làm ăn lớn với ý định quảng cáo này nọ thì chẳng ai dư hơi đi cãi cọ này nọ !

    Chán ! Càng nói càng lòi cái NGU cái DỐT ! Chán ghê !
     
  7. German

    German Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/03
    Bài viết:
    402
    kô bắt đầu từ cái nhỏ nhất thì theo bạn nên bắt đầu từ cái gì, mình cãi cọ là do có nhưng đứa như bạn đó =))

    với cả thưa bạn tientoan, theo bạn thế nào gọi là làm ăn lớn, thế bạn kô nghĩ công ty dù lớn đến đâu cũng phải có thời gian bắt đầu và phát triển chứ, đâu phải cứ thích là làm ngay được, ngáp

    ngu hay kô tự mình biết thôi, bạn cứ để ý đến bài bạn viết đã rồi hẵng chửi ;)) hi hi
     
  8. kissme85

    kissme85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    45
    Nơi ở:
    hanoi
    Vãi cả l!`n . Tao sợ mày rồi . Vừa không muốn đóng tiền chơi , vừa không muốn acc bị ban , vừa muốn là đảm bảo 100% .... bó tay .
    Ông cứ qua box war3 hay wow hỏi hung_war3 nhé :D .
     
  9. German

    German Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/03
    Bài viết:
    402
    hix, thôi vậy, xin lỗi toàn thể mọi người ở đây, mình sai, từ giờ mình sẽ kô bước vô đây nữa, các bạn trong này lịch sự quá, các bạn vô box wow xem, kinh doanh được tôn trọng thế nào, vậy thôi

    một lần nữa xin lỗi tât cả các bạn, mong các bạn bỏ qua cho, trong thời gian từ hôm qua đến giờ mình cũng có phần quá khích nên lời lẽ kô được hay cho lắm, cám ơn các bạn đã góp ý

    còn về phần mình, mình mong các bạn tôn trọng mình, như mình đã nói, mình bán lời hay lỗ là việc của mình, các bạn góp ý mình xin nhận, nhưng trong kinh doanh, nếu chỉ nhìn vào cái thiệt ban đầu mà kô nghĩ đến cái về sau thì kô làm được gì hết, cái này chắc ai cũng hiểu, đều là con người cả, bị chửi cũng bực lắm chứ... ai cũng có lòng tự trọng của mình cả, vì thế mình mong các bạn nên giữ thái độ tôn trọng mọi người hơn, như bạn bá kiến đã nói, nghề gì cũng có mặt tốt mặt xấu phải biết tôn trọng nó chứ phải kô :)

    nói chung, mình xin lỗi các bạn, thân.
     
  10. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    box WOW thì tui xem rồi , chả thấy gì lạ cả.

    Mà dân chơi WOW và EVE lại thuộc 2 dạng khác nhau , bạn điều tra thị trường chưa đúng nên gặp nhiều phản ứng là đúng rồi.
     
  11. kissme85

    kissme85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    45
    Nơi ở:
    hanoi
    Uh rõ ràng > Cdkey wow là 50$ ..... Thôi các bác giảng hòa nhé !
     
  12. quoclong88

    quoclong88 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    HN
    Vậy ai là người xúc phạm người khác truớc ???? là tui chăng ??? hay là tui chỉ bảo ông là biến truớc đi kẻo bị ăn chửi ???

    Và ai là người giở cái giọng du côn đầu đường xó chợ ra , cho địa chỉ thách thức tới ????

    Còn chuyện Cd-key , như mọi người đã nói ở trên .... Cd-key là FREE ko phải mua bán gì cả .... chỉ cần xài buddy program là có 1 đống key rùi , tui xin đính chính lại cái thứ mà ông đang bán đó là ACC CREATED , với giá 19.95$ , chơi trong 1 tháng , và ko cần CD-key .... còn nếu ong có cái CD-key nào mà xài để chơi được 1 tháng , tui xin mua với giá gấp 2 .... Cd-key chỉ có 1 loại duy nhất là free 14 ngày , nói thêm 1 lần nữa cho ông biết

    Tientoan nói ông xài CC chùa mà kinh doanh thì là bẩn thỉu , vì đó là kinh doanh nhờ đi ăn cắp ... còn nếu ông xài tiền thiệt của ông , thì đó lại là chuyện quá dư hơi vì ông chưa tìm hiểu kĩ thị truờng . Eve là 1 game rất kén người chơi , 10 nguời log vô thì 1 tuần sau 9 người ra đi , người cuối trụ lài sang tuần thứ 2 thì cũng ra đi nốt .... vì vậy chúng tui luôn giúp đỡ những người mới vô được tìm hiểu tiếp , vì vậy chúng tui phải xài CC chùa ... Đó ko phải là chuyện tốt đẹp gì mà đáng để tự hào ... tuy ông có ý tốt cho cộng đồng nguời chơi Eve đuợc đông hơn , nhưng ông hãy để dành ý tốt này cho các game khác , ở đây đã có chúng tui lo , vì vậy tui mới nói ông biến trước . Có thể lời nói "Biến" của tui hơi tiêu cực , nhưng nếu là 1 ng` có văn hóa , ông có thể hỏi rằng li' do vì sao mà tui phải biến .... chứ ko thể xử sự như ông , chửi ngay người khác là chó .... ông nên xem lại cách cư xử của mình

    Và chuyện cuối cùng , giờ đa số mọi người đều đã tự trả cho mình = tiền trong game mua GTC , chứ ko xài CC chùa nữa ...

    Tóm lại , Eve ko phải là chỗ ông có thể kinh doanh ... ông nên qua nơi khác làm ăn đi
     
  13. kissme85

    kissme85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    45
    Nơi ở:
    hanoi
    Bạn nói SAI rồi . Có 2 loại cdkey EVE :
    1/ Free Trail 14 days.
    2/ With 30 days Game Time Fees when created by this Type CDKEY :D .
     
  14. quoclong88

    quoclong88 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    HN
    nhưng cái hình thức thứ 2 chỉ có thể buôn bán = cách xài CC or GTC của mình để đăng kí thẳng creat acc luôn cho người khác , chứ nó sẽ ko đưa ra 1 cái key XXXX-XXXX-XXXX ... nào để mình send cho người khác tự creat acc được , tui ko biết kiểu đó có được gọi là Cd-Key ko :D
     
  15. German

    German Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/03
    Bài viết:
    402
    nếu mình đưa ra một cái retail cdkey đàng hoàng thì bạn mất gì mình, 39,9$ như bạn nói nhé, đùa chứa các bạn chơi lâu rồi mà sao cố chấp chuyện này vậy.

    thực tình thì mình đã xin lỗi bạn rồi nhưng hình như bạn vẫn còn cay cú, bạn liệt kê ra các cái trên kia làm gì, nói thẳng ra là bạn sai lè :

    1. Bạn kêu người khác thôi kô bán nữa với giọng "biến" đi trước khi bị ăn chửi, vậy theo bạn đây là câu nói của một người lịch sự và có học ????
    2. Cái thứ 2 là tôi đã bảo, việc kinh doanh của tôi kô liên quan đến các cậu, hiểu chứ... tôi bán là chuyện của tôi, mua hay kô hay lời hay lỗ kô phải là chuyện của các cậu là hộ và chửi hộ, ok.
    3. Tôi đã giải thích rõ lý do tôi bán key với giá tiền kô lời lỗ ở trên, các cậu cố tình kô hiểu hay kô hiểu thật vậy ???
    4. Mình xin lỗi để kô muốn gây thêm bất kỳ hiềm khích nào nữa, ok ... bạn có cảm thấy bạn rất trẻ con kô.

    thân.
     
  16. kissme85

    kissme85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    45
    Nơi ở:
    hanoi
    Ặc ặc sao bác biết rõ vậy ? bác có dám chắc không ?
    Nó là Retail Box + Cdkey + CD Game for Install :D .
    Check lại nhé :;)
     
  17. quoclong88

    quoclong88 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    HN
    tui nói biến đi truớc khi bị ăn chửi vì truớc đây cũng có 1 số người ko tìm hiểu rõ vấn đề vào đây kêu xài CC chùa đóng tiền hộ newb với mức 50k 1 tháng , khi có nguoi` khác đóng hộ cho newb free thì lại bảo là cạnh tranh ..... vì vậy nên ng` đó bị đã bị chửi tới tấp ... tui ko muốn tình huống tuơng tự xảy ra nên đã bảo ông "Biến" . Cách nói đó có thể tiêu cực với 1 số người nhưng đó là câu nói cửa miệng của tui ... nếu ông cảm thấy ko vừa lòng thì tui sry .... tui ko cay cú gì cả .... và có lẽ nên stop mọi chuyện tại đây , wa topic khác làm ăn nhe' :) . good luck
     
  18. kissme85

    kissme85 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/3/04
    Bài viết:
    45
    Nơi ở:
    hanoi

    Yea Yea dĩ hòa vi quý . Khưa mi thò lao động đường phố !
     
  19. quoclong88

    quoclong88 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    22/8/04
    Bài viết:
    658
    Nơi ở:
    HN
    òh vậy là mua Box game :) , trong đó có cd-key :) , còn đăng kí thằng trên web thi` làm gi` có :D
     
  20. German

    German Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/9/03
    Bài viết:
    402
    kô phải đâu cậu à, có key đó, kô cần mua box, mà cũng chẳng có box trên mạng về eve để mua, hiện nay tôi chưa tìm thấy store nào bán box của eve cả, key đều phải mua retail trên web ở các đại lý con của bọn eve... tôi có thể chứng minh. nếu lời tôi nói đúng các bạn có thể gửi tiền cái key đó cho tôi chứ, đơn giản lắm.

    @all : bán GTC 50, 100 day, giá đúng với website, bạn nào có nhu cầu liên hệ :) ...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này