Only Scrip TrueBot + Legn@

Thảo luận trong 'Hộp lưu trữ' bắt đầu bởi nmt_l, 7/3/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. Tenny275

    Tenny275 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    19/11/05
    Bài viết:
    23
    cái script lư long khẩu đóa phải nhấn F3 để mem request pt chủ pt
    bạn thử làm đi nhé
    good luck
    30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char
     
  2. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    xin lỗi mấy bác pro nhung cho em hỏi sc cắm chuột ở trang nào thế?
    30 char 30 char 30 char 30 char
     
  3. 00Satyr00

    00Satyr00 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    26/6/05
    Bài viết:
    1,433
    Nơi ở:
    forum TS
    xin lỗi mấy bác pro nhung cho em hỏi sc cắm chuột ở trang nào thế?
    30 char 30 char 30 char 30 char
     
  4. ZzKwOnBoAzZ

    ZzKwOnBoAzZ Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/9/05
    Bài viết:
    150
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có ai biết cách chống hút pt ko vậy bi người ta hút quá trời hix hix
     
  5. chimcu

    chimcu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    6/2/05
    Bài viết:
    82
    muốn send đồ thì cần phải có mã số vật phẩm hix ko biết mã số đó thế nào sao send bây h, cho hỏi Rượu TháiNguyên co mã số bao nhiêu vậy ta
     
  6. MonKey.D.Luffy

    MonKey.D.Luffy Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    5/1/06
    Bài viết:
    259
    Nơi ở:
    Thất Vũ Hải
    lấy rượu thái nguyên bỏ vào người gùi cho cái này vào hàm Stop:

    PHP:
    for(byte i=0;i<25;i++){ 
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; 
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; 
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; } 
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0); 
    }
    xong vào legna bấm F4 gùi tha hồ mà coi id
     
  7. Mot lan vi em

    Mot lan vi em Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    11/4/06
    Bài viết:
    13
    Nơi ở:
    An Giang
    mấy bạn cho mình hỏi chút mấy cái crip đó viết ở đâu vậy mình không biết nó viết vào file nào bạn nào rành về Legna thì giúp mình với
     
  8. MatBuonViAnh

    MatBuonViAnh Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/11/05
    Bài viết:
    268
    Nơi ở:
    Giấc Mơ
    Ai có scrip bot của Tào Tháo hoặc Hứa chu hem ? em đang cần lắm, ai có share cho em với nhé ,em cám ơn nhìu
     
  9. virus_ computer

    virus_ computer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    11
    các bãn oi mình dùng cái cript của chũ pt ngay trang 1 sao ko pt được vậy
    nó bị như vậy nè
    [​IMG]
    còn đậy là cách mình nhập cript cái màu đõ là chũ pt đấy
    [​IMG]
    đây rip cũa chũ pt
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat = 0.8;
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction = 0.95;

    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count = 0;

    byte myturn = 0;
    byte peturn = 0;

    byte pt1 = 0;
    byte pt2 = 0;
    byte pt3 = 0;
    byte pt4 = 0;

    double mapid1 = 12013;
    double mapid2 = 12521;
    byte warpid1 = 1;
    byte warpid2 = 5;

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = xxxxxx; //chủ pt không cần điền Id vì đây là scip cảu chủ pt
    uint idmem2 = xxxxxx;
    uint idmem3 = xxxxxx;
    uint idmem4_sena = 1511502;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {
    myturn++;
    if (myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar = ts.Character;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    if (peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner;
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {

    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1542,180);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }

    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;

    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    }

    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    }
     
  10. badboyad5891

    badboyad5891 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    141
    con day la scrip cua chu pt tui
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn = 0;
    peturn = 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStoped()
    {
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();
    Stop();
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);
    ts.Answer(ans_index);
    }


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    }


    /********************* On NPC Appear ***********************/
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y)
    {
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {

    }


    /********************** Warp Finish ************************/
    public override void warpFinish()
    {
    Start();
    }
    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    if (ts.Character.mapid == mapid1) {
    ts.Walk(1542,180);
    ts.Warp(warpid1);
    return;
    } else
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {
    ts.Warp(warpid2);
    return;
    }
    }

    /************************** Stop ***************************/
    public override void Stop()
    {
    debug("************************************************** **********************",255) ;
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ;
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255);
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ;

    }


    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    Start();
    }


    /**************** Request Party Accept From ****************/

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");}
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(500);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();}
    }

    /*********************** Party Stop ************************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}
    }

    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    AddDropItemList("viênongm?t");
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c");
    AddDropItemList("viên công kích");
    Stop();
    }
     
  11. KEN_BALAMO

    KEN_BALAMO Máy Chém La Mã -

    Tham gia ngày:
    23/11/04
    Bài viết:
    4,358
    Nơi ở:
    HCM_City in my H
    Mã:
    double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% 
    
    double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% 
    double spFractionEat = 0.8; 
    double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % 
    double spFraction = 0.95; 
    
    byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect 
    
    byte battle_count = 0; 
    
    byte myturn = 0; 
    byte peturn = 0; 
    
    byte pt1 = 0; 
    byte pt2 = 0; 
    byte pt3 = 0; 
    byte pt4 = 0; 
    
    double mapid1 = 12013; 
    double mapid2 = 12521; 
    byte warpid1 = 1; 
    byte warpid2 = 5; 
    
    /***** Chinh sua ID Member o day *****/ 
    
    uint idmem1 = xxxxxx; //chủ pt không cần điền Id vì đây là scip cảu chủ pt
    uint idmem2 = xxxxxx; 
    uint idmem3 = xxxxxx; 
    uint idmem4_sena = 1511502; 
    
    /*************************************/ 
    
    /*********************** My Attack *************************/ 
    public override void MyAttack() 
    { 
    myturn++; 
    if (myturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    if (myturn >=2) 
    { 
    CharacterInfo MyChar = ts.Character; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    } 
    
    
    /******************* My Partner Attack *********************/ 
    public override void MyPartnerAttack() 
    { 
    peturn++; 
    if (peturn == 1) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    if (peturn >= 2) 
    { 
    CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; 
    //NPCCombatObject Monster = findMonster(); 
    ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); 
    } 
    } 
    
    
    /********************* Battle Started **********************/ 
    public override void BattleStarted() 
    { 
    battle_count++; 
    myturn = 0; 
    peturn = 0; 
    } 
    
    
    /********************* Battle Stoped ***********************/ 
    public override void BattleStoped() 
    { 
    AutoEatFood(); 
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect(); 
    Stop(); 
    } 
    
    
    /******************* Receive Question *********************/ 
    public override void doRecvQuestion() 
    { 
    } 
    
    
    /******************** Response Answer **********************/ 
    public override void ResponseAnswer() 
    { 
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); 
    int ans=ts.Eval(tmp); 
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); 
    ts.Answer(ans_index); 
    } 
    
    
    /******************** NPC Dialog Menu **********************/ 
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) 
    { 
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); 
    } 
    
    
    /********************* NPC Dialog ID ***********************/ 
    public override void NpcDialog(ushort DialogId) 
    { 
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); 
    } 
    
    
    /********************* On NPC Appear ***********************/ 
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) 
    { 
    } 
    
    /************************ On Timer *************************/ 
    public override void OnTimer() 
    { 
    if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} 
    if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} 
    if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} 
    if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} 
    } 
    
    /********************* Accepted Party **********************/ 
    public override void AcceptedParty(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} 
    if (playerid == idmem2)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} 
    if (playerid == idmem3)       {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} 
    if (playerid == idmem4_sena)  {debug(playerid + "  Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; 
                                   ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + "  Làm Quân Sư");} 
    if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} 
    } 
    
    
    /********************** Warp Finish ************************/ 
    public override void warpFinish() 
    { 
    Start(); 
    } 
    /************************* Start ***************************/ 
    public override void Start() 
    { 
    if (ts.Character.mapid == mapid1) { 
    ts.Walk(1542,180); 
    ts.Warp(warpid1); 
    return; 
    } else 
    if (ts.Character.mapid == mapid2) { 
    ts.Warp(warpid2); 
    return; 
    } 
    } 
    
    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    { 
    debug("************************************************** **********************",255) ; 
    debug(" S? tr?n dánh : " + battle_count ,255) ; 
    debug(" HP c?a "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); 
    debug(" HP c?a "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" S? con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; 
    
    } 
    
    
    /********************* Fishish Answer **********************/ 
    public override void FinishAnswer() 
    { 
    Start(); 
    } 
    
    
    /**************** Request Party Accept From ****************/ 
    
    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} 
    if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} 
    if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} 
    } 
    
    /*********************** Party Stop ************************/ 
    public override void PartyStop(uint playerid) 
    { 
    if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} 
    } 
    
    /************************ Init Bot *************************/ 
    public override void InitBot() 
    {
    ts.SetTimerOnOff(true);     
    if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);}  
    AddDropItemList("viênongm?t"); 
    AddDropItemList("t?d u?ngthu?c"); 
    AddDropItemList("viên công kích"); 
    Stop(); 
    }

    Xong rùi log lại xem coi còn báo lổi gì nửa ko , script thíu sót nhiều quá :whew:
     
  12. virus_ computer

    virus_ computer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    11
    bạn ken ơi cho mình xin cript thành tuyết cho chũ pt và nem đi bác cho gà dào tâư nữa xin bác gúip giùm
     
  13. toanda

    toanda Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/05
    Bài viết:
    13
    Có bạn nào cho xin cái script óanh gate MãLương Quan Bình với, xin cảm ơn trước
     
  14. virus_ computer

    virus_ computer Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    11
    úa sao mà mình vẩn ko pt đươc bác ken ơi
    mình muốn pt bình thường dể cấm chuột thui\
    ma 2sao khi tao rip như thế mấy cái skill cùa các con cứ lôn lẫn nhau co cách nào khắc phục ko vậy bác ken hepl hepl
     
  15. nmt_l

    nmt_l Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    3/9/05
    Bài viết:
    322
    Không pt được thì xem lại cái scrip của mem đi, chinh sửa lung tung mỗi thứ 1 tí, cái gì liên quan đến pt thì ngó lại. Lâu lâu không vào forum không thấy ai post cái gì mới cả nhỉ
     
  16. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    ai có cái script nèo mà trả lời bắc tinh quân up lên cho em dới, ăn ma điên cuồng đi giải phê quá :((
     
  17. toanda

    toanda Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/6/05
    Bài viết:
    13
    Bác Ken chỉ cho cái vừa bot NPC vừa ôm nhau hôn hít đê
    Cho anh em đỡ phải vô tù nào
     
  18. XxlongthầnxX

    XxlongthầnxX Mega Man ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/8/05
    Bài viết:
    3,282
    Nơi ở:
    Sky
    bạn nmt_i ơi cho mình xin cái bãn bot thành tuyết cửa 2 của lena mới nhất đi(cái mà trong hộp lưu trữ ấy) và làm cách nào dể cho các id ko lẫn lôn cript cũa nahu vậy
     
  19. badboyad5891

    badboyad5891 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/4/06
    Bài viết:
    141
    co ai co the tra loi cho minh dc ko:

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/

    uint idmem1 = xxxxxx; //chủ pt không cần điền Id vì đây là scip cảu chủ pt
    uint idmem2 = xxxxxx;
    uint idmem3 = xxxxxx;
    uint idmem4_sena = 1511502;

    trong phan nay co unit idmem1 la gi` ma` sao chu pt ko can` dien` nếu ko cần điền thi` làm 1 pt chi co tối đa la` 4 ng` thoi ư?
     
  20. yugioh!

    yugioh! L0v3

    Tham gia ngày:
    14/11/03
    Bài viết:
    4,337
    Nơi ở:
    Việt Nam
    script chủ pt tự hút đó bạn, chỉ cần đưa tên mem vào là được, còn mấy cái kia log sao cũng được (có vài script theo bộ)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này