Thông tin về Ninedragons - Cửu Long Tranh Bá, bản Việt ngữ

Thảo luận trong 'Cửu Long Tranh Bá - 9 Dragons' bắt đầu bởi Thachsanh, 15/4/06.

  1. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Heheh, FMV với facial expression cái gì ở đây? mấy cái movie võ công là combat animation trong game dùng graphic engine của game mà? nhầm à? Còn trong movie của Bí Cung có phải Tu La Ma Hậu đâu. Có chê thì cũng phải chê cho nó có lý một chút chứ cứ nhắm mắt chê bừa vậy à?
     
  2. hvt0025

    hvt0025 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,462
    Nơi ở:
    HoCiTy
    Tui nghi cha THACHSANH là mob of Vinagame wa'..Bây giờ nói thẳng là game này còn tệ hơn Silkroad ...(tui ko nói về nội dung) mà nói về hình ãnh âm thanh ( đây là chất xúc tác giúp game trở nên lôi cuốn hơn) có ai phản đối ko ..khõi nói cũng biết TS thế nào cũng .... :D
     
  3. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Nope, không có phản đối. Trong cái topic cũ kia đã có một đoạn chửi nhau tùm lum về cái nào đẹp SRO hay 9D tôi có phản đối câu nào đâu?

    Chê xấu thì cứ chê, nhưng mà phải chê đúng chỗ. Chứ mà cứ phang ầm ầm tôi phải nói chứ.
     
  4. hvt0025

    hvt0025 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,462
    Nơi ở:
    HoCiTy
    phải rồi trò này lúc trước thiếu zi` thằng post NineDragons co.kr lên 4rum...tui nghĩ cũng cách đây gần 2 tháng roài..có thấy ma nào chơi đâu..trò này hình ảnh tệ chết m...e.. hehehehehe ( tui ghét mấy thằng bên VNaGame lém...làm ăn zi` mà ...(%^$&^#^%^%*)
     
  5. thanden

    thanden Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    30/12/02
    Bài viết:
    951
    tiếng TQ tiếng Anh thì còn may ra chơi được, còn tiếng Hàn có bao nhiêu thằng biết mà chơi, ngay cả trong cái topic này bao nhiều đứa biết tiếng Hàn, kô hiểu làm sao coi Help, làm Quest, tìm hiểu cốt chuyện, vậy thì chơi làm gì. Nhưng có thể được việt hóa thì nò sẽ khác, nhưng phải thừa nhận nhìn cái hình ảnh thì silkroad vẫn tuyệt nhất.
     
  6. hathanhcongtu

    hathanhcongtu C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/10/04
    Bài viết:
    1,899
    Nơi ở:
    Rune Midgart
    theo như cách bạn nói tôi đoán bạn chỉ là 1 "player" thui đúng ko? "Gamers" chân chính thì ko ai xét đoán 1 game dựa vào hình ảnh cả. Nếu bạn ko hiểu biết về game mà chỉ coi nó là trò giải trí thì xin bạn đừng có những phát ngôn kiểu đó nữa. Ngu mà ko biết tiếp thu thì muôn đời ko khá lên được đâu
     
  7. hoangtuanchoi

    hoangtuanchoi Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/9/04
    Bài viết:
    83
    lai thu phi loi mat cho coi. thang vinagame nay free cai j bao gio dau
     
  8. CuiBap82

    CuiBap82 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    28/12/04
    Bài viết:
    0
    Chằng ma nào chơi là vì nó không free và nó lại là tiếng korea . Khối đúa thèm chảy nước miếng ý chứ .
     
  9. ragu

    ragu Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    18/10/04
    Bài viết:
    204
    Mới nghiên cứu 9D trên MMORPG thấy bác Thachsanh có bình lựng với tụi Tây nữa :)). Thằng điên nào bảo bác TS làm mob cho VNG chắc VNG sợ bọn Tây nó không chơi 9D bên Mẽo nên phải qua đó cãi nhau với chúng nó =))


    http://www.mmorpg.com/gamelist.cfm/setStart/31/gameId/235
    On Mar 9, 2006 Thachsanh wrote:
    Those screen shots don't do this game justice and they were terribly taken too. This game has the graphic level of GW with combat animation light year ahead of GW. If you ever wonder if your GW monk fighting like they dance, that's what you get with 9dragons. In fact, they have all combat animations putting together in a big sequence and make movies out of them using in game graphic. These movies could be download from the Korean site. Goes check them out if you wonder how your character looks and moves in game. This game has WoW quest system style with soloable game play, pretty light grind at least at low and mid level. Nice group play. Instanced dungeon with boss and movie cutscene ala FFXI style. Interest way of handling skill. Auto-attack skill which get better in damage and the combat sequence get longer. From a single attack at first to a full blow combo attack at high skill. Special attack skill also improve over time. When you aquire skill, you need to go through a small training with the dummy target before you can use the skill. These small trainings are rather unique. Also level are divided into group of 12 levels. Every 12 levels, you have to complete a small meditation training to gain a new rank. No player own housing at the moment. Player can own mounts (war elephan included) This is the best martial art MMORPG ever made. Silk Road online could not even come any where close to this one except it's free.
     
  10. hvt0025

    hvt0025 Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    12/6/05
    Bài viết:
    1,462
    Nơi ở:
    HoCiTy
    này chú "cong tu bot mì " tui chả có nói zi` chú thì chú biết giữ mồm giữ miệng .Đúng tui là Player ( mà chả là Player moi thành gamer ) nhưng có thể tui ko là gamer of tụi Vinagame nhưng điều đó ko có nghĩa là tui ko biết chơi game OK?
    còn pác nào muốn chơi game mà ko muốn game hình đẹp ( noi ra thấy nhãm vì nó đương nhiên )
    còn cái vụ tên TS là mob hay ko tui chả nói chắc ( vì tui chỉ " NGHI" mấy chú em hoc tiếng VN chua7 rành thì đừng chơi game VN làm zi`
    Còn mấy bạn nào ko thích game HQ thì đừng nói "oan ác" là NineDragons ko free ( tui thay game HQ toàn FREE FOR PLAY ) còn mấy thằng bên VINAGAME chi muốn thấy $$$$$$$ ( có nghĩa PAY FOR PLAY ) điều này sẽ khiến cho tui HACKER ngứa ngáy tay chân ( vì thế cần tẩy chay cái vụ P2Play)
    Có 1 điều là tui ko thích cái cách làm ăn of Vina ( mấy pác thông cảm) ....zi` mà hack auto play chính mấy thằng VINA game no make chứ đâu ( chẳng qua nó muốn đốt tiền treo máy of khách hàng ...tui ko thấy cái công = of gamer được quan trọng)
    Nói zi` thì nói nhưng ủng hô game mới of VN thì tốt nhưng hãy nhân khuyết điểm thì công nghệ game VN mới phát triển .chứ làm an cái kiểu lợi nhuận thì ....gamer đối với Vina ( nó coi đếch ra cái "dog" zi` mà cứ bô bô ủng hộ nó)
     
  11. HEOBEOU

    HEOBEOU Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    17
    bác hvt0025 nói thế cũng có cái lý của nó ... có điều nếu mà nó không P4P thì cả đời chúng nó chắc cũng không lấy lại nổi tiền mua bản quyền và trả phần trăm lợi tức game ... :D
    còn ko biết bác TS là mob hay không mà mob thì cũng càng tốt ... bác ý có công giới thiệu game và hướng dẫn anh em ... đó là điều đáng quý ... còn để mà bình luận về game hay dở khi chưa test thử qua lần nào thì vội vàng quá ... 15 16 năm trước ai dám nói Rambo không hay đâu nào ? :p
    chỉ ra hay dở để game khắc phục là điều rất hay và rất siêu đó ... nhưng chờ khi chơi đi hen ... lúc đó PvP mà trả thù :> #>:)
     
  12. kevpvn

    kevpvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    9/12/02
    Bài viết:
    24
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cho em hỏi mob là gì ? khác gì với MOD vậy mấy bác? Chức cao hơn à? Nói chung 9D vô tay VNG em cũng ko thích lắm vì tụi nhân viên hình như có vẻ ra vẻ ông lắm. Nhưng nếu mấy anh PRO vào chơi chắc tụi nó phải thay đổi ko là bị kiện như chơi. Ít nhất thằng nào đứng ra quản cái game này cũng phải PRO hơn mấy thằng quản lý VLTK cho người ta nhờ.
     
  13. FanofFan

    FanofFan Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    7/6/02
    Bài viết:
    1,187
    Nơi ở:
    Northern Sea
    - Game thì chưa chơi, mới nhìn qua mấy cái ss đã phán bừa là game chán, quá giỏi
    - Client chưa download, mới nhìn qua mấy cái movie đã phán bừa là game chán, quá tài
    - Chưa kill 1 con mob nào trong game, mới thấy các động tác qua movie, đã phán bừa là game chán, ******* giỏi
    - Shortcut trong game chưa ấn đến 1 lần, đã phán bừa là game chán, ******* tài.
    - Gameplay chưa biết, có chơi dek đâu mà biết, đã phán bừa là game chán, ******* stupid
    - Game có 400mb client thế mà muốn đồ họa + animation phải như game 2G, nhìn qua mấy cái ss đã nhận xét chê ỏng chê eo rất pro, ******* ngu

    Nói chung chưa chơi qua game thì nhận xét nó khách quan 1 chút, ko thì STFU. Nếu biết TA thì vào forum các mmorpg xem những người chơi rồi họ nói chuyện về graphic, music, animation, gameplay...toàn ngồi đây ăn ốc nói mò, chê ỏng chê eo, đến lúc game ra rồi thì cắm đít vào down về, buồn cười.
     
  14. anh_quoc1

    anh_quoc1 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    25/1/05
    Bài viết:
    847
    Nơi ở:
    ........S.I.L........
    sau khi chơi bên server hàn có 1 vài nhận xét sau
    _ hình ảnh cũng được
    _ võ thuật thì rất hay , hình như chỉ toàn đánh võ chứ ít chưởng lửa , chưởng băng ,... như các game khác
    _ mà item trong game này sao ko có op ví dụ như độ bền , lực tấn công , tốc độ ,... nhấn vào mà chẳng thấy ghi gì cả , làm tui mỗi khi lượm được gì là đem ra mặc thử so sánh
    _ tui gia nhập thiếu lâm nhưng chưa vào được bổn đường mà chỉ ở ngoài làng làm quest .Trong đó tui thấy có 2 đường là quyền và côn thiếu lâm nhưng hình như thích sài cái nào cũng được vì dmg của 2 cái y nhau chẳng khác gì cả và cả damage của vũ khí cũng giống nhau
    Đây là vài ý kiến của mình , có gì ko phải mấy bác bỏ qua cho
     
  15. Thachsanh

    Thachsanh Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    27/6/03
    Bài viết:
    1,436
    Chưởng pháp đương nhiên là có nhưng không phải là học cái gì cũng đánh ra chưởng. Trong tiểu thuyết kiếm hiệp thì người nào phải học chuyên về chưởng pháp thì mới đánh ra được. Thực tế ra trong các tiểu thuyết võ hiệp của các tác giả nổi tiếng như Kim Dung hay Cổ Long, việc có thể phát ra được chưởng lực hữu hình cách không là hiếm có. Chỉ những bậc tôn sư võ học mới có thể thi triển được thôi.

    Cửu Long Tranh Bá cũng thế, võ công cũng phân ra thứ bậc. Nếu bảo vừa mới nhập môn Thiếu Lâm mà đã dùng được Niêm Hoa Chỉ hay Ban Nhược Thần Chưởng thì chỉ có Vi Tiểu Bảo mới làm được thôi :D

    Tất cả các vũ khí và đồ dùng trong Cửu Long Tranh Bá đều có những thuộc tính mà bạn thắc mắc. Chỉ vì được ghi bằng tiếng Hàn nên bạn không rõ thôi.
    Còn về độ bền thì khá rõ. Khi xem xét vũ khí, bạn sẽ thấy những vạch trắng rõ ràng. Khi nào vạch này xuống hết thì vũ khí sẽ bị hỏng và không dùng được nữa. Phải đem ra thợ rèn sửa, sau đó lại dùng lại được.

    Việc côn và quyền sơ khỏi giống nhau là để cho công bằng, chọn đường nào cũng hữu dụng. Sau khi đạt đến đẳng cấp cao thì mỗi loại binh khí sẽ có tác dụng khác nhau, thậm chí là các chiêu võ công thi triển đến thức thứ mấy trong chiêu cho tối ưu cũng khác nhau, tùy vào đối thủ của mình.
     
  16. lxthanhgt

    lxthanhgt Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/1/06
    Bài viết:
    44
    chơi thử game 3-4 h , tui có 1 số ý kiến :
    - Đồ họa trong game về phong cảnh , nhà cửa rất giống SR
    - Nhân vật của mình thì trông bình thuòng nhung mob để đánh và NPC lại đẹp , dáng chạy , hành động của nhân vật ko gần giống thật lắm , còn xấu và cứng .
    - Về địa hình thi càng ko thật vì bạn sẽ phải đi theo đúng đuờng mòn như bản đồ , kể cả 2 cái đuờng cách nhau 1 cái đồi thấp tè thì bạn cũng ko thể di tắt bàng cách chay qua cai đồi đuợc , ko trèo đuợc núi , ko xuống đuợc duới nước
    - Chiêu thức thì đa dang. , đẹp
    Đó là 1 số nhận xét , trong các game hiện nay ở VN mình vẫn thấy lineage là đồ họa đẹp và thật nhất dù ko lung linh , xanh đỏ tím vàng như các game khác .
     
  17. bigbaby272

    bigbaby272 T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    28/2/04
    Bài viết:
    667
    Nơi ở:
    đâu chả được
    khi chưa làm xong Q thì vẫn chỉ là dân thường... chỉ biết đánh võ nếu như đã qua chỗ thằng võ sư trong làng để học võ... đến khi vào đc phái rồi mới bắt đầu đc chưởng môn hướng dẫn giới thiệu theo 4 đường để nguời chơi tự chọn cho mình.. theo ngoại công (dùng vũ khí) nội công (đánh chưởng) hỗ chợ (dùng buff là chính) và tổng hợp (dùng đc mọi thứ nhưng ko giỏi thứ gì)

    đây... vài hình ảnh về môn phái bí cung sau khi đã làm xong Q nhập môn để vào đc bí cung:

    lối vào đại điện bí cung:
    http://img160.imageshack.us/my.php?image=2006april191406523wm.jpg
    gặp gỡ tu la Ma hậu:
    http://img19.imageshack.us/my.php?image=2006april191408132gq.jpg

    sau khi nhập môn thì sẽ phải thay đổi và mặc áo của môn phái, trên tên của mình sẽ xuất hiện thêm chức danh của mình... lúc nãy làm xong Q đầu nhập môn phái sướng quá chưa chụp hình :D

    đợi mai vào chơi làm xong cái Q để học đc võ công của môn phái sẽ chup lại cho mọi người tham khảo chơi
     
  18. Rakka

    Rakka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    220
    Indy21 lở tay đầu tư cho game này hơn 10 mil USD trong 3 năm , nhìn lại thời điểm cạnh tranh này thì ai mua là họ bán liền

    sau khi setup xong dung lượng chỉ khoảng 1 GB nên nó cần phải hoàn thiện thêm nhìu , ví dụ như là cỡi ngựa , thời tiết mưa gió bão bùng như SR , thú nuôi như Hero , phi thân lên cây , nóc nhà giống TenChu ( chưa có game Hàn nào làm ) .... :p

    trong thời gian chờ đợi 9DO vn bé share cái link này nghe nhạc flash zui lắm nè , bài Hoàng Phi Hồng đó :p

    http://tialia.com/pmusic.php?onlinemusicid=99314
     
  19. Sheraphim Angel

    Sheraphim Angel Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    16/12/04
    Bài viết:
    145
    Nơi ở:
    Laputa
    Bác đừng nói với tui là cái đoạn xen giữa đoạn cô nàng đánh võ không phải là Tu La Ma Hậu nhé, về xem kĩ lại rồi lên đây nói với tui à. Nhìn cái mặt của nó là thấy cứng như đá mà miêu tả đẹp và tàn nhẫn.... Cả mặt thằng Sư Cọ, thằng Sư cọ chứ không phải cá chục thằng sư cọ múa may nhá.
    Bác cũng đừng nói là mấy đoạn của nàng phù thủy đó không phải là FMV nhá, cả đoạn của thằng Ma Giáo nữa. Bác cũng đừng nhắm mắt khen bừa thế chứ. :-/
    Ngay cả trong cái đoạn FMV đầu tiên, 2 thằng óanh nhau chí tử ấy, nhìn cũng cứng cứng không thật. Thì bác cứ thử xem facial expression của mấy đoạn FMV tôi nêu lại xem có đẹp không thì bảo. Xem lại cho kĩ rồi lên đây nói nhá.
     
  20. Rakka

    Rakka Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    19/7/05
    Bài viết:
    220
    thằng Ma Giáo đúng là FMV nhưng đoạn Bí Cung là ghép cả 2
     

Chia sẻ trang này