Xem những lợi ích của việc sử dụng kho thông minh

Thảo luận trong 'Các quảng cáo khác' bắt đầu bởi ThegioiTennis, 30/9/20.

  1. ThegioiTennis

    ThegioiTennis Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/5/18
    Bài viết:
    0
    Trong thời điểm hiện tại, kho thông minh là một giải pháp đang rất được quan tâm từ giới doanh nghiệp. Vậy sử dụng giải pháp kho thông minh mang lại điều gì cho doanh nghiệp, và tương lai của giải pháp này như thế nào, hãy cùng chúng tôi khám phá ở bài viết dưới đây.

    Lợi ích của nhà kho thông minh
    Mục tiêu của hệ thống kho thông minh là cung cấp cho các công ty khả năng hiển thị theo thời gian thực, cho phép tối ưu hóa các quy trình và khả năng thực hiện các thay đổi tức thời để cải thiện tốc độ hoạt động. Kho thông minh cũng có thể loại bỏ phần lớn lỗi của con người và tăng cường an toàn và bảo mật trong cơ sở. Nhìn chung, lợi ích chính của nhà kho thông minh là khả năng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho công ty, tăng lợi nhuận và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và khách hàng.
    Nhà kho thông minh cũng ngày càng trở nên quan trọng và có lợi khi nhu cầu quản lý hàng tồn kho chính xác ngày càng tăng do sự gia tăng mua sắm trực tuyến. Điều cần thiết là các nhà bán lẻ trực tuyến cung cấp thông tin chính xác, theo thời gian thực cho người tiêu dùng về tính sẵn có của sản phẩm. Khả năng hiển thị dữ liệu được cung cấp bởi các hệ thống kho thông minh cho phép điều này đồng thời giúp giảm tình trạng hết hàng, cải thiện dịch vụ khách hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng, do đó tăng lòng trung thành của khách hàng và thương hiệu .
    [​IMG]
    Tương lai của nhà kho thông minh
    Kho thông minh biểu thị sự chuyển đổi từ chuỗi cung ứng phản ứng chậm, không thay đổi sang các hệ thống tự động nhanh hơn, thông minh hơn và sự thay đổi này dự kiến sẽ tiếp tục. Gia công phần mềm và sự thống trị của Trung Quốc trong lĩnh vực sản xuất do hiệu quả về chi phí sẽ biến mất khi các công ty triển khai hệ thống kho thông minh và có thể hoạt động hiệu quả hơn với chi phí tương tự, nếu không muốn nói là thấp hơn.

    Sự khác biệt giữa nhà kho và nhà máy cũng có thể biến mất khi các hệ thống thông minh ngày càng cho phép các công ty sản xuất các mặt hàng theo yêu cầu và gửi ngay sản phẩm cho khách hàng. Cobots, hoặc robot làm việc với con người, sẽ làm cho điều này có thể thực hiện được cũng như sự phát triển của in 3D .
    Các tiêu chuẩn dự kiến sẽ được phát triển để xác định cách các thiết bị IoT giao tiếp cũng như lưu trữ và xử lý dữ liệu
    Xem đơn vị phân phối kho thông minh tốt nhất: http://otecvn.com.vn/cong-nghiep/otec-don-vi-phan-phoi-kho-thong-minh-uy-tin-hien-nay
     

Chia sẻ trang này