Những lỗi đáng lưu ý trong FM

Thảo luận trong 'Hộp Lưu Trữ' bắt đầu bởi Reizuky, 11/3/06.

  1. victim4

    victim4 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    21/8/04
    Bài viết:
    232
    Có cái chán nhất ở FM06 là việc phân biệt đối sử . Ở các CLB của Đức và Ý thì các cầu thủ ẩn ( tên bị bôi đen ) có trình độ thuộc loại thượng thừa ( có thằng mà chỉ số toàn trên 13 mới sợ ), ký hợp đồng với cả đám cầu thủ này xong thì vô địch Seria A . Còn ở Anh , Pháp, TBN nhóm các cầu thủ học việc này toàn hàng vứt đi . chỉ số 1 từ đầu đến chân , may ra có thàng được 2 .Không biết có bản patch nào cho vấn đề này không nhỉ... Đả đảo FM phân biệt chủng tộc....
     
  2. ltuanvu

    ltuanvu Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    24/7/04
    Bài viết:
    34
    vậy không biết ai có gặp cái lỗi này chưa vậy. Tui đang đá giãi leage one của anh, tui mượn về 4 thằng (maximum rùi, giãi anh ko cho mượn nhìu hơn) sau một thời gian tui thấy nó đá ko hiệu quã, tui liền terminate hợp đồng với mấy thằng mợn đó, thì nó hiện ra một đòng chữ ý nói mấy cầu thủ này sẽ trở về câu lạc bộ sớm nhất có thể. vậy mà chờ hoài chờ mãi ko thấy nó về câu lạc bộ của nó gì hết. bọn nó vẫn ở lại cho đến hết mùa bóng luôn làm mình muốn dùng cũng ko được mà muốn mượn thằng khác cũng ko xong. Có ai biết lỗi tại sao ko?
     
  3. tryagain

    tryagain Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/5/05
    Bài viết:
    364
    Nơi ở:
    Тамбов-Россия
    caí này tùy thuộc vào cái hợp đồng mượn ban đầu của bạn chứ, có chế độ "mượn đến hết mùa giải, và mượn đi khi nào CLB cần thì gọi về...". Chắc chắn lúc đầu bạn make nó với điều kiện hết mùa giải mới trả lại. Chứ nếu bạn cứ mượn, rồi thích trả lúc nào thì trả để thay thằng khác, thì còn ra thể thống gì nữa. Làm thể khôngn phải là bóng đá.
     
  4. serger_clone:D

    serger_clone:D Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/7/05
    Bài viết:
    16
    Tui cũng bị như vậy nè. Cách tốt nhất là khi bị hiện ra bảng kí hợp đồng đó thì mình đừng có kí mà bấm qua ngày. Qua 1 ngày sẽ kí lại như bình thường. Ngày mai tui úp ảnh lên cho mọi người xem lỗi đó và 1 số lỗi bùn cười nữa :hug: :hug: .
     
  5. jAmEsbOnd_SaLeM

    jAmEsbOnd_SaLeM Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    3/5/04
    Bài viết:
    76
    Nơi ở:
    Nơi địa ngục tối
    Em chơi có một lỗi đó là khi đá ở Champion League thì các cầu thủ không mặc đúng số áo ở CLB mà số áo được xếp từ 1 --> 18. Thật là chán quá ! Có ai bị lỗi như em không ?
     
  6. bergkamp139

    bergkamp139 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    20/4/04
    Bài viết:
    120
    nhưng nếu thằng em cầm bọn La Liga thì đương nhiên , ai cũng vậy thôi !!!. đó ko phải là lỗi , trò chơi đã mặc định như vậy rồi !!!
     
  7. SilentSteps

    SilentSteps T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Bài viết:
    509
    Lạ nhỉ, tôi tưởng cái số áo đó chỉ bị khi thi đấu giao hữu thôi chứ. Champion League cũng bị à ? Phiên bản bạn đang chơi là FM nào ? 6.0.1 , 6.0.2 hay 6.0.3 ? Có thể do lỗi bản patch chăng?
     
  8. HLV tài năng

    HLV tài năng Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    24/1/05
    Bài viết:
    348
    Lỗi em gặp là em cho 1 cầu thủ của em chán đời vì nhớ nhà, bỏ tập, em cho nó về quê, 1 ngày sau thằng Assistace Manager lại báo thằng đấy nghỉ tập, em lại cho nó về quê và phạt nó vì nghỉ, xong 1 ngày sau lại như thế, cứ như thế 1 tuần em bị đuổi việc vì "the relationship with players is not good which made the club not reach its potential" mặc dù lúc đó mình đang là đội dẫn đầu mọi mặt trận.

    Ngoài ra trọng trận đấu, thằng AML và AMR liên tục hoán đổi vị trí, làm cho nhiều lúc long ball sang 2 cánh của em ko có chú nào nhận được, để lỡ những cơ hội mười mươi.

    Lỗi thứ ba mà em gặp là, nhiều khi bóng bay vào lưới, tưởng chắc chắn vào mười mươi rồi khi thủ môn đứng đờ ra không phản xạ, bóng chỉ còn cách khung thành chưa đầy 1 milimet nữa, nhưng đột nhiêu trò chơi khựng lại 1 giây và kết quả là "XYZ did well to turn the ball over".

    Mấy thằng Scout thì ngu tệ, Ronaldinho nó cũng bảo "doesn't believe that Ronaldinho is anywhere near to the standard we expect for a At Madrid player", khi đến những năm sau này, em chủ yếu dùng Scout (tại em chơi 4 giải, Ý, TBN, Anh với Brazil nên chả tìm hết nổi, thuê tạm mưới mấy chú scout đi khắp thế giới), đọc profile thằng nào description là wonderkid mua về ngay, nhưng mà, hixhix, wonderkid gì mà đá ngu hơn cả cultured winger. Đã thế, mấy thằng Scout còn ko thông báo cho em nhiều thằng giỏi mà nó tìm được, cho nên đầu, giữa, cuối mùa giải là em phải đi xem cái list của mưới mấy chú scout xem có chú nào mới ko, hixhixx, tốn thời gian phêt.
     
  9. interista310

    interista310 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/9/05
    Bài viết:
    8
    Chẳng biết đây có phải là lỗi ko nữa :-<
    Đội hình có đủ hết các vị trí,đa số toàn cầu thủ trẻ tài năng nên ko mua thêm ngôi sao nào nữa khi vào mùa giải mới,chỉ sắm 1-2 thằng dự bị bt thôi.
    Đá được nửa mùa giải đến kỳ chuyển nhượng mùa đông,lão chủ tịch Inter , Morratti thông báo là thấy thất vọng khi manager ko chịu mua 1 ngôi sao Wolrdclass . Thế là đùng 1 phát lão ý tự ý mua thằng Bojinov với giá 70M :o Đội hình tự nhiên thừa ra 1 thằng chẳng biết xếp vào đâu :-< Khổ thế đấy :| Mà thằng này luk đấy cũng 28 rồi nên chẳng muốn mua tẹo nào :(
     
  10. tryagain

    tryagain Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    15/5/05
    Bài viết:
    364
    Nơi ở:
    Тамбов-Россия
    Trường hợp này phải chăng chỉ xảy ra đối với INTER ? Tôi cũng nắm quyền quản lý Inter, và cũng dã 3 lần bị thằng cha Morrati mua mấy thằng thừa mứa về, không hề hỏi ý kiến, thế đấy. Mà giá lại đắt đỏ, làm đội hình dư thừa, làm tài chính suy giảm, khốn thật. CÒn các câu lạc bộ khác, anh em chơi có bị chủ tích CLB chơi kiểu này không nhỉ ?
     
  11. msdos

    msdos Guest

    Tham gia ngày:
    19/11/04
    Bài viết:
    369
    Nơi ở:
    Neverland
    may mà thằng chủ tịch totenham em cầm chả bít làm gì, chỉ toàn delight thôi :)) bọn tot U-18 ổn quá roài :D
     

Chia sẻ trang này