Tình trạng sever ngày càng có nhiều người level rất cao, cắm chuột 24/24 dưới dạng bot. Ví dụ như trong 1 ngày đầu tiên mà có thể bot được level từ 1 cho đến 60 thì cái này phải nói là rất điển hình. Việc tìm hiểu Legna thiệt là một vấn đề rất khó đối với những người ko biết cách xài như tôi,như mọi người chưa biết cách xài Legna. Tôi thì đã tìm kiếm trong trang Legna gì đó nhưng chẳng lấy 1 vấn đề gì đề cập đến việc hướng dẫn cách xài legna ngoại trừ chỉ hướng dẫn cách nào để vào legna. Vì vậy tôi lập topic này khẩn thiết xin các bạn nào biết bot hãy chỉ cho tôi cách xài Legna như thế nào. Thanks.
Mình cũng ko rành lắm nhưng cũng xin đóng góp chút ít I/Down legna 1.Down Windows Intaller 3.1 , setup 2.Down NET FrameWork 2.0, setup 3.Down legna 1(1).o.2.5 => tất cả nằm trong link nàyhttp://www.gamevn.com/forum2/showthread.php?t=183342 II/dùng legna 1/thành lập nhóm nếu bot ở các gate có pt 2/đáp ứng đủ mọi Điều kiện ở các gate đó 3/chuẩn bị Hp nếu bot ở các nơi ko pt , như Đốc Du Ác, Hàn Trung , Giản ung.v.v.. 4/chỉnh sữa scrip cho hợp lí với tema đánh của mình
Và sau đây tui xin share 1 số Script cần thiết cho các gà và các Lv từ 7x-14x: I/bot Cự Lộc 1/Chủ PT: PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12013; double mapid2 = 12521; byte warpid1 = 1; byte warpid2 = 5; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 123456; uint idmem2 = 123456; uint idmem3 = 123456; uint idmem4_sena = 123456; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 17001); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { if (pt1 == 0) {ts.AcceptParty(idmem1);} if (pt2 == 0) {ts.AcceptParty(idmem2);} if (pt3 == 0) {ts.AcceptParty(idmem3);} if (pt4 == 0) {ts.AcceptParty(idmem4_sena);} } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt1 = 1;} if (playerid == idmem2) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt2 = 1;} if (playerid == idmem3) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt3 = 1;} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid + " Gia nhập đội ngũ");pt4 = 1; ts.Sena(idmem4_sena);debug(playerid + " Làm Quân Sư");} if (pt1 ==1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.SetTimerOnOff(false);ts.delay(1000);debug("Đội ngũ đã đầy -> Start");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug(playerid+" Rời khỏi đội ngủ -> Disconnect !!!");ts.Disconnect();} } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(1542,180); ts.Warp(warpid1); return; } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { ts.delay(2000); Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ //public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) //{ //if (playerid == idmem1) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem2) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem3) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} //if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(5 00);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Quân Sư = "+playerid);} //if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {debug("Party Full -> Start ");Start();} //} /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); if (ts.Character.mapid == mapid2) {ts.Warp(warpid2);} AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("Rựu Vàng"); AddDropItemList("Thuốc Lục Vị"); AddDropItemList("Thuốc Nhất Điểm"); AddDropItemList("viên công kích"); ViewState(); } 2/ Của members: PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt = 123456; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.delay(3000); ts.Answer(ans_index); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to " + playerid);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ " Giải tán đội ngũ ...");} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { if (ts.Character.mapid==12521) {ts.Warp(5);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); AddDropItemList("ThuốcNhấtĐiểm"); ViewState(); debug("Login Okie"); }
II/Gate Lô Long Khẩu: 1/Chủ PT: PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte turna = 0; byte turnb = 0; byte pt1 = 0; byte pt2 = 0; byte pt3 = 0; byte pt4 = 0; double mapid1 = 12421; double mapid2 = 12815; byte warpid1 = 2; byte warpid2 = 1; uint idchupt = 574875; /***** Chinh sua ID Member o day *****/ uint idmem1 = 123456; uint idmem2 = 123456; uint idmem3 = 123456; uint idmem4_sena = 123456; public override void MyAttack() { turna++; if (turna == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 10000); } if (turna >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 4, 17001); } } public override void MyPartnerAttack() { turnb++; if (turnb == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 1, 17001); } if (turnb >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { turnb=0; turna=0; } public override void PreBattleStopped() { ts.delay(2000); } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); Stop(); } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); } /********************* On NPC Appear ***********************/ public override void onNPCAppear(ushort npcmapid, int x, int y) { } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /********************** Warp Finish ************************/ public override void warpFinish() { Start(); } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { if (ts.Character.mapid == mapid1) { ts.Walk(622,475); ts.Warp(warpid1); } else if (ts.Character.mapid == mapid2) { ts.Warp(warpid2); return; } } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { Start(); } /**************** Request Party Accept From ****************/ public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt1 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem2) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt2 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem3) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt3 = 1;debug(playerid + " Johned team");} if (playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(1000);ts.Sena(playerid); pt4 = 1;debug(playerid + " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);} if (pt1 == 1 && pt2 == 1 && pt3 == 1 && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();} } /*********************** Party Stop ************************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} if (playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("Dâu đỏ"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Bành Bột Mì"); AddDropItemList("viên công kích"); Stop(); } 2/Members: PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect byte battle_count = 0; byte NS_count = 0; byte myturn = 0; byte peturn = 0; /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/ uint idchupt =123456; /*************************************/ /*********************** My Attack *************************/ public override void MyAttack() { myturn++; if (myturn == 1) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } if (myturn >=2) { CharacterInfo MyChar = ts.Character; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 0, 18001); } } /******************* My Partner Attack *********************/ public override void MyPartnerAttack() { peturn++; if (peturn == 1) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 12003); } if (peturn >= 2) { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; //NPCCombatObject Monster = findMonster(); ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 4, 17001); } } /********************* Battle Started **********************/ public override void BattleStarted() { battle_count++; myturn = 0; peturn = 0; } /********************* Battle Stoped ***********************/ public override void BattleStopped() { AutoEatFood(); ProcessInventoryAction(); CheckDisconnect(); ViewState(); CheckGhost(); } /********************* Check Ghost ***********************/ void CheckGhost() { if (ts.Character.ghost >= 1 && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Disconnect();} } /******************* Receive Question *********************/ public override void doRecvQuestion() { NS_count++; } /******************** Response Answer **********************/ public override void ResponseAnswer() { string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); if (NS_count == 3) {ts.Answer(ans_index);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.delay(1000);ts.Disconnect();} ts.Answer(ans_index); } /******************** NPC Dialog Menu **********************/ public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString()); if (DialogId == 4) {ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();} } /********************* NPC Dialog ID ***********************/ public override void NpcDialog(ushort DialogId) { //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString()); ts.SendEnd(); } /************************ On Timer *************************/ public override void OnTimer() { } /************************* Start ***************************/ public override void Start() { debug("Request Party .........."); ts.RequestParty(idchupt); } /************************** Stop ***************************/ public override void Stop() { for(byte i=0;i<25;i++){ Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i]; Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()]; if(oSlot.itemid == 0){ continue; } debug(oItem.itemname + " at slot " + oSlot.slot.ToString() + " with ID " + oSlot.itemid.ToString(),0); } } /*********************** View State ************************/ void ViewState() { debug("************************************************** **********************",255) ; debug(" Số trận đánh : " + battle_count ,255) ; debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " + ts.Character.HP +" "+ "/" +" "+ ts.Character.MAXHP,255); debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " + ts.CurrentPartner.HP + " "+"/" +" "+ ts.CurrentPartner.MAXHP +" "+" FAI = " + ts.CurrentPartner.fai,255); debug(" Số lần gặp BTQ : "+ NS_count +" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,255) ; debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ; } /********************* Fishish Answer **********************/ public override void FinishAnswer() { if (ts.Character.mapid==12441) {ProcessInventoryAction(); ts.Warp(1);} } /********************* Accepted Party **********************/ public override void AcceptedParty(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug("Join to " + playerid);} } /********************** Warp Finished **********************/ public override void warpFinish() { if (ts.Character.ghost >= 1 && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Walk(462,515);ts.ClickOnNPC(9);} } /************************ Party Stop ***********************/ public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == idchupt) {debug(idchupt+ " Giải tán đội ngũ ...");} if (ts.Character.mapid==13000) {ProcessInventoryAction(); ts.Warp(1);} } /************************ Init Bot *************************/ public override void InitBot() { ts.SetReconnectTime(3); ts.SetMaxIdleTime(15); if (ts.Character.mapid==13000) {ProcessInventoryAction(); ts.Warp(1);} ts.delay(1000); AddDropItemList("viênongmật"); AddDropItemList("tựđ uốngthuốc"); AddDropItemList("viên công kích"); AddContributeItemList("Dâu đỏ "); AddContributeItemList("Táo nhỏ"); AddDropItemList("Mật Ý Nhân"); AddDropItemList("Nhị Quoa đầu"); AddDropItemList("Bành Bột Mì"); ViewState(); debug("Login Okie"); ProcessInventoryAction(); AutoEatFood(); if (ts.Character.ghost >= 1 && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);} if (ts.Character.ghost == 0 && ts.Character.x == 462 && ts.Character.y ==515 && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Warp(1);} }
Còn Sau Đây là Số IP của Sv và mã Skill: 1/Số IP của SV Mã: 18.Cam Ninh [Cho Gamer O Nuoc Ngoai]*203.144.130.22 17.Dien Vi [Cho Gamer Moi]*203.113.150.22 16.Hoang Cai [Cho Gamer Moi]*203.113.150.21 15.Nguy Dien*203.113.150.20 14.Hua Chu*203.113.150.19 13.Hoang Trung*203.113.150.18 12.Bang Thong*203.113.150.17 11.Ma sieu*203.113.150.16 10.Tu Ma Y*203.113.150.15 8.Trieu Van*203.113.150.13*203.113.150.14 8.Chu Du*203.113.150.13*203.113.150.13 7.Dieu Thuyen*203.113.150.12 6.Lu Bo*203.113.150.11 5.Truong Phi*203.113.150.10 4.Quan Vu*203.113.150.9 3.Ton Quyen*203.113.150.8 2.Luu Bi*203.113.150.7 1.Tao Thao*203.113.150.6 2/Mã Skill: Mã Skill: Mã: 10000=đấu vật 10001=Thuật mưa đá 10002=Lôi mộc 10003=Cạm bẫy 10004=Cây tinh 10005=Ném đá 10006=địa nha 10007=đá lăn 10008=Phi sa tẫu thạch 10009=Giải kết giới 10010=kết giới 10011=Thái Sơn áp đïnh 10012=Long trời lÞ đất 10013=Vạn mã phi đằng 10014=Giải trừ kính 10015=Kính 11001=Thuật nước ngập 11002=Băng tường 11003=Băng kiếm 11004=Thanh lưu 11005=Dũng tuyền 11006=Thuật hồi ma 11007=Thuật trị liệu 11008=Hồng thüy 11009=Toàn hồi ma thuật 11010=Toàn trị liệu thuật 11011=Băng đá 11012=Trạng thái giải trừ 11013=Thuật hồi sinh 11014=Băng phong 11015=Băng tan 12001=Thuật phóng hỏa 12002=Liệt hỏa 12003=Hỏa tiễn 12004=Hỏa cầu 12005=Hỏa luân 12006=hội tâm nhất kích 12007=Vũ điệu nóng bỏng 12008=Phong hỏa luân 12009=Hỏa kiếm 12010=Hỏa Long 12011=Bát diện hỏa luân 12012=Cuồng diêm trảm 12013=Tam vị chân hỏa 12014=Phonghỏa liêunguyên 12015=Bạch hồng quán nhật 13001=Thuật ngự phong 13002=Tuyền Phong 13003=Lẫn tránh 13004=Cuồng phong 13005=Thuật ẫn mình 13006=Bão Phong 13007=Huyền Kích 13008=Thuật phân thân 13009=Phong cuốn tàn vân 13010=Liên kích 13011=Thuật thu nhỏ 13012=Thuật phóng đại 13013=Loạn kích 13014=Nguyên khí 14001=Thuật trinh thám 14002=Thuật đào tẫu 14003=Thuật mua bán 14004=Thuật dò xét 14005=Thuật luyện đơn 14006=đại hô 14007=Giải hôn 14008=Hôn mê 14009=Người làm 14010=Thuật đào khoáng 14011=Thuật đúc luyện 14012=đồng tâm 14013=Cổ Vũ 14014=Giải độc 14015=Bỏ độc 14016=Thuật giao dịch 14017=Tịnh toạ 14018=Thuật đào sâu 14019=Thuật chế tạo 14020=Hoạch lí phản 14021=Hỗn loạn 14022=Giải hỗn loạn 14023=CưÞi ngựa 14024=Linh quang ẫn hiện 14025=Chiếm đọat 10016=Nham quái 11016=Thüy thần 12016=Phøng hoàng 13015=Thanh long 14026=Triệu gọi 14027=đạo sư 14028=đoàn kết 14029=Cát Phổ Trại b¡n đạn 14030=Cát Phổ Trại áp đïnh 10017=Gọi ti¬u trung nham 10018=Gọi trung nham 10019=Gọi đại nham 11017=Gọi ti¬u trung thüy 11018=Gọi trung thüy 11019=Gọi đại thüy 12017=Gọi ti¬u trung phøng 12018=Gọi trung phøng 12019=Gọi đại phøng 13016=Gọi ti¬u trung long 13017=Gọi trung long 13018=Gọi đại long 15001=B¡t cóc 15002=Thả lưới 15003=Thả lưới thành công 16001=Lầu tên 17001=Phòng ngự 18001=Chạy trốn 18002=Chạy trốn thất bại 19001=Vật phẫm 20001=Cây tinh hút máu 20002=Trúng độc mất máu 20003=Thương hại phản đàn 20004=Thần xui xëo 20005=Phúc thần 20006=Hộ chü 20007=Giải hộ chü 20008=Bùa trú 20009=Xe xung phong 20010=Xe dao 20011=Xe nô 20012=Xe ném đá 20013=Giếng/tháp tên 20014=Tự nhân hỗn lọan 20015=Tự nhân trạng giải 20016=Long đầu 20017=Hæu long trảo 20018=Tạ long trảo
Còn Đây là những Scrip cho Gà: 1/Đốc Du Ác: PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 00; // Faith of warrior to disconnect string state=""; byte pt_count = 0; uint tv1 = 0; //là QS luôn uint tv2 = 0; uint tv3 = 0; uint tv4 = 0; uint maxpt = 0; //so thanh vien public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } public override void BattleStarted() { ts.SetTimerOnOff(false); } public override void BattleStoped() { ProcessInventoryAction(); AutoEatFood(); ts.ClickOnNPC(3); Start(); } public override void doRecvQuestion() { state="BTQ"; } public override void ResponseAnswer() { int dtime=get_random(1,5); debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); ts.delay(dtime*1000); string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); ts.Answer(ans_index); } public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) { if (uid > 1 && uid < 501) { debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); ts.Disconnect(false); } } public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} } public override void Start() { ts.ClickOnNPC(3); } public override void FinishAnswer() { Start() } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); if (DialogId==1) {ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); } else {ts.SendEnd();} } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); if (DialogId==10152) {ts.SendEnd();} else if (DialogId==10150) {ts.SendEnd();ts.ClickOnNPC(3);} } public override void OnTimer() { ts.AcceptParty(tv1); ts.AcceptParty(tv2); ts.AcceptParty(tv3); ts.AcceptParty(tv4); } public override void AcceptedParty(uint playerid) { if(playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} pt_count++; if(pt_count==maxpt){ debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF); Start();} else{ debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF); } } public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); ts.SetReconnectTime(1); ts.SetMaxIdleTime(20); debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; } 2/Giãn ung: PHP: double DisconnectFlag = 0.3; // Disconnect when current HP is below 30% double hpFractionEat = 0.8; //Eat HP when current HP<= 80% double spFractionEat = 0.8; double hpFraction = 0.95; //Eat until current HP >= 95 % double spFraction = 0.95; byte DisconFai = 90; // Faith of warrior to disconnect string state=""; byte pt_count = 0; uint tv1 = 0; //là QS luôn uint tv2 = 0; uint tv3 = 0; uint tv4 = 0; uint maxpt = 0; //so thanh vien public override void MyAttack() { CharacterInfo MyChar = ts.Character; ts.SendAttack(MyChar.Row, MyChar.Col, 0, 2, 10000); } public override void MyPartnerAttack() { CharacterInfo MyWarrior = ts.CurrentPartner; ts.SendAttack(MyWarrior.Row, MyWarrior.Col, 0, 2, 10000); } public override void BattleStarted() { ts.SetTimerOnOff(false); } public override void BattleStoped() { ProcessInventoryAction(); AutoEatFood(); ts.ClickOnNPC(1); Start(); } public override void doRecvQuestion() { state="BTQ"; } public override void ResponseAnswer() { int dtime=get_random(1,5); debug("Delay "+dtime.ToString()+" before answer."); ts.delay(dtime*1000); string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?",""); int ans=ts.Eval(tmp); byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]); debug("Answer choice:"+ans_index.ToString()); ts.Answer(ans_index); } public override void onPlayerWalk(uint uid, ushort x, ushort y) { if (uid > 1 && uid < 501) { debug("GM den roi chay thoi",0xFF0000); ts.Disconnect(false); } } public override void PartyStop(uint playerid) { if (playerid == tv1 || playerid == tv2 || playerid == tv3 || playerid == tv4) {ts.Disconnect();} } public override void Start() { ts.ClickOnNPC(1); } public override void FinishAnswer() { ts.delay(2000); Start(); } public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId) { debug("Menu ID="+DialogId.ToString()); if(DialogId==5){ ts.SelectChoice(1); ts.SendEnd(); } } public override void NpcDialog(ushort DialogId) { debug("Dialog ID="+DialogId.ToString()); if(DialogId==15657){ ts.ClickOnNPC(1) ts.delay(2000) ts.ClickOnNPC(1) }else{ ts.SendEnd(); } public override void OnTimer() { ts.AcceptParty(tv1); ts.AcceptParty(tv2); ts.AcceptParty(tv3); ts.AcceptParty(tv4); } public override void AcceptedParty(uint playerid) { if(playerid == tv1) {ts.Sena(playerid);} pt_count++; if(pt_count==maxpt){ debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF); Start();} else{ debug(" So thanh vien la : " + pt_count ,0x0000FF); } } public override void InitBot() { ts.SetTimerOnOff(true); ts.SetReconnectTime(1); ts.SetMaxIdleTime(20); debug(" Số con ma : " + ts.Character.ghost ,0xFF0000) ; } *Nếu có thắc mắc gì xin liên hệ [email protected] ^^ chúc bot zdui dẽ :hug: sáp Mã lv òi
cần câu dữ vậy ko nhỉ, nếu mún giúp thì ghi phiên bản script của leg theo sc lun thì đâu ai nói bồ câu đâu thật ra đã có 1 topic hỏi đáp của anh KEN nhưng chị heo lock rồi
Chài, hướng dẫn ng` ta bot hay câu bài vậy cha! Mà câu kiểu này Smods cũng khó lòng cho 1 cc nữa! Phải học tập thui!
Chùi toàn bộ số script trên của chú Jet nhà ta , vả lại chủ topic này ko thấy có mấy topic giải đáp thác mắc cho newbie đả có rùi à mà còn lập ra topic này
ah tiện hỏi anh KEN lun là leg ko xài ngọc DPT đc phải ko anh em đeo ngọc vào thấy exp cũng vậy mà ngọc lại hư
Down legn@ về rùi giải nén , ta sẻ thấy file script.c.s gì đó , rùi ta open nó chọn select program chọn notepad là , rùi chèn script vô !
Dùng tốt chứ , bot lv cho pet thì cần ngọc ĐPT chứ , bot tào tháo hay TV mà có đeo ngọc DPT đi rùi sẻ thấy !
ủa thế cho hỏi luôn nha bác KEN , mình copy cái script vào rồi paste lên toàn bộ trong script.cs à, còn mấy cái có sẵn ở trong file đó thì mình làm thế nào vậy ??? Xóa đi hết để chèn cái script của mình vào à ??? Sẵn cho cái links hướng dẫn newbie xài leg mà KEN nói luôn đi.
Topic đó bị close rùi , ken đâu còn chơi mà reply chác phải chuyển tay cho bác Dương Văn Trường quá #, thì mới down legn@ về cái script đó có sài dc đâu nên ta pate cái script trên GVN về mà dùng !