Xin script của Lô Song Khẩu

Thảo luận trong 'TS Online' bắt đầu bởi boo123, 10/5/06.

  1. boo123

    boo123 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    15/3/05
    Bài viết:
    56
    Nơi ở:
    Biên Hòa
    ai có lòng tốt thì cho tui xin cai script của Lô Song Khẩu
    cả chu party và mem luôn nha
    Cám ơn nhiều !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
  2. ac4demy_07

    ac4demy_07 Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    23/12/05
    Bài viết:
    222
    vào sc full hoặc từ A--->Z của Ken mà tìm
    tìm thì ko tìm xin xỏ hoài
    lập mấy cái topic nhảm rồi lại thành hồ câu cá cho coi
     
  3. Gillian_ly

    Gillian_ly Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    21/2/05
    Bài viết:
    356
    Nơi ở:
    Trác Quận
    chủ pt nè:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3// Disconnect when current HP is below 30%  

    double hpFractionEat 0.8//Eat HP when current HP<= 80%  
    double spFractionEat 0.8;  
    double hpFraction 0.95//Eat until current HP >= 95 %  
    double spFraction 0.95;  

    byte DisconFai 00// Faith of warrior to disconnect  

    byte turna 0
    byte turnb 0;  

    byte pt1 0;  
    byte pt2 0;  
    byte pt3 0;  
    byte pt4 0;  

    double mapid1 12421;   
    double mapid2 12815;  
    byte warpid1 2;  
    byte warpid2 1;  

    uint idchupt 574875

    /***** Chinh sua ID Member o day *****/  

    uint idmem1 2287175;  
    uint idmem2 2062558;
    uint idmem3 = 02103692; 
    uint idmem4_sena = 02058950;



    public 
    override void MyAttack() 
    {    
    turna++; 
    if (
    turna == 1
        { 
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0410000);     
        } 
    if (
    turna >=2
        { 
        
    CharacterInfo MyChar ts.Character;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0417001); 
        } 

    public 
    override void MyPartnerAttack() 

    turnb++; 
    if (
    turnb == 1
        { 
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0117001); 
        } 
    if (
    turnb >= 2
        { 
        
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner;  
        
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();     
        
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001); 
        } 



    /********************* Battle Started **********************/  
    public override void BattleStarted() 

    turnb=0
    turna=0


    public 
    override void PreBattleStopped() 

       
    ts.delay(2000); 


    /********************* Battle Stoped ***********************/  
    public override void BattleStopped()  
    {  
    AutoEatFood();  
    ProcessInventoryAction();  
    CheckDisconnect();  
    Stop();  
    }  


    /******************* Receive Question *********************/  
    public override void doRecvQuestion()  
    {  
    }  


    /******************** Response Answer **********************/  
    public override void ResponseAnswer()  
    {  
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");  
    int ans=ts.Eval(tmp);  
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);  
    ts.Answer(ans_index);  
    }  


    /******************** NPC Dialog Menu **********************/  
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/  
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)  
    {  
    debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());  
    }  


    /********************* On NPC Appear ***********************/  
    public override void onNPCAppear(ushort npcmapidint xint y)  
    {  
    }  


    /************************ On Timer *************************/  
    public override void OnTimer()  
    {  
    }  


    /********************** Warp Finish ************************/  
    public override void warpFinish()  

    Start();  
    }  


    /************************* Start ***************************/  
    public override void Start()  
    {   
    if (
    ts.Character.mapid == mapid1) {   
    ts.Walk(622,475);    
    ts.Warp(warpid1);  
    } else  
    if (
    ts.Character.mapid == mapid2) {   
    ts.Warp(warpid2);  
    return;  
    }   
    }   


    /************************** Stop ***************************/  
    public override void Stop()  
    {  
    }  


    /********************* Fishish Answer **********************/  
    public override void FinishAnswer()  

    Start();   
    }  


    /**************** Request Party Accept From ****************/  

    public override void RequestPartyAcceptFrom(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt1 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem2) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt2 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem3) {ts.delay(1000);ts.AcceptParty(playerid); pt3 1;debug(playerid " Johned team");}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {ts.delay(500);ts.AcceptParty(playerid);ts.delay(1000);ts.Sena(playerid); pt4 1;debug(playerid " Johned team, Qua^n Su = "+playerid);}  
    if (
    pt1 == && pt2 == && pt3 == && pt4 == 1) {ts.delay(1500);debug("Party Full -> Start ");Start();}  
    }  

    /*********************** Party Stop ************************/  
    public override void PartyStop(uint playerid)  
    {  
    if (
    playerid == idmem1) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem2) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem3) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    if (
    playerid == idmem4_sena) {debug("Dis by "+playerid+" dis");ts.Disconnect();}  
    }  

    /************************ Init Bot *************************/  
    public override void InitBot()  
    {          
    AddDropItemList("viênongmật");  
    AddDropItemList("Dâu đỏ");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");  
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");  
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");  
    AddDropItemList("Táo nhỏ");  
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");  
    AddDropItemList("viên công kích");  
    Stop();  
    }
    members:
    PHP:
    double DisconnectFlag 0.3;     // Disconnect when current HP is below 30%

    double hpFractionEat 0.8;    //Eat HP when current HP<= 80%
    double spFractionEat 0.8;
    double hpFraction 0.95;        //Eat until current HP >= 95 %
    double spFraction 0.95;

    byte DisconFai 00;        //    Faith of warrior to disconnect

    byte battle_count 0;
    byte NS_count 0;
    byte myturn 0;
    byte peturn 0;


    /***** Chinh sua ID chu Party o day *****/

    uint idchupt =574875;

    /*************************************/

    /*********************** My Attack *************************/
    public override void MyAttack()
    {   
    myturn++;
    if (
    myturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0210000);    
    }
    if (
    myturn >=2)
    {
    CharacterInfo MyChar ts.Character
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyChar.RowMyChar.Col0018001);
    }
    }


    /******************* My Partner Attack *********************/
    public override void MyPartnerAttack()
    {
    peturn++;
    if (
    peturn == 1)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0212003);
    }
    if (
    peturn >= 2)
    {
    CharacterInfo MyWarrior ts.CurrentPartner
    //NPCCombatObject Monster = findMonster();    
    ts.SendAttack(MyWarrior.RowMyWarrior.Col0417001);
    }
    }


    /********************* Battle Started **********************/
    public override void BattleStarted()
    {
    battle_count++;
    myturn 0;
    peturn 0;
    }


    /********************* Battle Stoped ***********************/
    public override void BattleStopped()
    {    
    AutoEatFood();
    ProcessInventoryAction();
    CheckDisconnect();    
    ViewState();
    CheckGhost();
    }

    /********************* Check Ghost ***********************/
    void CheckGhost()
    {
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Disconnect();}
    }


    /******************* Receive Question *********************/
    public override void doRecvQuestion()
    {
    NS_count++;
    }


    /******************** Response Answer **********************/
    public override void ResponseAnswer()
    {        
    string tmp=ts.LastQuestion.Replace("=?","");
    int ans=ts.Eval(tmp);
    byte ans_index=Convert.ToByte(ts.LastAnswers[ans.ToString()]);    
    if (
    NS_count == 3) {ts.Answer(ans_index);ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.SendEnd();ts.delay(1000);ts.Disconnect();}
    ts.Answer(ans_index);
    }

    /******************** NPC Dialog Menu **********************/
    public override void NpcDialogMenu(ushort DialogId)
    {
    debug("Dialog Menu ID = "+DialogId.ToString());
    if (
    DialogId == 4) {ts.SelectChoice(1);ts.SendEnd();}
    }


    /********************* NPC Dialog ID ***********************/
    public override void NpcDialog(ushort DialogId)
    {    
    //debug("Dialog ID = "+DialogId.ToString());
    ts.SendEnd();
    }


    /************************ On Timer *************************/
    public override void OnTimer()
    {
    }


    /************************* Start ***************************/
    public override void Start()
    {
    debug("Request Party ..........");
    ts.RequestParty(idchupt);
    }


    /************************** Stop ***************************/ 
    public override void Stop() 
    {  
    for(
    byte i=0;i<25;i++){  
    Slot oSlot = (Slot)ts.MyItems[i];  
    Item oItem = (Item)ts.ITEMS[oSlot.itemid.ToString()];  
    if(
    oSlot.itemid == 0){ continue; }   
    debug(oItem.itemname " at slot " oSlot.slot.ToString() + " with ID " oSlot.itemid.ToString(),0);  
    }  
    }  
    /*********************** View State ************************/
    void ViewState()
    {
    debug("**************************************************  **********************",255) ; 
    debug(" Số trận đánh : " battle_count ,255) ;
    debug(" HP của "+ts.Character.CharName+" = " ts.Character.HP +" ""/" +" "ts.Character.MAXHP,255);
    debug(" HP của "+ts.CurrentPartner.CharName +" = " ts.CurrentPartner.HP " "+"/" +" "ts.CurrentPartner.MAXHP +"   "+" FAI = " ts.CurrentPartner.fai,255); 
    debug(" Số lần gặp BTQ : "NS_count +"  Số con ma : " ts.Character.ghost ,255) ;
    debug("======= Script by Jet007 - Copy Right GameVN–™ =======",255) ;
    }

    /********************* Fishish Answer **********************/
    public override void FinishAnswer()
    {
    if (
    ts.Character.mapid==12441) {ProcessInventoryAction();
    ts.Warp(1);}   
    }

    /********************* Accepted Party **********************/
    public override void AcceptedParty(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug("Join to  " playerid);}
    }

    /********************** Warp Finished **********************/
    public override void warpFinish()
    {
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Walk(462,515);ts.ClickOnNPC(9);}
    }


    /************************ Party Stop ***********************/
    public override void PartyStop(uint playerid)
    {
    if (
    playerid == idchupt) {debug(idchupt"  Giải tán đội ngũ ...");}
    if (
    ts.Character.mapid==13000) {ProcessInventoryAction();
    ts.Warp(1);}     
    }


    /************************ Init Bot *************************/
    public override void InitBot()
    {
    ts.SetReconnectTime(3);
    ts.SetMaxIdleTime(15);
    if (
    ts.Character.mapid==13000) {ProcessInventoryAction();
    ts.Warp(1);}     
    ts.delay(1000);    
    AddDropItemList("viênongmật");
    AddDropItemList("tựđ uốngthuốc");
    AddDropItemList("viên công kích");
    AddContributeItemList("Dâu đỏ ");
    AddContributeItemList("Táo nhỏ");
    AddDropItemList("Mật Ý Nhân");
    AddDropItemList("Nhị Quoa đầu");
    AddDropItemList("Bành Bột Mì");
    ViewState();
    debug("Login Okie");
    ProcessInventoryAction();
    AutoEatFood();
    if (
    ts.Character.ghost >= && ts.Character.mapid == 12000) {ts.Warp(6);}
    if (
    ts.Character.ghost == && ts.Character.== 462 && ts.Character.==515 && ts.Character.mapid == 12011) {ts.Warp(1);}
    }
      
    <----------câu tí , đừng cho em ăn sẹo ^_*'
     
  4. herokin2008

    herokin2008 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    22/4/06
    Bài viết:
    87
    cau kai` admin oi cham no' de
    30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char 30 char
     
  5. Bo_Cap_Tuyet

    Bo_Cap_Tuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Sa Mạc Tuyết
    Lư Long Khâu 1 hay Lu Long Khầu 2 chứ , nói thì nói có đâu có đuôi , nó rỏ may ra co người giúp , nói cụt ngủn , nản ...
     
  6. codonmotvisao113

    codonmotvisao113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    10
    Nơi ở:
    BC-city
    Cho hoi chut...
    Scrip cua member thi` copy vao muc scrip.cs trong legn@
    vay con scrip cua chu pt thi` copy vao dau a
     
  7. DocCuuKiem

    DocCuuKiem Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/9/05
    Bài viết:
    3,089
  8. Dragon Quest

    Dragon Quest C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/9/02
    Bài viết:
    1,724
    Nơi ở:
    Lazy World
    thì xũng chép vào mục script.cs trong legn@ luôn chứ đâu =))
     
  9. vn01501640

    vn01501640 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    7/5/06
    Bài viết:
    26
    xin sricp cu loc
    30 char r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r r rr rr r r
     
  10. codonmotvisao113

    codonmotvisao113 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    20/4/06
    Bài viết:
    10
    Nơi ở:
    BC-city
    oc...nhung trong leg có mỗi 1 cái scrip.cs vậy copy nó ra làm 5 để tạo scrip cho các member àh...
     
  11. quanglam6A

    quanglam6A Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    30/6/03
    Bài viết:
    30
    Đúng đó cái này thì em chịu ai trả lời giùm em với
     
  12. Bo_Cap_Tuyet

    Bo_Cap_Tuyet Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    20/8/05
    Bài viết:
    407
    Nơi ở:
    Sa Mạc Tuyết
    Ặc ặc . muốn bót bao nhiêu ID thì coppy cái legna ra bấy nhiêu cái , sau đó vào từng cái legna sửa script lại hết , xong roài thì login vào và bot bot bot .... --->>> vào ăn cơm tù =))
     
  13. xHunteRx

    xHunteRx Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    26/12/05
    Bài viết:
    131
    mấy pa cho cái id item ở lư long khẩu được hem
     

Chia sẻ trang này