III.14 - một diện mạo mới và cơ hội mới

Thảo luận trong 'Hattrick' bắt đầu bởi hakedos, 15/4/06.

  1. willhill

    willhill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    105
    Chiều này vào xem khá bất ngờ khi đội bóng thân yêu của mình giành chiến thắng khá đậm và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng nhưng có thể nhiều khả năng ngôi đầu bẳng sẽ lọt vào tay của đội bóng đang lên phong thaithong sau mấy vòng đấu nữa trở lại với vòng đấu này bất ngờ nhất có lẽ là thất bại của Hunter trước thaithong một chiến thắng nặng về taon tính hơn là thực lực 1 trận đấu Match of Season với Hunter và kết quả là đội khách ra cề với bàn tay trắng xin chia buồn cùng với Hunter nhưng cũng rất cám ơn ông thaithong đã cầm chân ông Hunter để tui có khả năng bức lên . và cũng thất là buồn khi TUng duc lại tiếp tục thất bại nhưng có lẽ sự thi đấu yếu kém của các đội bóng mạnh trong bảng nhiêu khả năng sẽ tác động tích cực hơn đến thứ hạng của đội bóng mình vào cuối mùa,sau đây là kết quả và bảng xếp hạng sau vong đấu thứ 5 :
    TungDucFC - Pink Stripes 0 - 2
    COSSACS - BONGHONGDEN 1 - 1
    Thai Thong Ph - Hunter_HaKeD 4 - 1
    ac qui cua bo - DQT-Krongbuk_ 6 - 0
    TungDucFC - Pin 0-2 thất vọng đội chủ nhà nhưng đây là trận thua xúng đáng của TungDuc khi ma đội bóng này lại bỏ sở trường tấn công trung lộ của mình để đánh biên mà đánh biên chưa bao giờ là thế mạnh của đội bóng này kết quả là đội có chiến thuật hợp lý hơn đã chiến thắng .
    COSSACS - BONGHONGDEN 1 - 1 Một trận đấu tẻ nhạt dù hiệp 1 đã diễn ra khá sôi động , mới 14 phút đội khách đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số 0-1 điều này đã khiến cho đội chủ nhà điên cuồng tân công nhưng dù cố gắng nhưng trước 1 hàng phòng ngự được tổ chức khá tốt các cầu thủ trên hàng công của đội chủ nhà tỏ ra khá bế tắc tỷ số là 0-1 cho đội khách bước vào hiệp 2 dù thi đấu đầy cố gắng nhưng do 1 số vị trí của đội khách đã có những dấu hiệu xuống sức chính điều này đã làm cho đội khách bị mất 3 điểm tỷ số 1-1 đã phản ánh đúng những gì trên sân .
    Thai Thong Ph - Hunter_HaKeD 4 - 1 Một đòn đánh tâm lý của đội chủ nhà sẽ buông ở trận đấu này đã khiến cho đội khách vào trận với 1 tâm lý khinh thường , mới phút thứ 9 đội chủ nhà đã có bàn thắng mở tỷ số tỷ số là 1-0 . Bước vào hiệp 2 chỉ trong 9 phút số phận của trận đấu đã được định đoạt đội chủ nhà lần lươt năng tỷ số lên 2-0 phút 72 , 3-0 phút 78 , 4-0 phút 81 dù sau đó ít phút đội khách đã có bàn rút ngắn khoảng cách xuống 1-4 ở phút thứ 83 , sau trận thua này ông Hunter nên rút ra 1 bài học là đừng nên tin quá nhiều vào những lời mà đối thủ của mình nói trước trận đấu .
    ac qui cua bo - DQT-Krongbuk_ 6 - 0 Chiến thắng của một cá nhân , trong một chiều sung sức Antonio tiền đạo của đội chủ nhà đã quyết định số phận của trận đấu này , cũng không có quá nhiều điều để nói về trận đấu này 1 chiến thắng và 3 điểm để bảo đảm ngôi đầu cho Acqui .
    Bảng xếp hạng tạm thời sau 5 vòng đấu :
    1. ac qui cua bong da 5 23 - 5 12

    2. COSSACS 5 10 - 6 10
    3. Hunter_HaKeDoS 83 5 12 - 8 9
    4. Thai Thong Phi Thu 5 11 - 10 9

    5. DQT-Krongbuk_FC 5 8 - 14 6
    6. Pink Stripes Sports 5 7 - 13 6

    7. BONGHONGDEN 5 11 - 11 4
    8. TungDucFC 5 5 - 20 3
     
  2. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Chài , bác willhill bảo em đánh đòn tâm lý trước trận đấu thì oan cho em wá !
    Bác đọc kỹ lại bài viết của em đi . Em nói là sẽ đá hết mình mà , có nói sẽ buông xuôi hồi nào đâu ! Chỉ có lần duy nhất đá Cup dzới Chinh Nam Dep Bac , em nhắm thắng ổng ko nổi mới nói buông xuôi thôi ,nhưng cuối cùng em đổi í nên mới thắng được mà. Còn trận với Hunter tuần này ,thứ bảy đá thì thứ sáu em vào tuyên bố đá hết mình mà .
    Hunter thấy vậy ko? Nói hộ em tiếng !

    p/s All: Chúc mọi người được 1 chiều chủ nhật vui vẻ !
     
  3. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Ặc , anh em đổ oan cho tôi quá , tui đâu có tham tiền đến nỗi ôm một đống vàng để rồi xuống hạng hic hic , bao nhiêu tiền tôi đổ vào nâng cấp SVĐ hết rồi , bây giờ đang cố cày lên khoảng 20 M để mua một thằng tiền vệ chất lượng chút . Mùa này cải tổ lại đội bóng nhưng có lẽ tôi đã làm mạnh tay quá , 3 thằng tiền vệ trung tâm ( vị trí quan trọng trong chiến thuật 3-5-2 ) đều quá trẻ và không đạt yêu cầu . Hơn nữa tôi cũng xác định đích đến của đội bóng ở mùa này là vị trí thứ 6 cho nên thất bại vừa qua không làm tôi ngạc nhiên , chỉ đáng tiếc là bị chấn thương mất em tiền đạo chủ lực 5 tuần :-/ .
    Ps Hunter : Cám ơn ông đã nhắc nhở tôi ,tôi sẽ cố gắng xoay chuyển tình hình hiện tại nhưng chắc phải 2-3 tuần nữa chứ không thể ngay lập tức được .
     
  4. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    UH,đúng là thaithong nói đá hết mình nhưng không có nói sẽ buông xuôi đâu. Chắc do đội tui đúng như thaithong nói mua bán cầu thủ nhiếu wa nên gio TS rớt thê thảm cho nên mỗi trận không đá đúng fong độ.Tui sẽ ráng bán hết lứa cầu thủ mua về rồi hạn chế mua bán bớt,Nhưng nói hạn chế thì cũng thời gian chứ chơi trò này chủ yếu mua bán và chiến thắng mà.Nhưng giờ chiến thắng không có nên ráng kiếm lại chiến thắng,nhưng trận sau gặp ông Acquy rồi mà tinh thần vẫn thấp như thế này thì chả biết đánh đấm sao đây.Nếu thua coi như từ bỏ lên hạng mà ở lại đá với anh em.Mà mùa này hông lên hạng thì mùa sau hơi căng vì đội trong bảng sẽ mạnh hơn len nhiều khi đó càng khó lên hạng. Chắc cuối tuần này tìm cách cải thiện tình hình chứ để vậy nữa chắc mệt ah.

    Uh tui cũng nghĩ do ong tungduc nâng cấp sân vận đông thôi chứ không fai do không chịu mua bán cầu thủ đâu, nhưng ông bán hết lứa u17 đó đi rồi tranh thủ mua cầu thủ về đá cho rồi. Chần chừ nữa chỉ có xuống hạng bởi ông biết mua thì đội khác cũng biết mua để cải thiện đội hình thôi ah.
     
  5. willhill

    willhill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    105
    Mùa này về thực lực thi không ai qua Hunter , về tinh thần thi không ai bằng thathithong còn về tinh bất ngờ thì không thể không nói đến ông Tung Duc , còn với COS thì đầy rẫy tính thực dụng với những đội bóng như trên thì sẽ rất khó cho Acqui có một mùa giải thành công , sau khi đi gần hết giai đoạn lượt đi kết quả của đội bóng vẫn không có nhiều khả quan cho lắm trước các đối thủ khó chịu trên , có lẽ thứ 7 này sẽ là 1 trận thua mất mặt trước Hunter khi mà đối thủ này không muốn có thêm 1 trận thua thứ 2 liên tiếp .
     
  6. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Ặc , hàng tiền vệ trung tâm của TungDuc nhìn vậy thui chứ không yếu đâu . Mới 17-18 tuổi mà passing không vừa đâu . Có thể TungDuc chưa train thể lực và skill chính nên đá không nổi thôi . Về lâu về dài thì TungDuc sẽ dễ dàng ngang bằng và rồi vượt qua mặt mấy anh trong bảng . Nhưng đó là chuyện sau này ( tệ lắm cũng hết mùa giải ), hiện tại thì TungDuc đang đứng đầu đằng đuôi nên hy vọng ông mau mau có cách để mà sống tốt ở bảng này . Tui không để í đến chuyện ông nâng cấp SVD nên hiểu lầm , sorry nha ! Hết mùa giải này tui cũng sẽ nâng cấp SVD , hy vọng tiền vé sẽ khá hơn !
     
  7. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    Nói chung thì trong bảng chả có ai mạnh vượt trội so với các đội còn lại nên nhìn anh em trong bảng sàn sàn với nhau thôi. Mỗi đội thì mỗi cách quản lý như đội tui với tungduc thì thích buôn bán,cũng có train nhưng tungduc thi thêm cả việc dựa vào số khán giả tới sân nữa.Nhưng cũng chính vì vậy mà giờ đội tui với tungduc thua trận liên tục vì tinh thần wa thấp.Nhưng giờ bỏ buôn bán cũng không đươc bởi chơi trò này cả tuần lên coi kết quả thì chán wa,nên buôn bán cầu thủ mới hứng thú để chơi.Nhiều lúc không muốn mua bán để nâng tinh thần lên rồi mới mua bán lại nhưng hể nhìn vào thị trường cầu thủ không mua không được bởi có những cầu thủ mình nghĩ sinh ra tiền dại gì hông mua.Mùa này không lên hạng cũng chả sao.ở bảng này vui chán rồi, lên hạng mấy bảng II cũng đâu có bình luận như xưa nữa đâu.Nhưng nói như thế không có nghĩa tui buông xuôi việc lên hạng đâu nha,nếu thuận lợi thì cũng lên hạng thôi ah.

    Còn các đội còn lại thì hứng thú với việc train và kiếm tiền dựa vào sân vận động hơn.Chắc cũng có đôi mún mua bán nhưng nghĩ không đủ tài chính hoặc lý do nào đó thôi nhưng chỉ cần 2tr là buôn bán được rồi,lúc đầu tui nghĩ không lỗ khi đã wen với thị trường chuyển nhượng là thấy có lợi rồi. Nhưng chắc cũng không có thời gian online thương xuyên nên mấy đội ít mua bán hơn nhưng nói thiệt chơi trò này mà không mua bán uổng lắm ah.

    Ông acquy đừng lo thua tui mất mặt mà có thể thắng nữa đó,tui nói thật là TS=murderous chưa biết nâng sao cho lên Ts lại đây.Nếu mà TS tui cao thì tui cũng không sợ thua đâu mà giờ TS thấp wa làm mình mất tự tin hẳn,đặc biệt là sau 3 trận thua liên tiếp ở 2 mặt trân cup va league đã chứng thực tui thấy mất TS ảnh hưởng đến đội như thế nào.

    Ông acquy nhân xét của mổi đội cũng đúng thật nhưng ông quên nhận chính đội ông bởi nếu thấy thì đội ông là ổn định fong độ nhất nhưng trong một đường đua thì đội nào đi đúng với fong độ thì đội đó thắng mà,nên ông ráng đi với fong đô đó thì sợ thua ai,vì tui nhớ mùa tui đá playoff lên hạng mùa đó tui chả mạnh gì,yếu siều ah thế mà cũng đứng nhất

    Còn nếu nói tungduc dựa vào cầu thủ trẻ đó thì khó lắm bởi tungduc chỉ buôn bán với cầu thủ trẻ đó thôi ah chứ không thể train cầu thủ đó mà mạnh lên được đâu. Nhưng không có nghĩa mùa sau tungduc không mạnh,mà với việc tích cực buôn bán thì mùa sau tungduc thay đổi thôi.
     
  8. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Vòng đấu thứ 6 :
    Pink Stripes - DQT-Krongbuk_
    BONGHONGDEN - Thai Thong Ph
    TungDucFC - COSSACS
    Hunter_HaKeD - ac qui cua bo

    Trận cầu tâm điểm của vòng đấu , trận đấu quyết định ngôi vị dẫn đầu của bảng đấu sau giai đoạn lượt đi . Theo lời của hakedos thì đúng là Hunter đang gặp nguy hiểm khi TS của đội bóng là murderous trong khi đối thủ acqui lại đang có lợi thế lớn về mặt này với những chiến thắng liên tiếp . Tuy vậy
    với dàn cầu thủ chất lượng hơn cộng với lợi thế sân nhà nên tôi vẫn đánh giá hunter cao hơn một chút , Hunter có thể từ hòa đến thắng trong trận đấu này .
    TungDucFC - COSSACS :
    Tungducfc ngày càng gây thất vọng ( đứng cuối bảng xếp hạng và là đội bóng để thủng lưới nhiều nhất ) lại phải tiếp đón Cossacs đội bóng khá ổn định và mạnh . khó có cơ hội kiếm điểm cho Tungducfc bất chấp có lơi thế sân nhà .
    Pink Stripes - DQT-Krongbuk_ :
    Sau chiến thắng trên sân tungducfc , phong độ của đội chủ nhà đang rất cao , lại phải tiếp đón đội bóng vừa bị thua đến 6 bàn , có thể Pink Strip sẽ lại giành được một chiến thắng .
    BONGHONGDEN - Thai Thong Ph :
    Sau trận hòa đáng khích lệ ngay trên sân của đội bóng Cossacs , BONGHONGDEN sẽ phải tiếp đón đội bóng đang gây nhiều bất ngờ ở mùa bóng này Thaithong . Trận này đương nhiên Thaithong là đội được đánh giá cao hơn và tôi nghĩ Thaithong sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng trong trận đấu này
    Hẹn gặp lại mọi người vào chiều thứ 7
     
  9. willhill

    willhill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    105
    Đúng theo lời nhận định của Thaithong Acqui chi nhiuề khả năng sẽ mất điểm ở vòng đấu này có tới 99% đội bóng của tui sẽ thất bại dựa vào đâu ư có thể không ngoài 3 yếu tố :
    Thứ nhất Acqui khi phải rời sân nhà đội bóng này thường không phải là chính mình .
    Thứ hai Sau 2 trận thua hunter rất quyết tâm trong trận đấu này thắng hay bại ở mùa giải này sẽ rất phụ thuộc vào trận cầu tâm điểm này .
    Thứ 3 về tương quan lực lượng HUnter nổi trội hơn acqui về nhiều mặt mà quan trọng hơn cả là bộ khung của đội bóng tức là hàng tiền vệ nơi mà HUnter đang sở hữu một hàng tiền vệ có thể nói là rất mạnh , với những điểm trên thì cơ hội giành cho ac qui hầu như là không có nhưng cũng hi vọng thử coi mình sẽ làm nên 1 bất ngờ thú vị như thaithong đã từng làm ở vòng thứ 5 hay không ......
     
  10. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Ái chà ! Chờ đợi lâu gòi mới được xem trận đấu hay nhất của bảng : Hunter -vs- ac qui.
    Một đội là ứng cử viên lên hạng nặng ký nhất của bảng (Hunter), đội còn lại là đội gây nhiều sóng gió nhất trong bảng (ac qui) và là đội duy nhất có khả năng gây khó khăn cản trở tham vọng lên hạng của Hunter. Trong lịch sử đối đầu giữa Hunterac qui ở vòng bảng III.14 này hai đội đã gặp nhau 6 lần . Hunter đã thắng 4 hòa 1 và thua 1 . ac qui đã giành thắng lợi 6-0 trước Hunter ngay trên sân nhà ở vòng đấu thứ 2 mùa giải 8 - và điều bất ngờ là : đó là mùa giải đầu tiên ac qui đặt chân đến bảng đấu này . Từ đó đến nay đã qua 3 mùa giải , ac qui chưa lần nào giành được thắng lợi trước Hunter dù trên sân nhà hay sân khách. Tuy nhiên , ở mùa giải này ac qui đang có phong độ cực tốt (đứng đầu bảng xếp hạng ) , hy vọng ac qui có thể chiến thắng được lịch sử -lập lại kỳ tích năm xưa (tiếc 1 cái là đá trên sân ông Hunter nên hơi khó cho ac qui ). Đây có thể xem là trận cầu 6 điểm , nếu để thua ở trận này thì Hunter khó mà thực hiện được mục tiêu thăng hạng của mình .Chúc 2 ông may mắn- sau trận đấu không phải chở ẻm nào đi bệnh xá !

    Một trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tính và hấp dẫn không kém Hunter - ac qui , đó là trận đấu giữa TungDuc -vs- COSSAC. Một là ứng cử viên xuống hạng TungDuc (cũng là ứng cử viên nhưng người ta là ƯCV thăng hạng còn ông Tung nhà ta lại xuống hạng -> rõ chán ) đang muốn thoát ác mộng xuống hạng , một là CLB rất muốn cải thiện vị trí của mình trên BXH ( đang đứng 2 sau ac qui ) . Tuy được đá trên sân nhà nhưng những thất bại liên tiếp của TungDuc cùng với chấn thương của cầu thủ Cedric Knopper (tiền đạo chính ) đã làm cho thế trận của trận đấu nghiêng hẳn về phía COSSAC . Nhưng quả bóng tròn ( câu nói của Sir Tung- trả lại ông đóa , hy vọng ông có điểm lận lưng ở vòng này ! ) , chưa đến phút cuối thì không thể khẳng định được điều gì . Chúng ta hãy cùng chờ xem kết quả !
    Các trận đấu khác ở vòng này chắc sẽ không có gì bất ngờ . Chúc mọi người may mắn !
     
  11. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Không có gì bất ngờ ở vòng 6 này , tất cả đội thắng thua đều như dự đoán trước đó . Đáng tiếc một điều là ac qui đã không thể ngăn cản được Hunter ( để thủng lưới 4 bàn không gở ) . ac qui dường như đã mất phong độ ngày nào khi trước trận đấu vài ngày đã có ý định buông xuôi .
    Và đây là kết quả vòng 6:

    Pink Stripes -vs- DQT-Krongbuk_ 3 - 0
    BONGHONGDEN -vs- Thai Thong 0 - 5
    TungDucFC -vs- COSSACS 1 - 1
    Hunter -vs- ac qui cua bo 4 - 0

    Hunter đã có 1 chiến thắng vẻ vang trên sân nhà trước 1 đối thủ nặng ký nhất bảng , và như vậy mục tiêu lên hạng mùa này của Hunter dường như đã nằm trong tầm tay (vì ac qui cũng không mấy tự tin lắm - mất phong độ gòi !) . Xin chúc mừng Hunter !

    Một bất ngờ ( có thể gọi là bất ngờ ) khi TungDuc đã cầm hòa được COSSAC trên sân nhà - TungDuc ghi bàn trước ở phút thứ 19 và bị gở hòa ở phút 73 (thế mới đau )- và với cố gắng này TungDuc đã có được 1 điểm sau 3 vòng đấu không hề biết đến điểm số là gì . Trận hòa này cho thấy TungDuc đang dần lấy lại phong độ ngày nào . Hy vọng TungDuc sẽ khá hơn nữa để có thể trụ hạng mùa này !

    Và đây là BXH sau 6 vòng đấu :

    1. ac qui cua bong da 23 - 9 12

    2. Hunter_HaKeDoS 83 16 - 8 12
    3. Thai Thong Phi Thu 16 - 10 12
    4. COSSACS 11 - 7 11

    5. Pink Stripes Sports 10 - 13 9
    6. DQT-Krongbuk_FC 8 - 17 6

    7. BONGHONGDEN 11 - 16 4
    8. TungDucFC 6 - 21 4
     
  12. qnamtk

    qnamtk Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    21/1/05
    Bài viết:
    96
    1. ac qui cua bong da 6 23 - 9 12

    2. Hunter_HaKeDoS 83 6 16 - 8 12
    3. Thai Thong Phi Thu 6 16 - 10 12
    4. COSSACS 6 11 - 7 11

    5. Pink Stripes Sports 6 10 - 13 9
    6. DQT-Krongbuk_FC 6 8 - 17 6

    7. BONGHONGDEN 6 11 - 16 4
    8. TungDucFC 6 6 - 21 4

    Tình hình bảng này vui ra phết nhỉ?Nhìn cầu thủ của acquy thì chỉ có được vài ngôi sao đáng chú ý, còn lại đều có TSI không cao.Với thực lực này,acquy chỉ có thể nghĩ tới việc đứng đầu bảng để lĩnh thưởng chứ không cạnh tranh được với các đội khác ở h2. Nếu acquy bán đi 1 trong 2 thủ môn thì sẽ có một lượng tiền dồi dào để duy trì cuộc đua. Xem ra, 2 trận tới là cơ hội đê HT và AQ đá pic nâng TS lên. Hiện tại hiệu số bàn thắng bại của AQ là khá cao, 1 lợi thế cho đội bóng này gây áp lực cho HT. Xem Ht thi đấu, đội này có thủ môn tương đối yếu, nếu tăng cường 1 TM fomid thì chỉ số defend đội này sẽ tăng đáng kể. Ngoài ra, khi gặp đội khác chơi ATWing thì sẽ gây khó khăn lớn cho HT.HT cũng gặp không ít khó khăn khi các đối thủ khác có sự cảnh giác cao độ (hầu như những đội mạnh trong bảng đều tham gia GVN) khi đối đầu. Vì thế, con đường thăng hạng của HT cực kỳ chông gai.
    Thật ngạc nhiên co Csas trong mùa bóng này, đội sa sút một cách tệ hại và có lối đá thiếu lửa. Đội này mới tăng cường 1 cầu thủ với giá chuyển nhượng khá cao.
    2 đội HT và cosac đang là 2 Highest-ranked teams của region Hoi An.Dành một chút sự quan tâm đặc biệt cho 2 đội đồng hương. Chúc các bạn may mắn và đạt những kết quả khả quan nhất!
     
  13. willhill

    willhill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    105
    Không phải là có ý buông mà thực lực của đội bóng chỉ có vậy nên không biết làm gì hơn đành phải chấp nhận một trận thua đậm vậy , tuy biết là hàng tiền vệ của đội bóng quá yếu không phải là không muốn tăng cường lực lượng mà vấn đề ở đây là minh muốn tim kiếm 1 cầu thủ có chất lượng khá để có thể vực dậy được tuyến được coi là điểm chí mạng của đội bóng , với lại bạn sai lầm khi nghĩ mình không có tiền để tăng cường lực lượng mà thật ra là mình cũng có được 1 số tiền đủ để mua được 3 cầu thủ chơi tốt ở hàng tiền vệ nơi mà có lẽ vào mùa bóng sau sẽ là cách train của mình , Với lại vấn đề cốt lõi mà đội bóng của mình ngày càng yếu hơn so với các đội bóng khác trong bảng là do thơi gian quản lý ít chỉ quản lý duy nhất 1 ngày đó là thứ 7 vừa mời giao hữu vừa pull cầu thủ nên không có thơi gian để mà theo đuổi được những cầu thủ ưng ý trên thị trường chuyển nhượng . Cũng xin thành thật cảm ơn lời nhận xét khá chính xác của qnamTk về đội bóng của mình . Lý ra mình cũng đinh viết 1 bài bình luận nhưng thấy SửDieucan viết khá đầy đủ nên đành thôi vậy .
     
  14. hakedos

    hakedos Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    6/6/05
    Bài viết:
    106
    Một vòng đấu đã trôi wa. Nếu có bất ngờ ở vòng này thì chỉ là tỉ số các trận đấu hơi đậm.
    Có thể thấy vòng này mang lại sự sáng sủa cho bộ mặt các đội Hunter,Pink và tí sáng sủa cho tungduc.Thêm vào đó là bộ mặt mới của ứng cử viên mới thaithong dù đầu mùa chỉ được dánh giá là trụ hạng.Giờ có thể nói thaithong có đủ điều kiện cạnh tranh lên hạng dù đội chưa thực sự mạnh nhưng tinh thần đội là khá cao.Và ứng cử viên khác là COS đã được khẳng định ở đầu mùa,tôi nghĩ COS là đối thủ khá khó chịu.

    Các đội đầu mùa có sự xáo trộn,nhưng đây chắc là thời gian bắt đầu tăng cường lực lượng cho gđ cao trào của mùa giải,có thể thấy đã lâu acquy chưa buôn bán nên giờ tiền dự trữ chắc còn bộn nhỉ.Chắc cũng có ít thời gian online nên acquy chưa mua cầu thủ vừa ý,nếu như thế mùa này tui không ráng lên thì mùa sau mới mệt với mấy ông này đây.

    Lên thì thấy anh em bình luận hết rùi nên mình cung chưa nghĩ ra gì mới để bình luận,nhưng như thế này là vui rồi.Có thể thấy bảng chúng ta xôm tụ nhất chỉ thiếu bài của PINK và DQT,hổng biết chắc vì lý do nào đó mà chưa có ý kiến,nếu được thì mong những đội chưa có ý kiến lâu lâu góp vui để điểm số cho vui.

    Thôi chúc mọi người cuối tuần vui vẻ
     
  15. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Tôi cũng đã dự đoán trước , Hunter sẽ rất mạnh khi được chơi trên sân nhà và acqui đã phải gặp một đối thủ xứng đáng kể từ đầu mùa , chứ tôi không nghi ngờ acqui ko quyết tâm chiến thắng. Tuy thua nhưng acqui vẫn giữ được vị trí đầu bảng và cuộc chiến tranh giành thứ hạng này bỗng nhiên gay cấn vô cùng khi xuất hiện thêm cái tên Thaithong. Với 11 điểm Cossacs cũng là một ứng cử viên đầy tiềm năng để chiếm xuất thăng hạng của bảng đấu.
    Tôi thật sự hài lòng vì sau bao thất bại đội bóng đã giành được điểm số quý giá trước một đội bóng mạnh như Cossacs. Chỉ nhìn vào kết quả như thaithong phân tích thì ít ai biết rằng đội bóng của tôi đã phải chỗng đỡ rất khó khăn trước sức ép của đội khách , đặc biệt biểu dương thủ môn đội bóng (form vừa lên Passable) đã chơi một trận đấu khá hay ,ngăn cản nhiều pha dứt điểm khó của đối thủ . Đây là kết quả quan trọng để đội bóng tiếp tục vững tin bước những bước dài hơn trong mùa bóng đầy nhọc nhằn
     
  16. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Chào pà con , còn 1 vòng nữa là kết thúc lượt đi gòi . Mọi người có dự định gì ở mùa giải này thì nên mau chóng thực hiện đi kẻo trể đóa . Tuần vừa gòi COSSAC đã bổ sung 1 chàng tiền đạo với giá cao ngất (trên 16 chai ) nhưng vẫn chưa ghi được bàn nào ( trong trận gặp TungDuc) . Pink thì bổ sung 1 chàng tiền vệ tròn 16 chai đá khá hay . Và tâm điểm tuần này là ac qui , hôm qua ac qui vừa tậu 1 chàng tiền dzệ đa năng với giá cao kỷ lục - ngót ngét 31 chai ( giàu wé ). Và đội bóng đáng thương mờ ac qui sẽ test anh chàng này lại là BONGHONGDEN một thành viên mới của bảng . Chúng ta hãy chờ xem thành viên mới sẽ ra dzề với bao nhiêu quả bóng . Cũng như từ đầu mùa giải đến giờ , HunterTungDuc vẫn tiếp tục đi trên con đường mua bán (I cũng muốn mua bán lắm , nhưng tiếc là I nood wé nên chỉ toán lỗ thui ) và chưa thực sự bổ sung lực lượng đáng kể . Như Hunter nói ở những bài viết trước I nghĩ mỗi đội cóa cách quản lý và con đường đi riêng cho mình miễn sao đạt được mục đích và thấy vui là OK gòi .

    Lịch thi đấu vòng 7 :

    COSSACS -vs- Pink Stripes
    Thai Thong -vs- TungDucFC
    ac qui -vs- BONGHONGDEN
    DQT-Krongbuk_ -vs- Hunter

    I chỉ post lịch thui , hy vọng các thành viên trong bảng vào bình luận cho xôm .

    p/s TungDuc : Hai trận gặp ông tui muốn đá hết mình lắm ,nhưng kẹt một nổi là đã tham gia Cup Gamevn nên phải chơi hết mình ở Cup . Do đó I chỉ tung đội hình dự bị thui (để train cho đủ ấy mà) chứ không phải I coi thường you đâu ! Tui hy vọng ông đá hết mình để nắm rõ đội hình ông -> mùa sau còn trả thù chứ lị !
     
  17. willhill

    willhill Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    7/1/05
    Bài viết:
    105
    Vòng đấu cuối cùng không có nhiều bất ngờ gì khi mà các đội bóng mạnh hơn đã tim được tiếng nói của mình thì khó có thể xảy ra bất ngờ nào :
    kết quả các trận đấu ở vòng 7 :
    COSSACS - Pink Stripes 3 - 0
    Thai Thong Ph - TungDucFC 1 - 2
    ac qui cua bo - BONGHONGDEN 8 - 2
    DQT-Krongbuk_ - Hunter_HaKeD 0 - 4
    Trên sân nhà của mình COS không mấy khó khăn để đè bẹp đội khách với 3 bàn không ghỡ với 3 điểm trong trận đấu này đội bón tiếp tục bám đuổi quyết liệt 2 vị trí còn lại .
    Thai thong 0-2 Tung duc FC một trận đấu khó hiểu của thai thong khi đội bóng này dường như có ý buông cho tung dung fc một trận đấu không đẹp và không thể hiện được nhiuề điều khi mà 2 đội đều sử dụng PIC ở trong trận đấu này , với 1 đội chủ nhà không muốn thắng và 1 đội khách đang khát điểm coi như với kết quả này sẽ khiến cho team Sprit của các 2 đội đều lên , có lẽ lượt về của 2 đội này sẽ tiếp tục đá PIC .
    Ac qui 8-2 BONGHONGDEN Với lối đá hồn nhiên và không toán tính Ac qui tiếp tục thể hiện được khả năng của mình bằng chiến thắng ấn tượng , dù gặp rất nhiuề khó khăn trong thời gian gần đây nhưng dù sao 3 điểm và 1 trận thắng đậm phần nào thỏa mãn niềm tin cho các CDV .
    DQT 0-4 Hunter chiến thắng dễ dàng trước đội chủ nhà không có động lực thi đấu , với chiến thắng thứ 2 liên tiếp này Hunter tiếp tục thể hiện được khả năng của mình .
     
  18. Rekordmeister

    Rekordmeister Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    13/1/05
    Bài viết:
    166
    Hic! You nói thế thì oan cho tôi quá , tôi nào có móc ngoặc gì với Thaithong đâu :-/ Tôi ko biết thái độ của Thaithong với trận vừa rồi thế nào chứ tôi đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể và không hề đá pic như acqui nói . Có thể như Thaithong nói là trận vừa rồi đưa ra đội hình dự bị để còn tham dự gamevn cup , đó cũng là lí do chiến thắng hơi bất ngờ của đội tôi -------> kiểu này chắc mình phải thầm cảm ơn Thaithong quá :D
    Phu` thế là cũng hết lượt đi rồi , anh em nào vào tổng hợp lượt đi cái
     
  19. cuibaponline

    cuibaponline Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    1/8/05
    Bài viết:
    103
    Nơi ở:
    Dek bít
    vui wa' ha.
    chắc mùa sau cố đá playoff để lên bảng III.14 chơi chung với THAI THONG
    chấp ông nửa năm chơi trước tui đó
    :D
     
  20. SửDiệuCàn

    SửDiệuCàn Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/1/05
    Bài viết:
    124
    Ừ ráng đi ku , mùa sau mà ku lên đây được thì cả hai trận gặp ku anh chấp ku 1 thằng tiền dzệ đóa !

    p/s All: Trong trận gặp TungDuc tui xếp lộn đội hình nên mới như vậy thui -đang test mờ - trong trận đóa I bị chấn thương 1 em và thẻ đỏ 1 em thì chắc chắn không đá PIC gòi . Mà nếu đá PIC hay MOS gì gì đi nữa thì nó cũng sẽ hiện lên ở phần Team Attitude mà !
    p/s TungDuc : Tui định đưa đội hình 2 ra đá thêm 1 lần nữa như đã nói lần trước- để test vài em mới mua và để đội hình chính đá Cup với a9k46 bảng II.1- nhưng vì Team SpiritConfidence giảm xuống mức báo động nên trong trận tới tui sẽ đưa đội hình chính ra ! Như vậy sẽ sòng phẳng và công bằng hơn. Nói trước để ông khỏi bất ngờ !
     

Chia sẻ trang này