Thị trường chuyển nhượng mùa hè - 2024

Thảo luận trong 'Thể thao' bắt đầu bởi Guinglain, 25/5/15.

  1. nh0x@

    nh0x@ Crash Bandicoot Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    12,845
    Camavinga đá chủ yếu box to box mai phên. Mà dù đá trùng vị trí thì cũng điên mới bán Casemiro. Khác lol gì MU h bán Bruno.
     
    Jerz272 and stolen3979 like this.
  2. _Rain_

    _Rain_ Ame no Shinryū「高貴の」 CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    12,896
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
    Không điên đâu, bán đi :)
     
  3. nh0x@

    nh0x@ Crash Bandicoot Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    12,845
    Cẹc.
     
    zantan and phamtuanduy212 like this.
  4. Guinglain

    Guinglain C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/7/09
    Bài viết:
    1,836
    Nơi ở:
    Norgard
    Điểm tin chuyển nhượng ngày 31/08

    - Norwich City đã có được Ozan Kabak từ Schalke theo dạng cho mượn với mức phí €4m, kèm lựa chọn mua đứt vào cuối mùa với giá €14m. Trung vệ 21 tuổi đã hoàn tất các thủ tục và ra mắt đội bóng mới, trước khi tập trung cùng ĐTQG TNK để chuẩn bị tham dự các trận đấu tại Vòng loại WC2022, gặp Montenegro, Gibraltar và Netherlands.

    - Cristiano Ronaldo đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế và kí hợp đồng 2 năm. Hiện tại Man United đang thực hiện các thủ tục về visa để siêu sao người BĐN chính thức ra mắt. Mức lương của anh tại đội bóng mới không xác định cụ thể mà phụ thuộc vào rất nhiều điều khoản phụ (add-ons) đính kèm. (Fabrizio Romano)

    - Chelsea cân nhắc việc chấm dứt đàm phán với Sevilla về Joules Kounde sau khi đội bóng này lộn cái bàn, đòi thêm €15m (£12.8m) so với thỏa thuận ban đầu. Ngoài ra, Sevilla cũng đang gặp khó trong việc tìm người thay thế, khi mục tiêu hàng đầu là Sven Botman đang bị Lille hét giá quá cao. The Blues cũng không quá vội vàng trong thương vụ này bởi lực lượng trong tay họ vẫn đang còn khá dày. (The Athletic)
    Theo Goal, Chelsea cũng đang gặp khó khi đàm phán với Atletico Madrid về Saul Niguez, khi đội bóng TBN yêu cầu phải thêm vào điều khoản bắt buộc mua đứt sau khi mượn với giá £34m.
    Theo The Guardian, Chelsea đã đạt thỏa thuận cho Lokomotiv Moscow mượn Tino Anjorin, kèm điều khoản mua đứt với giá €18m. Đội bóng thành London cũng đưa vào thỏa thuận điều khoản được ưu tiên mua lại tiền đạo 19 tuổi với giá €40m.

    - Leeds United đạt thỏa thuận với Man United để có được Daniel James với tổng chi phí lên tới £30m, một kỉ lục mới của đội bóng. Hiện 2 bên đã thống nhất về giá cả và chỉ còn 1 vài điều khoản phụ đang được thông qua. (BBC)

    - Odsonne Edouard đang tiến gần đến việc gia nhập Crystal Palace từ Celtic với giá £15m. Tiền đạo 23 tuổi người Pháp sẽ đến kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới trong hôm nay. Palace trước đó đã rút lui khỏi thương vụ Eddie Nketiah sau khi Arsenal hét giá £20 m. The Gunners cũng đã báo là sẽ bớt vài triệu nếu thiện chí nhưng Palace ghét cái thái độ nên quyết định quay xe.
    Đội bóng Scotland cũng đang tiến hàng đàm phán với VVV-Venlo để chiêu mộ Giorgos Giakoumakis, Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan mùa trước với 26 bàn. (BBC)

    - Ainsley Maitland-Niles đăng lên Twitter cá nhân cầu xin Arsenal để anh được ra đi, đến nơi có thể được chơi bóng. Hiện Everton đã liên hệ để hỏi mua cầu thủ 24 tuổi này nhưng đang bị Arsenal từ chối. (BBC)
    Trong khi đó, Arsenal đã đồng ý cho Feyenoord mượn Reiss Nelson, đội bóng Hà Lan đã chuyển sang cầu thủ 21 tuổi sau khi thương vụ Amad Diallo đổ bể. (Fabrizio Romano)

    - Leicester City đang đàm phán với RB Leipzig để hỏi mượn Ademola Lookman, với lựa chọn mua đứt sau đó. Cả phía Leicester lẫn Lookman đều tự tin có thể hoàn tất thương vụ này dù vẫn cần sự chấp thuận của Leipzig. Cầu thủ tấn công 23 tuổi người Anh mùa trước đã được cho mượn đến Fulham, có 34 trận ra sân tại Premier League, ghi được 4 bàn và 4 kiến tạo. (The Athletic)
    Theo Fabrizio Romano, Leicester đã đồng ý cho Torino mượn Dennis Praet, kèm lựa chọn mua đứt €15m.

    - Tottenham đã đạt thỏa thuận trị giá €30m (£25.7m) để có được Emerson Royal từ Barcelona. Arsenal cũng được cho là đã liên hệ với hậu vệ phải 22 tuổi nhưng Spurs đã hành động nhanh hơn và sớm chốt deal. (The Guardian).
    Theo The Athletic, Tanguy Ndombele có thể sẽ phải ở lại Tottenham bởi hiện chưa có đội bóng nào đạt được thỏa thuận mượn hay trao đổi cầu thủ với Spurs.

    - Wolves đang thúc đẩy nhanh các thỏa thuận để hỏi mượn Renato Sanches từ Lille. Đội bóng Pháp cũng sẵn sàng tạo điều kiện, miễn là Wolves có thể hoàn tất các thủ tục trước khi TTCN đóng cửa. Hiện tiền vệ 24 tuổi vẫn đang dưỡng thương và dự kiến trở lại thi đấu vào cuối tháng sau.
    Ngoài ra, hiện một mục tiêu khác của họ là Sven Botman đang gặp khó khăn khi Lille yêu cầu đến £35m cho trung vệ 21 tuổi. Thương vụ này khó có khả năng xảy ra và Wolves sẽ cố gắng liên hệ đến những lựa chọn khác.
    Trước đó, họ đã có được chữ kí của tiền vệ 17 tuổi Harvey Griffiths từ Manchester City với giá chỉ £350k. (The Athletic)

    - Theo The Athletic, các tin tức cho rằng West Ham đang cố gắng chiêu mộ Nicolas Tagliafico hè này là không chính xác. Theo tin từ báo chí Hà Lan, West Ham đã có liên hệ nhưng việc hoàn tất thủ tục cho thương vụ này là khá phức tạp do hậu vệ 28 tuổi đã lên tập trung cùng ĐT Argentina.

    - Brighton đạt thỏa thuận với Getafe để có được Marc Cucurella với giá kỉ lục của đội là £15.4m. Hậu vệ 23 tuổi người TBN đã được The Seagulls theo dõi từ lâu và đã quyết định đầu tư ngay hè này. (BBC)
    Bên cạnh đó, Brighton cũng đang tiến gần đến việc có được Abdallah Sima từ Slavia Prague với giá khoảng £7m. Tiền đạo 20 tuổi đã ghi 16 bàn thắng sau 33 trận ra sân cho đội bóng Czech để giúp họ giành được cú đúp danh hiệu quốc nội. (The Athletic)

    - Brentford đã gửi đến Gremio lời đề nghị £13m để hỏi mua Vanderson. Đội bóng Brazil trước đó đã từ chối lời đề nghị mượn từ AC Milan và từng tuyên bố không bán hậu vệ 20 tuổi trong năm nay. Mặc dù vậy, nếu mức giá trên được thông qua, thương vụ này có thể được hoàn tất trước khi TTCN đóng cửa. (Goal)

    - Real Madrid rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe, sau khi Paris St-Germain từ chối lời đề nghị mới nhất trị giá £171.6m (€200m). Đội bóng hoàng gia TBN sẽ trở lại vào kì chuyển nhượng mùa đông. (Goal)

    - Real Madrid đã đạt thỏa thuận để có được Eduardo Camavinga từ Rennes với giá €31m (+ add ons). Tiền vệ 18 tuổi người Pháp đã quyết định chọn Madrid thay vì Man Utd hay PSG. (Fabrizio Romano)

    - Atletico Madrid đã không thể đạt được thỏa thuận với Lille về Mehmet Zeki Celik và thương vụ này có thể sẽ chấm dứt. Lille cũng đã nhắm sẵn Serge Aurier để thay thế nhưng nếu Celik không ra đi thì họ cũng sẽ không tiếp tục đàm phán với Spurs. (Fabrizio Romano)

    - Bayern Munich chính thức có được Marcel Sabitzer từ RB Leipzig với giá €15m (+ add-ons), phía Leipzig cũng đã đạt thỏa thuận với Barcelona để chiêu mộ Ilaix Moriba về thay thế với giá €16m (+€6m add-ons). (Goal)

    - Tiemoue Bakayoko chính thức gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Chelsea.

    - Watford chính thức chia tay đội trưởng Troy Deeney. Tiền đạo 33 tuổi ra đi tự do và đã kí hợp đồng 2 năm với Birmingham City.

    Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh sẽ đóng cửa tối nay vào lúc 23:00 BST (giờ Anh), tức khoảng 05:00 sáng mai theo giờ VN. Ở Đức sẽ là 17:00 BST, trong khi TBN, Italy và Pháp sẽ là 24:00 BST.
    Hiện nhiều cầu thủ đã lên tập trung ĐTQG nên một số bản hợp đồng mới chỉ có thể ra mắt vào tuần sau.
     
    Shogun88888, Kobo86, Geppetto and 2 others like this.
  5. Clone_nhatanh

    Clone_nhatanh Legend of Zelda Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/7/04
    Bài viết:
    1,050
    Camavinga mới 18 tuổi, lại có tiềm năng lớn, giờ muốn nhào nặn thành dạng tiền vệ trung tâm nào cũng được, ko nhất thiết phải B2B. Cơ mà hóng em nó thành Modric đen hơn Kroos đen :v
     
  6. heoconbusua

    heoconbusua One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/5/06
    Bài viết:
    7,655
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City
    Real coi như là xong bộ core, 2-3 năm nữa chín đều cả đám thì lại vật C1 ra hiếp. :1cool_dribble:

    Mà thằng Real mua chú Cama sớm làm gì, nó có tay đào tạo mấy đâu, wonderkid gì về team cũng lao động đường phố phạch cả.
     
  7. nh0x@

    nh0x@ Crash Bandicoot Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    12,845
    Ừ, xem highlight thì thằng này bộ kĩ năng khá toàn diện.
     
  8. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,328
    Nơi ở:
    HVĐ
    PSG quyết tâm mùa này phải ăn C1 chứ éo care tiền rồi, giá thế mà còn ko bán !
    Ơn trời Bà Xã bán được 2 chú, tích được tí tiền, măng non nhưng thôi kệ mẹ, trồng cấy măng khác !
    Bakayoko đi cho mượn đến hết hợp đồng luôn à, dm cười sản xuất =)
     
  9. nh0x@

    nh0x@ Crash Bandicoot Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    12,845
    Giống Lucas Piazon, năm nay mới đáo hạn. Cho mượn tới 9 năm, vl.
     
  10. Mộc Phù Dung

    Mộc Phù Dung Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    1/2/21
    Bài viết:
    6,524
    Con Lan nó điếm gần chết, mượn 2 năm mà chỉ kích hoạt buộc mua khi đáp ứng những yêu cầu nhất định. Hợp đồng 6 năm mà ông mượn 3 năm cmnr :7cool_spiderman:

    Ủa nhầm, ông chấn thương miết là Ginkel.
     
  11. Gin Melkior

    Gin Melkior Manchester is red

    Tham gia ngày:
    18/8/20
    Bài viết:
    7,801
    Năm nay PGS cần có C1 để lấy thế cho năm sau Quatar tổ chức WC mà, sang 2023 thì ko biết còn đầu tư mạnh thế nữa không
     
  12. Mộc Phù Dung

    Mộc Phù Dung Chrono Trigger/Cross

    Tham gia ngày:
    1/2/21
    Bài viết:
    6,524
    Anh Nasser còn cái beIN thì nuôi thêm 1 cái PSG cũng được =))
     
  13. Siscon

    Siscon シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    9,717
    Daniel Jame ko có Mu thì không biết bao giờ mới được debut ở nha nhỉ:7cool_feel_good:.Giờ không đá ở Mu được thì đã có nền tảng đó đi lòng vòng mấy đội nha để trau dồi thêm kỹ năng cũng tốt hơn mài cuộc đời ở giải hạng nhất
     
  14. The_Angel

    The_Angel Lão Làng GameVN Moderator Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/03
    Bài viết:
    19,328
    Nơi ở:
    HVĐ
    Vô tay cụ Bi béo nhào nặn thì ngon rồi, Bamford gỗ cứng mà năm ngoái cũng 17 bàn chớ ko tệ !
     
  15. Storm_Dance

    Storm_Dance Leon S. Kennedy

    Tham gia ngày:
    21/10/16
    Bài viết:
    13,618
    Trước khi MU mua thì Leeds nhắm rồi, giờ Leeds cũng chịu mua lại, hi vọng thằng em làm ăn tốt
     
  16. Jerz272

    Jerz272 Persian Prince

    Tham gia ngày:
    9/6/18
    Bài viết:
    3,612
    DJ sang đc lắp não khéo chạy vs tạt hơn chó tuột xích
     
  17. tieunhilang.

    tieunhilang. SPARTAN John-117 Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    11,054
    Nhà giàu có khác. 180 triệu vứt như không. :8cool_cry:
     
    Interista thích bài này.
  18. Siscon

    Siscon シェンムー Ryo Hazuki Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/8/11
    Bài viết:
    9,717
    nó dám bung 200 củ mua luôn neymar dằn mặt 3k phát một vụ veratti mà.Đúng kiểu:"Mày nghĩ mày ôm cái cup c1 với đống danh tiếng đó đi bắt nạt ai cũng được à?Để t cho m biết trời xanh là thế nào".Đợt nghe nói psg canh úp vụ Neymar ngay lúc ttcn đóng cửa làm 3k xoắn lên rồi bạo chi sai lầm mới thấy mấy anh dầu mỏ công nhân nghành đượi thế nào:cuteonion9:
     
    zantan and quockhanh1809 like this.
  19. changdasau

    changdasau C O N T R A Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    19/5/11
    Bài viết:
    1,822
    thằng emerson royal mới mua vềdùng dc 1-2 trận sao đẩy đi nhanh vl vậy :5cool_ops:
     
  20. nh0x@

    nh0x@ Crash Bandicoot Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    15/9/08
    Bài viết:
    12,845
    Varane mua train lên kìa. Đào tạo trẻ thì hên xui thoy.
     

Chia sẻ trang này