[phapluat] sex tập thể

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi troll, 9/9/21.

  1. troll

    troll シェンムー Ryo Hazuki GVN CHAMPION

    Tham gia ngày:
    5/11/02
    Bài viết:
    9,867
    Nơi ở:
    Onikage clone :">
    Kì 1 - Vén màn sở thích sex tập thể trả phí của giới trẻ: Tuyển chọn thành viên như thi idol, có người chờ 6 tháng vẫn chưa có "slot"
    Thứ 4, 08/09/2021, 23:47 GMT+7

    Email
    • [​IMG]



      Lưu ý:

      - Bài viết này được thực hiện từ tháng 4/2021, trước thời điểm lệnh giãn cách xã hội được áp dụng.

      - Toàn bộ nhân vật trong bài đã được thay đổi tên.

      Từ ngày mà các chung cư cao cấp ở Sài Gòn mọc lên như nấm và dịch vụ cho thuê theo ngày nở rộ thì cũng là lúc mà các cuộc vui chơi, hoan lạc của giới trẻ ở vùng đất này trở nên "phá cách" và lắm chiêu trò hơn. Điển hình và đáng chú ý nhất trong khoảng 2 năm nay là kiểu sex party trả phí: vui, kín đáo, nhiều "hàng" ngon, đáp ứng được nhu cầu nhất thời và chẳng sợ bị ai phát hiện.

      Đi qua nhiều giai đoạn thăng trầm thì ở thời điểm hiện tại, có 2 kiểu party phổ biến nhất đối với các dân chơi, cái nào cũng có những lợi - hại riêng.

      [​IMG]

      Kiểu 1: Tham gia miễn phí, cứ vác cái thân đến là được. Điểm cộng là không tốn tiền, tất nhiên. Nhưng vì free nên không được kén cá chọn canh, ngoại hình của những thành viên tham gia rất hên xui, may thì vớ được "hàng tuyển" nhưng sẽ phải tranh giành đấu đá không thua gì Kim Linh bất chấp mọi thủ đoạn để hãm hại chị em trong Cung Tâm Kế.

      Điểm trừ to nhất là không ai biết máy ảnh, máy quay sẽ "vô tình" xuất hiện khi nào, và video clip chứa mặt bạn có thể bị tung lên mạng mà không được báo trước. Free mà, anh có cơm tôi cũng phải kiếm cháo, chịu thôi đừng cãi. Địa điểm thường là những khách sạn rẻ tiền ở quận 10, Bình Thạnh hoặc ven quận 4, quận 7.

      Kiểu 2: Chấp nhận trả phí, rẻ là 300k, cao thì tầm 1,5 triệu/ lần, trả trước 100%, không hoàn trả nếu đổi ý hoặc kẹt việc. Địa điểm sang chảnh, căn hộ chung cư cao chót vót view đô thị lung linh. Trái cây, nước nôi, "trang thiết bị" ê hề, được chăm sóc tận răng. Những party kiểu này luôn hạn chế thành viên tham gia dưới 16 người.

      [​IMG]

      Trước thắc mắc của tôi về sự khác biệt của những bữa tiệc trả phí này và những buổi thác loạn "xả đồ" vẫn lên báo ầm ầm, T.G - một cậu bạn có kinh nghiệm đi sex party như đi chợ giải đáp cặn kẽ: "Các thể loại ‘pặc-ti’ bị tóm thường là của những đám bạn quen biết, chơi thân với nhau, tổ chức thường xuyên tại một (vài) địa điểm nằm trong tầm ngắm, lại còn lặp đi lặp lại nên chỉ cần cơ quan chức năng ra tay là tóm gọn. Còn những party kiểu này, thành viên, địa điểm, thời gian không cố định, khó đoán nên đám dân chơi choi choi rất yên tâm. Thêm một điều quan trọng nữa: tò mò thì ai cũng có, nhưng không phải ai cũng có một đám bạn chịu chơi, chịu chi, nhất là kiểu đặc biệt này".

      Lần mò theo lời giới thiệu của T.G, tôi kết bạn trên ứng dụng chat Z. với một tài khoản có tên D.K - host đình đám với "thành tích" từng tổ chức hơn chục bữa tiệc ở những vị trí đắc địa nhất mà chưa lần nào bị cơ quan chức năng "sờ gáy". Qua lời kể của những người từng tham gia thì đây là địa chỉ uy tín nhất trong giới nếu bạn muốn có một cuối tuần đúng nghĩa "tới bến".

      "Cái vui của trò này là được tận hưởng sự hồi hộp và tò mò. Chẳng ai biết trước những người mình sẽ gặp trong tối đó là ai. Thêm nữa là cái cảm giác lén lút, lần mò đối phương trong bóng tối, những đụng chạm cơ thể tưởng chừng vô tình nhưng có đầy sự tính toán, những tín hiệu nhấp nháy qua ánh mắt của những kẻ lạ mặt chỉ có đúng một đêm để bên nhau. Nửa e dè nửa khao khát. Đó là không gian của sự tự do, không ràng buộc, không trách nhiệm, ai cũng ‘hoang dã’, bước vào đó thì làm ơn để lại cái tôi, cái rụt rè hoặc ‘cái giá’ ở ngoài cửa" - T.G vừa nói vừa vỗ đồm độp lên đùi, ra vẻ "master" lắm.

      Những host như D.K thường hoạt động chủ yếu ở hai nền tảng chính, 1 là Twitter - phục vụ mục đích giới thiệu, tạo sự tò mò và thông báo về các event sắp diễn ra, 2 là Z. - nơi sẽ trao đổi kín về "vé vào cổng", cách thức tham dự và những điều khoản cần biết. Đôi khi cũng là nơi để "teasing" về không gian hoan lạc hay những dòng status với mục đích "chốt khách" như: "đợt này nhiều bạn xinh quá nè", "chỉ còn 2 slot thôi nha", "sau đợt này tui nghỉ 3 tháng, ai bỏ lỡ ráng chịu", "view sông Sài Gòn như vậy đủ cho một đêm say chưa?"... Nói chung là khá chuyên nghiệp và bài bản.

      [​IMG]

      Sau dăm ba câu chào xã giao cùng màn phỏng vấn và gửi hình chớp nhoáng để "duyệt thành viên", tôi được yêu cầu chuyển khoản 500k qua tài khoản. Như đọc được sự chần chừ qua từng dòng chat, D.K bồi thêm: "Yên tâm, ai cũng phải trả trước, anh không quỵt đâu", không quên mồi tiếp cho những lần sau với loạt ưu đãi nghe khá bùi tai, "do em mới nên anh chưa share được. Lần sau nếu đi tiếp anh sẽ giảm giá thành viên và cho xem trước danh sách những người sẽ tham gia nhé! Tháng sau lại có".

      Tài khoản vừa bị trừ tiền cũng là lúc D.K gửi một danh sách những điều cần lưu ý bao gồm cách ăn mặc (phân chia nhu cầu/ vị trí theo màu của đồ lót), không quay phim/ chụp ảnh, thông tin về thời gian, địa điểm.

      Mỗi host như D.K thường "cầm trịch" 1-2 party/ tháng tuỳ theo khả năng của bản thân lẫn nhu cầu của những người tham gia. Cuối tuần, Noel, Trung thu, Valentine - bất kể dịp nào cũng trở thành cái cớ hoàn hảo cho những cuộc gặp gỡ, giao lưu này. Qua lời kể của một vài người quen, tôi gật gù khi biết hoá ra để có một slot tham dự như trên không hề dễ.

      "Tiền chỉ là điều kiện đủ, còn điều kiện cần, và cũng quan trọng nhất chính là ngoại hình. Không cần phải hotboy lung linh, nhưng ít nhất nên ưa nhìn một tí, cả body lẫn mặt. Phải tuyển chọn kĩ như vậy là vì trong một cuộc vui thế này, chỉ cần một người hơi lệch chuẩn một tí là không khí bị trùng xuống ngay.

      Những người còn lại thì không hứng thú, không có nhu cầu giao tiếp, bản thân bạn ấy sẽ tự ti, có người còn muốn bỏ về sớm. Cảm giác cả một đám quây quần mơn trớn, riêng mình lẻ loi không ánh mắt nào hướng về nó khủng khiếp lắm. Như án tử tinh thần. Vậy mới có chuyện nhiều người sẵn sàng trả tiền gấp 4 - 5 lần, nằm trong danh sách đợi cả nửa năm nhưng chưa một lần được đặt chân vào cửa nhà chung, phũ hơn là còn không được rep tin nhắn".

      [​IMG]


      Có một dạo dân tình hay đùa là tối thứ 6, thứ 7, cứ chạy xe dọc khu bến Vân Đồn hoặc cầu Calmette (quận 1), thấy căn chung cư nào mà đèn chớp tắt xanh xanh tím tím là biết trong đó đang có "ì ven". Lời đùa này thật ra không sai tí nào. Chỉ có điều sau dăm ba bận bị bảo vệ hỏi han, cư dân phàn nàn, hoặc xui hơn là đang "vác chày qua núi" lại bị lực lượng chức năng gõ cửa đòi xem giấy tờ thì host của những buổi tiệc kiểu này đã biết cách lách hơn xưa.

      Địa điểm dần được chuyển về một khu căn hộ cao cấp ở quận Bình Thạnh, mỗi đợt là một toà, một căn khác nhau. Những căn được thuê đa phần là căn góc từ tầng 30 trở lên, hướng ngoại khu, view đất trời hoa lá, nhằm giải quyết hai mục đích: không sát với nhà ai, và người ở dưới có nhìn lên cũng không thấy lập loè để mà tọc mạch.

      Dù đã được thông báo trước về thời gian, địa điểm nhưng để kín kẽ nhất có thể và đảm bảo sự an toàn cho những người tham gia, hướng dẫn đường đi, vị trí chờ và nhận diện người đón chỉ được thông báo đúng 1 tiếng trước khi bữa tiệc bắt đầu. "Em vào toà 4, chạy xe xuống cột D.6 màu hồng, gần đó có một cửa xoay, từ 6h30 đến 7h tối sẽ có một anh áo trắng đứng sẵn ở đó nhé. Còn nếu đi Grab và không gửi xe thì dừng ở sảnh rồi gọi số này. Ai hỏi cứ nói lên nhà bạn ở tầng 36".

      [​IMG]

      Nhìn vào cử chỉ lóng ngóng cùng vị trí đứng đúng như đã hẹn, một người đàn ông đi ra hỏi nhanh "party hả?". Ngay khi thấy cái gật đầu, anh nhanh chóng nhấn vân tay dẫn vào phía trong, bấm thang máy lên rồi rút chân bước ra. Vài giây trước khi cửa đóng lại, thông tin cuối về địa điểm được cung cấp: "Tới nơi rẽ phải, phòng cuối dãy, cửa có chữ đỏ, gõ 3 lần".

      Đã có khoảng 10 người có mặt trước tôi, chia ra thành từng tốp nhỏ, 2 người ngồi trong phòng ngủ, 4 người đang ngồi ghế sofa xem TV, 3 người ở bàn ăn uống những li nước có ghi tên tài khoản Z. của mình và ai đó thì đang lục đục trong nhà vệ sinh. Ngoài ra trong cái không gian rộng khoảng 90m2 này còn có thêm 1 host và 1 trợ lí phụ trách rót nước, chuẩn bị đồ ăn, set-up khu vực chơi game, hướng dẫn mọi người chỗ cất túi, balo và thay quần áo (bạn sẽ được yêu cầu lột sạch, còn độc underwear ngay khi bước vào).

      Bên cạnh những gương mặt lạ lẫm chưa từng biết, tôi nhận ra đâu đó có những nhân vật cũng gọi là có chút tiếng tăm. 1 người là giám đốc sáng tạo của một công ty quảng cáo Việt Nam, 1 người là KOL từng lên báo vài lần vì màn lột xác ấn tượng trong năm 2019, 1 người khác lại là gương mặt khá quen trên Instagram, chuyên quảng cáo cho các localbrand. Có vẻ như ở đây, ai cũng giống nhau thật, vì chẳng ai có vẻ ái ngại hoặc tỏ vẻ nhút nhát.

      [​IMG]

      Để không bị đánh đồng với những đêm thác loạn "nửa mùa" ở những khách sạn rẻ tiền nồng nặc mùi thuốc tẩy hoặc bị đứng chung hàng với "bọn biến thái bệnh hoạn", những bữa tiệc này thường cố đánh bóng và an ủi người tham gia bằng loạt cụm từ nghe rất bùi tai như "offline anh em", "giao lưu tối chủ nhật", "họp mặt cuối năm".... Đồng thời gắn vào những câu chữ rào trước đón sau như "ở đây sẽ là không gian để kết thân, làm quen với bạn mới sau những giờ phút căng thẳng. Chúng tôi không chỉ có sex". Đại loại thế.

      Bên cạnh đó, một vài quy định như không dùng chất kích thích, không dùng ma tuý, không quay phim - chụp ảnh cũng được đưa ra và áp dụng khá chặt, phần nào để vỗ về tâm lý cả đám rằng: "Đấy, rõ ràng mình không hề tệ nạn!". Nhưng khi trò chuyện với W. - trợ lí của buổi tiệc thì mới hay: "Hồi đầu mọi người muốn có một tí ‘đồ’ cho đỡ nhạt mồm nhạt miệng, nhưng sau này phải ra quy định cấm tiệt vì từng có người giữa lưng chừng cuộc chơi thì bị sốc ‘đồ’, mắt trợn trắng, môi tím bệt tưởng sắp chết tới nơi. Vả lại nếu chẳng may có bị ‘gõ’ thì cũng không thêm tội. Nói chung là vì sự an toàn của số đông!".

      Đúng 8h tối, chiếc đèn vàng duy nhất được tắt, để lại độc cục đèn tròn nhỏ nhấp nháy dưới sàn, phòng khách đã tối tăm nay càng thêm tờ mờ, đường nét của những người trong căn phòng nhoè nhoẹt đến 5-60%.

      (Còn tiếp phần 2)

      Trong tâm lý học, tham gia quan hệ tình dục tập thể được xem là một trong những mơ tưởng tình dục (sexual fantasies - một số nguồn khác dùng cụm từ "tưởng tượng tình dục", "cảm nghĩ nhục dục" với nghĩa tương tự) phổ biến nhất. Những người có ham muốn này luôn khao khát được có những màn ân ái với số lượng nhiều hơn hai (multipartner sex).

      Khác với hình thức mại dâm tập thể hoặc những buổi tiệc sử dụng ma tuý, chất kích thích và quan hệ tình dục - vi phạm vào những điều cụ thể của pháp luật, những bữa tiệc trả phí như trên thường cố "luồn lách" bằng việc không sử dụng chất kích thích và gắn mác "tụ tập bạn bè". Đồng thời liên tục thay đổi địa điểm, thời gian, cách thức để không lọt vào tầm ngắm của cơ quan chức năng.

      Tuy nhiên trong quá trình thực hiện chuyên đề này, chúng tôi không khỏi bất ngờ trước những tác hại liên quan tới mặt tinh thần, thể chất và cả sức khoẻ của những người tham gia. Trong số đó có không ít người trẻ sinh năm 2002, 2003.

      Mời bạn đón xem những kì sau để hiểu hơn về góc khuất này.

      Bài viết: Sáng Văn; Minh hoạ: Tất Sỹ; Thiết kế: Tiêng Tiêng
    • https://phapluat.suckhoedoisong.vn/...thang-van-chua-co-slot-162210409164831585.htm



    [​IMG]

    @Netorare
     
  2. Nô.

    Nô. For the Horde! GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/3/07
    Bài viết:
    11,695
    Nơi ở:
    Nowhere
    Thật suy đồi đạo đức :6onion17:
     
  3. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,322
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Mấy tấm hình minh họa chất đấy.
     
  4. phomacsudoi15

    phomacsudoi15 Samus Aran the Bounty Hunter

    Tham gia ngày:
    16/7/15
    Bài viết:
    6,016
    Đù moá, sao tụi báo biết nhiều kèo ngon vậy :9cool_too_sad:
     
    Netorare and viendu like this.
  5. Vouu3

    Vouu3 Liu Kang, Champion of Earthrealm

    Tham gia ngày:
    6/12/16
    Bài viết:
    5,368
    không ngon đâu fen
     
  6. scuuby

    scuuby Người bị sida sống giữa cộng đồng nhân văn GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/8/06
    Bài viết:
    15,247
    Ảnh minh họa như cừn vậy
     
  7. _Rain_

    _Rain_ Gamevn Loser Lover GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    13/3/09
    Bài viết:
    11,340
    Nơi ở:
    Làng Vũ Đệ
  8. canchigiaonhieu

    canchigiaonhieu One-winged Angel GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    3/8/05
    Bài viết:
    7,646
    Nơi ở:
    ĐẤT ĂN CHƠI
    tưởng tượng cảnh trả tiền để đi sex tập thể xong đéo đứa nào thèm chịch nhỉ, hài vãi lìn :2cool_sexy_girl:
     
  9. kut3b0y_0nly

    kut3b0y_0nly Samus Aran the Bounty Hunter GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    6,294
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    mấy thằng nhà báo đánh hơi thông tin đâu ra hay nhỉ
     
  10. xDarkxAngelx

    xDarkxAngelx Waiting to respawn GameOver Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Bài viết:
    24,780
    Nơi ở:
    Blink House
    Ngọc Tín :2cool_sexy_girl:
     
    Gia đình bạn thích bài này.
  11. tieunhilang.

    tieunhilang. SPARTAN John-117 GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    11,048
    Hồi đó up kỳ án some bên TĐ lại bị con Sít tiễn. Đành hóng các cao nhân khác.
     
    victorhugo thích bài này.
  12. Kinas Dizon

    Kinas Dizon Vừa ra trại, còn bâng khuâng GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/1/09
    Bài viết:
    10,442
    Nơi ở:
    Biên Hoà
    Bên đó vẫn còn kèo some mà :3cool_shame:
     
  13. Mir[U]ka

    Mir[U]ka Samus Aran the Bounty Hunter GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    5/9/05
    Bài viết:
    6,095
    Cần hình minh họa real
     
  14. Ờ mày giỏi

    Ờ mày giỏi Ghẻ lở hắc lào, sùi mào Sida GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    14,479
    Tưởng tưởng cả đám pháo dàn nhân trần 1 em xinh tươi, đang nghỉ lấy hơi thì ẻm kêu ẻm bị HIV giai đoạn cuối thì vui.
     
  15. T1nhLaG1

    T1nhLaG1 Star swallower GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Bài viết:
    11,659
    Tôi muốn chui vào đường dây này . Mong quý báo giúp đỡ
     
  16. FiretrUCK

    FiretrUCK Waiting to respawn GameOver GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    6/2/10
    Bài viết:
    3,455
    Nơi ở:
    Làng ven đô
    Hóng phần 2 , lâu lâu mương mới có bài chất lượng
     
  17. kut3b0y_0nly

    kut3b0y_0nly Samus Aran the Bounty Hunter GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    29/1/09
    Bài viết:
    6,294
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    một bầy mấy bà u 45-50 mới sợ kìa, tiền đóng rồi nên nhắm mắt mà xuôi c...
     
  18. Lmman

    Lmman Space Marine Doomguy GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    10/12/02
    Bài viết:
    5,825
    Nơi ở:
    HCM Q6
    À thì ra ku này hôm bữa tham gia vào lóng ngóng mà giờ lộ mặt phóng viên à. Cái này có gì mà phải lên báo ghê thế. Anh em ai cần ib tớ, chuyển tớ 1m làm phí, rồi tớ cho danh sách nha. Có thế mà cũng làm thành bài báo.
     
  19. ZzRaizZ

    ZzRaizZ Persian Prince GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    13/11/09
    Bài viết:
    3,704
    ơ :5cool_ops:
     
  20. Pop Rock

    Pop Rock Sonic the Hedgehog GVN Veteran

    Tham gia ngày:
    11/9/08
    Bài viết:
    4,815
    Nơi ở:
    TPHCM
    Gì chứ cái này với ntr đọc thì hứng còn gặp thật thì kinh bỏ mịa.
     

Chia sẻ trang này