Nhật ký trong tù, cu vàng nạm ngọc

Thảo luận trong 'Thư giãn' bắt đầu bởi Bromance, 10/11/19.

  1. Zell Dinch

    Zell Dinch Gloria in excelsis Deo Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    18/7/03
    Bài viết:
    2,312
    upload_2021-10-20_19-46-30.png

    nè, hỏi giùm con vếp.
     
  2. Zainor Dean

    Zainor Dean Thợ cào phân

    Tham gia ngày:
    16/6/08
    Bài viết:
    10,892
    Nơi ở:
    Hội Dzườn Đào
    thitavipho thích bài này.
  3. Mr. Christ

    Mr. Christ Sonic the Hedgehog GameOver

    Tham gia ngày:
    31/12/19
    Bài viết:
    4,506
    Nữa đi bác hấp dẫn quá.
     
  4. victorhugo

    victorhugo Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/7/05
    Bài viết:
    14,075
    Nơi ở:
    CLUB "Rung Đùi"
    Thế kết quả là cai nghiện đc chưa bạn?
     
  5. shuri711

    shuri711 Vác Cứng ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    31/8/08
    Bài viết:
    6,927
    bắt squat trước khi vào hình như là để kiểm tra xem có giấu đồ gì trong ass k thì phải

    btw, chủ thớt viết tiếp đê, văn hay quá mà k viết thì phí
     
  6. Bromance

    Bromance Con cu vô cực

    Tham gia ngày:
    26/2/11
    Bài viết:
    235
    Bị tuột xích ,chuyển công tác, thường là về huyện cho đi gác rào, bồng súng.

    Các bác có người nhà lưu ý là giờ mặc dù quyền tù bị khinh rẻ nhiêug nhưng trong các trường hợp đánh đập vô căn cứ, quá tay nếu nhà làm căng thì cán bộ cũng sợ vãi cả ra. Vì quản giáo là quản lý giáo dục, trừ khi mình vi phạm nội quy nặng hoặc động tay động chân chống đối nó mới có quyền áp chế đánh mình thôi. Trong các trường hợp vi phạm, khi bị gọi lên, cán bộ sẽ yêu cầu ngồi xổm cúi mặt để hỏi, ngồi thế này xác định là sẽ bị nó thông tai và đạp cho mấy cái ngay ( mình bị 1 lần sau ae bảo mới biết các né). Lúc này thấy có mùi là các bác đứng dậy ngay để né, tốt nhất là cứ chạy né giữ khoảng cách, đừng đỡ hay phản kháng là sập bẫy thổ dân nó gọi mấy đứa nữa nện cho thì ra bã ngay. Tốt nhất là chạy hô hoán , nhận sai " e xin lỗi thầy, e sai ở đâu thì thầy chỉ rõ giáo dục e, nếu thầy ko giáo dục được thì cho e gặp ban( trưởng ban giám thị)". Thường nếu các bác cứ bình tĩnh nói rành rọt thì đội này rất sợ, và đặc biết yêu cầu gặp ban bệ thì đội này cũng khá chùn. Tránh văng tục chửi bậy vì sẽ bị bắt lỗi ngay và mình cũng có thể bắt lỗi cán bộ trong trường hợp này. Chỉ cần biết mình ko sai thì các bác đủ cứng để cương lại.

    Điện thoại thì có nhưng ít, khu mình cả khu có 3 cái iphone 6, bên án dài thì nhiều hơn. Sau ban mới lên thì dẹp gần hết. Mấy cái kia thì có những trường hợp lách đc. Tiệc tùng thì ko đến mức, trong này hay có làm cơm liên hoan tầm tháng 1 2 lần thì có, thường là các dịp có người về thì ae trong quẫy sẽ làm cơm tôm, bò, gà đủ kiểu mời người thân quen. Đặc biệt 3 dịp giảm tha thì cỗ liên tục. Trong này ngoài ra cũng có cả ma túy, ngày thường thì còn kín đáo, nhưng tết thì khá là bừa.
     
  7. Bromance

    Bromance Con cu vô cực

    Tham gia ngày:
    26/2/11
    Bài viết:
    235
    Đúng rồi bác, mài nhọn cái đầu cán, rồi vạch phèo xuyên qua, nhìn khá là thốn nhưng ko đau lắm đâu
    Iêm hút cần thì có sao mà cai đâu -_- , cơ mà trong đấy ko chơi bời gì nên người cũng sạch rồi.
    Xăm thì có máy tự chế dùng mô tơ của tông đơ, điện thì câu tv ra. Kim khâu và mực thì nhờ thầy quản mua. Ngoài ra ko dùng máy thì chọc, vẽ tay cũng có.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/21
    hbmd, baotru, firestork and 7 others like this.
  8. T1nhLaG1

    T1nhLaG1 Star swallower ♞ Blade Knight ♞ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Bài viết:
    12,499
    Tiếp đi bác ơi
     
  9. xDarkxAngelx

    xDarkxAngelx THE ONE ABOVE ALL GVN LEGENDARY ✟ Grim Reaper ✟ Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Bài viết:
    28,820
    Nơi ở:
    Blink House
    Tới đoạn chơi bê đê trong tù chưa bác
     
    creativealtair thích bài này.
  10. gamerbi

    gamerbi Space Marine Doomguy Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/11/02
    Bài viết:
    5,612
    Tới đoạn máy dập trại giam chưa bác!cheer
     
  11. Tyrant 076

    Tyrant 076 KỲ THỦ CỜ VÂY CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    14,492
    Nơi ở:
    Nha Trang
    Nghe kể thốn vl! Bi bác bị đâm thế có lành lại được mau không? Có ảnh hưởng gì về sau không? :5cool_sweat:
     
  12. StingInvincible

    StingInvincible Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    4/10/11
    Bài viết:
    196
    đâm bi là rạch chim nhét bi zô á :v
     
  13. Bromance

    Bromance Con cu vô cực

    Tham gia ngày:
    26/2/11
    Bài viết:
    235
    Đâm bi ko phải là đâm vào 2 viên bi chỗ bìu của bác đâu, mà là gắn thêm bi thủy tinh cu, nổi cục như mấy cái bao cao su gai ấy. Da cu rất lành nhé, đâm khoảng 1~2 hôm là khép miệng, tùy cơ địa có thể sưng 3 4 ngày, tầm sau 2 tuần là lành sẹo, 1 2 tháng là bi bọc mỡ. Thường kiêng khoảng 2 3 tuần lành sẹo là có thể quay tay được, nhưng có thể sẽ bị hơi sưng. Tất nhiên là có đau, nhất là lần đầu tiên đâm, 1 phần vì tâm lý đụng chạm chim cò ai cũng sợ nên càng cảm thấy đau hơn, mấy lần sau thì quen rồi nên thấy khá bình thường. Trong này có cả thuốc tê vì xăm mà nên quen thì có thể xin, đâm chẳng cảm giác gì luôn. À đâm xong cẩn thận thì chịu khó kiêng rau muống, 1 2 hôm đầu thì xin nước chè tàu rửa cu cho mau liền, xong 1 2 hôm đầu sau đâm thì phải lấy giẻ quấn cu cho bi đỡ chạy (câu "đầu b*** cuốn giẻ" chắc từ đây mà ra :))).

    Hai hôm trước đâm thì chịu khó quay tay trước, tắm rửa sạch sẽ rồi cởi chuồng nằm ra thịt lợn. Đâm này sẽ cần 2 người 1 người chịu trách nhiệm bắt phèo(da cu), 1 người thì cầm thìa xuyên qua, bắt phèo này là quan trọng nhất, phải kéo căng ko được chùng tay ko là ko thể nào xuyên qua được da đâu (có 2 lớp da+mỡ, lớp mỡ rất là dày, mình lần đầu dùi mài sắc nhưng 1 phần vì chùng tay nên dùi xuyên qua 2 đầu rồi nhưng lớp mỡ không rách, rút ra đâm lại 2 lần vẫn ko qua , thốn tận óc T_T, lần đấy mất máu mà ko được việc gì vừa đau vừa bực), phèo phải bắt sâu rộng xuống thì bi đỡ bị hở miệng gây mắt mèo(mưng mủ do vết thương hở sẽ phải rạch ra), bắt nông sợ hở thì phải khâu miệng cho chắc. Người đâm thì phải lựa đâm cho đều 2 bên và tránh các tia máu nhỏ, có trường hợp vào tia máu phun như tiết gà tí thì cấp cứu mình chứng kiến rồi =)). Đâm xuyên đủ rộng thì dùi, phéo vẫn kéo căng giữ cái lỗ để nhét viên bi vào. Viên bi thì phải ngâm trong nước chè hoặc muối loãng để khử trùng. Bi vào rồi thì bắt đầu nặn cho viên bi chạy đến vị trí mong muốn, xong thì lấy vải màn buộc cố định vị trí là xong. Ban đầu sẽ chưa sưng ngay đâu, nhưng ban đêm lúc ngủ, nó báo là khổ nhất, vì quấn giẻ nên lúc báo nó bị căng khá là tê và khó chịu, nên lúc đấy nới giẻ ra 1 tí. Đêm cứ xác định tỉnh dậy 3 4 lần vì cứ báo cái là tỉnh dậy vì nhói, hôm sau thì bắt đầu sưng, 3 4 ngày cùng lắm tuần là xẹp, hạn chế vận động tầm tuần. Sau đâm thêm ăn da non khá ngứa, sau khi liền thì thường sẽ hay vân bi cho nó nhanh tan mỡ cục và cho quen bi, vì thế nên trong này chuyện nhìn mấy ông lúc nào cũng một tay trong quần mân cu nhìn nhiều thành quen, lâu lâu lại vạch ra xem nữa, ở ngoài xã hội gặp trường hợp này thì đúng phản cảm =)). À bi thì chủ yếu 2 loại: mài từ thủy tinh(quai cốc, kính), bi dầu gội (trong các chai dầu gội khi tháo vòi sẽ có những viên bi tròn nhỏ). Bi dầu gội thường là loại nhỏ nên sẽ đâm được rất nhiều, muốn to thì phải kiếm thủy tinh để mài. Bi mài thì có hình tròn, bát giác, lục giác, xúc xắc, trứng. Các bác gg "đâm bi" hình ảnh cho dễ tưởng tượng.

    [​IMG]
    Trong này 10 ông thì cũng 8 9 ông đâm, tù rảnh rỗi với nghe là chị em thích nên đâm theo phong trào lắm. Đâm xong về bảo chị em là " Anh có thể chịu mọi đâu đớn miễn là em được sung sướng, hạnh phúc" thì các ce nghe cũng xuôi tai =)). Đâm này thì xác định là vợ hoặc ny sẽ cưới chứ nếu là "lần đầu" thì sẽ đau và khó mà vào đấy. Kỷ lục mình từng thấy là 1 ông đâm 68 viên dầu gội đầu (lộc phát), nhìn còn khiếp hơn quả mướp đắng. Mấy ông đâm nhiều hay bị bảo về nhà nuôi trâu thôi =.=".

    Ngoài bi thì còn Chùy ,Kiếm, Múi khế.
    *Chùy thì như quả tạ, tròn 2 đầu và cán ở giữa, hay để đâm gầm nhưng chỉ để làm cảnh thôi chứ ko dùng được, có thì lúc lâm trận tháo ra để thay cái "râu rồng" vào. Nuôi chùy khá là lâu vì sẽ cần mủ ăn thành lỗ như khuyên tai ấy. Ăn nhiều rau muống để mưng mủ tạo thành lỗ, hàng ngày phải vệ sinh dịch mủ chảy ra, nhét cọng chiếu hoặc cọng hành để hút mủ, thời gian nuôi lâu từ 4 tháng đến 1 năm tùy cơ địa. Đâm thì sẽ dùng ruột bút hoặc que kẹo mút vót nhọn, bắt phèo dưới gầm chỗ đoạn ống dẫn t*nh ấy, đâm cái này không đau bằng bi. Chùy thì được mài bằng meca từ bàn chải, trong này nhiều ông khéo tay lắm có ông mài mũi tên hay hoa hồng các kiểu. Cái này phổ biến đâm 3 4 cái chạy dọc gầm gọi là chân rết.
    [​IMG]

    *Kiếm thì là đâm xuyên qua đầu rùa, cũng dùng ruột bút như Chùy nhưng thốn và nuôi lâu hơn Chùy rất nhiều vì đầu rùa toàn thịt. Cái này ít người dám đâm.

    *Múi khế thì là chẻ cái đầu rùa ra nuôi chắc tính theo năm. Mình gặp duy nhất 1 ông bên án dài, phải nói là nhìn kinh dị =.=" chim cò rụt cả vào.

    Ngoài ra thì khuyên rốn , khuyên ti.

    Không có gì ngoài thời gian nên nhiều người lấy cơn đau ra cải tạo cho nhanh qua ngày. Chuyện nhiều ông nghiện đâm bi, đâm vào rồi lại không ưng rạch ra nhiều lắm. Hay chuyện tự nhiên 1 nhóm 3 4 ông ngồi chụm đầu giữa sân khu mài bi với nhau là bình thường. Hay nhiều người còn mai bi để bán nữa, cứ 40~50k/viên.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/10/21
  14. thitavipho

    thitavipho Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    4,561
    Kinh vl toàn đồ tự mài mà bác dám làm, ko sợ nhiễm trùng đi luôn con ku ah 8-}
     
  15. Majima Gorō

    Majima Gorō Idol of Box 50 GVN CHAMPION ♞ Blade Knight ♞ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    18/12/18
    Bài viết:
    23,308
    Nơi ở:
    神室町
    Kiến thức quái đản này đã được tiếp thu !tramcam
     
    BillGatesBoss thích bài này.
  16. living2nd

    living2nd ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    13,451
    Nơi ở:
    Unknown
  17. ging1212

    ging1212 Trên thông thiên văn,dưới tường địa lý Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/8/06
    Bài viết:
    10,768
    Nơi ở:
    TTVX City
    Đù má y học.

    Xem xxx lâu lâu thấy mấy pha găm bi giờ đã hiểu..

    Nhưng mà chơi có sướng hơn thật không bác?
     
  18. oldangelvn

    oldangelvn Leon S. Kennedy CHAMPION ⚜ Duel Master ⚜ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    7/9/05
    Bài viết:
    13,881
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Oki fine vào đọc như ở thế giới khác.
     
  19. thitavipho

    thitavipho Sonic the Hedgehog Lão Làng GVN Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    19/2/11
    Bài viết:
    4,561
    Tưởng tượng bị đại bàng ku lộc phát 68 viên bi hoặc đầu chùy thông ass thốn vãi !duoi
     
    Mephistopheles and sonvn like this.
  20. living2nd

    living2nd ✣✣✣ Xiaolonista✣✣✣ CHAMPION ✡ Shine Wizard ✡ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/7/11
    Bài viết:
    13,451
    Nơi ở:
    Unknown
    nữ chắc là sướng hơn rồi
     
    ging1212 thích bài này.

Chia sẻ trang này