Dinh - Đảng Cộng sản Trung Quốc công bố toàn văn nghị quyết mới

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 17/11/21.

  1. sdfgh

    sdfgh Dân liều mạng Tàu ngầm GVN

    Tham gia ngày:
    14/8/03
    Bài viết:
    8,757
    Nơi ở:
    Ngày ngày ngắm biển
    Dzừa lắm, công lý đã được thực thi !sacsua
     
  2. ryan2714

    ryan2714 Idol dzú bơm Silicon ớ ớ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    22/6/08
    Bài viết:
    22,000
    Cuối cùng nha tặc ko chết dưới tay bé mà chết dưới tay lang băm !sacsua
     
  3. Ờ mày giỏi

    Ờ mày giỏi Cháu ngoan bác Hồ GameOver Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    1/1/11
    Bài viết:
    17,239
    Tội nha tặc, bị chúng nó hấp diêm tập thể thế này:6onion17:
     
  4. 934944

    934944 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    30,449
    Nơi ở:
    đà nẵng
    đều là ngành y với nhau cả mà
     
    Ờ mày giỏi thích bài này.
  5. Cloud.Strife

    Cloud.Strife The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    6/4/16
    Bài viết:
    2,483
  6. windyboy

    windyboy One-winged Angel Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/9/03
    Bài viết:
    7,629
    Nơi ở:
    木ノ葉隠れの里
    Yếu đừng ra gió
     
  7. JediDarkLord

    JediDarkLord Dante, the strongest Demon Slayer Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/06
    Bài viết:
    14,201
    Nơi ở:
    Chaos of The Force
    Như mọi khi thì lại có 2 phe chánh nghĩa quốc gia luôn giữ vững hy vọng đỏ chót và 1 phe kiên quyết đạp đổ thành tựu CM

    Phe giữ vững hy vọng đỏ ta thấy chả có hy vọng gì vì các quan ăn uống đã thành hệ thống nên ai có Tâm đi nữa cũng phải chạy theo guồng máy không thì chúng nó diệt ngay.

    Còn phe kiên quyết bác bỏ thành tựu CM thì cũng nên nhận thấy xã hội không có phân cực như 1945 nên bọn mi chờ hốc mồm đi cũng không có ai đứng lên đâu.

    Nếu phe bác bỏ CM có Tâm thì lo mà làm giàu đi để gây dựng thế lực chờ lúc có biến. Giàu là phải giàu sụ như Vin, Vạn Thịnh Phát thì mới có lực mà nuôi quân. Mà muốn giàu sụ như Vin, VTP lại phải ... chơi với hoặc đi theo phe đỏ. Nó lại trở thành 1 cái paradox :))
     
    living2nd, 1conmeo, Vouu3.1 and 2 others like this.
  8. Viethq1989

    Viethq1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/9/21
    Bài viết:
    2,464
    Thật ra 2 đời thủ tướng võ văn kiệt với phan văn khải cũng chắt bóp để dành nguồn lực để việt nam phát triển tiếp rồi.Ai ngờ X lên 10 năm phá sạch hết lại tạo ra 1 bộ máy siêu tham nhũng ăn tất không chừa thứ gì chứ nếu X mà chỉ cần như bác phúc hiện tại thôi là việt nam bây giờ phải phát triển gấp đôi gấp 3 rồi.Âu cũng là thiên mệnh không thuộc về việt nam
     
    MAGNUM44 and Mephistopheles like this.
  9. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Sinh năm 89 mà suy nghĩ trẻ con vậy :)) lãnh đạo cũng chỉ 1 phần thôi.
    1 ví dụ nho nhỏ. Dân tình hay so VN với Nhật. Kêu cùng mốc 45 Nhật dính 2 quả bom nguyên tử chả còn mẹ gì cũng như VN mà sau phát triển ầm ầm còn VN mãi vẫn nghèo. 1 cái cơ bản nhất là trước khi dính 2 quả bom thì Nhật là gì thì ko ai nhắc tới. Nó giống như 1 thằng tiến sĩ mất hết tài sản làm lại từ đầu. Còn ông VN thì như đứa trẻ học hết lớp 2 bắt đầu đi kinh doanh... Rõ ràng thằng tiến sĩ có cái đầu để làm ăn hơn nhiều thằng thất học. Nhiều thanh niên chỉ nhìn được bề nổi là Nhật dính 2 quả bom mà lo biết trước đó nó là 1 cường quốc, làm cỏ bao quốc gia, cướp bóc cũng 1 đống, trong tay nắm tư liệu sản xuất.
    Còn VN sau năm 45 là gì? Đại đa số dân thất học, nghèo rớt mồng tơi, chết đói 2 triệu người, lãnh đạo cũng chỉ là nông dân, trình độ ko, công nghiệp ko, nông nghiệp manh mún và tiếp tục đánh nhau tụt dương cụ đến năm 75, tiếp tục đánh Cam và tàu đến năm 85, ăn cấm vận đến hết năm 90 91 gì đó...
    Nên so sánh VN với Nhật là cực lệch lạc.
    Tương tự như so VN với Hàn, Sing, Đài... Phải có cái nhìn bao quát và toàn diện, so sánh nhiều khía cạnh mới công bằng chứ chỉ nhìn 1 mặt rồi chê bai thì trẻ con và nông cạn. Ví như những năm 7x 8x 9x Mỹ đang là trùm thế giới, VN thì bị nó cấm vận. Còn Hàn Đài Sing là đệ nó. Vậy bao nhiêu nước khác có chịu làm ăn với VN hay làm ăn với Sing Hàn Nhật??
    VN mình có cái tật là ít khi dám nhận lỗi mà sẽ đổ lỗi cho ai đó. Đá bóng thua thì đổ cho sân, tài, var... Nghèo thì đổ cho lãnh đạo :)) sao ko nghĩ mình có được như dân Nhật dân Hàn ko mà đòi lãnh đạo như Nhật, Hàn??
    Lãnh đạo kém, tham nhũng là có nhưng ko phải là lý do duy nhất khiến VN chậm phát triển. Cần có cái nhìn khách quan và chính xác. Mình kém, mình nghèo, ra ngồi trà đá đầu phố than vãn "tại thằng lãnh đạo" xong về ngủ chắc ngon vì mình nghèo éo phải do mình. Trong khi vẫn thằng lãnh đạo đó mà thằng hàng xóm cạnh nhà lại giàu sụ. Ơ chả hiểu??
     
  10. Viethq1989

    Viethq1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/9/21
    Bài viết:
    2,464
    Đata nước đi lên không do lãnh đạo thì do ai.Thằng khựa nó còn chết đói hàng chục triệu người năm 1974 tổ chúc lương thực thế giới còn họp khẩn vì sợ thằng khựa chết đói hết kìa.Thằng Hàn trước khi park chun hee lên thì cũng nát như đặc sản đời sống còn thua bắc triều tiên.Nhưng sau 30 năm thì sao bọn nó đi lên từ đổ nát nhưng đạt được vị trí thế nào việt nam vị trí nào.Bọn Hàn muốn có ngoại tệ thì cũng phải bán máu sang chiến trường việt nam nó hy sinh tất cả để có ngoại tệ để phát triển.Việt nam thì sao tiền vay dễ quá nên các iq cow thi nhau đớp đơpa éo chừa thứ gì ăn đến tận xương tận tủy người dân.Lãnh đạo ngu thì đất nước muôn đời tăm tối thôi
     
  11. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Tăm tối là do bạn ăn hại thôi. ;)) còn thích phân tích lý do các nước đi nhanh VN đi chậm thì dài lắm. Hoặc cũng có thể VN ko đi chậm mà bản thân bạn đi chậm. Mình cũng chả rảnh viết dài. Thôi mỗi người 1 quan điểm. Thế giới rất nhiều nước nhưng nhiều bạn rất thích phải so với các nước top thế giới xong chê bai VN. Hy vọng bạn có con thì đừng suốt ngày mắng nó sao ko đạt giải quốc gia, sao ko vô địch olympia như mấy đứa trên tivi.
     
  12. nickryan

    nickryan The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    10/2/06
    Bài viết:
    2,373
    Tôi đang ở GVN đây sao? Lạ lẫm vl
     
  13. voduyhai

    voduyhai Persian Prince Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/8/05
    Bài viết:
    3,510
    Ui dào, mấy tụi giàu sụ nó có quốc tịch Tây hết rồi. Có biến là dọt
     
  14. Viethq1989

    Viethq1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/9/21
    Bài viết:
    2,464
    Uh tôi ăn hại nhưng nhà hà nội cũng 2 cái đất cũng 2 lô.Tôi so sánh 4 nước đồng văn với nhau cân kèo nhất rồi đấy đều đi lên từ những đất nước tan nát mạt hạng lên top thế giới.Cái ngu của bạn không nhìn thẳng vấn đề tại sao nó giàu mạnh lúc nào cũng lôi đủ lí do giải thích việt nam nghèo.Tất cả lý do chỉ 1 lời giải duy nhất thôi là Lãnh Đạo người đứng đầu đất nước.Khựa có Đặng tiểu bình,hàn có park chun hee và việt nam có mr X và kết quả thế nào bạn biết rồi đấy
     
  15. ntv303

    ntv303 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    18/12/14
    Bài viết:
    2,285
    Lãnh đạo cũng từ dân mà ra bạn ơi. Có được nhập khẩu lãnh đạo đâu ;)). Lãnh đạo một nước là tấm gương của người dân nước đó. Giờ thế thằng nào vào vị trí đó nó cũng ăn à, không phải vì nó là lãnh đạo, mà là vì nó là nguời Việt Nam>:D<
     
    o0Amen0o, hunken45, MAGNUM44 and 5 others like this.
  16. Scuderia_Ferrari

    Scuderia_Ferrari Tears of the Kingdom Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    23/10/05
    Bài viết:
    25,468
    Thằng tq nó nghèo đói lúc đó do chính sách nó ngu chứ nội lực nó hơn đứt vn, so với nó ko đúng chút nào
    Nó nắm gần hết công nghệ cơ bản, công nghiệp nặng, ko giỏi nhưng vẫn đủ tự cung tự cấp, cũng chả sợ áp lực TG như VN
     
  17. Viethq1989

    Viethq1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/9/21
    Bài viết:
    2,464
    Dân cũng có người giỏi người dốt không ai giống ai cả.Nhưng bọn kia tuyển toàn được lãnh đạo giỏi trăm năm có một.Việt nam cũng có lãnh đạo giỏi nhưng giỏi ăn giỏi phá ăn éo chừa thứ gì ăn đến rỗng mẹ đất nước ra phá đến tan nát tất cả
     
  18. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Cân kèo quá. Toàn đệ Mỹ và cũng thuộc hàng top TG. Châu Á có bao nhiêu nước và bao nhiêu nước được như Nhật như Hàn vậy bạn? Đồng văn chả liên quan mẹ gì ở đây.
    Sao bạn ko nhìn sang ngang 1 chút là Phil, Indo, Lào, Cam, Miến, Thái... Bạn sẽ chọn ở VN hay mấy nước trên? Nước thì nghèo, nước khác giàu nhưng lại nội chiến, phiến quân hoặc xung đột tôn giáo, chính trị cực mạnh. Hay nhìn xa xa ra nguyên cái Châu Phi khổ từ khí hậu đến nội chiến, nghèo đói, hay như ukraina hùng mạnh giờ như quân cờ để Nga Mỹ EU nó chơi đùa?? Nhìn lên mình chưa được bằng ai nhưng nhìn xa xa thì mình cũng ko đến nỗi tối tăm như bạn nói. Uh thì ko được như Nhật như Hàn.
    Bạn khoe Hàn có Park thế dân Hàn lúc đó khổ thế nào? Bạn có chịu khổ như thế được ko hay lại chửi cả lò lãnh đạo vì bóc lột sức lao động của bạn??

    Bạn kêu so giữa các nước mạt hạng đi lên thì mới bảo bạn trẻ con. Chỉ biết nhìn 1 mà ko biết nhìn 2. Cái Nhật Bản mình nói ở trên là 1 ví dụ rồi đó.
    2 thằng cùng tay trắng đi lên. Đó là 1 thằng trẻ con nhìn thấy thế. Còn người lớn thì sẽ xem 2 thằng đó là ai. 1 thằng tiến sĩ kinh tế tay trắng đi lên nó khác 1 thằng thất học tay trắng đi lên.
    Bạn chỉ nhìn được đó cùng là 2 thằng tay trắng mà ko nhìn ra 1 thằng là tiến sĩ kinh tế còn 1 thằng là dân mù chữ vừa thoát chết đói.
    Còn lãnh đạo nó cũng có thời kì. Đúng là thời kì X nó kéo VN đi chậm lại nhưng vin vào đó rồi chửi đổng cả VN hay lãnh đạo VN này nọ thì hơi bị chủ quan.
    Ngay như HQ, chưa có 1 vị tổng thống nào hạ cánh an toàn cả.. Đa số đều được đi tù. Vậy họ có tài hay bất tài? Sao lãnh đạo bất tài, tù tội tham nhũng bét nhè thế mà HQ vẫn phát triển?? Nên mới nói lãnh đạo cũng chỉ 1 phần thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/11/21
  19. Viethq1989

    Viethq1989 The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    7/9/21
    Bài viết:
    2,464
    Đồng văn vì 4 nước cùng văn hóa cùng chịu văn hóa văn minh nho giáo của khựa cùng nền văn minh lúa nước.Nếu đến tiềm lực thằng Hàn tuổi lol so việt nam từ lãnh thổ đến tài nguyên thôi.Còn làm đệ mẽo thì đầy nhưng thằng nào tay trắng đi lên được như nó mang tiếng đệ mẽo nhưng muốn có dollar mẽo thì cũng mang máu ra đổi chứ có shit mẽo cho không.Lãnh đạo Hàn thằng tổng nào hạ cánh cũng đi tù nhưng tôi nghĩ lãnh đạo việt mang ra tòa phải tru di 9 họ mới hết tội được.Lãnh đạo éo gì không lo cho dân phát triển thằng nào cũng nghĩ ăn với xây tượng xây sân bay để đầy túi tham.
    Còn nói thật thằng nào cũng muốn sướng muốn lười thôi nhưng thời park nó ra luật để dân nó không lười được làm tất cả chỉ để phát triển kinh tế.Nó tuyên bố thẳng xử tử quan chức tham nhũng dù chỉ 1 đồng đấy
    Còn bạn đừng bao giờ so việt với cam lào indo hay phi vì bọn nó không chung mâm với việt nam được đâu.Tố chất văn hóa,trí thông minh tố chất con người thì phải so với bọn đồng văn đồng chủng chứ không phải với mấy thằng mọi
     
  20. Sis

    Sis Đê tiện nhất xóm

    Tham gia ngày:
    18/5/04
    Bài viết:
    6,333
    Nơi ở:
    hell & heaven
    Thôi mỗi người 1 quan niệm. Kinh nghiệm của ta là nói dài cũng chả ai thay đổi được quan niệm của nhau. :)) ngay chuyện Hàn lấy thời Park, VN thì lấy thời X ra đã lệch pha lắm rồi. Nếu bạn có chơi game chiến thuật như starcarft, đế chế thì 1 con dân lúc mới vào game nó khác xa 1 con dân lúc late game. Hehe.
    Thôi mời bạn chém tiếp mình rút. Nói đủ rồi
     

Chia sẻ trang này