Trò lố bịch của VTC Space Cowboy

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi baby_chocolate8, 1/6/06.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. gunz

    gunz Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    965
    Omg, nói đi nói lại rốt cuộc hóa ra nói tào lao , nói lung tung, cũng không trả lời VTC có vi phạm hay không ? ^^ .

    Nói chuyện với thằng này nó nhảm thật, bà con nhỉ .
     
  2. baby_chocolate8

    baby_chocolate8 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    No Mutants Allow
    @ Slim : bác nói vậy đến giờ vẫn chẳng thuyết phục được ai .
    đúng , có thể 1+1=3 , thậm chí là 4 . Nhưng để nói nó là 3 hay 4 thì người ta cũng phải viết ra cái phương trình cho dẫn đến 3 hay 4 . Nói chung , người ta phải có lập luận hợp lý ,vững vàng , thuyết phục , hợp lý cho ý kiến ,quan điểm của mình . ( nói bóng gió vậy tự hiểu nhé )
    Chứ còn kiểu nói " rằng thì là nó thế này ..... nhưng mà lại là nó thế kia ............. lúc trước tao nói thế nhưng giờ tao nói thế này :)) .... " thì chẳng có cái luật nào nó chấp nhận , kể cả luật rừng .
     
  3. human is me

    human is me Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    4/12/03
    Bài viết:
    2,774
    Nơi ở:
    No home , no heart

    Việt Nam chúng ta là một cường quốc " sao chép " , mới biết hả ::( . Kô những có mỗi cái đó đâu mà còn cả khối cái nữa kìa , nói ra chỉ thêm mệt
     
  4. G crazy-wolf

    G crazy-wolf Cuồng Lang

    Tham gia ngày:
    20/7/02
    Bài viết:
    2,574
    có vẻ Slim không hiểu được những gì người khác viết , thôi thì trích dẫn lại vậy :

    Câu này ai nói ???

    Riêng về vấn đề MOD , xin lỗi nhé , chắc bạn không hiểu về việc này thì phải , thôi thì giải thích 1 chút :

    Với forum gamevn (một số forum khác không lệ thuộc vào bất kỳ cty nào và mod là tự nguyện , được để cử hoặc do sinh hoạt lâu mà lên ):
    Trứơc khi làm mod thì người đó là mem bình thường.
    Khi đã làm mod thì người đó chỉ có quyền trong các box được phân công. Ở các box khác thì người đó vẫn là mem bình thường. Vì vậy người đó vẫn có quyền nêu lên ý kiến của mình về vấn đề nào đó.

    Với các forum gamethu , forum của vinagame , vtc ....
    Khi làm mod thì người đó là 1 nhân viên hoặc cộng tác viên.
    Khi làm nhân viên hoặc cộng tác viên thì phải tôn trọng các quy định mà cty/ forum đề ra , vì vậy việc muốn nêu ý kiến cá nhân = nick mod là không thể (nhất là các vấn đề nhạy cảm như bản quyền hay về 1 công ty đối thủ).
    Các mod dạng này thường có 1 nick clone , và sinh hoạt forum bằng nick clone của mình , chỉ dùng nick mod để sử lý hoặc thông báo gì đó.
     
  5. =-KOS-MOS-=

    =-KOS-MOS-= C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    1,847
    Nơi ở:
    Mist Continent
    Nói chung mấy ông cãi ngang toàn dùng những từ ngữ "cưỡng từ đoạt lý" thì có cãi thế cái nữa thì cũng chẳng bao giờ xong đâu. Mà ai đúng ai sai thì tôi cá là ai đọc đủ thì cũng đã hiểu rồi còn thằng nào mà cứ vô đây đọc lướt qua rồi phát biểi linh tinh thì không thèm chấp làm gì. Vì thế stop thôi
     
  6. ngocquang19877

    ngocquang19877 Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    29/6/05
    Bài viết:
    46
    Nói thật nhé.
    Bạn chưa hề coi cinematic của EVE
    bạn chưa hề coi đoạn quảng cáo của VTC
    Nhưng bạn lại to mồm như thế, thì xin lỗi bạn, dân kinh tế chúng tôi thường hay gọi những người như bạn là ĐỒ CON LỪA.

    Con lừa là một con vật dễ thương nhưng chỉ có tội hơi ngu dốt một tí. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tội nghiệp cho con lừa nếu ví bạn với nó, dù sao thì con lừa khi bị "ăn đòn" nó còn biết suy nghĩ lại. Còn bạn thì...
     
  7. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    tôi thật từ đầu topic chưa bao giờ chửi hoặc nói nặng ai..nhưng những người post trong topic này chỉ có biết xài những từ như thế..ăn học như thế thì hơi uổng ấy nhỉ..dân trong kinh tế mà nói người khác là đồ con lừa thì không phải doanh nhân..đó là dân bán tôm bán cá bạn nhỉ...dân này mà tự nhận mình là dân kinh tế thì hơi uổng ấy..tư cách như thế chưa gì đã nhận xét người này người nọ.Trông có vẻ như là cloned nick ấy nhỉ ^^ nếu chửi thì cứ ra mặt mà chửi,việc gì phải clone ra cái nick khác,chắc sợ người khác chê trách chứ gì..nói thật,dù gì đây cũng chỉ là cái diễn đàn,có chửi ai đi nữa thì ngoài đời cũng chả biết ai là ai..sao lắm người ăn thua với cái nick Slim này thế nhỉ,để chứng tỏ cái gì ấy,chứng tỏ ta đây hiểu biết hơn người đấy sao,bằng cách chửi người này ngu,người kia dốt àh..ờ thì sao cũng được..thấy cái topic này chán lắm rồi..post bài cuối không lại bảo tui mắc cỡ nên trốn topic luôn hihihi
     
  8. White_Falcon

    White_Falcon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    18/8/03
    Bài viết:
    4,013
    Nơi ở:
    Valley of the Wind
    có đứa nào rảnh lôi cái EULA cho bọn nó đọc, điều 8 hay 9 gì đó, đánh vần từng từ nhé, rồi bảo mấy em "tự xưng" dân kinh tế học với luật học này xem lại rồi hãy cãi
     
  9. ack

    ack Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    11/1/06
    Bài viết:
    462
    Đọc bài thằng cha Silm này mình mới biết thế nào là " nhảm nhí có học thức đấy" :))
     
  10. nhuphuong

    nhuphuong Mega Man

    Tham gia ngày:
    7/1/06
    Bài viết:
    3,109
    Ông có bị làm sao ko thế ba. Cái câu quá đúng của bài trên bài tui là câu này: "Kô phải ai học rộng hiểu nhiều thì suy nghĩ và nói lời nào cũng đúng cả đâu". Thế thì tui có bênh cái xấu bao giờ ::(

    Ngoài ra Billgate phải gọi là "quái vật" rồi. Ông đếm giùm tui xem cả thế giới có người thứ 2 không trời. Như vậy thì đem ra so sánh làm gì. Muốn so sánh thì phải so sánh đại chúng thì mới chất lượng được. Cái người ta nhìn vào đầu tiên là bằng cấp thôi. "Bằng cấp đạt được 1 các đàng hoàng" cũng chứng minh phần nào năng lực rồi. Còn những người không có bằng nhưng lại Pro thì hơi hiếm. Rất khó tìm. Ngay trong thằng Microsoft thì nhân viên của nó cũng bằng cấp Pro lắm đó nha ba. Đa số toàn nhất nhì các trường mới được tuyển thôi ^_^ ( Thiên tài 1% do bẩm sinh và 99% do nỗ lực.) cái 99% này được thể hiện 1 phần ko qua cái bằng chứng nhận của ông thì qua đâu ? Dù sao có bằng - có đi học - ít nhiều vẫn hơn người ko được đi học.!

    Câu của tui miễn bình luận. Đấy là cảm giác vậy.::( Đấy nhiều khi là sự thật đau lòng thôi. Nếu ít xen vào chuyện người khác thì sống thọ hơn::( Những chuyện như vậy mà lại còn không liên quan thì biết càng ít càng tốt - mình cũng đỡ nhức đầu.

    Cái việc cứu người trong nước lũ là quá siêu - ai cũng biết khỏi bình luận.
    Cái việc phanh phui tham nhũng cũng là quá tuyệt - khỏi bình luận luôn.
    Còn mấy cái câu châm ngôn hay tục ngữ hay cái gì gì thì ngoài mặt đúng cũng có ít nhiều trường hợp ngoại lệ. ( mặt sai)
    Nói chung ông đúng. Nhưng tui cũng ko nghĩ tui sai. Ít nhiều thì quan điểm của tui trong 1 vài trường hợp thành hữu dụng hơn quan điểm của ông !

    Cuối cùng thì làm ơn đừng có chú này chú nọ. Tui nghe bực mình lắm. Tại tui ở trong cái nước mà đại từ nhân xưng nó xét nét kỹ lắm. Cho nên dùng từ riết thành quen. Thứ nhất tui không quen ông. Làm ơn lịch sự 1 chút. Thứ 2 ông nói vậy xem như tui thua kém ông, dưới ông. Ông là "bề trên" của tui àh ::(
     
  11. [L]at

    [L]at The Warrior of Light

    Tham gia ngày:
    8/1/06
    Bài viết:
    2,147
    Nơi ở:
    ハノイ
    @Nhóc 15t : Em ít tuổi , anh ko chấp . Nếu thích cứ pm cho anh địa chỉ , có gì nói chuyện cho vui :D

    @Slim : Chả ai muốn chứng tỏ hiểu biết ở đây mà muốn ông nhìn thẳng vào sự thật rành rành : VTC ăn cắp hình ảnh của Eve để làm quảng cáo . Ai chả biết những người có địa vị xã hội , có bằng cấp như ông luôn coi mình là "cái rốn của vũ trụ" , lời nói của mình luôn đúng , luôn dùng từ ngữ để bao biện cho nó . Đến khi thấy mình sai , ko còn gì để nói thì đổ cho người này chê mình ngu , người # chê mình dốt ... Cái tư cách của ông nên vất xuống cống cho rồi .
     
  12. hung_war3

    hung_war3 http://hungwar.com

    Tham gia ngày:
    15/4/04
    Bài viết:
    9,830
    Nơi ở:
    .::Sky::.
    chuyện này là bình thường mà các bác !
     
  13. Straw Hat

    Straw Hat Mr & Ms Pac-Man

    Tham gia ngày:
    14/11/05
    Bài viết:
    183
    Nơi ở:
    ...
    Tóm lại...cuộc cãi vã này xuất phát từ việc Slim nói :"...mấy ông rảnh ăn không có gì làm àh..." và buông ra những suy luận ko có căn cứ để nói về người khác...nè nói người ta rỗi hơi thía mình cũng đang tham gia vào cái công việc rỗi hơi đó hết sức hăng say đó... Diễn đàn này là nơi để gamers tự do bàn luận về các vấn đề của thế giới game, nên ngay từ đầu chú Slim không muốn tham gia thì thôi đừng có nói ra những câu đoại loại như vậy để cho chuyện nó tùm lum lên...rút kinh nghiệm đi nhé...
     
  14. SlimMarshall

    SlimMarshall Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    19/8/05
    Bài viết:
    4,034
    Nơi ở:
    Nowhere City
    nó chính là cái vấn đề mà bây giờ mới có 1 người hiểu tui..có vậy mà cũng chưa ai hiểu hết..hahahaha..hông có tui thì topic chìm từ hồi page4 rồi đóa...bái phục ông này bắn trúng tim đen của tui..
     
  15. baby_chocolate8

    baby_chocolate8 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    No Mutants Allow
    lol , nói thiệt , tôi thấy ông nhảm hết sức .CÃi ko xong chuyện chính thì đổi sang chuyện phụ , chuyện phụ ko xong nữa thì đổi sang chuyện .... ngoài lề .
    Mà chuyện ngoài lề ko xong thì kêu sang chuyện cá nhân . Cá nhân cũng bị bóc mẽ thì thành ra thế này đây :
    Lúc nào cũng có lí do để mình đúng , cái đó gọi là phép thắng lợi tinh thần . Nghe nói người đâu tiên sử dụng nó là AQ .
     
  16. White_Falcon

    White_Falcon Mayor of SimCity

    Tham gia ngày:
    18/8/03
    Bài viết:
    4,013
    Nơi ở:
    Valley of the Wind
    ai tin chúng ta có 1 người "có học thức" "có học vấn" "có địa vị xã hội" đang nói chuyện với chúng ta từ nãy đến giờ giơ tay lên ;;)
     
  17. =-KOS-MOS-=

    =-KOS-MOS-= C O N T R A

    Tham gia ngày:
    24/11/05
    Bài viết:
    1,847
    Nơi ở:
    Mist Continent
    Nói thật tôi thấy ông nên biến khỏi box TLC này đi là hơn, đọc đc những dòng này tôi thấy quá hối hận vì đã lỡ cãi nhau với 1 người như ông.
    Quả thực với loại người thế này thật sự kô đáng chút nào
     
  18. baby_chocolate8

    baby_chocolate8 Mario & Luigi

    Tham gia ngày:
    13/5/03
    Bài viết:
    787
    Nơi ở:
    No Mutants Allow
  19. gunz

    gunz Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    15/10/05
    Bài viết:
    965
    Hô hô .

    Bộ ông nghĩ rằng ông làm vậy tạo điều kiện cho ông câu mà những người khác cãi lại ông họ không có điều kiện câu ah .

    Tui muốn câu bài, nhưng tui không bao giờ muốn vì câu bài mà post những bài để người khác chửi mình là NGU là DỐT , hiểu chứ, vì câu bài mà sẵn sàng bị chửi thì đúng là miễn bàn ^^ .
     
  20. betrailuoi

    betrailuoi Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    12/5/05
    Bài viết:
    326
    Nơi ở:
    malaysia
    nghe da thấy sợ...tui nó reply hùng hổ ghê...mà tụi nó nói củng có phần đúng chứ củng chẳng sai j mấy...eve kô kiện bản quyền thì mình quan tâm làm j...kọ thích thì đừng chơi..có sao đâu ma...
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này