Thanh Xuân Cho Em

Thảo luận trong 'Văn Học' bắt đầu bởi enovelvn, 28/2/22.

  1. enovelvn

    enovelvn Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    5/9/21
    Bài viết:
    1
    Nơi ở:
    Phường 01, Quận 4, Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Chào mọi người, mình là Hương Ly, tác phẩm Thanh Xuân Cho Em là tác phẩm thứ 3 mình ký hợp đồng với Enovel, truyện được cập nhật một ngày 2c, không có thời gian chính xác nhưng sẽ thường vào buổi tối nha. Rất hy vọng mọi người sẽ yêu thương bộ truyện này của mình. Đừng quên đề cử và thêm vào giá sách để mình có thêm động lực ra truyện nha. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ em nó, đọc truyện hãy để lại dấu chân nha.


    [​IMG]

    Tên truyện: Thanh Xuân Cho Em
    Tác giả: Hương Ly
    Thể loại: chuyện ngôn tình, tình cảm, học đường.
    Trạng thái: đang cập nhật.
    Đọc truyện tại: https://bit.ly/ThanhXuanChoEm

    Trích đoạn nhỏ:
    "Anh ưu tú như vậy sao lại thích một cô gái tầm thường như em?" Diệp Thư Mẫn nằm gọn trong lòng người đàn ông, trên khuôn mặt không giấu được nụ cười hạnh phúc. Cô hơi ngước mắt lên, cánh môi hồng hào khẽ mấp máy.
    Lục Minh Thành đưa tay xoa đầu cô, ánh mắt dịu dàng muôn phần cưng chiều: "Chẳng vì sao cả? Thích thì thích thôi, anh thích em, không ai có thể ngăn cản. Tình cảm nó đến bất chợt mà, đến anh còn chả ngăn nổi bản thân mình lún sâu nữa kìa."
    "Tiểu Mẫn Mẫn, em là thanh xuân, là cả khoảng trời tươi đẹp, là niềm hy vọng, ngọn lửa thắp sáng trong anh! Anh muốn cùng em nắm tay đến đầu bạc răng long. Em là tình đầu và cũng là tình cuối của anh!"
    "Hãy quên những đau khổ trước đây mà em phải chịu đi! Giờ đây, thứ đến với em chính là một tương lai tươi sáng, không cần bận tâm gì cả. Nhiệm vụ của em chính là sống hạnh phúc, còn mọi thứ cứ giao cho anh! Anh sẽ mang đến cho em nụ cười và ánh sáng rực rỡ đến từ cuộc sống."
    "Bé yêu của anh, trái tim anh đã mang ra trao hết cho em rồi, em nhất định phải trân trọng đấy!"
    "Lục Minh Thành, cảm ơn vì anh đã xuất hiện trong cuộc đời em! Cảm ơn anh đã mang đến cho em một thời thanh xuân tuyệt đẹp ấy. Em rất hạnh phúc vì được cùng anh đi nốt phần đời còn lại."
    _________________________
    [​IMG] Tải app ENOVEL tại:
    [​IMG] App store: https://bit.ly/IosEnovel
    [​IMG] Google play: https://bit.ly/AndroidEnovel
     
  2. NaughtyEvil

    NaughtyEvil Chị Ong Nâu Nâu

    Tham gia ngày:
    30/4/08
    Bài viết:
    8,667
    Post sai box, seed quảng cáo thì có tâm 1 tí, cái 4rum này seeder làm ăn ko có tâm thì có nhiều tấm gương 1 đi ko trở lại đâu.
    Tôi sẽ move bài này qua box Văn học.
     

Chia sẻ trang này