[City Building] Zeus-Poseidon Hướng dẫn toàn diện.

Thảo luận trong 'Thảo luận chung' bắt đầu bởi bigbaby272, 30/4/04.

  1. hello_kitty

    hello_kitty Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/3/04
    Bài viết:
    3,061
    Nơi ở:
    ngỏ hẻm trái tim em
    -tui xây nhà kho kế bên nhà buôn bán luôn đó chứ. thế mà nó có chịu chuyển vào nhà kho đâu, tức điên cả răng.
    -hình như thần Atlas nó cho mình đá trắng và đá đen. tui ko nhớ rõ lém, vì chưa bao giờ gọi thằng này ra bao giờ. thử xem
     
  2. M_BASS

    M_BASS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    1,136
    trường hợp của ông lạ nhỉ, thôi thì chơi lại vậy, tui cũng phải thế này.Mà thần Atlas giúp mình xây dựng, là thần đất. Khi cầu khần thì nó sẽ giúp cho 1 công trình nào đó xây nhanh hơn mà không tốn nguyên liệu. Ví dụ như tui xây cái pyramid, nó đi wa phù cho 1 cai là lên luôn thêm ~10% mà không tốn nguyên vật liệu.
     
  3. babynono

    babynono Donkey Kong

    Tham gia ngày:
    16/10/05
    Bài viết:
    387
    Nơi ở:
    Dragon Valley Castle
    Lâu lâu nó bị lỗi ( rất hiếm gặp , tui cũng bị rùi nè ) là do trình nó bị lẫn lộn giữa các nhà chứa nguyên vật liệu ( nhà kho í ) . Có 2 cách giải quyết : tùy mà theo 1 trong 2 hoặc cả 2 : xóa hết các nhà kho chứa vật liệu hoặc xóa cả cái nhà cần xây , xây lại ( dù lâu nhưng ít ra cũng còn hơn chơi lại cả màn chứ phải ko )
    Ngoài 2 cách đó ra , tui ko còn biết sử dụng cách nào nữa . Có lần đợi suốt 2 tiếng cũng ko được . Pótay
     
  4. hello_kitty

    hello_kitty Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/3/04
    Bài viết:
    3,061
    Nơi ở:
    ngỏ hẻm trái tim em
    -tui chưa bao giờ gọi thần Atlas ra bao giờ hết vì nó xấu hoắc àh, mà đi cà nhắc cà nhắc nữa chứ. tui chỉ khoái gọi thần Sắc Đẹp và Ares thôi. để bữa nào về nhà gọi thử Atlas lên xem mới được. nếu như nó phù hộ cho công trình đang xây 10%, chỉ riêng cái payamid hay là cái đền thờ nữa vậy. tui ghét nhất là xây đền của thằng thần Poseidon, tốn NL bà cố àh
    -đào hết nhà kho có chứa NL thì chơi lại từ đầu luôn cho rồi. buồn cá mốc da hưu chấm cơm
     
  5. AMOEX

    AMOEX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    3,082
    Nơi ở:
    Dark Moon
    Sao ghi bên ngoài có POseidon mà bên trong toàn ZEUS ko vậy?Theo tui thấy thì Hera phải là khỏe nhất chứ(uýnh đc cả Zeus cơ mà!)(Vợ kiêm luôn chị mà lị hehehe) :;) .Lý ra nên nói thêm ban Poseidon thì hơn vì có thêm một thành phố Atlantis rất đẹp(Nhà của Atlantis đẹp hơn của Greek nhìu) :> .Tui thấy ngựa đôi của Atlantis đẹp hơn kị binh của Greek(Và công đoạn xây cũng "hay" hơn).Cho nên pa nên viết cho đủ. #>:)
     
  6. hello_kitty

    hello_kitty Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/3/04
    Bài viết:
    3,061
    Nơi ở:
    ngỏ hẻm trái tim em
    đúng đúng. AMOEX nói vô cùng chí lý chúng ta nên viết cho đủ, vì thế AMOEX nên vô hoàn thành cho đủ cái thiếu đó đi nha :;) . bên poseidon và zeus ko khác nhau nhiều cho lắm, làm thêm chi nữa cho mệt :hug: . hơn nữa ở đây ko có người đủ thời gian để làm típ, cho nên ông bigbaby đã làm như thế đã là ok rồi. AMOEX ko nên đòi hỏi nữa
     
  7. M_BASS

    M_BASS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    1,136
    đúng là nhà của poseidon đẹp hơn, màu sắc cũng tá lả hơn nhưng tui không khoái mấy cái trong phần văn hóa ấy, trông chẳng dễ hỉu chút nào.
    À, mà mụ HERA là ai ấy nhỉ?có phải bà chăm lo việc nông nghiệp không nhỉ?:-?
     
  8. yugi_hiro

    yugi_hiro .::Heroic Leader::.

    Tham gia ngày:
    25/2/03
    Bài viết:
    10,465
    Nơi ở:
    Một nơi nào
    yu thích mấy ngôi nhà bên Zeus hơn, có lẽ do màu sắc ?
    HERA là vợ của Zeus, nhớ ko lầm thì thờ bà này sẽ giữ cho dân chúng yêu thành phố thì phải, ko biết có lầm qua Aphrodite ko... nông nghiệp thì Demete gì đó mà ...
     
  9. hello_kitty

    hello_kitty Mega Man

    Tham gia ngày:
    13/3/04
    Bài viết:
    3,061
    Nơi ở:
    ngỏ hẻm trái tim em
    ừa. đúng là có nhiều cái khó hiểu hơn thật và tốn nhiều ô đất hơn. trong khi có nhiều vòng đất hẹp như con quỷ ấy. tui chỉ thích nhà dân màu xanh xanh thôi. còn mái nhà của đền thờ với đền anh hùng như là thịt tái ấy, xấu hoắc àh.
    Hera là chị gái và cũng là vợ chính thất của Zeus. Zeus phải bày mưu tính kế dữ lém mới có thể lấy Hera làm vợ mình đó
     
  10. zeldaclamp

    zeldaclamp T.E.T.Я.I.S

    Tham gia ngày:
    8/9/05
    Bài viết:
    566
    -Hera chắc chỉ có cho đẹp thôi chứ có thấy mụ ta phù cho cái nhà nào đâu
    -ZC thì thích mấy cái nhà bên poseidon hơn vì màu xanh xanh nhìn đẹp.
    -chơi xây tốn nhiều ô đất hơn thì mới phải tính toán chi li hơn, trí tuệ hơn. vậy là ông HK hơi hơi ko có trí tuệ hé
     
  11. lockmikh

    lockmikh Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    12/11/04
    Bài viết:
    6
    em thấy trên trang http://www.vugames.com/downloads.do có bản update cho zeus và cả poseidon còn crack thì ở trang http://zeus.masters.of.olymp.1.1.351698.crack-locator.us/ nhưng mà hiện tại em chỉ mới cài zeus trên winxp và cài update lên rồi crack thì khi nhấn vô chơi nó báo D:\GAMES\Impressions Games\Zeus\Zeus.exe í not avalid32 application.Còn nếu ko update mà dùng bản crack trên disk thì no báo cái gì mà có 0x000 gì đó.Không biết nếu cài thêm poseidon thì có chơi được ko nên chưa có mua.Mong các bác có gì giúp cho chứ bây giờ em nghiền nó wa rùi lúc trước chơi trên 98 được mà bây giờ lại..hichic =(( .Mong các bác giúp cho.
     
  12. Nickky9x

    Nickky9x Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    8/4/06
    Bài viết:
    3,270
    Nơi ở:
    Đào viên
    Tại sao tui tạo 1 aventure mới ko được?
     
  13. M_BASS

    M_BASS Legend of Zelda

    Tham gia ngày:
    22/7/03
    Bài viết:
    1,136
    @lock mít: chắc chắn cài poseidon lên xp sẽ chạy đựoc cả 2. zeus không cài được độc lập trên xp đâu.bản update thì có gì hơn so với bản cũ không?
    @nickky: nó báo lỗi sao? cậu phải ghi cụ thể mới giải quyết được chứ.
     
  14. AMOEX

    AMOEX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    3,082
    Nơi ở:
    Dark Moon
    Ặc cha này hình như chưa xây đền của Hera thì phải.Nó hỗ trợ nhiều như thế....Nào là cho cả 1 vườn cam quanh đền,lúc đói ăn chỉ cần gọi "mẹ" là nó cho Granary full toàn cam là cam thui.Ăn nhòe cả tháng lun.Nếu worship Hera thì Hera cũng bảo vệ thành phố của mình như Zeus đấy chứ.
     
  15. AMOEX

    AMOEX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    3,082
    Nơi ở:
    Dark Moon
    Lỗi này tui cũng gặp rùi.Hồi trước máy tui XP play cả Zeus lẫn Poseidon ngon lành.Vậy mà sau khi xóa đí cóp lại thì nó lại báo lỗi như trên.Hu hu bít thế em đừng có xóa.Quái lạ cùng là Xp như nhau mà sao nó lại không cho chơi nhỉ??Tui nhớ trong mục cũ mà hay của PC world nó cũng bảo XP chơi đc mà.Quái lạ thiệt(Còn PC world năm nào thì tui ko nhớ:D )
     
  16. anhpolan

    anhpolan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    52
    Nơi ở:
    Hà Lội
    Thấy mọi ng` thường hay bị xuống cấp nhà hoặc trong Market nó ko có các vật dụng cần thiết như lương thực, lông cừu, dầu oliu đối với Comment House. Nếu no supplie thì đã đành đằng này nó báo là to distant thì chịu. Trong trường hợp đó, nếu có kinh nghiệm thì bạn có thể chữa cháy đc nhưng với 1 số ng` mới chơi thì ko rõ hoặc ko hiểu sao Market của mình ko có j` ca?. Cách tốt nhất khắc fục điều ấy là ngay từ đầu fải có kế hoạch xây nhà. Bạn nên fân các khu dân cư riêng ra với các khu nông = công nghiệp==> lý do đơn giản: Nếu xây cạnh nhau thì khu dân cư của bạn sẽ bị giảm apper 1 cack' trầm trọng < nếu xem nhà cửa = apper supplie thì sẽ thấy ô nhà bạn xây đen xì :D>, trong đoạn đường nối của 2 khu dân cư với nhau hãy xây 2 nhà chứa lương thực và 3 nhà chứa đồ. Chú ý rằng nhà chứa đồ, mỗi 1 nhà bạn chỉ Accept 1 thứ, lần lượt 3 nhà, mỗi nhà đựng 1 trong các thứ sau: lông cừu, dầu olive hoặc tổng hợp 2 thứ đó... Còn đối với khu nhà tư bản cao cấp cũng làm như vậy nhưng cần nhiều nhà đựng đồ hơn <vì là chợ đôi mà :D>, theo tôi cần Oliu,lông cừu, rượu, vũ khí ( còn ở bản Zeus Expansion thì cần xe ngựa đơn ). Tổng cộng nên xây 4->5 nhà chứa đò, còn vẫn chỉ cần 2->3 nhà chứa lương thực. Qua đó, tránh tình trạng nhà bị mất apper của neighbor và Makert hiển thị To Distant. Nên nhớ xây những công trình đáp ứng nhu cầu của dân, phân phối hợp lí giữa nhà cứu hỏa và Water, cũng như các cảnh quan hỗ trợ apper, < Đặc biệt nên xây cái Tượng đài Momment => nó tăng apper cực kinh đó :D>. Đó là 1 số kinh nghiệm của riêng tôi, các bạn thì sao ?????
     
  17. luky89

    luky89 C O N T R A

    Tham gia ngày:
    30/1/05
    Bài viết:
    1,580
    Nơi ở:
    TP Chết
    chài ạ =)) =)) cái này xưa òi ạ :'> cái quan trọng đâu phải xây nhà hợp lý đẹp hay k mà là có hoàn thành hết các quest hay k :-"
     
  18. anhpolan

    anhpolan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    52
    Nơi ở:
    Hà Lội
    -Zậy àh, tui hoàn thành hết Quest của Zeus rùi, còn ko hiểu Zeus Expansion có bao nhiu Quest vì bị lỗi cái quest, ko chơi dc. Nhưng bù lại Empror: Rise ò Middle Kingdom iem lại hoàn thành :D. Nhưng nếu chơi Open, no quest thì nhìn thành fố mình phát triển thú vị quá còn j`! Ai chả muốn chinh fục tất cả các nc ở bản đồ, có đúng ko, hi vọng u đồng quan điểm
     
  19. AMOEX

    AMOEX Mega Man Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    21/2/06
    Bài viết:
    3,082
    Nơi ở:
    Dark Moon
    Dĩ nhiên là đồng quan điểm về mặt này rùi.Chiếm được càng nhìu thành phố thì cơ hội buôn bán để kiếm tiền sẽ càng tăng.Nhưng trong bản Poseidon có một lỗi về phần build khiến tui rất ức chế.Giả dụ bạn tạo 1 thành phố(Ở trên map thế giới ý)có số lượng quân là 6,tiền 6,nói chung là chỉ số gì của thành phố đó cũng max thì tui tin chắc không ai đánh được.Tui đã thử với 20 đạo quân ngựa,5 chiến thuyền ,3 hero và cho cả thần Ares đi theo sang thành phố đó đánh mà cũng không thắng.Nếu ai có cách chinh phục được cái thành phố này thì tui công nhận là giỏi.
     
  20. anhpolan

    anhpolan Youtube Master Race

    Tham gia ngày:
    23/6/05
    Bài viết:
    52
    Nơi ở:
    Hà Lội
    -He he, tui 18 ngựa, 7 thuyền, 4 hero, có Ares và cả 2 đạo cung của Artemis còn chịu cái quest mà nó bắt liên minh với 3 thành phố, buôn bán với 2 distan land và còn lại là chiếm, nhưng bạn tui hình như có bản Crack của Poseidon và Pharaon nên làm đc quest ngon lành, trong khi tui dạy nó chơi trò nè :((
     

Chia sẻ trang này