Ru-Kà đánh nhau, Éo có nội chiến, ai về nhà nấy, Wagner mõm

Thảo luận trong 'Thư Giãn Express - Bản Tin Cuối Ngày' bắt đầu bởi Cha Thần Gió, 8/2/22.

  1. Aetheriv

    Aetheriv Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    4,063
    đám này muốn suốt đời bay vòng ah...
     
    Ừ mày giỏi thích bài này.
  2. urusei

    urusei A.D.M.I.N Ẩn GameVN Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    14/12/04
    Bài viết:
    21,931
    !bem3
     
  3. UltraSmash

    UltraSmash Gordon "λ-2" Freeman

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    13,181
    tế mấy đứa trên hết đi !buc
    thời của kiếm tiền nhờ toàn cầu hoá coi như đi tong, mình thì vẫn trên ku dưới khoái lạc song châu, dm tây lông với thằng nga !bungbay
     
  4. Frederica_Bernkastel

    Frederica_Bernkastel Fire in the hole!

    Tham gia ngày:
    5/12/19
    Bài viết:
    2,672
    Nhật nó vẫn sắm đồ bình thường. Nó lách luật = cách gọi quân đội là "lực lượng phòng vệ", làm tsb trực thăng nhưng có thể hoán cải thành tsb tấn công, cho nghỉ hưu sớm khí tài (chuyển sang niêm cất) để sx khí tài hợp pháp. Nc thì nó chơi chiêu lách luật giống Đức trước WW2, nên ll của nó không yếu đâu (dù có thiếu người, vì dân Nhật k mặn mà với quân đội, & Nhật bỏ chế độ nghĩa vụ). Xích thì vẫn có, cụ thể là k được chơi ICBM, tsb tấn công 100k tấn cỡ TQ/Mỹ, chứ qdoi quy ước nó cũng top thế giới. So mảng qdoi thì chắc Đức ăn xích nặng hơn Nhật.
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/4/22
  5. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,533
    Cho bà này làm TT thì zui !chucmung nhưng đời nào mẽo và đồng bọn chịu,lại vi hiến thôi

    Cơn ác mộng" cho EU và Nato

    [​IMG]


    Pháp là cường quốc quân sự lớn trong EU. Nước này giữ ghế thành viên thường trực trong Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc, đồng thời cường quốc hạt nhân duy nhất trong EU. Nếu Pháp rút khỏi nỗ lực trừng phạt Nga, đó sẽ là đòn giáng mạnh vào phương Tây.

    Khi nhắc đến NATO, bà Le Pen muốn kéo Pháp ra khỏi liên minh quân sự này để Paris “không còn vướng vào các cuộc xung đột không liên quan tới chúng ta”.

    Ý kiến này của bà khiến NATO lo ngại, bởi đây rõ ràng là thách thức đối với cấu trúc an ninh thời hậu Chiến tranh Lạnh của phương Tây. Lập trường đó càng được chú ý hơn nữa khi bà Le Pen từ lâu đã có mối quan hệ nồng ấm với Điện Kremlin.

    Đảng của bà từng nhận được khoản vay từ một ngân hàng Nga vào năm 2014. Bà và Tổng thống Nga Vladimir Putin từng gặp nhau tại Điện Kremlin ngay trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2017.

    Mặc dù lên án chiến sự ở Ukraine, bà nói rằng Moscow có thể một lần nữa trở thành đồng minh sau khi tình hình kết thúc.

    Trong cuộc phỏng vấn với Reuters, bà nhấn mạnh mình sẽ theo đuổi chính sách đối ngoại giữa Washington và Moscow ở khoảng cách tương đồng.

    Khi được hỏi liệu bà có điều gì muốn nhắn gửi tới các đồng minh truyền thống của Pháp là Anh và Mỹ hay không, bà đáp lại: “Hãy gạt bỏ những định kiến truyền thống mà bạn có về tôi”.

    Không chỉ NATO lo ngại về chính sách của bà Le Pen mà EU cũng vậy. Nếu bà chiến thắng ông Macron ở vòng hai, đây có thể là một cú tổn hại mạnh đối với hoạt động của EU.

    Đảng của bà, National Rally, hiện đã từ bỏ đề xuất rời EU và khối Schengen, cùng với loại đồng euro để trả nợ bằng đồng franc, nhưng bà Le Pen vẫn theo đuổi chính sách giảm đóng góp cho kho bạc của EU.

    Động thái này sẽ đưa Pháp vào “cuộc chiến” mâu thuẫn với Ủy ban châu Âu và các thành viên EU khác. Ngoài ra, bà cũng muốn thúc đẩy liên minh với các quốc gia như Hungary hay Ba Lan. Bà Le Pen nói rằng họ không nên bị "trừng phạt vì muốn thực hiện ý chí dân tộc mình".

    Bà khẳng định luật pháp của Pháp nên đứng trên các quy tắc của EU, dẫn đến thách thức tòa án cấp cao nhất của khối.

    Cuối cùng, bà muốn thay thế EU bằng một “châu Âu của các quốc gia”, mặc dù bà chưa giải thích điều đó sẽ ra sao.

    Nền tảng chiến dịch của bà Le Pen cũng có những đề xuất mâu thuẫn với các nguyên tắc di chuyển tự do của EU. Có người đã cáo buộc rằng thực chất kế hoạch của bà chính là “Frexit”, mặc dù không chính thức nêu cái tên này.

    Chẳng hạn, bà Le Pen muốn tăng cường số lượng nhân viên hải quan để kiểm tra hàng hóa vào Pháp, kể cả từ EU, nhằm mục đích chống gian lận. Các nhà phân tích nói rằng điều đó sẽ làm suy yếu thị trường bán lẻ.

    Không chỉ vậy, bà cũng muốn đàm phán lại thỏa thuận về khu vực Schengen, điều mà bà cho rằng “không thể áp dụng” và thay thế nó bằng các thứ đơn giản hơn cho công dân EU.

    Phấn khích trước kết quả của vòng thứ nhất, những người ủng hộ bà Le Pen vào tối 10/4 đã hô vang thông điệp "Chúng ta sẽ chiến thắng".

    Trong bài phát biểu trước những người ủng hộ, bà đề cập mạnh mẽ đến các vấn đề như chủ quyền và mối quan tâm về giá cả sinh hoạt, đồng thời hứa sẽ trở thành “một tổng thống của tất cả người Pháp”.

    Kết quả này cũng củng cố ý tưởng Pháp đã vượt ra khỏi sự phân chia cánh tả - hữu truyền thống - điều vốn thống trị nền chính trị Pháp thời hậu chiến, theo Politico.
     
  6. hellwind2

    hellwind2 The Warrior of Light Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/8/08
    Bài viết:
    2,429
    số càng to càng mạnh nhé, U cà mãi đỉnh !sendtim
    upload_2022-4-12_8-48-1.png
     
  7. Mrphung

    Mrphung The Pride of Hiigara Lão Làng GVN Sorcerer

    Tham gia ngày:
    28/9/09
    Bài viết:
    9,397
    Nơi ở:
    Hanoi
    Mấy cái trò lên án đảng này ăn tiền nọ kia của bọn tây lông đúng kiểu chó chê mèo nhiều lông, đảng bên đó đứa nào chẳng ăn tiền mới tồn tại được !haha
     
    PeepingTom, adoniz279, viendu and 4 others like this.
  8. quocviet0908

    quocviet0908 🍁 Thu Thơ Thẩn 🍁 ⚔️ Dragon Knight ⚔️ CHAMPION Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    30/3/07
    Bài viết:
    13,781
    Nơi ở:
    Xì Gờn
    Hơn toàn diện, thằng Gấu rồi sẽ bị U cà đè bẹp với tất cả lợi thế hiện có thôi. !cheer
     
  9. Mèo Bếu

    Mèo Bếu The Lone Traveler from Vault 101 ➳ Sharpshooter ⌖

    Tham gia ngày:
    25/8/20
    Bài viết:
    17,533
    Tổng hề xác định đánh đến người U cà cuối cùng!cheer

    [​IMG]

    Trong cuộc phỏng vấn với CBS hôm 11/4, Tổng thống Volodymyr Zelensky khẳng định Ukraine "không sẵn sàng nhượng bộ lãnh thổ" trong các cuộc đàm phán hòa bình với Nga.

    "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã mất rất nhiều sinh mạng, vì vậy chúng tôi cần phải trụ vững càng lâu càng tốt", ông Zelensky nói.

    "Chúng tôi hiểu phía Nga. Chúng tôi biết họ luôn đặt ra một trong những điều kiện là chúng tôi phải công nhận Crimea là lãnh thổ của Nga. Nhưng tôi chắc chắn sẽ không bao giờ để họ làm điều đó", ông Zelensky nhấn mạnh.

    Nga đã sáp nhập bán đảo Crimea từ năm 2014 sau một cuộc trưng cầu dân ý, bất chấp sự phản đối của Ukraine và phương Tây. Quyết định sáp nhập khiến Nga phải hứng chịu các lệnh trừng phạt trong nhiều năm qua.

    Tổng thống Zelensky cũng cho biết Nga muốn kiểm soát các khu vực phía Nam của Ukraine, trong đó có Mariupol, thành phố cảng chiến lược đã hứng chịu các trận pháo kích khốc liệt nhất kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự. Ông Zelensky nói rằng trong các cuộc đàm phán, Moscow có thể sẽ đưa ra yêu cầu đối với một số vùng lãnh thổ phía Nam Ukraine.

    "Tôi hiểu rằng những câu hỏi như vậy sẽ được đưa ra trong các cuộc đàm phán, nhưng chúng tôi đã không từ bỏ lãnh thổ của mình ngay từ đầu. Nếu chúng tôi sẵn sàng từ bỏ lãnh thổ, chiến tranh đã không xảy ra", ông Zelensky tuyên bố.

    Khi được hỏi Ukraine nhận định như thế nào về kịch bản chiến thắng, Tổng thống Zelensky nói: "Trước hết, người dân của chúng tôi chắc chắn phải cảm thấy chiến thắng". Ngoài ra, một chiến thắng đối với Ukraine là việc dân thường sơ tán khỏi đất nước sẽ trở lại. Theo thống kê của Liên Hợp Quốc, hơn 2,4 triệu người đã rời khỏi Ukraine kể từ khi Nga bắt đầu chiến dịch quân sự hồi cuối tháng 2.

    Ông Zelensky cũng cho biết, Ukraine sẽ chiến thắng khi "các cuộc bắn phá kết thúc", Ukraine "phục hồi lãnh thổ" của mình và "không còn binh sĩ Nga" trên lãnh thổ.

    Tổng thống Zelensky nói rằng, Nga sắp triển khai chiến dịch tấn công toàn diện ở Đông Ukraine. Tuy nhiên, ông khẳng định Ukraine vẫn đang chiến đấu và phòng thủ.

    "Quân đội Nga sẽ chuyển sang các chiến dịch lớn hơn ở phía đông Ukraine. Họ có thể sử dụng nhiều tên lửa hơn để chống lại chúng tôi, thậm chí nhiều bom hơn. Nhưng chúng tôi cũng đang chuẩn bị đối phó các chiến dịch của họ. Chúng tôi sẽ đáp trả", ông Zelensky tuyên bố.

    Tổng thống Zelensky khẳng định Ukraine luôn "sẵn sàng cho các cuộc đàm phán" với Nga. Trong khi chuẩn bị cho trận chiến sắp tới ở Donbass, Ukraine vẫn đang "tìm kiếm những cách thức ngoại giao nhất định có thể ngăn chặn cuộc chiến này".
     
    viendu and Frederica_Bernkastel like this.
  10. Rosa Cossette D'Elise

    Rosa Cossette D'Elise Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Bài viết:
    1,473
    sau khi liên xô sụp các nước phía sau đám bantic và ba lan ko còn cảm thấy đe doạ nên ko chú trọng quốc phòng mấy vì đã có mỹ rồi nên tình trạng sẵn sàng chiến đấu rất kém
    thêm nữa NATO sau khi liên xô sụp ko còn mặn mà với các hệ thống phòng không mặt đất mà đi theo học thuyết xây dựng không quân , quân viễn chinh bắt nạt bọn nhà nghèo là chính nên khi ukraine bị đập có muốn viện trợ năng lực phòng không cho ukraine cũng ko làm đc vì ngoài tên lửa vác vai tầm ngắn , patriot bệ cố định ra NATO ko có các hệ thông khác
    tương tự kiểu tunguska , pansir , TOR , buk của nga , các loại pháo phòng không tự hành cũng đã quá cũ loại biên gần hết hoăc chỉ hoạt động cầm chừng với số ít
    ngay đến mỹ hiện nay vẫn chỉ quanh quẩn với patriot và xe humvee vác 8 quả stinger làm phòng không mặt đất chính
     
  11. Aetheriv

    Aetheriv Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    4,063
    bảng này là Mẽo + EU + U cà vs Ngú ah
     
  12. F22Raptors

    F22Raptors Thầy thích lái máy bay bà già ✧Phantom Assassin✧ Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    27/6/06
    Bài viết:
    13,553
    Nơi ở:
    Area 51
    xịn hơn thì có con Stryker SHORAD mà hông thấy vứt cho U Cà xài ta?
    [​IMG]
     
    Frederica_Bernkastel thích bài này.
  13. UltraSmash

    UltraSmash Gordon "λ-2" Freeman

    Tham gia ngày:
    22/7/16
    Bài viết:
    13,181
  14. Rosa Cossette D'Elise

    Rosa Cossette D'Elise Dragon Quest

    Tham gia ngày:
    6/12/18
    Bài viết:
    1,473
    cái u cà hiện nay cần là các hệ thống pk tầm trung tương tự TOR và buk có thể vươn lên tầm cao 6000m-10.000m chống tiêm kích bomb của nga
    mấy con tầm ngắn này ko đc
     
  15. xDarkxAngelx

    xDarkxAngelx THE ONE ABOVE ALL GVN LEGENDARY ✟ Grim Reaper ✟ Nhân Viên Y Tế

    Tham gia ngày:
    21/5/18
    Bài viết:
    28,130
    Nơi ở:
    Blink House
    Là sao
     
  16. Aetheriv

    Aetheriv Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    11/4/09
    Bài viết:
    4,063
  17. 934944

    934944 Baldur's Gate Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    13/8/06
    Bài viết:
    30,227
    Nơi ở:
    đà nẵng
  18. Xiaon00b

    Xiaon00b Samus Aran the Bounty Hunter Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    6/4/12
    Bài viết:
    6,331
    Sao cứ đang thế thắng lại mang vũ khí hoá học ra xài hoài vậy !buc
     
    viendu thích bài này.
  19. westerner

    westerner Mayor of SimCity Lão Làng GVN

    Tham gia ngày:
    12/9/07
    Bài viết:
    4,381
    Một mớ S300 chưa bắn được phát nào đã bị phá hủy mịa hết rồi thì viện trợ thêm đám Tor , Buk này cho đám U cà ăn hại để làm bia cho bọn Ngú nó dội tên lửa vào à . Hôm trước nguyên con S300 của thằng Solovakia tài trợ vừa qua đất u cà đã banh xác mịa rồi thì thằng nào dám tài trợ nữa .
     
  20. Odisey

    Odisey The Miscast Sorcerer GVN LEGENDARY ‍ ⚚ Mystic Mage ⚚ GVN Dalit

    Tham gia ngày:
    24/6/03
    Bài viết:
    40,209
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Đàm phán với tổng hề công nhận tốn calo thật .
     
    Ừ mày giỏi thích bài này.

Chia sẻ trang này